Review

Bộ Gậy Callaway Rogue ST – Siêu Phẩm Phù Hợp Với Mọi Golfer

Gậy golf Callaway Rogue ST được mệnh danh là bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với mọi golfer Việt. Bởi vậy, dù ra mắt được một thời gian, Callaway Rogue ST vẫn nhận được đánh giá cao từ golfer. Vậy, Callaway Rogue ST nam có gì nổi bật? Cùng IGA tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Callaway Rogue ST nam sở hữu thiết kế ấn tượng

Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST nam gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt với thiết kế sang trọng, hiện đại. Bộ gậy lấy tone là chủ đạo, kết hợp với những họa tiết tone trắng, vàng gold được sắp xếp tỉ mỉ, tạo điểm nhấn nổi bật trong từng cú đánh của golfer. 

Tên dòng gậy Rogue ST được hãng đặt ở giữa mặt gậy với tone trắng hiện đại mà không kém phần nổi bật. Theo chia sẻ của Callaway, ST là viết tắt của Speed ​​Tuned có nghĩa là tập trung vào tăng tốc độ mph (tốc độ dặm trên giờ) của golfer. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh đạt khoảng cách và tốc độ ấn tượng trên sân. 

Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế ấn tượng
Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế ấn tượng

So với model tiền nhiệm Callaway X HOT, ở lần trở lại với Rogue này, Callaway dường như thay đổi hoàn toàn về thiết kế. Không còn những tone màu đỏ với toàn bộ màu xám cổ điển truyền thống như trước mà đã thay đổi mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Callaway Rogue ST fullset được tích hợp hàng loạt công nghệ

Bên cạnh ngoại hình, Callaway Rogue ST fullset còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hàng đầu của hãng. Bao gồm: 

  • Tungsten Speed: Được ứng dụng trên gậy driver giúp gia tăng tốc độ trong từng cú đánh xa và thẳng hơn. 
  • Khung tốc độ Jailbreak: Được sản xuất theo công nghệ AI giúp giảm những biến dạng và độ rung khi gậy va chạm với bóng. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ nhanh hơn trên toàn bộ mặt gậy. 
  • Unibody titan premium: Đây là cải tiến mới được xây dựng trong khung đầu gậy giúp mang đến độ ổn định, đồng thời giảm trọng tâm xuống thấp hơn. Bên cạnh đó, Callaway còn sử dụng titan cao cấp giúp giảm trọng lượng đầu gậy, tiết kiệm năng lượng, cho độ phóng cao hơn. 
  • Flash Face SS22: Công nghệ này được sử dụng khi thiết kế mặt gậy, giúp Callaway Rogue ST fullset cho tốc độ khởi động và độ xoáy tốt hơn. Hơn nữa, công nghệ mới này còn giúp giảm độ xoáy trên bề mặt gậy, duy trì ổn định khi đánh bóng. 
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại

Từng phiên bản gậy Callaway Rogue ST đều sở hữu nhiều ưu điểm

Fullset Callaway Rogue ST được trình làng với tổng cộng 15 cây gậy, phù hợp với từng golfer trên sân. Đặc biệt, với gậy driver, Callaway đã liên tục nghiên cứu, cập nhật nhiều cải tiến, giúp mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Cụ thể: 

Driver Callaway Rogue ST cho cú đánh xa và thẳng

Driver Callaway Rogue ST được đánh giá là cây gậy driver cho tốc độ đánh nhanh nhất và ổn định nhất của hãng với những cải tiến hàng đầu như: Hộp Tungsten Speed Cartridge (26 gram), mặt gậy Flash do AI thiết kế và khung tốc độ Jailbreak Speed Frame. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những cú đánh xa và thẳng hơn so với model Callaway X HOT. 

Ngoài ra, ở driver Rogue ST, hãng còn cho ra mắt 4 cây gậy phù hợp với từng đối tượng golfer. Bao gồm: 

  • Driver Rogue ST MAX: Phiên bản này được thiết kế để cung cấp sự ổn định tối đa, phù hợp với hầu hết golfer. Đặc biệt phù hợp với golfer có tốc độ swing trung bình, mong muốn một gậy dễ sử dụng và dễ kiến tạo cú đánh với quãng đường xa, thẳng thì Rogue ST MAX driver là phiên bản hàng đầu. 
  • Driver Rogue ST MAX D: Với D là viết tắt của Dedicated draw. Thiết kế này giúp trọng tâm chuyển đổi, tạo khu vực tiếp xúc lớn hơn. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh với quãng đường bay thẳng hơn. Đặc biệt, driver Rogue ST MAX D phù hợp cho golfer có xu hướng slice và muốn cải thiện lỗi này trên sân. 
Driver có đến 4 phiên bản cho golfer lựa chọn
Driver có đến 4 phiên bản cho golfer lựa chọn
  • Driver Rogue ST MAX LS (Low Spin): Phiên bản này được tối ưu hóa để giảm xoắn và tăng tốc độ bóng, thích hợp cho golfer có tốc độ swing nhanh và muốn tạo ra quãng đường bay xa với xoắn ít. Nổi bật là những cải tiến giúp quỹ đạo bóng mạnh hơn, giảm độ xoáy, cho những đường bóng trung lập hơn. 
  • Driver Rogue ST Triple Diamond LS: Đây là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Rogue ST, được thiết kế với công nghệ Triple Diamond để cung cấp sự ổn định và hiệu suất tối đa. Đặc biệt phù hợp cho golfer chuyên nghiệp và có kỹ năng swing chính xác cao với đầu gậy nhỏ gọn, độ xoáy thấp. 

Gậy golf fairway Callaway Rogue ST – Dòng gậy gỗ nhanh nhất

Ở thời điểm cho ra mắt fairway Callaway Rogue ST, đây được đánh giá là cây gậy gỗ nhanh nhất mà hãng cho ra mắt. Theo số liệu hãng cung cấp, với fairway Callaway Rogue ST, golfer sẽ thực hiện được cú đánh dài hơn 10 yard nhờ công nghệ Batwing Technology mới. 

Kết hợp cùng hệ thống AI Jailbreak mới được thiết kế giúp thúc đẩy tốc độ, cho đường bóng ổn định và chính xác hơn. Bên cạnh đó, gậy fairway Callaway Rogue ST còn có thêm hai thanh Jailbreak Batwing được đẩy ra phía rìa giúp gia tăng độ cứng, đồng thời cho phép mặt gậy uốn cong hơn, giúp golfer đạt được cú đánh với tốc độ tốt hơn. 

Bên cạnh đó, gậy golf fairway Callaway Rogue ST còn có thêm hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge (giống với ở driver) và mặt gậy AI hiện đại. Cùng với thiết kế mặt gậy Face Cup chịu được cường độ cao giúp gia tăng tốc độ, cho độ xoáy ổn định khi thực hiện cú đánh. 

Fairway Callaway Rogue ST cũng có nhiều phiên bản, phù hợp với từng golfer
Fairway Callaway Rogue ST cũng có nhiều phiên bản, phù hợp với từng golfer

Ở gậy fairway Rogue ST, Callaway cho ra mắt 3 phiên bản là: 

  • Fairway Rogue ST MAX: Đây là cây gậy fairway dài nhất của Callaway, được thiết kế để cung cấp sự ổn định với MOI cao, đường bóng bay trung tính. Đặc biệt phiên bản này cực dễ sử dụng, phù hợp với golfer có tốc độ swing trung bình và mong muốn một gậy fairway dễ tạo ra quãng đường bay xa và chính xác hơn. 
  • Fairway Rogue ST MAX D: Sở hữu mô hình phóng cao nhất trong các phiên bản, được nhiều golfer muốn điều chỉnh cú đánh lựa chọn. Rogue ST MAX D fairway còn được thiết kế với trọng tâm chuyển đổi để giúp giảm hiện tượng slice và tạo ra quãng đường bay thẳng hơn. Với những golfer muốn cải thiện lỗi slide trên sân thì ST MAX D của Callaway là gợi ý hàng đầu.
  • Fairway Rogue ST MAX LS: Là phiên bản có spin thấp nhất, cho đường bóng trung tính với hình dạng đầu gậy khá nhỏ gọn. Đặc biệt, phiên bản này được thiết kế giúp tối ưu hóa, giảm xoắn và tăng tốc độ bóng. Nhờ vậy, golfer dễ dàng tạo ra quãng đường bay xa với xoắn ít. Đặc biệt phù hợp cho golfer có tốc độ swing nhanh và mong muốn tối đa hóa hiệu suất.

Gậy golf hybrid Callaway Rogue ST cho đường bóng ổn định

Với hybrid Callaway Rogue ST được ra mắt, hãng tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất. Đặc biệt, nổi bật với công nghệ hàng đầu Jailbreak ST kết hợp cùng mặt gậy Face Cup 455 bền bỉ được thiết kế hiện đại nhờ AI, giúp tối ưu trọng lượng vonfram chính xác, mang đến cú đánh với tốc độ ổn định hơn. 

Ở hybrid Callaway Rogue ST, hãng cho ra mắt với 4 phiên bản, gồm: 

  • Hybrid Rogue ST Max: Phiên bản này được thiết kế để cung cấp sự ổn định và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những golfer có tốc độ swing trung bình đang tìm kiếm mẫu rescue cho đường bóng xa và chính xác. Từ đó, giúp golfer cải thiện quỹ đạo đánh bóng, cho hiệu suất đột phá. 
  • Hybrid Rogue MAX OS (Oversize): Sở hữu đầu gậy lớn giúp tạo ra một khu vực tiếp xúc lớn hơn với bóng, giúp tăng cường sự tha thứ và dễ dàng cho golfer khi tiếp cận bóng. Phù hợp với golfer mong muốn sự tha thứ và độ ổn định tốt. Golfer cũng dễ dàng khởi động cú đánh, Bias nhiều hơn và tương tác với mặt sân tốt hơn. 
Hybrid Callaway Rogue ST cũng có đến 4 phiên bản
Hybrid Callaway Rogue ST cũng có đến 4 phiên bản
  • Hybrid Rogue MAX OS LITE (Oversize Lite): Phiên bản này có trọng lượng nhẹ hơn so với MAX OS, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer tạo ra tốc độ swing nhanh hơn và tăng tốc độ bóng. Phù hợp với golfer có tốc độ swing nhanh và mong muốn tối đa hóa tốc độ bóng. Đây còn được đánh giá là cây hybrid dễ launch nhất cho golfer. 
  • Hybrid Rogue Pro: Phiên bản này được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, mặt gậy nông, CG trung tính và hình dáng truyền thống cho cú đánh linh hoạt, ổn định. Phù hợp với golfer có kỹ năng swing chính xác cao và mong muốn kiểm soát cao hơn trên sân.

Ironset Callaway Rogue ST hỗ trợ tăng tốc độ cho cú đánh ổn định

Ironset Callaway Rogue ST được ra mắt đánh dấu sự đổi mới tân tiến trong sản xuất gậy sắt. Đặc biệt, mẫu gậy này còn là phiên bản đầu tiên mà Callaway sử dụng thép cường độ cao cao 450 với Flash Face Cup được thiết kế bởi AI giúp tăng tốc độ đánh bóng. Đồng thời, giúp golfer kiến tạo những cú đánh với độ ổn định cao. 

Callaway còn tiếp tục đổi mới với các Urethane Microspheres đã được cấp bằng sáng chế, tăng trọng lượng vonfram chính xác. Từ đó, giúp golfer kiến tạo cú đánh ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn trên sân. 

Golfer có thể lựa chọn gậy sắt phù hợp nhất với phong cách đánh
Golfer có thể lựa chọn gậy sắt phù hợp nhất với phong cách đánh

Ở phiên bản gậy sắt Callaway Rogue ST, hãng cho ra mắt 4 phiên bản là: 

  • Irons Rogue ST MAX: Sở hữu thiết kế game-improvement hiện đại, cho tốc độ đánh kinh ngạc cùng đường bóng ổn định, hiệu suất tốt. Phù hợp với golfer có tốc độ swing trung bình muốn thực hiện cú đánh dài và chính xác hơn trên sân.  
  • Irons Rogue ST MAX OS: Cho cú đánh ổn định, launch cao với đế rộng, bù đắp offset, phù hợp với những golfer có điểm handicap trung bình cao. 
  • Irons Rogue ST MAX OS LITE: Phiên bản này có trọng lượng nhẹ hơn so với MAX OS, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer tạo ra tốc độ swing nhanh hơn và tăng tốc độ bóng. Phù hợp với golfer có tốc độ swing nhanh và mong muốn tối đa hóa tốc độ bóng.
  • Irons Rogue ST PRO: Phiên bản này được thiết kế với kích thước nhỏ hơn và hình dáng truyền thống, tạo ra một cảm giác đa dụng và linh hoạt. Phù hợp với golfer có kỹ năng swing chính xác cao và mong muốn kiểm soát cao hơn trên sân. Đây cũng là loại gậy sắt nhỏ gọn nhất của dòng Rogue ST với thân rỗng, giúp golfer chuyên nghiệp thực hiện cú đánh chính xác hơn. 

Callaway Rogue ST nam nhận đánh giá cao từ golfer sử dụng

Với nhiều phiên bản được ra mắt, bộ gậy golf Callaway Rogue ST nam nhận đánh giá rất cao từ golfer đã sử dụng. Trong đó, golfer Nguyễn Đức Tài có chia sẻ trên trang cá nhân:

“Tôi thực sự ấn tượng với hiệu suất của bộ gậy Rogue ST này. Tính năng Flash Face thực sự là một điểm nổi bật, giúp tăng cường khoảng cách và độ chính xác của các cú đánh của tôi. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng driver này trên sân golf. Huấn luyện viên cũng đã nhận xét tôi đánh ổn và chuyên nghiệp hơn trước”.

Gậy Callaway Rogue ST nhận đánh giá cao từ golfer
Gậy Callaway Rogue ST nhận đánh giá cao từ golfer

“Cảm giác swing của gậy Rogue ST thật sự phải nói là ấn tượng. Cây driver còn sở hữu thiết kế ân bằng và cán gậy ergonomics giúp anh đánh xa và thẳng hơn. Điều này cũng giúp anh tập trung hơn vào kỹ thuật và cải thiện hiệu suất  tốt hơn. Đến showroom đánh thử với phiên bản ST MAX trước và anh đã quyết chốt liền. Sau quen hơn chắc anh cũng đổi sang ST MAX D xem sao”. – Golfer Lê Trần Trung Đức có nhận xét. 

Trên đây là review chi tiết về gậy golf Callaway Rogue ST nam. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer có thêm thông tin về bộ gậy siêu phẩm này. Đây là siêu phẩm gậy golf chất lượng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Chắc chắn với những gì mà Callaway Rogue ST nam fullset sở hữu sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Cập nhật: 16:21 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương