Review

Gậy Golf Honma – Dòng Gậy Sang Trọng Dành Cho Golfer Đẳng Cấp

Gậy golf Honma được coi là tuyên ngôn không lời chứng minh cho đẳng cấp của người sử dụng. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết, các mẫu gậy của Honma còn chinh phục người chơi bởi khả năng trợ lực vượt trội, hỗ trợ golfer đa trình độ swing nhanh hơn và xa hơn.

Gậy golf Honma có những ưu điểm nào?

Nếu là một “fan cứng” của môn thể thao quý tộc, chắc hẳn bạn không còn lạ gì Honma – thương hiệu gậy golf danh tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Honma hiện nay không chỉ là thương hiệu bán chạy số 1 tại thị trường golf lớn thứ 2 thế giới, mà các sản phẩm của hãng còn được ưa chuộng tại châu u, Mỹ và nhiều nước trong khu vực châu Á khác.

Nói về gậy golf Honma, ngoài những ưu điểm như thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, điểm sáng nổi bật nhất của các mẫu gậy Honma chính là được sản xuất hoàn toàn thủ công với quy trình chế tác vô cùng tỉ mỉ. Honma còn được mệnh danh là “đại sứ” truyền bá văn hoá truyền thống Nhật Bản khi rất nhiều bộ gậy của hãng góp phần mang nghệ thuật sơn mài lâu đời của đất nước mặt trời mọc ra với thế giới.

Bên cạnh đó, thương hiệu gậy golf này còn được coi là cha đẻ của công nghệ trục gậy graphite – công nghệ vật liệu được ứng dụng rất rộng rãi trong các bộ gậy golf ngày nay.

Đẳng cấp, khác biệt, tinh xảo – đó chính là những mỹ từ phù hợp nhất khi nói về gậy golf Honma. Đó cũng chính là lí do vì sao gậy golf Honma thường xuyên được mua làm quà tặng cho các doanh nhân, nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao.

Dòng gậy phù hợp để làm quà tặng cho nguyên thủ, lãnh đạo cấp cao
Dòng gậy phù hợp để làm quà tặng cho nguyên thủ, lãnh đạo cấp cao

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến gậy golf Honma:

Thiết kế tinh xảo và đẳng cấp

Như đã nói ở trên, gậy golf Honma gắn liền với cụm từ “chế tác thủ công”. Mỗi bộ gậy thường tiêu tốn hàng ngàn giờ lao động miệt mài của các nghệ nhân Nhật Bản. Bên cạnh đó, các mẫu gậy của Honma còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý tộc nhờ sử dụng các vật liệu quý hiếm như vàng, bạch kim, bạc,… Vì thế, thật không ngoa khi nói rằng sự xuất hiện của những bộ gậy Honma chính là tuyên ngôn không lời cho đẳng cấp khác biệt của chủ nhân trên sân golf.

Thông số chuẩn xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Dù được sản xuất thủ công, nhưng gậy golf Honma vẫn gây ấn tượng bởi các chi tiết và thông số kỹ thuật vô cùng chuẩn xác không thua kém gì sản xuất bằng máy móc. Theo chia sẻ từ đại diện của thương hiệu, mỗi nghệ nhân trong đội ngũ của Honma thường sẽ đảm nhận một công đoạn sản xuất khác nhau, với độ chính xác lên tới 1/100mm.

Quy trình sản xuất khắt khe của Honma không chỉ tạo ra những mẫu gậy với vẻ ngoài sắc sảo, mà còn đảm bảo khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Công nghệ hiện đại và cấu trúc tinh tế

Gậy đánh golf Honma là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và công nghệ tiên tiến, giúp golfer đánh bóng xa với tốc độ vượt trội. Nhằm nâng cao trải nghiệm đánh bóng của người chơi, mỗi phiên bản gậy của hãng đều đạt tới sự cân bằng tối ưu về trọng lượng. Bên cạnh đó, các chi tiết thiết kế tinh tế từ mặt gậy, các đường cắt, dung tích đầu gậy,… đều được tối ưu giúp golfer cải thiện quỹ đạo và độ ổn định của cú đánh một cách dễ dàng.

Khả năng trợ lực ấn tượng

Nhắc đến gậy golf Honma không thể không nhắc đến khả năng trợ lực vượt trội. Đây cũng chính là lí do vì sao gậy golf của hãng rất được lòng các tay golf trung tuổi.

Trong quá trình chơi golf, khả năng trợ lực của gậy golf sẽ giúp ích rất nhiều cho golfer khi thực hiện cú swing. Độ trợ lực của gậy Honma đến từ chính trục gậy làm bằng graphite với trọng lượng siêu nhẹ, độ linh hoạt vừa phải. Bên cạnh khả năng trợ lực, trục gậy graphite của gậy golf Honma cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ đầu gậy, từ đó cải thiện quỹ đạo của cú swing.

Gậy đánh golf Honma có khả năng trợ lực cực tốt
Gậy đánh golf Honma có khả năng trợ lực cực tốt

Với hàng loạt những ưu điểm trên, không khó hiểu vì sao gậy golf Honma ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng golfer. Tuy vậy, gậy golf Honma lại có nhược điểm rất lớn – giá thành cao. Giá của gậy Honma chính là rào cản lớn nhất đối với golfer. Trung bình, để sở hữu một bộ gậy Honma fullset, golfer cần đầu tư từ vài trăm đến hàng tỷ đồng.

Thực chất, con số này khá hợp lý khi gậy Honma được sản xuất thủ công với nguyên vật liệu quý hiếm. Tuy vậy, không phải golfer nào cũng có khả năng bỏ ra một số tiền lớn đến thế để mua một bộ gậy golf. Vì thế, nếu đang mong muốn sở hữu gậy golf Honma, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Gậy golf Honma dành cho ai?

Nếu như trước đây gậy golf Honma được gọi là những cây gậy “dành cho người lớn tuổi”, thì các dòng sản phẩm hiện nay của hãng đã được cải tiến đáng kể về thiết kế và công nghệ để phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hơn. Nhìn chung, gậy golf Honma được đánh giá là sẽ khá phù hợp với golfer trung tuổi, golfer có tốc độ swing yếu, swing chậm, người chơi có thể lực trung bình hoặc người mới bắt đầu.

Với thiết kế vô cùng phù hợp với vóc dáng của golfer, đặc biệt là các golfer đến từ châu Á, gậy golf Honma sẽ giúp golfer hạn chế chấn thương trong quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, bằng khả năng trợ lực mạnh mẽ, gậy Honma cũng sẽ là công cụ cần thiết để golfer tối ưu cú đánh swing và cải thiện thành tích đánh bóng.

Review các dòng gậy Honma được yêu thích nhất

Trong suốt hơn 60 hình thành và phát triển, Honma đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của golfer trình độ khác nhau. Dưới đây là 3 dòng sản phẩm gậy golf Honma được yêu thích nhất, hãy cùng khám phá xem 3 dòng sản phẩm dưới đây có gì đặc biệt nhé!

Dòng gậy Honma Beres trợ lực đỉnh cao

Honma Beres là dòng gậy cao cấp nhất của thương hiệu Nhật Bản. Đây cũng chính là dòng gậy duy nhất của hãng được phân chia cấp độ bằng “sao” (2 sao, 3 sao, 4, sao, 5 sao). Số sao tương ứng với độ sang trọng và quý hiếm của sản phẩm. Điểm nổi bật của dòng gậy Beres này chính là nguyên vật liệu cao cấp với các chi tiết bằng, bạc, bạch kim với shaft gậy bằng carbon ARMRQ. Một số bộ gậy thuộc dòng Beres ra mắt gần đây còn được kết hợp thêm vật liệu trục hoàn toàn mới T1100G có độ đàn hồi cao, giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng.

Gậy golf cao cấp Honma Beres
Gậy golf cao cấp Honma Beres

Ưu điểm của dòng gậy golf Honma Beres là trọng lượng gậy nhẹ, tốc độ đầu gậy cao và khả năng cải thiện khoảng cách đánh bóng vượt trội. Gậy Beres thường gây ấn tượng với cảm giác đánh bóng nhẹ nhàng, thiết kế thông minh kết hợp với công nghệ tiên tiến cung cấp hiệu suất mạnh mẽ. Đặc biệt, gậy golf Honma Beres cũng có độ bền cực cao.

Honma Beres được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất với những golfer thể lực trung bình yêu thích sự linh hoạt, ổn định. Sản phẩm sẽ giúp người chơi cải thiện tốc độ swing mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Dòng gậy golf Honma Bezeal

Nếu như Honma Beres mang đến ấn tượng về sự sang trọng, quý tộc, đẳng cấp ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thì Honma Bezeal lại toát lên vẻ phóng khoáng và vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng là một trong những dòng gậy sở hữu nhiều cải tiến mới mẻ về mặt công nghệ và cấu trúc nhất của nhà Honma có giá thành vô cùng hợp lý.

Điểm nổi bật của các mẫu gậy thuộc bộ Bezeal là thiết kế mặt gậy to với độ lì nhất định, giúp golfer hạn chế cú slice và đánh bóng chính xác hơn. Bên cạnh đó, so với các dòng gậy cùng nhà khác, gậy golf Honma Bezeal thường có mức giá “mềm” hơn rất nhiều nên được đông đảo golfer ưa chuộng.

Dòng gậy Bezeal có giá mềm hơn gậy golf Honma thông thường
Dòng gậy Bezeal có giá mềm hơn gậy golf Honma thông thường

Dòng gậy Honma Tour World

Dòng gậy Honma Tour World mang theo hơi thở hiện đại là một trong những dòng gậy tốt nhất hiện nay của Honma. Với nhiều sản phẩm đa dạng như Tour World XP, Tour World TR20, Tourw World GS,… dòng gậy này phù hợp cho golfer chuyên nghiệp có thể lực tốt cùng kỹ thuật khá.

Nếu Honma Beres đại diện cho nghệ thuật chế tác thủ công thì Tour World lại là dòng gậy được chế tạo máy. Điểm nổi bật của các bộ sản phẩm thuộc dòng này là thiết kế tối giản những vẫn sang trọng với kiểu dáng truyền thống, cung cấp khả năng kiểm soát bóng tối ưu.

So với các mẫu gậy thông thường của nhà Honma, gậy golf Honma Tour World thường có mặt gậy mỏng, cán gậy cứng vừa phải và trọng lượng nặng hơn bình thường (ít nhất là 48 gram). Bên cạnh đó, Honma cũng còn tích hợp cho Tour World khá nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến những đường bóng vô cùng chính xác.

Nếu golfer đang mong muốn đánh bóng xa hơn nhưng vẫn duy trì được độ ổn định của đường bóng thì Honma Tour World sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Honma Tour World phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
Honma Tour World phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản, Honma vẫn duy trì được vị thế và đẳng cấp hàng đầu trong suốt hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Đến nay, dù ngày càng có nhiều hãng gậy golf mới với hàng trăm ngàn sản phẩm tiên tiến, chất lượng được ra mắt trên thị trường, gậy golf Honma vẫn giữ được màu sắc và đẳng cấp riêng.

Hy vọng với tất cả những thông tin trên đây, golfer đã có thêm kiến thức vô cùng hữu ích về một trong những hãng gậy golf nổi tiếng nhất thế giới. Dù có giá thành cao, nhưng chất lượng và hiệu suất mà gậy Honma mang lại chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. Với khả năng trợ lực vượt trội kết hợp với công nghệ gậy tiên tiến, gậy đánh golf Honma sẽ giúp golfer cải thiện thành tích trên sân bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu mua gậy golf Honma, golfer hãy nên cân nhắcm tìm hiểu kỹ càng và đến các cơ sở cung cấp gậy golf uy tín để được tư vấn chi tiết và chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

 

Cập nhật: 13:38 - 15/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương