Tin tức

Học viện Golfkids mở rộng ký kết hợp tác đào tạo với HLV Quốc tế

Học viện Golfkids được biết đến là trung tâm đào tạo golf với đội ngũ huấn luyện viên có tâm và có tầm. Môi trường đào tạo golf cho trẻ em với 80% là HLV quốc tế, 20% HLV Việt với đầy đủ bằng cấp chứng chỉ đạt chuẩn. Với số lượng học viên nhí tăng lên mỗi ngày trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Golfkids Academy tiếp tục mở rộng ký kết đào tạo với HLV quốc tế đạt chứng chỉ PGA.

Golfkids Academy tiếp tục mở rộng ký kết đào tạo cùng huấn luyện viên quốc tế

Đáp ứng nhu cầu của phụ huynh cùng học viên nhí tham gia học tập cùng các HLV quốc tế trên nhiều tỉnh thành Việt Nam. Học viện Golfkids liên tục cập nhật số lượng huấn luyện viên nhằm mang lại môi trường đào tạo tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, giúp phụ huynh có thể yên tâm cho con học golf trong môi trường chất lượng nhất.

Xuất phát từ mục đích đó, trong tháng 11 vừa qua Học viện Golfkids đã ký kết đồng hành cùng với 3 huấn luyện viên quốc tế nhằm mang đến cho học viên nhí những “ người lái đò” xuất sắc hỗ trợ các em phát triển toàn diện đôi với môn thể thao golf.

Huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm

Như chúng ta đã biết, học viện Golfkids nổi tiếng với sự lựa chọn huấn luyện viên vô cùng khắt khe qua các vòng khác nhau. Ngoài vấn đề yêu cầu bằng cấp đạt chứng chỉ quốc tế, học viện chú trọng tới sự nhiệt huyết với nghề của HLV đó. Bởi việc đào tạo trẻ khác với giảng dạy người lớn, “người lái đò” cần sự bao dung và nhẫn nại cùng việc yêu thương các bé.

Huấn luyện viên quốc tế là điểm sáng khi nhắc đến học viện Golfkids

Theo thông tin của buổi ký kết, 3 huấn luyện viên ký kết trong tháng 11 vừa qua là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đào tạo golf. Đạt chứng chỉ PGA và đào tạo nhiều thế hệ golfer nhí. Xuất phát điểm của các huấn luyện viên là những golfer chuyên nghiệp của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Sau thời gian thi đấu và đạt các giải thưởng lớn các HLV bắt đầu chuyển sang con đường đào tạo golf nhí.

Trong sự kiện đó, huấn luyện viên Kim Hyeong Man chia sẻ: “Sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 5 năm qua tôi thấy tiềm năng của thị trường golf rất lớn. Nhưng việc đào tạo golf cho trẻ chưa thực sự được đầu tư sâu. Và học viện Golfkids là trung tâm chuyên đào tạo golf cho trẻ đáp ứng môi trường quốc tế cùng hệ thống chương trình học sâu và bám sát vào kiến thức ngành song song sự sáng tạo. Do vậy, khi được tham gia vào đội ngũ của HLV học viên tôi thật sự vui mừng. Trong thời gian tới, tôi tiếp tục cống hiến mang đến cho học viên nhí những bài học chất lượng nhất. Xây dựng một thế hệ golf trẻ đầy nhiệt huyết chính là phát triển cho một mai tốt đẹp.”

Người thầy có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo
Người thầy có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo

Tiếp lời của HLV Kim, người thầy trẻ đầy nhiệt huyết với việc giáo dục trẻ Hanul Joo chia sẻ thêm: “Từ lúc học thạc sĩ tại Hoa kỳ chuyên ngành đào tạo golf cho trẻ tôi đã luôn mong muốn được đồng hành cùng một học viện nào đó để mang lại giá trị tốt đẹp cho học viên. Khi kết thúc khóa học tôi trở về quê hương thứ 2 là Việt Nam để tham gia vào đội ngũ HLV Golfkids. Ở học viện Golfkids đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ huynh cho con học golf tại nhiều tỉnh thành trong môi trường thiết bị công nghệ hiện đại theo xu hướng ngành golf. Tôi sẽ dùng tất cả năng lực của mình để đồng hành cùng Golfkids mang lại nền tảng tốt ngay từ nhỏ cho các bé tạo tiền đề cho sự phát triển sau này”.

Có thể thấy, những hoạch định mục tiêu của Học viện Golfkids đang đề ra chính là lý tưởng của các huấn luyện viên hướng tới. Những con người cùng mục đích tốt đẹp gặp nhau, xây dựng nên một thế hệ golf trẻ đầy tiềm năng và triển vọng.

Học viện GolfKids liên tục mở rộng ký kết với đội ngũ HLV quốc tế

Qua 5 năm hoạt động, học viện Golfkids nhận được vô số yêu thương tin tưởng của quý phụ huynh cho con tham gia chương trình học golf. Đây chính là động lực để học viện phát triển nhanh chóng, thần kỳ đến vậy. Vì vậy, bạn lãnh đạo của học viện luôn đưa ra những chủ trương cập nhật hay bổ sung để phát triển môi trường học golf tốt nhất.

Nhờ đó, cứ tới mỗi quý của năm học viện đều chọn một tháng để ký kết hợp tác với huấn luyện quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu học golf cho học viện tại hầu hết các tỉnh thành từ Bắc – Trung – Nam. Số lượng học viên tăng nhanh đồng nghĩa học viên luôn chuẩn bị đội ngũ huấn luyện viên thật lớn mạnh cho từng tỉnh thành.

Phát triển lâu dài của GKA cùng sự đồng hành của huấn luyện viên
Phát triển lâu dài của GKA cùng sự đồng hành của huấn luyện viên

Đại diện truyền thông Golfkids Academy chia sẻ trong buổi ký kết với HLV quốc tế: “Học viên nhí tại các tỉnh thành tăng lên nhanh chóng vì vậy chúng tôi phải liên tục mở rộng mạng lưới huấn luyện viên tại các tỉnh thành Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu mang đến trung tâm đào tạo golf chuyên biệt quốc tế. Mà ở đó, phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng cho sự phát triển của con trẻ”.

Sự kỳ vọng cho thế hệ golf trẻ thúc đẩy các chiến lược lâu dài về huấn luận viên thực hiện giảng dạy tại nhiều tỉnh thành trong môi trường golf chuyên sâu. Từ đó, giúp quý phụ huynh cùng các bé tiếp cận môn thể thao này dễ dàng hơn, phát triển sự yêu thích và đam mê với môn thể thao quý tộc này.

Để tiếp tục thực hiện mục tiêu trên, sự kiện ký kết với HLV quốc tế là một trong những chiến lược cấp thiết. Đây cũng là sự kiện đáng mừng của GolfKids Academy cho thấy ngày này bố mẹ đã đầu tư nghiêm túc bài bản cho con học golf ngay từ đầu. Công cụ để con thành công nhanh hơn trong tương lai.

Học viện Golfkids Academy – Ươm mầm chuyên biệt đào tạo golf cho trẻ

Năm 2020 vừa qua có thể xem là năm phát triển tốc độ của học viện khi khóa học tại Golfkids Academy tăng lên nhanh chóng. Tính đến tháng 10 năm 2021 số lượng học viên nhí đạt gần 2000 khóa. Minh chứng cho sự nỗ lực của đội ngũ GolfKids Academy sau 5 năm xây dựng đào tạo ngành golf.

Một trong những điểm nổi bật học viện cung cấp và nhận được nhiều sự ủng hộ của ba mẹ các bé đấy là môi trường quốc tế từ học trong phòng golf 3D công nghệ hiện đại hay các thiết bị như ống nhòm, máy đo khoảng cách,.. đều được đưa vào môn học golf để hướng dẫn cho học viên nhí từ cách sử dụng đến sự theo dõi các thông số để nhận thấy sự tiến bộ của mình.

Những giá trị tốt đẹp mà học viện mang lại cho học viên nhí
Những giá trị tốt đẹp mà học viện mang lại cho học viên nhí

Hay là các khóa “du học hè” golf đều nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh. Không chỉ để con tiếp cận môi trường học quốc tế, mở rộng tầm nhìn xây dựng các mối quan hệ mới. Đây cũng là dịp để gia đình có một kỳ du lịch tuyệt vời dành cho bé.

Từ những giá trị khác biệt mà học viện GolfKids mang lại, học viện luôn được đông đảo quý học viên nhí yêu thích và nhiều phụ huynh tin chọn. Chúng tôi tin rằng việc trao niềm tin nhận hài lòng sẽ là sợi dây kết nối để hoàn thành chương sách đào tạo thế hệ golf trẻ thành công rực rỡ hơn nữa cho bây giờ và cả mai sau.

Hy vọng việc mở rộng ký kết của học viện trong thời gian tới sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện trong môi trường quốc tế đối với ngành golf tại Việt Nam. Đồng thời sự đồng hành của huấn luyện viên quốc tế sẽ chắp thêm đôi cánh để học viện có thể hoàn thành thật tốt nhiều chuyến bay trên bầu trời golf Việt Nam nói chung và vươn tầm xa hơn.

Cập nhật: 11:05 - 13/01/2023

Bình luận (12)

  1. Huyền Anh says: Trả lời

    Học nhóm thì đăng ký học bên IGA ok đấy bác ạ. Vợ chồng em cũng mới học 1 khóa cơ bản bên này xong, em học ở sân Phương Đông. Thầy dạy rất hay, nhiệt tình, học buổi nào đáng giá buổi đấy, thầy chỉnh sửa từng chút một mà quan trọng là trong quá trình học cách dạy của thầy dễ hiểu, dễ vận dụng. Mặc dù cũng hơi bất đồng ngôn ngữ nhưng thầy vẫn rất nhiệt tình và chu đáo chỉ bảo từng tí. một Bạn bè em cũng nhiều người học bên này đều thấy ok, dịch vụ tốt, họ cũng bán cả gậy cho người mới chơi giá ưu đãi tốt, có cả dịch vụ Booking sân nên lại càng tiện, được hỗ trợ trong mọi sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Golf luôn. Ai học có thể liên hệ SĐT bạn này tư vấn hỗ trợ ok 0862 850 968

  2. Phong Nhật says: Trả lời

    Học viện có khóa học nào cho 4 người không, tôi muốn đăng ký cho cả gia đình học tại nhà luôn. Lúc trước cách đây 1 năm GĐ tôi cũng có từng đăng ký học với HLV Việt Nam 1 khóa học golf cơ bản rồi, thầy đến tận nhà dạy luôn nhưng thấy không hiệu quả lắm, nghe nói giờ học HLV quốc tế khá hiệu quả với họ có nhiều cách dạy hay nên tôi cũng đang tham khảo. Mà giờ xu thế xính ngoại nhiều nên mọi người cũng chuộng nhiều nến mình cũng muốn học người nước ngoài hơn

  3. Phạm Minh says: Trả lời

    Ở Cầu Giấy muốn học HLV quốc tế thì ông anh có thể tham khảo học viện IGA hoặc bên GGA cũng ok, cả 2 học viện này tôi đều học qua rồi, học HLV quốc tế cả, thầy dạy chuẩn, dễ hiểu, đặc biệt bên này có HLV người Hàn và người Mỹ dạy tốt, trước tôi cũng từng cho bé nhà tôi 7 tuổi học bên học viện này rồi, học HLV người Hàn, thầy dạy rất tâm lý, chi tiết, dễ hiểu, vì thầy tâm lý với các bé nên các con càng thích học. Ở Hà Nội cũng có nhiều học viện lắm, giờ Golf phát triển mà nhưng quan trọng nhất vẫn là mình tìm được nơi uy tín, chất lượng để con em học chất lượng thực sự luôn. Vì muốn bé học chuyên nghiệp để sau này định hướng chuyên môn về môn Golf này.Cho nên là nên chọn học viện uy tín để theo học, ông anh học thì liên hệ SĐT này nhé 0862 850 968

  4. Minh Anh says: Trả lời

    Tôi có đứa cháu 8 tuổi ở Cầu Giấy, đang muốn tìm một khóa học Golf căn bản cho nó, trước đây lúc còn ở nước ngoài bé có từng đi học golf 1 khóa cơ bản rồi, gia đình thì đều chơi Golf cả nên bé cũng dễ tiếp cận. Trong nhà tôi cũng có phòng Golf 3D nên lại càng tiện cho bé tập luyện. Tôi muốn tìm cho cháu 1 HLV quốc tế vì bé sống từ nhỏ bên nước ngoài nên cũng nói được tiếng anh và cũng muốn thoe hướng xính ngoại hơn, với nghe nhiều người bảo học HLV người nước ngoài họ có những cách dạy hay, dễ hiểu. Ai biết địa chỉ chỗ nào dạy uy tín giới thiệu tôi với nhé

  5. Việt Hưng says: Trả lời

    Phòng 3D tôi thấy bác nên chọn đơn vị lớn, uy tín đấy chứ không thì đi toi cái phòng tập đánh vài hôm lỗi lên lỗi xuống thì mệt lắm, như thằng em tôi chả biết lắp ở đâu đánh 3 tháng là màn hình mờ tịt, gọi bên thi công sang xem thì 5 lần 7 lượt chả thấy đâu. Bác cứ tìm hiểu kỹ như bên Golfhomes nhà tôi dùng hơn năm nay thì cũng ổn, mà họ chăm sóc khách hàng tốt bác tham khảo thêm cũng được , hệ thống phòng đẹp sang trọng thấy cũng nhiều người lắp bên này lắm, họ còn khảo sát và tư vấn phòng phù hợp với nhu cầu của mình nữa. Làm việc khá chuyên nghiệp

  6. Minh Triệu says: Trả lời

    Tôi thấy nhà tôi lắp phòng của bên GolfHomes đánh cũng thích lắm, nhiều sân, thông số kỹ thuật chuẩn mà đánh cảm giác không khác gì sân thật. Đợt dịch năm ngoái không ra sân được nhiều ông anh giới thiệu cho bên này lắp hay phết mà bên này họ là đơn vị lớn, làm ăn uy tín rồi, Nhóm tôi chơi có người ở Nghệ An còn lắp ở đây mà. Giờ có phòng chơi ở nhà hôm nào bận bận hoặc làm việc căng thẳng có chỗ đánh vài gậy để xả tress rất hiệu quả. Bác có thể tham khảo ở đây, có nhiều gói lắp lắm tầm đánh tốt được khoảng hơn 500tr là ngon rồi: https://golfhomes.vn/golf-3d-xu-huong-moi-cua-nguoi-yeu-golf-1191.html

  7. Tú Anh says: Trả lời

    Hè trước tôi cho 2 đứa nhà tôi học bên IGA đấy, HLV bên này họ chuyên môn tốt mà khéo, tâm lý. Ban đầu chỉ bố mẹ học thôi cũng sợ chúng nó không thích học nhưng học đến buổi thứ 2 thấy có hứng thú lắm đến giờ là tự chuẩn bị đồ quân tư trang để mẹ đưa đi học, học xong đánh cũng tốt đấy ra sân đánh được mấy sân nhỏ nhỏ thôi nhưng cũng chỉ mong nó biết đánh là được. Sắp tới bố muốn đầu tư phòng 3D ở nhà để cho cả nhà đánh mà chưa tìm được đơn vị nào uy tín vì chi phí cho phòng tập này cũng không hề thấp sợ lắp phải phòng khônng được chất lượng thì hỏng. À bác cần tham khảo khóa học cho bé thì gọi số này, bạn ấy sẽ tư vấn cụ thể cho: 0862450866

  8. Minh Trần says: Trả lời

    Hè tới định cho 2 đứa trẻ đi học mà tìm mãi toàn các HLV dạy người lớn chứ chưa tìm được thầy nào chuyên dạy con nít vì tuổi như chúng nó để mà dạy được thì khá khó vì trẻ con nó chưa có độ tập chung cao như người lớn mà nhanh chán, tìm HLV không cẩn thận dạy không được ba bữa chắc chúng nó bỏ ngay chứ học gì, nhưng hè mà không cho đi tập mấy môn thể chất như này ở nhà không lại ôm cái máy tính với điện thoại thì không được

  9. MINH LUÂN says: Trả lời

    HLV Golf giờ đổ về Việt Nam cũng nhiều phết đấy, học viên tăng mà số lượng mấy đứa nhỏ đi học nhiều khi có chỗ còn đông hơn cả người lớn, mấy gia đình có điều kiện biết được lợi ích khi cho con tham gia học golf nên đa số họ cho mấy bé đi học hết à. Con nhà tôi cũng học 2 khóa bên học viện Golfkids rồi, vừa rồi được nghỉ hè nên cũng tranh thủ cho con đi học bên Hàn theo lộ trình đào tạo của học viện, giờ thì nó chơi nhiều khi còn giỏi hơn cả tôi

    1. LƯƠNG THANH NGÂN says: Trả lời

      Con tôi cũng vừa hoàn thành 2 khóa bên này, bé nó học thầy Son Min Hô, thầy dễ thương cực, vui tính nữa nên con nhà mình cũng thích học lắm, suốt ngày đòi đi gặp thầy, từ khi chơi Golf thấy con cũng có sự biến chuyển, sức khỏe thì tất nhiên bé được vận động nên cũng khỏe hơn trước rất nhiều, không bị ốm vặt nữa, thay đổi hẳn cả về tính cách lẫn cách hành xử, con có tính kiên trì, kiên nhẫn hơn, làm gì cũng suy nghĩ sâu xa hơn, nhiều khi còn nghĩ chơi Golf khiến cho mấy đứa nhỏ nó già trước tuổi cơ, giờ thì nguyên lớp nó có đến hơn 15 đứa đăng ký học Golf, thỉnh thoảng mấy đứa còn rủ nhau ra học viện đấu giải nữa, nói chung học viện về chất lượng và dịch vụ thì không chê vào đâu được, rất tốt, ai có nhu cầu đăng ký học cho con cứ thử liên hệ số cô bé này nhé, rất nhiệt tình tư vấn 0862 850 968

  10. Minh Quang says: Trả lời

    Trẻ con bây giờ nhiều nhà cho đi học Golf quá, lớp con trai tôi học mới lớp 4 thôi mà cũng hơn 10 bé đi học rồi, con tôi thấy bạn được học về cũng năn nỉ, đang muốn cho con đi học mà thấy giờ nhiều học viện tràn lan quá, không biết ở đâu thì đào tạo tốt cho con, nếu linh động được giờ học cho con nữa thì càng tốt vì con tôi cũng phải học khá nhiều môn với học với gia sư nữa

    1. NGUYỄN THỊ DIỆU NGA says: Trả lời

      Ông anh đừng cho con học nhiều kiến thức trong sách vở quá, cho nó ra ngoài học mấy cái kỹ năng với vận động đi, con tôi trước đây lúc nào cũng bắt nó học, thời gian rảnh cũng thuê gia sư về dạy kèm cho nó nhưng một thời gian dài như vậy nó cũng trầm, mặt lúc nào cũng đờ đẫn ra. Cũng may đợt đó có đứa em họ dưới Quận 2 lên chơi rủ nó đi học Golf cùng, thấy con cũng hứng thú nên đăng ký cho 1 khóa bên học viện Golfkids Academy, đúng là kết quả ngoài mong đợi, từ khi chơi bé cởi mở hơn nhiều, cũng thường xuyên nói chuyện hơn, HLV cũng rất nhiệt tình, đợt đó con tôi đăng ký HLV Kim, thầy người Hàn mà nói tiếng Việt với tiếng Anh khá sõi, con mình vốn cũng giỏi tiếng anh nên được giao tiếp với thầy thì thích lắm, ngày nào cũng đòi đi học. Ai có muốn tham khảo cho con thì liên hệ SĐT này bên học viện nhé 0862 850 968 tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương