Review

Khẩu Trang Golf Và Top 6 Thương Hiệu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Khẩu trang golf là một phụ kiện rất cần thiết với mỗi golfer. Sản phẩm được sử dụng trong tập luyện golf hoặc lên sân giữa thời tiết nắng nóng. Không chỉ có công dụng che nắng, chống bụi mà khẩu trang golf giúp người chơi còn thể hiện đẳng cấp thời trang trên sân. Cùng tìm hiểu một vài thương hiệu khẩu trang được nhiều golfer chuộng nhất hiện nay.

Một vài nét về khẩu trang golf

Khẩu trang golf (hay mặt nạ chống nắng golf) là phụ kiện golfer nên sở hữu khi lên sân, đặc biệt trong những thời điểm trời nắng gắt. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ người chơi dưới ánh nắng liên tục, chống bụi mà còn góp phần thể hiện thời trang cho golfer.

Công dụng của khẩu trang chơi golf

Tính năng nổi bật của chiếc khẩu trang golf có thể kể đến như: 

  • Khẩu trang giúp người chơi bảo vệ làn da: Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, người chơi thường phải vận động trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Đây là lý do vì sao việc đeo khẩu trang lại cần thiết với mọi golfer đến vậy. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím cùng tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. 
  • Đeo khẩu trang có tác dụng bảo vệ sức khỏe: Không phải sân golf nào cũng đảm bảo bầu không khí trong lành. Vì vậy, việc sử dụng khẩu trang sẽ giúp golfer hạn chế được bụi bẩn, vi khuẩn và một số nguyên nhân gây bệnh từ môi trường.
Khẩu trang golf có rất nhiều công dụng
Khẩu trang golf có rất nhiều công dụng
  • Khẩu trang giúp thể hiện phong cách, làm đẹp: Khẩu trang golf có thiết kế tinh tế sẽ tạo nên phong cách nổi bật trên của golfer trên sân. Sản phẩm thường có thiết kế không quá rườm rà nhưng đủ để che hết phần cổ, miệng, mũi, cổ của người chơi. Đặc biệt, việc lựa chọn được chiếc khẩu trang phù hợp với trang phục sẽ giúp golfer trở nên đẳng cấp và nổi bật hơn.
  • Khẩu trang có tác dụng giữ ấm: Tại một số nước Châu Âu, châu Mỹ thì khẩu trang golf còn có tác dụng giữ ấm. Bởi sản phẩm thường được sản xuất dưới dạng vải dày và có thể che chắn khuôn mặt và phần cổ.

Phân loại khẩu trang chống nắng golf

Để đáp ứng nhu cầu của golfer, các sản phẩm khẩu trang golf ngày càng được thiết kế đa dạng. Trong đó có thể kể đến một số loại phổ biến như sau:

  • Khẩu trang thường: Là loại khẩu trang cơ bản và phổ biến nhất. Khẩu trang loại thường có thiết kế đơn giản gồm phần che nửa mặt và quai đeo tai. Sản phẩm có tác dụng hạn chế bụi và chống nắng nửa mặt.
  • Khẩu trang che tai: Khẩu trang che tai được thiết kế tối ưu thêm phần bảo vệ khuôn mặt, kéo dài đến tai, nhằm bảo vệ diện tích làn da rộng hơn.
Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, giúp golfer dễ dàng lựa chọn
Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, giúp golfer dễ dàng lựa chọn
  • Khăn đa năng: Đây cũng là một loại khẩu trang golf chống nắng phù hợp với cộng đồng yêu thể thao và những ai thích đi phượt đường dài. Loại khăn đa năng này thường được làm từ chất liệu thun mỏng và có độ co giãn rất tốt.
  • Khẩu trang che cổ: Nếu golfer muốn tìm một chiếc khẩu trang có khả năng che chắn tốt thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Bởi khẩu trang che cổ thường được thiết kế kéo dài đến phần ngực nên có thể che chắn được vùng da này.

Top 6 thương hiệu khẩu trang golf bán chạy nhất hiện nay

Khẩu trang chống nắng tốt nhất là loại đảm bảo các tiêu chí an toàn về sức khoẻ, thiết kế bền bỉ, đẹp và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số thương hiệu khẩu trang được đánh giá cao bởi các golfer.

Khẩu trang golf hiện đại, trẻ trung của Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này thường mang tinh thần thần trẻ trung, hiện đại. 

Khẩu trang Adidas thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng
Khẩu trang Adidas thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng

Khẩu trang Adidas thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, với sự kết hợp giữa các màu sắc trung tính và logo đặc trưng. Đặc biệt, thương hiệu chú trọng vào chất lượng và công nghệ sản xuất. Qua đó cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao và hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

Khẩu trang chơi gôn của Nike

Nếu golfer chưa biết lựa chọn chiếc khẩu trang nào thì có thể tham khảo các mẫu của thương hiệu Nike. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Sản phẩm của Nike thường có thiết kế thời trang, đẳng cấp
Sản phẩm của Nike thường có thiết kế thời trang, đẳng cấp

Khẩu trang Nike được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động. Đặc biệt, dòng sản phẩm cho nam luôn mang lại sự cá tính, mạnh mẽ. Phần lớn các mẫu khẩu trang Nike đều có màu đen, logo được in nổi bật. Bên cạnh đó, các tính năng vượt bậc của sản phẩm phải kể đến như: Khả năng chống khuẩn, chống tia UV, bụi mịn và  thông thoáng.

Khẩu trang golf Charly

Khẩu trang golf Charly được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với khả năng chống nắng tốt, phù hợp với các buổi thi đấu ngoài trời nắng nóng. Chất liệu làm khẩu trang Charly cũng được lựa chọn cẩn thận, nhằm đảm bảo độ co giãn tốt, thân thiện với làn da của người dùng.

Khẩu trang golf Charly được nhiều golfer yêu thích
Khẩu trang golf Charly được nhiều golfer yêu thích

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ ông nghệ Dry – Matic và ACTIVE COOL, giúp tăng hiệu quả thấm hút mồ hôi. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tăng cường kháng khuẩn, không gây bết dính, bảo vệ tối đa khỏi các yếu tố tác hại từ môi trường.

Khẩu trang PGM

Với mẫu mã đa dạng nên khẩu trang golf PGM được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt là những mẫu dạng dài che chắn cả cùng cổ được nhiều chị em ưa chuộng.

Khẩu trang golf từ thương hiệu PMG phù hợp với mọi đối tượng golfer
Khẩu trang golf từ thương hiệu PMG phù hợp với mọi đối tượng golfer

Ngoài ra, khẩu trang của thương hiệu này được làm từ chất liệu lụa băng. Nhờ vậy mà sản phẩm cực kỳ mềm mại, mang lại cho golfer cảm giác mát mẻ. Hơn nữa, một vài sản phẩm còn được thiết kế dạng lưới ở khu vực miệng nên rất thoải mái.

Khẩu trang Titleist

Titleist là thương hiệu hàng đầu thế giới về các phụ kiện golf. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm khẩu trang được hãng sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. 

Titleist là thương hiệu hàng đầu thế giới về các phụ kiện golf
Titleist là thương hiệu hàng đầu thế giới về các phụ kiện golf

Đặc trưng của khẩu trang golf Titleist đó là thường có màu đơn giản, logo thương hiệu được in nổi bật. Phần lớn sản phẩm được làm từ vải cotton nên rất mềm mại và an toàn cho làn da. Không chỉ vậy, những chiếc khẩu trang này còn được nhiều golfer ưa thích bởi khả năng chống khuẩn tốt.

Khẩu trang golf che cổ Goguma

Với thiết kế đặc trưng, che kín cổ và có chi tiết lỗ thoáng khí, giúp golfer thoải mái hơn khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton hữu cơ mềm mại, thấm hút mồ hôi và đặc biệt có thể hạn chế vi khuẩn. Điều này giúp golfer dù hoạt động cả ngày bên ngoài trời nắng nóng nhưng cũng không cảm thấy khó chịu.

Khẩu trang golf che cổ Goguma
Khẩu trang golf che cổ Goguma

Những lưu ý khi mua khẩu trang đánh golf phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang đánh golf. Tuy nhiên, không phải loại khẩu trang nào cũng đáp ứng đủ tiêu chí dành riêng cho người chơi golf. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, golfer có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chất liệu: Golfer nên chọn khẩu trang làm từ vải thoáng mát và đảm bảo hạn chế tối đa sự phát sinh của vi khuẩn.
  • Thiết kế: Golfer nên chọn lựa sản phẩm mang lại sự thoải mái khi sử dụng thời gian dài liên tục (Phần quai đeo, phần trước mũi không quá chật gây khó chịu,…)
  • Độ co giãn tốt: Khẩu trang cần vừa vặn, ôm sát mặt người dùng. Điều này đảm bảo chiếc khẩu trang không quá rộng, không bị tuột khi đang chơi golf.
  • Thấm hút mồ hôi tốt: Là môn thể thao ngoài trời nên các golfer thường xuyên phải hoạt động trên sân và đổ mồ hôi nhiều. Do đó, một chiếc khẩu trang tốt cần có độ thấm hút mồ hôi, giúp người chơi luôn thoải mái, tự tin để thực hiện các cú đánh hiệu xuất. 

Địa điểm mua sắm khẩu trang golf chính hãng, chất lượng

Lựa chọn khẩu trang hay các sản phẩm golf đến từ những thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng luôn là quan tâm hàng đầu của các golfer. Trong đó phải kể đến GolfGroup – Đơn vị cung cấp dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với gần 7 năm hoạt động và phát triển, GolfGroup luôn mang đến những sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng. Điều này giúp hỗ trợ tốt nhất cho các golfer trên toàn quốc. 

GolfGroup - Địa điểm cung cấp dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng
GolfGroup – Địa điểm cung cấp dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng

Đến với GolfGroup, golfer sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Từ đó giới thiệu đến người chơi những mẫu khẩu trang golf thích hợp cùng giá cả phải chăng. Đi kèm với đó là những chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, minh bạch.

Quý golfer cần thêm thông tin về khẩu trang golf hoặc các sản phẩm khác vui lòng liên hệ hotline hoặc website của GolfGroup để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

Có thể thấy, khẩu trang golf là một phụ kiện cần thiết dành cho mọi golfer. Tùy theo điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất. Hy vọng với thông tin trên, golfer sẽ hiểu rõ hơn về phụ kiện golf này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm: 

Cập nhật: 08:52 - 28/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương