Review

Có Nên Mua Gậy Golf Putter Cũ Không? Những Địa Chỉ Bán Gậy Uy Tín

Gậy golf putter hay còn được gọi là gậy gạt hỗ trợ tối đa cho golfer trong mỗi lượt phát bóng trên sân. Thay vì sử dụng gậy mới nhiều người có xu hướng lựa chọn gậy golf putter cũ. Vậy lý do nào khiến golfer yêu thích việc sử dụng gậy gạt cũ như vậy? Những mẫu gậy được ưa chuộng nhất hiện nay là những cây gậy gạt nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Những ưu điểm khi sử dụng gậy golf putter cũ

Gậy putter cũ còn được gọi với cái tên khác là gậy gạt. Đây là cây gậy được sử dụng nhiều nhất trên sân, nhằm đưa bóng golf vào lỗ ở vùng green. Tùy thuộc vào đầu gậy mà gậy putter được chia làm 3 loại khác nhau, bao gồm: Loại lưỡi dao (truyền thống), loại mallet và loại heel – toe. Mỗi loại gậy sẽ có chiều dài khác nhau: Standard, broomstick và belly.

Việc lựa chọn loại gậy putter nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích mỗi golfer, không có quy định cụ thể cho mỗi cú gạt. Ngoài ra hiện nay trên thị trường các loại gậy putter cũng rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Vì thế golfer có thể lựa chọn một cây gậy putter thích hợp nhất với bản thân.

Sử dụng gậy golf putter cũ mang đến nhiều ưu điểm
Sử dụng gậy golf putter cũ mang đến nhiều ưu điểm

Bên cạnh việc mua mới một cây gậy mới, nhiều golfer lựa chọn sử dụng gậy golf putter cũ. Theo khảo sát, các golfer cho biết, việc dùng gậy putter cũ nếu chọn đúng gậy chính hãng không hề ảnh hưởng đến trận đấu. Cụ thể những lý do khiến người chơi tin tưởng và lựa chọn gậy gạt cũ là:

  • Tiết kiệm chi phí: Chính bởi sự thiết yếu của mình mà việc mua mới một chiếc gậy putter không hề rẻ. Với gậy putter cũ, golfer chỉ cần bỏ một số tiền vừa phải đã có thể sở hữu cho mình một chiếc gậy gạt yêu thích nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.
  • Sự đa dạng trong mẫu mã: Ngày nay trên thị trường golf phát triển mạnh mẽ với sự đa dạng trong các mẫu gậy gạt. Vì thế golfer dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc gậy golf putter cũ theo đúng sở thích và nhu cầu của bản thân.
  • Dễ dàng thay đổi mẫu mã: Golfer nếu mua một chiếc gậy gạt mới sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn, cũng với số tiền đó golfer có thể sở hữu 2 sản phẩm gậy putter cũ. Việc này có thể giúp golfer làm mới bộ sưu tập gậy golf của mình cũng như tùy ý thay đổi gậy bất cứ khi nào họ muốn.

Điểm danh những mẫu gậy golf putter cũ tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gậy golf putter cũ, vì thế golfer không khó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ý mình. Dưới đây là 4 mẫu gậy gạt cũ có chất lượng và giá cả phải chăng được rất nhiều golfer đánh giá cao:

Gậy golf putter cũ Ping Sigma 2

Ping là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm đa dạng với kiểu dáng cùng tính năng nổi bật được rất nhiều golfer yêu thích. Trong số đó gậy putter cũ của Ping cũng là sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn. Đặc biệt mẫu gậy gạt Ping Sigma 2 rất được người chơi yêu thích bởi khả năng cho những cú đánh có độ chính xác cao. Bên cạnh đó gậy được ứng dụng công nghệ 2 Face Insert tạo độ cứng chắc chắn cho bề mặt gậy. Vì thế golfer có thể hạn chế những cú gạt bóng lệch tốt hơn.

Gậy gạt Ping Sigma 2 rất được người chơi yêu thích
Gậy gạt Ping Sigma 2 rất được người chơi yêu thích

Một điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là chiều dài cán gậy có thể thay đổi được để phù hợp với chiều cao của người chơi. Để thay đổi chiều dài gậy, golfer chỉ cần xoay đầu grip qua bên phải hoặc trái. Khả năng thay đổi chiều dài của gậy dao động trong khoảng 32-36 inch.

Gậy gạt Ping Cadence TR Anser 2

Ở model Cadence TR Anser 2 của Ping sử dụng chất liệu Steel Ping Stroke Fitting giúp gậy trở nên chắc chắn hơn, độ cứng hoàn hảo, giảm tối thiểu những cú đánh lệch tâm khi đưa gậy tiếp xúc với bóng. Hơn nữa mẫu gậy putter này còn mang đến những cú phát bóng ổn định với tốc độ và hiệu suất được cải thiện đáng kể.

Không những vậy, dù là gậy cũ nhưng Ping Cadence TR Anser 2 với vẻ ngoài tinh tế và hiện đại vẫn khiến mọi golfer yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở Cadence TR Anser 2 cũng kiến tạo nên những cú swing đơn giản nhưng lại thể hiện kỹ thuật tốt giúp golfer ghi điểm tuyệt đối khi sử dụng. Nó hoàn toàn phù hợp để đánh bóng trên mọi địa hình khác nhau.

>>> Tìm hiểu thêm: Fitting gậy golf là gì

Gậy golf putter cũ Honma Beres PP-201

Một trong những cây gậy golf putter cũ tốt nhất chắc chắn phải kể đến model Honma Beres PP-201. Tiếp nối sự thành công của những model cũ, ở Honma Beres PP-201 với thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cùng những cải tiến mới trong công nghệ khiến tất cả golfer rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu gậy golf putter cũ này được thiết kế nhằm tăng cường sự ổn định giúp đưa bóng vào lỗ tốt hơn. Hơn nữa, xuất hiện với bảng màu đa dạng khiến golfer có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.

Phần đầu gậy được gia công tỉ mỉ giúp trọng lượng gậy được cân bằng tốt hơn. Cán gậy có khả năng mang đến những cú phát bóng có độ chính xác cao giúp người chơi dễ dàng ghi điểm khi thực hiện cú gạt bóng xa.

Honma Beres PP-201 được thiết kế sang trọng, hiện đại
Honma Beres PP-201 được thiết kế sang trọng, hiện đại

Honma Beres BH004 – Gậy golf putter cũ cho hiệu suất cao

Honma Beres BH004 là một trong những dòng gậy gạt rất được golfer yêu thích nhờ thiết kế độc đáo. Phần gậy sử dụng thép không gỉ cao cấp cho độ bền cao. Beres BH004 có độ cứng senior, độ fex nhẹ phù hợp để tạo nên những cú gạt bóng xa.

Không những vậy, Beres BH004 được chế tạo thủ công nên sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo, có sự kết hợp, nhất quán từ đầu gậy đến shaft gậy, nhờ vậy cho hiệu suất gạt bóng tốt nhất. Gậy gạt cũ Beres BH004 được đánh giá thích hợp với những golfer chuyên nghiệp có kỹ thuật đánh bóng cao.

TaylorMade Spider X cho sự ổn định trong từng cú phát bóng

Nhắc đến thương hiệu đình đám TaylorMade bất cứ golfer nào cũng cảm thấy xao xuyến bởi không chỉ gậy putter mà bất cứ loại gậy nào cũng được hãng thiết kế tinh xảo với những tính năng vượt trội. Ở gậy golf putter cũ Spider X được thương hiệu TaylorMade thiết kế vô cùng tinh xảo giúp giảm trọng lượng cho gậy. Bên cạnh đó, với cấu tạo khá đặc biệt, gậy gạt Spider X nâng cao sự ổn định trong từng cú phát bóng. Kết hợp với âm thanh sâu khi bóng chạm tới mặt gậy cho cảm giác đã tai hơn.

Không thể bỏ qua gậy gạt cũ Ghost Tour Corza White

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của TaylorMade với trọng lượng đầu gậy nặng, trọng tâm thấp mang đến cho golfer những cú gạt bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, kích thước đầu gậy lớn với phần mặt gậy rộng, thân hình tròn giúp người chơi dễ dàng định vị điểm ngọt của bóng.

Mặt phẳng gậy dày tạo cảm giác chắc chắn hơn. MOI sâu, đầu gậy ổn định khi va chạm với bóng. Thân gậy dài 46 inch mang đến khả năng trợ lực cao, thích hợp với những người thuận tay phải. Những tính năng cùng thiết kế ấn tượng kể trên giúp gậy trở nên phù hợp hơn với những người chơi mới, không cần dùng quá nhiều kỹ thuật khi đánh bóng.

Ghost Tour Corza White mang đến những cú gạt bóng chính xác
Ghost Tour Corza White mang đến những cú gạt bóng chính xác

Gậy putter cũ Odyssey White Matte Black

Một trong những mẫu gậy golf putter cũ tốt nhất không thể không nhắc đến Odyssey White Matte Black. Đây là một trong những loại gậy gạt cũ được rất nhiều golfer yêu thích, đánh giá cao. Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Micro Hinge với chất liệu thép không gỉ đúc khối vào lớp cảm ứng nhiệt dẻo mang đến cho golfer những cú gạt bóng nhẹ nhưng chuẩn xác.

Bên cạnh đó gậy cũng được trang bị bộ Eye Fit giúp những cú bóng bay xa và căng hơn. Ngoài White Matte Black, tất cả những mẫu gậy putter cũ nhà Odyssey đều được golfer yêu thích và nhiệt tình săn đón.

Mua gậy golf putter cũ cần lưu ý điều gì?

Ở nội dung trên đã giới thiệu những mẫu gậy golf putter cũ tốt nhất, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù vậy, với sự phát triển của thị trường golf, việc lựa chọn một cây gậy putter cũ chất lượng cũng là vấn đề khiến nhiều golfer băn khoăn. Để chọn được một cây gậy gạt chất lượng, người chơi cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thương hiệu: Điều quan trọng đầu tiên khi mua một chiếc gậy gạt cũ chính là lựa chọn thương hiệu nổi tiếng như XXIO, Honma, Titleist hoặc TaylorMade, Ping,… Đây là những thương hiệu lớn chuyên về golf trên thế giới. Vì thế những cây gậy gạt cũ đến từ các thương hiệu này cũng có độ bền và sở hữu nhiều tính năng nổi trội giúp golfer có cú đánh bóng chuẩn xác.
  • Năm sản xuất: Theo đó các golfer nên chọn những sản phẩm có năm sản xuất muộn để đảm bảo thời gian sử dụng gậy không quá lâu và vẫn giữ được độ bền cao. Ngoài ra, những sản phẩm có năm sản xuất cao sẽ được cải tiến nhiều hơn, từ đó cho hiệu suất đánh bóng tốt.
  • Diện mạo gậy: Vẻ bề ngoài của một cây gậy golf putter cũ cũng là một lưu ý quan trọng golfer cần lưu ý. Theo đó bạn nên chọn một cây gậy có vẻ ngoài nguyên vẹn, không bị trầy xước quá nhiều, màu sơn trên gậy không bị phai. Điều này chứng tỏ gậy chưa được sử dụng quá nhiều đến mức hư hỏng, chất lượng vẫn ở mức tốt.
Golfer nên chọn những cây gậy gạt không bị trầy xước quá nhiều
Golfer nên chọn những cây gậy gạt không bị trầy xước quá nhiều
  • Chú trọng thiết kế đầu gậy: Đầu gậy golf putter cũ nặng cho hiệu quả đánh bóng tốt hơn. Do đó golfer nên chọn gậy gạt có phần đầu nặng. Cụ thể cách chọn như sau: Đặt gậy gạt cũ ngang trên bàn tay, nếu thấy gậy nghiêng về phía đầu gậy là đã đạt yêu cầu.
  • Đơn vị bán gậy putter cũ: Một điều golfer cần đặc biệt lưu ý khác chính là lựa chọn đơn vị cung cấp gậy putter cũ. Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có tiếng tăm trên thị trường. Bên cạnh đó, golfer nên tham khảo phản hồi từ người mua trước, đồng thời hỏi kỹ về chính sách, chế độ bảo dưỡng gậy cũ.

Địa chỉ bán gậy putter cũ uy tín, chất lượng

Hiện nay, thị trường golf ngày càng phát triển, vì thế việc tìm mua một sản phẩm golf, bao gồm cả gậy putter cũ cũng trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng làm sao lựa chọn được đơn vị uy tín bán gậy golf chất lượng lại không phải điều dễ dàng. Bởi lẽ có một số đối tượng lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán sản phẩm kém chất lượng, khiến việc đánh golf khó đạt hiệu suất như bạn mong muốn. Dưới đây là một số địa chỉ bán gậy putter cũ chính hãng với giá cả phải chăng golfer nên biết:

Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam GolfGroup

GolfGroup là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp, phân phối những sản phẩm, phụ kiện golf CHÍNH HÃNG, phù hợp với mọi đối tượng. Theo khảo sát, sở dĩ GolfGroup được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn bởi đơn vị này sở hữu những ưu điểm sau:

  • Những sản phẩm, bao gồm gậy putter cũ tại GolfGroup đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG 100%, trải qua kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ test gậy theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Những sản phẩm gậy golf cũ được đảm bảo độ mới với chế độ bảo hành tốt nhất.
  • Quy trình mua lại gậy cũ được kiểm soát chặt chẽ, xác minh rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ thông qua giấy tờ, tem phiếu bảo hành, nhãn mác,…
  • Đa dạng các mẫu gậy putter cũ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, phù hợp với trình độ, kỹ thuật của mọi golfer.
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn cùng chính sách bảo dưỡng gậy golf định kỳ miễn phí dành cho mọi khách hàng khi mua gậy tại GolfGroup. Nhờ vậy chính sách bảo dưỡng miễn phí giúp những chiếc gậy golf cũ kéo dài tuổi thọ cùng vẻ ngoài luôn sáng bóng.
  • Sản phẩm đều được NIÊM YẾT GIÁ, MINH BẠCH trên website và showroom, vì thế golfer có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giúp golfer yên tâm mua hàng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức khác nhau.
  • Khách hàng khi mua hàng tại GolfGroup sẽ được trải nghiệm đánh thử gậy golf putter cũ tại nhà, thanh toán và kiểm tra gậy trước khi nhận hàng.

Hiện tại, GolfGroup đang có rất nhiều mẫu gậy gạt cũ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Golfer muốn trải nghiệm để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình hãy nhấc máy gọi điện nay cho GolfGroup để được tư vấn chi tiết nhất, đồng thời có cơ hội nhận những phần quà, ưu đãi hấp dẫn.

Thế Giới Gậy Cũ – Đỉnh cao gậy lướt

90% các golfer muốn sử dụng gậy golf cũ bởi không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm nhiều dòng gậy mới với số tiền hợp lý. Ngay cả những golfer lâu năm cũng thường xuyên muốn đổi gậy để thử sức với nhiều dòng gậy khác nhau. Đặc biệt với gậy golf putter tần suất sử dụng nhiều như vậy mong muốn đổi gậy mới với giá cao là điều không khả quan.

Nếu bạn vẫn băn khoăn địa chỉ nào bán gậy putter cũ chất lượng có thể tham khảo Thế Giới Gậy Cũ. Đây là nơi các golfer giao lưu, mua bán, trao đổi gậy golf uy tín số 1 tại Việt Nam. Thế giới gậy cũ cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều minh bạch, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và thông số kỹ thuật. Đặc biệt, sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ phải trải qua QUY TRÌNH KIỂM ĐỊNH 29 BƯỚC, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Không những vậy, đến với Thế Giới Gậy Cũ quý khách hàng sẽ được:

  • TOÀN BỘ sản phẩm gậy cũ được bảo hành 6 tháng.
  • MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 trong vòng 7 ngày.
  • ĐA DẠNG, LINH HOẠT, NHANH GỌN trong khâu vận chuyển và thanh toán, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn cách chọn gậy cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với Thế Giới Gậy Cũ để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí, đồng thời tư vấn những mẫu gậy gạt chất lượng, đang được yêu thích nhất hiện nay.

Thế Giới Gậy Cũ - Nơi cung cấp gậy cũ chính hãng, giá rẻ
Thế Giới Gậy Cũ – Nơi cung cấp gậy cũ chính hãng, giá rẻ

Trên đây là toàn bộ thông tin về gậy golf putter cũ, những địa chỉ bán hàng tin cậy, được nhiều golfer đánh giá cao. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho người chơi những thông tin thú vị và hữu ích nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup và Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Chắc chắn với những dịch vụ và sản phẩm hàng đầu tại hai địa chỉ này sẽ không khiến golfer thất vọng.

Cập nhật: 21:42 - 08/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương