Review

Honma Beres BE08 Aizu 5 Sao Sang Trọng, Đẳng Cấp, Hiệu Suất Cao

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao là bộ gậy golf nữ đẳng cấp hàng đầu của hãng, nhận đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đặc biệt, với dòng gậy này, Honma còn sử dụng công nghệ sơn mài hàng đầu AIZU mang đến cho golfer siêu phẩm bền bỉ, cho hiệu suất tốt cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. 

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu thiết kế đẳng cấp

Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được hãng cho ra mắt từ năm 2021, nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Đây còn được đánh giá là một trong những bộ gậy golf “đắt giá” nhất của Honma. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Honma Beres BE08 Aizu 5 sao fullset vẫn giữ được vị thế nhất định trên thị trường dù đã được trình làng một thời gian. 

Bộ gậy golf nữ Honma này còn gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài được ứng dụng nghệ thuật sơn mài hàng đầu tại Nhật Bản. Từ đó, mang đến cho golfer một siêu phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần hiện đại. 

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao lady lấy tone màu đỏ chủ đạo, tượng trưng cho năng lượng, sự may mắn và đam mê. Hơn nữa, trong golf, màu đỏ còn là tone màu đại diện cho sức mạnh, quyền lực và tinh thần quyết tâm. Kết hợp với những tone màu nổi bật như: Vàng gold, xanh, xám bạc,… giúp tạo điểm nhất trong từng cú đánh của golfer. 

BE08 Aizu 5 sao được chế tác thủ công 100%, khẳng định chất riêng

Bên cạnh thiết kế, bộ gậy golf Honma BE08 Aizu 5 sao còn gây ấn tượng với quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn thủ công 100%. Toàn bộ các chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ trước khi ra mắt thị trường, đảm bảo tính thẩm mĩ, hài hòa cùng chất lượng tốt nhất. 

Đặc biệt, những họa tiết hoa văn trên gậy đều được chạm khắc thủ công với sự trau chuốt tỉ mỉ, nhấn mạnh đến sự liên kết từ đầu gậy đến shaft. Cụ thể, đầu gậy được chế tác thủ công bằng các nguyên liệu quý hiếm với tone màu đỏ, mang đậm phong cách hoàng gia, cao quý và đầy quyền lực của golfer nữ sở hữu.

Toàn bộ gậy đều được chế tác thủ công
Toàn bộ gậy đều được chế tác thủ công

Kết hợp cùng lớp phủ vàng 24K giúp BE08 Aizu 5 sao của Honma giống như một bức tranh sơn mài đẳng cấp. Chưa kể, từng cây gậy trong bộ Honma BE08 Aizu 5 sao đều được các nghệ nhân thực hiện thủ công trong 16 tiếng với đầu gậy và với 14 tiếng để hoàn thành shaft. Nhờ đó, giúp Honma BE08 Aizu 5 sao fullset mang đậm phong cách tinh tế, tỉ mỉ, khẳng định chất riêng của golfer sở hữu. 

Bên cạnh đó, số sao trên mặt gậy cũng tỉ lệ thuận với vàng trên đầu gậy. Và đến thời điểm hiện tại Honma BE08 Aizu 5 sao cũng là bộ gậy golf nữ đạt tỉ lệ vàng cao nhất trong các dòng gậy được ra mắt của hãng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Honma BE08 Aizu 5 sao được mệnh danh là dòng gậy golf nữ đẳng cấp hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Honma BE08 Aizu 5 sao cho hiệu suất ấn tượng trên sân

Hiệu suất mà Honma BE08 Aizu 5 sao fullset cũng nhận được đánh giá cao từ golfer, đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Để thực hiện được điều đó, phải kể đến một số điểm nổi bật trong thông số cùng công nghệ được ứng dụng trên Honma BE08 Aizu 5 sao như: 

Thông số kỹ thuật phù hợp với golfer nữ

Bộ gậy golf fullset Honma BE08 Aizu 5 sao được sản xuất với flex L, phù hợp với nhu cầu của người chơi nữ, giúp golfer dễ dàng kiểm soát và tối ưu hóa cú đánh. Cùng cán graphite mang đến cho người chơi sẽ có cảm giác thoải mái và linh hoạt trong mỗi cú đánh.

Bộ gậy có tổng cộng 12 cây, bao gồm: 1 driver, 2 fairway, 1 rescue, 7 gậy sắt và 1 putter, đáp ứng được từng cú đánh trên sân của golfer. Đi kèm là túi đựng gậy golf Honma CB42001 RED sang trọng, đẳng cấp. 

Bộ gậy có tổng cộng 12 cây, đáp ứng từng cú đánh trên sân
Bộ gậy có tổng cộng 12 cây, đáp ứng từng cú đánh trên sân

Ứng dụng hàng loạt công nghệ mới của Honma

Bộ gậy golf fullset Honma BE08 Aizu 5 sao được hãng chú trọng ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến, giúp gia tăng hiệu suất, chơi golf dễ dàng hơn. Đặc biệt là golfer nữ mới, muốn nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf, hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. 

Trong đó, gậy driver Honma BE08 Aizu 5 sao gây ấn tượng với những cú đánh xa và thẳng nhờ công nghệ cấu trúc mặt gậy L-CUP tân tiến. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng ban đầu, mở rộng điểm ngọt, cải thiện hiệu suất đánh. Đây cũng là công nghệ được nhiều golfer nữ đánh giá cao, đặc biệt là golfer mới, kỹ năng còn hạn chế. 

Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ của Honma
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ của Honma

Còn với fairway Honma BE08 Aizu 5 sao, hãng đã sử dụng công nghệ “khe tốc độ tối đa” với cấu trúc 3 khe trên mặt gậy. Từ đó, giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng thẳng với tốc độ tốt hơn. Kết hợp cùng với CG được chế tạo riêng, giúp golfer kiến tạo những cú đánh với độ xoáy tối ưu. Công nghệ này cũng được ứng dụng trên cả rescue giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn gậy golf phù hợp cho từng cú đánh trên fairway. 

Với ironset Honma BE08 Aizu 5 sao, hãng cũng sử dụng cấu trúc L-CUP 3D rộng giúp tăng khả năng phóng. Đồng thời, công nghệ này còn hỗ trợ mang đến cũ đánh với quỹ đạo thẳng, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cùng cảm giác thoải mái cho golfer nữ khi thực hiện cú đánh. Cùng với khe duy nhất Sole Slit, giúp tăng tốc độ đánh bóng lên tối đa, hướng thẳng đến mục tiêu ổn định hơn. 

Shaft hiện đại, tăng độ ổn định trong từng cú đánh

Ở những model gậy golf Beres được ra mắt trước đó, Honma sử dụng chủ yếu là shaft ARMRQ với 5 đến 7 sợi carbon quấn quanh trục. Tuy nhiên, ở bộ gậy Honma BE08 Aizu 5 sao lady, hãng đã cải tiến, chuyển sang sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. 

Nổi bật, loại shaft ARMRQ MX này sử dụng tới 10 sợi carbon nano nén quấn quanh trục. Từ đó giúp tối ưu hóa khoảng cách cùng tốc độ của golfer. Từ đó, giúp golfer nữ dễ dàng thực hiện những đường swing hoàn hảo nhất. 

Shaft gậy mới, hỗ trợ từng cú đánh của golfer
Shaft gậy mới, hỗ trợ từng cú đánh của golfer

Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp gia tăng độ đàn hồi, bởi shaft ARMRQ MX sử dụng vật liệu bền bỉ là T1100G và thêm vào sợi M40X. Sự kết hợp này còn giúp gia tăng độ bền bỉ, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, hạn chế gậy bị trầy xước khi bị tác động. 

Hơn nữa, shaft Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Ladies cũng được cán thủ công 100%. Từ đó, tạo liên kết hài hòa với đầu gậy được sản xuất hiện đại tại nhà máy Sakata. Đồng thời, thiết kế shaft gậy cũng được các nghệ nhân chú trọng thực hiện, mang đến bức họa tranh sơn mài cao cấp, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Review của golfer về Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Lady

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Lady “làm mưa, làm gió” trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Là một trong những golfer nữ đầu tiên sở hữu bộ gậy Honma sang trọng, đẳng cấp này, golfer Tuệ Lâm có chia sẻ: 

“Chị mới chuyển sang dòng 5 sao này đánh thử thì thấy thực sự ấn tượng. Thiết kế thì khỏi phải bàn cãi rồi. Mới bước vào showroom chị đã ấn tượng ngay với bộ gậy này. Gậy cũng khá dễ đánh, dễ trúng điểm ngọt, shaft trợ lực, cú đánh đạt hiệu quả tốt hơn. Chị tin tập thêm với bộ này sẽ giúp chị giảm điểm cap nhanh thôi”. 

“Tôi đã đánh bộ Honma Beres BE08 Aizu 5 sao này hơn năm nay rồi. Gậy gần như vẫn như mới, vết xước không đáng kể. Mà thiết kế vẫn rất nổi bật, không bị lỗi mốt. Lần nào tôi mang bộ này lên sân, ai cũng trầm trồ. Công nhận gậy của Honma dễ đánh, bền bỉ mà sang thực sự. Đây cũng là bộ gậy hàng đầu mà tôi hay mang lên sân” – Golfer Hiền Nhi có đánh giá. 

BE08 Aizu 5 sao Lady nhận đánh giá cao từ golfer
BE08 Aizu 5 sao Lady nhận đánh giá cao từ golfer

Golfer Thủy Minh đánh với bộ gậy Aizu 5 sao này có chia sẻ: “Tôi khá tượng với hiệu suất và cảm giác khi sử dụng các gậy trong bộ Aizu 5 sao này. Đặc biệt, driver và fairway woods cho cú đánh chính xác, khoảng cách tốt. Gậy sắt cũng có nhiều cải tiến, giúp tôi cải thiện hiệu suất. Thiết kế của mẫu này cũng khá nổi bật. Tôi cũng giới thiệu bạn tôi nên mua bộ này và ai cũng khen đánh thích, dễ đánh, đáng đầu tư”. 

So sánh Honma Beres BE08 Aizu 5 sao và New Beres BE07 5 sao

Cả bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu 5 sao và New Beres BE07 5 sao đều là những model gậy đẳng cấp, sang trọng bậc nhất của hãng. Đặc biệt là lớp phủ vàng 24k cùng những chất liệu quý hiếm đều được Honma chú trọng, thực hiện tỉ mỉ, tôn lên phong cách của golfer sở hữu. 

Tuy nhiên, nhiều golfer đánh giá Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu nhiều cải tiến hơn hẳn so với model 5 sao New Beres trước đó. Nổi bật phải kể đến công nghệ sơn mài Aizu hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng trên Honma Beres BE08 Aizu 5 sao, mang đến thiết kế hoàn toàn mới, sang trọng và đầy quyền lực. Còn với Honma New Beres BE07 5 sao là tone màu vàng gold kết hợp với xám bạc truyền thống. 

Bên cạnh đó, ở Honma Beres BE08 Aizu 5 sao còn sử dụng shaft hoàn toàn mới, giúp golfer thực hiện cú đánh vào bóng dễ dàng hơn, cho hiệu suất ấn tượng trên sân. Còn ở New Beres BE07 5 sao là shaft ARMRQ bền bỉ, trợ lực tốt, giúp golfer nữ đánh bóng dễ dàng hơn. 

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật  so với model tiền nhiệm
Honma Beres BE08 Aizu 5 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với model tiền nhiệm

Hơn nữa, những công nghệ được sử dụng trong quy trình sản xuất cũng được Honma chú trọng cải tiến. Cụ thể, nếu trước đó, Honma New Beres BE07 5 sao gây ấn tượng với công nghệ Maximum Speed Slot giúp tăng tốc độ bóng đáng kể. Còn với Honma Beres BE08 Aizu 5 sao, hãng đã cải tiến với công nghệ L-CUP tiên tiến cùng CG thấp, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh xa và hướng thẳng đến mục tiêu tốt nhất. 

Tùy vào sở thích, phong cách mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn bộ gậy 5 sao của Honma phù hợp nhất. Đây đều là hai siêu phẩm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, golfer cũng có thể chọn mua một trong hai bộ 5 sao đẳng cấp này của Honma làm quà biếu tặng đối tác đầy sang trọng, ấn tượng. 

Trên đây là review chi tiết về bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 5 sao lady. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer nữ có thêm thông tin về siêu phẩm gậy “đắt giá” hàng đầu của Honma. Golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf làm quà biếu tặng cũng có thể cân nhắc lựa chọn Beres BE08 Aizu 5 sao của Honma, tôn lên phong cách của golfer sử dụng. 

Cập nhật: 15:40 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương