Review

TOP 5 Mũ Puma Golf Bán Chạy Nhất Hiện Nay 

Các mẫu mũ Puma golf được nhiều người chơi lựa chọn bởi thiết kế tối giản, phù hợp với golfer theo đuổi phong cách basic. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. IGA sẽ bật mí tới golfer một số mẫu mũ golf Puma được yêu thích nhất hiện nay. 

Mũ Puma golf có gì nổi bật? 

Mũ golf Puma được các golfer đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng và mang lại sự thoải mái cho người chơi. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu mũ golf này như: 

Thiết kế thời trang

Mũ golf Puma nổi tiếng với thiết kế hiện đại và cá tính. Các mẫu mũ nhà Puma mang đậm phong cách độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang. Sản phẩm không chỉ giúp golfer tự tin hơn khi ra sân golf mà còn thể hiện được phong cách cá nhân riêng. 

Chất liệu cao cấp

Puma sử dụng chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu tốt như: Da PU, polyester,… Chất liệu này thường có khả năng chống nước và thông thoáng, giúp bảo vệ golfer khi di chuyển trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ngoài sân golf. Ngoài ra, mẫu mũ Puma golf còn có thể điều chỉnh kích thước phù hợp mang lại cảm giác chắc chắn khi người chơi vận động mạnh. 

Mũ golf chất liệu cao cấp
Mũ golf chất liệu cao cấp

Đa dạng mẫu mã 

Mũ Puma golf được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách cá nhân và cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi ra sân. Bao gồm: 

Đa dạng mẫu mã
Đa dạng mẫu mã
    • Mũ Baseball Puma: Nổi bật với dáng tròn, nón phẳng và nút bấm điều chỉnh kích thước. Kiểu mũ này không chỉ mang lại vẻ ngoài thể thao, năng động mà còn giúp bảo vệ mắt, đặc biệt khi chơi golf dưới tiết trời nắng nóng. 
    • Dáng mũ Puma lưỡi trai: Đây là một trong những dáng mũ được nhiều golfer lựa chọn nhất khi chơi golf. Mũ lưỡi trai Puma thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với các sở thích và trang phục golf. Nếu golfer sở hữu khuôn mặt tròn thì nên chọn mũ lưỡi trai có viền cong nhẹ để mang lại độ thon gọn cho khuôn mặt. Ngược lại, nếu người chơi có khuôn mặt hình oval hoặc vuông thì nên chọn những mẫu mũ có viền cong hơn để gương mặt hài hòa nhất. 
  • Mũ Puma dáng Bucket Hat: Dáng bucket hat là lựa chọn phù hợp cho những golfer thường xuyên chơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ngoài sân. Với mũ rộng và phẳng, mũ giúp che kín cả phần đầu và cổ, hạn chế tác động của tia UV và mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái. Mũ bucket hat của Puma thường được làm từ chất liệu nhẹ và thoáng khí mang lại sự thoải mái trong suốt thời gian dài sử dụng.

TOP 5 mẫu mũ Puma golf bán chạy

Dưới đây là TOP 5 mẫu mũ Puma golf bán chạy nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm:

Puma Cat Performance Visor

Mẫu mũ golf nữ Puma Cat Performance Visor được các golfer nữ đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng thông minh. Chất liệu chính của mũ từ vải Ripstop mang lại độ bền cao và giúp ngăn ngừa mồ hôi, mang lại cảm giác thoáng mát cho người chơi. Mũ có phần nắp tròn truyền thống vừa cổ điển vừa hiện đại. 

Puma Cat Performance Visor
Puma Cat Performance Visor

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu mũ này là sử dụng công nghệ Dri-fit hiện đại giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình chơi golf. Khi đội mũ, người chơi sẽ không cảm thấy bị bí bách hay khó chịu, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng bức. 

Với những ưu điểm này, Puma Cat Performance Visor là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các golfer nữ đang tìm kiếm mũ golf vừa thời trang vừa hiệu quả trong thi đấu.

Puma 024838

Mũ Puma 024838 được làm từ chất liệu cao cấp, với vỏ ngoài từ chất liệu 95% polyester và 5% elastane, mang lại độ co giãn và độ bền tốt. Lớp lót bên dưới và phía trước đều được làm từ 100% polyester giúp mũ có độ bền cao, khả năng chống nhăn tốt. 

Puma 024838
Puma 024838

Đặc biệt, mũ Puma 024838 nổi bật với thiết kế 6 tấm, người dùng dễ dàng tùy chỉnh kích thước sao cho vừa vặn nhất. Đường cong nhẹ của mũ mang đến phong cách hiện đại và năng động, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mũ Puma 024838 còn được thiết kế với logo “P” thêu 3D cùng đường viền thêu phẳng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Logo không chỉ là biểu tượng của thương hiệu mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp cho người chơi. 

Puma Retro Trucker Hat

Mẫu mũ Puma Retro Trucker Hat là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách retro cổ điển và hiện đại, mang lại cho người chơi sự thoải mái và thời trang. Mũ nổi bật với mặt trước được trang trí bằng dòng chữ “Run along” tạo điểm nhấn bắt mắt. Phía dưới mũ có thêu logo “Puma NYC” nhỏ nhắn, tăng thêm sự tinh tế và đẳng cấp cho sản phẩm. 

Puma Retro Trucker Hat
Puma Retro Trucker Hat

Mũ Puma Retro Trucker Hat có kiểu dáng trucker với nắp mũ cong nhẹ, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thiết kế snapback ở phía sau, người chơi có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng, đảm bảo mũ vừa vặn với nhiều cỡ đầu khác nhau.

Mũ được làm từ chất liệu polyester, mang lại sự bền bỉ và khả năng thoáng khí cao. Mặt lưới phía sau giúp tăng độ thông thoáng, tránh gây bí khi đội mũ trong thời gian dài.

Puma Pro Tour

Mẫu mũ golf Puma Pro Tour cho trẻ em là một trong những sản phẩm bán chạy bởi thiết kế và kiểu dáng hiện đại. Mũ với màu sắc tươi sáng, có thể dễ dàng làm sạch và bảo quản sau mỗi buổi chơi golf ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ Dri-Fit giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại độ khô thoáng trong suốt thời gian sử dụng.

Puma Pro Tour
Puma Pro Tour

Thiết kế cổ điển với 6 lỗ thông khí trên bề mặt mũ không chỉ mang lại tổng thể hiện đại mà còn giúp các golfer nhí tránh cảm giác bí bách khi vận động nhiều. 

Chất liệu vải ripstop của mũ Puma Pro Tour với độ bền cao, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, trọng lượng sản phẩm nhẹ, có độ co giãn tốt và ôm sát đầu. Nhờ những ưu điểm nổi bật này, Puma Pro Tour chắc chắn là một trong những sản phẩm mũ golf cho trẻ được yêu thích nhất hiện nay. 

Pounce Adjustable

Mẫu mũ golf Puma Pounce Adjustable là một trong những lựa chọn ưu tiên của golfer bởi phần băng đệm hút ẩm siêu tốt, tạo cảm giác khô thoáng cho người chơi ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng. Thiết kế lưỡi trai mang lại tổng thể mũ có phong cách năng động, bảo vệ mắt tránh ánh nắng mặt trời.

Pounce Adjustable
Pounce Adjustable

Bên cạnh đó, chất liệu mũ bao gồm polyester cùng spandex mang lại độ bền cao và độ co giãn vừa phải, đảm bảo mũ vẫn có độ chắc chắn nhưng vẫn thoải mái. Giống như các mẫu mũ golf khác, Pounce Adjustable cũng có thể điều chỉnh kích thước mũ phù hợp với từng golfer. 

Để giữ độ bền và kiểu dáng sản phẩm, người chơi tránh giặt mũ với đồ khác màu và tránh vò mũ quá mạnh. So với các mẫu mũ Puma golf, Pounce Adjustable với nhiều ưu điểm riêng, đây là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các golfer. 

Như vậy, bài viết trên IGA đã chia sẻ tới golfer TOP 5 mẫu mũ Puma golf cùng những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Puma golf với thiết kế và kiểu dáng năng động, phù hợp với sở thích của người chơi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người chơi chọn được sản phẩm mũ golf phù hợp, mang lại sự tự tin cho golfer trên sân. 

Cập nhật: 16:28 - 23/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia