Review

Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Giúp Tối Ưu Tốc Độ Đánh Bóng

Bộ gậy golf TaylorMade M2 được trình làng vào năm 2016, sở hữu những ưu điểm phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 7 năm nhưng bộ gậy golf này vẫn được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng. Vậy TaylorMade M2 có ưu điểm gì nổi bật? Golfer hãy cùng International Golf Academy tìm hiểu qua bài viết sau.

TaylorMade M2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

TaylorMade là thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm chất lượng, phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh dòng gậy gậy TaylorMade M4, M5 đẳng cấp thì TaylorMade M2 cũng là bộ gậy được golfer đánh giá cao.

M2 là phiên bản gậy golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
M2 là phiên bản gậy golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Bộ gậy golf TaylorMade M2 được ra mắt vào năm 2016 nhưng vẫn được nhiều golfer săn đón và chọn mua. Theo đánh giá của chuyên gia, TaylorMade M2 được xem là “cỗ máy” giúp tối ưu khoảng cách và sự chính xác cho cú đánh bóng. Không chỉ vậy, bộ gậy golf TaylorMade M2 còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Chất liệu: Thép
  • Flex: R
  • Trục gậy: Thép, than chì
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

TaylorMade M2 – “Trợ thủ đắc lực” giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng

Mặc dù không phải là bộ gậy đầu tiên được TaylorMade trình làng nhưng M2 được đánh giá là siêu phẩm “đời đầu” được cải thiện tốc độ đầu gậy, mang đến cú đánh chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng chú ý nghiên cứu để cho ra mắt bộ gậy TaylorMade M2 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf TaylorMade M2 sở hữu thiết kế ấn tượng

Bộ gậy golf TaylorMade M2 có thiết kế độc đáo với tông màu đen chủ đạo kết hợp với màu trắng thanh lịch. Bề mặt gậy golf được làm từ kim loại mạ chrome sáng bóng, sang trọng. Từng đường nét trên bộ gậy được thiết kế sắc sảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng chất liệu cao cấp giúp cho bộ gậy cực bền bỉ, tuổi thọ sử dụng cao. Bởi vậy, dù đã ra mắt hơn 7 năm nhưng TaylorMade M2 vẫn thu hút nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Bộ gậy golf TaylorMade M2 sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng
Bộ gậy golf TaylorMade M2 sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf TaylorMade M2 được ứng dụng công nghệ Speed Pocket gia tăng điểm ngọt. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm độ xoáy cho cú đánh bóng. Vì vậy, sử dụng bộ gậy M2 sẽ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng khi luyện tập và thi đấu.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ Inverted Cone giúp gia tăng chỉ số MOI. Từ đó, duy trì tốc độ và khoảng cách đánh bóng lý tưởng cho golfer.

  • Công nghệ âm thanh 3D

Âm thanh cũng là một trong những ưu điểm giúp TaylorMade M2 được nhiều golfer săn đón ở thời điểm ra mắt. Các kỹ sư của hãng đã ứng dụng công nghệ âm thanh 3D vào bộ gậy TaylorMade M2 để kiểm soát độ rung, tạo ra âm thanh ấn tượng khi bóng va chạm với mặt gậy. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị hơn với âm thanh cực đã tai.

Sử dụng TaylorMade M2 cho trải nghiệm âm thanh thú vị
Sử dụng TaylorMade M2 cho trải nghiệm âm thanh thú vị

Từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade M2 đã chinh phục các golfer

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng và công nghệ hiện đại, từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade M2 đều được golfer đánh giá cao. So với phiên bản M1 tiền nhiệm thì bộ gậy M2 này đã được cải tiến với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng trong từng mẫu gậy. Cụ thể:

Gậy driver TaylorMade M2 giúp tối ưu khoảng cách đánh bóng

Gậy driver TaylorMade M2 được các chuyên gia đánh giá là gậy gỗ giúp gia tăng khoảng cách và sự ổn định cho cú đánh bóng. Thực tế, nhiều golfer đã bất ngờ với hiệu suất mà driver M2 mang đến trong lần đánh thử đầu tiên. Gậy driver này được sử dụng Sole Titan 9-1-1 mỏng hơn kết hợp với mũ gậy Composite Carbon 6 lớp. Thiết kế này giúp hạ thấp trọng tâm, gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng.

Ngoài ra, driver M2 còn được ứng dụng công nghệ hiện đại Geoacoustic Technology. Đây cũng là công nghệ được TaylorMade ứng dụng ở bộ gậy golf M1 trước đó. Công nghệ này có tác dụng đổi toe gậy lõm, mở rộng mặt gậy, từ đó, gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng. Đồng thời, giúp golfer có cảm giác và âm thanh tốt nhất khi bóng tiếp xúc với gậy golf. Bởi vậy, sử dụng driver TaylorMade M2, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng trên tee dễ dàng hơn.

Gậy driver M2 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Gậy driver M2 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bên cạnh đó, gậy driver M2 còn được ứng dụng công nghệ Speed Pocket. Đây là công nghệ mới được cải tiến ở phiên bản M2 nhằm tạo ra sự linh hoạt gấp 3 lần so với M1. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú phát bóng lớn với độ xoáy thấp nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp người chơi đạt được đường bóng với khoảng cách tối ưu hơn. Đây cũng là lý do khiến các golfer chuyên nghiệp lựa chọn TaylorMade M2 ra sân thi đấu.

Gậy fairway TaylorMade M2 với độ ổn định cao

Gậy fairway TaylorMade M2 được các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao với khoảng cách đánh bóng và độ ổn định cao. Ở mẫu gậy này, hãng đã ứng dụng công nghệ Inverted Cone và cấu trúc đa vật liệu, giúp hạ thấp trọng tâm của gậy golf. Đây cũng là lần đầu tiên hãng TaylorMade ứng dụng công nghệ tiên tiến này vào sản xuất gậy golf.

Ngoài ra, gậy TaylorMade M2 có phần crown được làm từ chất liệu carbon 6 lớp và thép không gỉ 450. Kết hợp với mặt gậy làm từ thép không gỉ 455 có độ bền cao. Do đó, kể cả người mới chơi hoặc golfer chuyên nghiệp đều phù hợp để sử dụng mẫu gậy này.

Gậy fairway TaylorMade M2 được các golfer đánh giá cao về khoảng cách và sự ổn định
Gậy fairway TaylorMade M2 được các golfer đánh giá cao về khoảng cách và sự ổn định

Không chỉ vậy, TaylorMade còn khéo léo ứng dụng công nghệ độc quyền Speed Pocket giúp giảm độ xoáy và gia tăng khoảng cách đánh bóng. Điều này giúp cho gậy golf TaylorMade M2 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cú đánh bóng mạnh mẽ, golfer không nên bỏ qua.

Đặc biệt, những golfer muốn thực hiện cú đánh bóng trên fairway để tiếp cận với vùng green thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi gậy fairway TaylorMade M2 có thể tạo ra tốc độ đánh bóng cao hơn hẳn so với các phiên bản trước đó.

Bộ gậy sắt TaylorMade M2 giúp hạ điểm handicap nhanh chóng

Bộ gậy sắt TaylorMade M2 đại diện cho những cái tiến mạnh mẽ so với các model trước đó của hãng. Ironset TaylorMade M2 được đánh giá là dòng gậy sắt được thiết kế dành riêng cho người mới chơi, muốn hạ điểm handicap nhanh chóng.

Bộ gậy sắt TaylorMade M2 có những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và công nghệ
Bộ gậy sắt TaylorMade M2 có những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và công nghệ

Ngoài ra, với phần đầu gậy không quá lớn, mặt gậy dài và Topline dày, ironset TaylorMade M2 là sự thay thế hoàn hảo cho bộ gậy Burner cũ. Tuy nhiên, vì mặt gậy sắt lớn hơn nên nhiều golfer đã nhầm lẫn với gậy rescue M2 nếu không quan sát kỹ.

Các golfer chuyên nghiệp cũng đánh giá cao thiết kế của gậy sắt này. Đặc biệt, với cú đánh bóng thẳng, bộ gậy sắt M2 cho khoảng cách xa hơn từ 5 – 10 thước. Còn nếu golfer đánh bóng với gậy sắt số 7 cho khoảng cách 150 yard còn với M2 thì khoảng cách đạt được có thể lên đến 160 yard.

Bộ gậy sắt M2 giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng
Bộ gậy sắt M2 giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng

Gậy rescue M2 cho cú đánh bóng dài hơn

Gậy rescue TaylorMade M2 được đánh giá là gậy golf dễ chơi nhất và có thể thay thế gậy sắt dài được hãng cho ra mắt vào năm 2016. Mẫu gậy này sở hữu những ưu điểm nổi bật và khả năng đánh bóng nhất quán đến bất ngờ. Đặc biệt, với những golfer mới có điểm handicap cao rất thích hợp sử dụng gậy rescue này. Cụ thể, đặc điểm nổi bật của gậy rescue TaylorMade M2 bao gồm:

  • Rescue TaylorMade M2 có thiết kế tương tự AeroBurner với phần đầu gậy có kích thước lớn. Điều này giúp golfer dễ dàng đánh trúng trọng tâm gậy. Hơn nữa, gậy rescue còn có thêm phần rãnh dọc theo đế gậy, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng.
  • Gậy rescue được thiết kế dạng tròn cổ điển với màu đen mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, thể hiện phong cách của golfer sở hữu.
Gậy golf hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh dài và ổn định
Gậy golf hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh dài và ổn định
  • Gậy rescue này mang đến hiệu quả cao cho những cú đánh thẳng, dài và hướng đến mục tiêu mong muốn. Hãng cũng đã thử nghiệm nhiều cú đánh bóng với mẫu gậy rescue này. Kết quả là đường bóng ít xoáy, đi thẳng và có quỹ đạo từ trung bình trở lên. Do đó, golfer thường xuyên đánh bóng lệch tâm vẫn có thể thực hiện cú đánh bóng ấn tượng với gậy rescue này.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf TaylorMade M2

Có thể thấy, dù đã được ra mắt khá lâu nhưng bộ gậy golf TaylorMade M2 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của các golfer. Đặc biệt, bộ gậy golf này có mức giá khá mềm, do đó, golfer muốn thử sức với dòng gậy Âu thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. Dưới đây là đánh giá của golfer về bộ gậy golf này.

Golfer Trần Hùng (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Là fan cứng của gậy golf TaylorMade, tôi không thể bỏ qua phiên bản M2 này được. Và bộ gậy này đã không làm tôi thất vọng, từ thiết kế cho đến hiệu suất đánh bóng đều rất hoàn hảo. Chỉ sau 6 tháng sử dụng bộ gậy golf này, tôi đã hạ điểm handicap xuống 5 điểm. Bởi vậy, tôi thường xuyên sử dụng TaylorMade M2 để ra sân luyện tập và thi đấu”.

Phiên bản M2 được các golfer đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng
Phiên bản M2 được các golfer đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng

Golfer Tuấn Anh cũng đánh giá cao về bộ gậy golf TaylorMade M2: “Tôi rất bất ngờ với âm thanh khi chạm bóng của bộ gậy M2 này. Sau khi sử dụng một thời gian, tôi thấy khả năng đánh bóng được cải thiện, những cú đánh lệch tâm giảm đáng kể. Đặc biệt, tốc độ và khoảng cách đánh bóng mà bộ gậy này mang lại rất tuyệt vời”.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 đã được International Golf Academy tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các golfer đang muốn cải thiện trình độ đánh bóng. Bên cạnh đó, golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của IGA để cập nhật thông tin về các bộ gậy HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 16:00 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương