Tin tức

Đội Ngũ Học viện Golf Quốc Tế – IGA Tranh Tài Sôi Động Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”

Sau nhiều ngày luyện tập hết mình, vừa qua HLV Son Minho cùng các cộng sự đã chính thức có một ngày tranh tài đầy sôi động tại giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”. Được biết, giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 150 golfer, 30+ nhà tài trợ với cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Trong khuôn khổ giải đấu, đội ngũ IGA cũng đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các thương hiệu và mở ra cơ hội hợp tác cùng các đối tác.

Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy (IGA) với mục tiêu trở thành học viện đào tạo golf chất lượng, giúp các golfer Việt có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo đạt chuẩn Quốc Tế. The đó, trong những năm qua, bên cạnh việc đầu tư vào đội ngũ HLV golf 100% quốc tế, IGA còn tổ chức huấn luyện, trải nghiệm golf tại các sân chơi trong và ngoài nước nhằm mang đến cho các học viên những trải nghiệm mới.

HLV Son Minho cũng những người cộng sự tham dự giải đấu
HLV Son Minho cũng những người cộng sự tham dự giải đấu

Và trong tháng 11 vừa qua, thầy trò HLV Son Minho cùng các cộng sự đã có dịp tham dự giải đấu golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022” do Học viện Golfgroup Academy phối hợp tổ chức hàng năm.

Đội ngũ Học viện IGA tham gia giải đấu ý nghĩa “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”

Với truyền thống tôn sự trọng đạo, Giải golf thường niên “Tri ân người lái đò ngành golf” được tổ chức hàng năm vào dịp 20/11 là lời tri ân sâu sắc nhất mà Học viện GGA gửi tới quý Thầy Cô đang giảng dạy tại GGA nói riêng cũng như toàn thể HLV – những người lái đò đang đóng góp phát triển ngành golf nói chung.

Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”
Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”

Bên cạnh đó với mong muốn gắn kết các học viên đang rèn luyện tại học viện, tạo cơ hội giao lưu kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thực tế các giải đấu, câu lạc bộ “GGA và những người bạn” chính thức ra mắt tại giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf”.  Đây sẽ là sân chơi gắn kết nhiều hơn giữa các học viên, huấn luyện viên và các golfer cùng nhau giao lưu kiến thức, mở rộng mối quan hệ xã hội từ bộ môn golf nhiều thú vị này.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo golf chuyên nghiệp, được nhiều huấn luyện viên golf và các học viên đánh giá cao, Học viện golf IGA cũng rất vinh dự khi vừa qua đã có cơ hội được đồng hành, tham gia tranh tài tại giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022” tại sân Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hoà Bình do Học viện GGA tổ chức. Sự kiện đã chính thức đưuọc diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua với sự góp mặt của hơn 150 golfer, 30+ nhà tài trợ cùng với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Được biết, năm nay đã là lần thứ 4 Học viện IGA có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng Học viện GolfGroup Academy tại giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”.

Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”
Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”

Đến với giải golf tri ân năm nay, IGA không chỉ mang đến nhiều phần quà cùng các voucher cực kỳ hấp dẫn mà còn đi kèm một đội ngũ HLV và học viên tham gia tranh tài. Với hy vọng các golfer tham dự sẽ có thêm cơ hội giao lưu, chia sẻ và được trải nghiệm, cọ sát với các giải đấu golf.

Được biết, đại diện dẫn dắt cho Học viện IGA tham dự giải đấu golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022” chính là huấn luyện viên golf Son Minho. Trước khi tham gia tranh tài, HLV Son Minho và các cộng sự của mình đã có quá trình tập trung luyện tập hết mình để chuẩn bị cho giải đấu.

HLV Son Minho đã có buổi trải nghiệm ý nghĩa tại giải đấu
HLV Son Minho đã có buổi trải nghiệm ý nghĩa tại giải đấu

Và vừa qua HLV Son Minho cùng các cộng sự đã chính thức có một ngày tranh tài đầy sôi động tại giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”. Thầy trò HLV Son Minho cùng các cộng sự của mình đã có được một ngày trải nghiệm cực kỳ sôi động và đầy ý nghĩa.

Đội ngũ IGA có nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”

Trong khuôn khổ giải đấu, đội ngũ IGA không chỉ có cơ hội cọ sát, tranh tài sôi động cùng các khách mời. Mà hơn hết, HLV Son Minho và các cộng sự của mình còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các thương hiệu và mở ra cơ hội hợp tác cùng các đối tác ngay tại giải đấu.

Các HLV được tri ân và nhận những phần quà tại sự kiện
Các HLV được tri ân và nhận những phần quà tại sự kiện

Thầy Son Minho từ lâu đã được biết đến là người truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ Newbie đang tìm hiểu golf. Hiện thầy cũng đang đảm đương vị trí Giám đốc đào tạo của học viện golf Quốc tế IGA.

Dưới cương vị là một HLV cao cấp – thuyền trưởng trong đội ngũ HLV của IGA, Thầy Son Minho luôn nỗ lực truyền cảm hứng cho các học viên tham gia học đánh golf và rèn luyện thêm tại học viện. Bên cạnh đó, HLV Son Minho cũng luôn mở ra cơ hội để các học viên, các cộng sự của mình có cơ hội được giao lưu, cọ sát tại các sự kiện, giải đấu.

HLV Son Minho đã có buổi trải nghiệm ý nghĩa tại giải đấu
HLV Son Minho đã có buổi trải nghiệm ý nghĩa tại giải đấu

Và với một giải đấu chuyên nghiệp, bài bản với sự quy tụ của đông đảo các HLV golf kỳ cựu, các tay golf chuyên nghiệp như giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf”, chắc chắn HLV Son Minho không thể bỏ lỡ cơ hội cho các học viên và cộng sự của mình.

Chia sẻ về giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”, HLV Son Minho chia sẻ: “Trong nhiều năm giữ vị thế của đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, Học viện IGA luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lời mời tham dự các giải golf chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước.Trong số đó, tôi cực kỳ ấn tượng với giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” do Học viện GGA tổ chức. Trải qua từng mùa giải, tôi cảm nhận được rõ sự chuyên nghiệp và quy mô dần mở rộng của giải đấu. Qua đó, như một nguồn sức mạnh tiếp tục động viên, khích lệ tinh thần và lòng yêu nghề của đội ngũ HLV golf trong chặng đường đào tạo golf.”

Nói thêm về mùa giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” vừa qua, HLV Son Minho cũng rất vinh dự khi một lần nữa GGA mang đến cơ hội  để Học viện golf IGA có thể tham gia đồng hành.

“Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ 4 đã thể hiện sự vượt trội  hơn cả về số lượng lẫn chất lượng. Tôi và đội ngũ cộng sự, các học trò của mình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để có thể tham gia tranh tài hết mình trong giải đấu vừa qua. Chúng tôi đã có một ngày tranh tài đầy sôi động và nhiều cung bậc cảm xúc. Không những thế, tại giải đấu, tôi cùng đội ngũ cộng sự cũng đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều đối tác, khách mời. Từ đó mở ra thêm nhiều định hướng và cơ hội hợp tác mới hơn để giúp nâng cao chất lượng, dịch vụ đào tạo tại hệ thống Học viện IGA. Ngoài ra, các học viên của IGA tham gia giải lần này cũng được va chạm, cọ sát để có thêm tự tin tranh tài tại các giải đấu khác sắp tới.” – Đại diện IGA, HLV Son Minho chia sẻ.

Như vậy, sau một ngày tranh tài đầy sôi động, giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022” đã chính thức khép lại và tìm được những chủ nhân danh giá của các giải thưởng trong ngày thi đấu. Trong đó, HLV Son Minho và các cộng sự tại IGA cũng đã có được những giải thưởng vô cùng thú vị.

Hình ảnh trao giải Best Gross tại giải đấu
Hình ảnh trao giải Best Gross tại giải đấu

Một lần nữa, IGA xin gửi lời cảm ơn tới Học viện GGA đã tạo cơ hội để đội ngũ IGA tham gia đồng hành và ủng hộ tại Giải ”Tri ân người lái đò ngành golf lần thứ 4 & Lễ ra mắt CLB GGA và những người bạn”. Hy vọng rằng, IGA sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng GGA trong những mùa giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf” những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, cũng xin chúc cho phong trào giải outing dành cho học viên, khách hàng của học viện Golfgroup Academy sẽ phát triển mạnh mẽ, nhận được nhiều sự ủng hộ của các anh chị mọi miền đất nước.

HÌNH ẢNH GIẢI ĐẤU QUA ỐNG KÍNH IGA

Cập nhật: 14:14 - 04/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương