Review

Gậy Golf XXIO – Thương Hiệu Bán Chạy Số 2 Tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, gậy golf XXIO bán chạy chỉ “thua” Honma. Dù được xem là hãng gậy golf “sinh sau đẻ muộn” so với Honma hay Kenichi, nhưng XXIO vẫn chinh phục được golfer mọi lứa tuổi nhờ những mẫu gậy với thiết kế đẹp mắt và công năng mạnh mẽ.

Tại sao gậy golf XXIO được nhiều golfer ưa chuộng?

XXIO là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Ra mắt năm 2000, XXIO vẫn còn là một tên tuổi khá non trẻ khi so sánh với các ông lớn như Honma hay Kenichi.

Tuy vậy, tại Nhật Bản – thị trường golf lớn thứ 2 thế giới, XXIO là thương hiệu gậy golf bán chạy số 2 chỉ thua Honma. Còn tại thị trường quốc tế, gậy golf XXIO vẫn luôn để lại ấn tượng là những mẫu gậy có thiết kế cực kỳ phù hợp với vóc dáng của golfer châu Á với hàng loạt dòng sản phẩm làm mưa làm gió.

XXIO MP1000 được nhiều golfer yêu thích
XXIO MP1000 được nhiều golfer yêu thích

Bất chấp sự bành trướng của các thương hiệu lớn cùng sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu, gậy đánh golf XXIO vẫn giành được tình cảm đặc biệt của đông đảo golfer. Đó đều là nhờ gậy XXIO sở hữu những ưu điểm đặc biệt không thể bỏ qua dưới đây:

Sử dụng chất liệu cao cấp

Các sản phẩm của XXIO chủ yếu đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp. Vậy nên không khó hiểu vì sao thương hiệu này luôn sử dụng những chất liệu cao cấp như hợp kim carbon siêu cứng, siêu nhẹ siêu bền để sản xuất gậy golf. Nhờ sử dụng những loại chất liệu này mà gậy đánh golf XXIO thường nhẹ hơn tới 20% so với các mẫu gậy khác trên thị trường. Bên cạnh đó, chất liệu gậy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cải thiện lực đánh và tối ưu quỹ đạo bóng cho golfer.

Thiết kế bắt mắt, tinh xảo

Gậy golf XXIO hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Phong cách thiết kế của gậy đánh golf XXIO khá đa dạng: từ năng động, cá tính, mạnh mẽ cho tới sang trọng, quý tộc,… Đó chính là lý do vì sao mà các mẫu gậy của hãng được ưa thích bởi golfer ở mọi lứa tuổi. Tuy vậy, dù được thiết kế theo phong cách nào, điểm chung của các cây gậy XXIO là các đường nét chế tác vô cùng tỉ mỉ, khẳng định giá trị của thương hiệu gậy golf danh tiếng này.

Công nghệ nổi bật được ứng dụng trên từng cây XXIO
Công nghệ nổi bật được ứng dụng trên từng cây XXIO

Công nghệ gậy hiện đại

So với các thương hiệu lâu năm hơn tại Nhật Bản, XXIO được đánh giá là cái tên còn khá non trẻ trên thị trường. Nhưng chính sự “non trẻ” này đã tạo điều kiện thuận lợi để XXIO luôn đóng vai trò tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ gậy golf hiện đại nhất. Một số công nghệ hiện đại gắn liền với tên tuổi của thương hiệu này có thể kể đến như:

  • Công nghệ khung ngôi sao giúp đầu gậy chắc chắn hơn, từ đó cải thiện khoảng cách và chất lượng đường bóng.
  • Công nghệ Hi – Energy Impact Head độc quyền của hãng giúp tăng tốc độ swing lên tới 68%.
  • Công nghệ True Focus Impact giúp tối ưu điểm ngọt trên mặt gậy, từ đó ổn định hướng bóng và hạn chế cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Smart Impact mang đến cho gậy golf XXIO trục gậy linh hoạt và thông minh.

Gậy golf XXIO có đắt không?

Như đã đề cập ở trên, XXIO chủ yếu hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp nên nhìn chung các mẫu gậy golf của hãng sẽ có giá nhỉnh hơn so với các mẫu gậy khác trên thị trường, dao động từ 30 triệu đồng đến 100 triệu đồng. So với các hãng như Honma, Kenichi hay Maruman, giá của gậy XXIO vẫn được đánh giá là “trong tầm với”.

Giá gậy XXIO nhỉnh hơn các mẫu gậy khác trên thị trường
Giá gậy XXIO nhỉnh hơn các mẫu gậy khác trên thị trường

Mặc dù có giá cao hơn so với gậy golf thông thường, nhưng gậy XXIO luôn được chế tạo từ những chất liệu cao cấp và được tích hợp công nghệ hiện đại nhất. Vì vậy giá của gậy đánh golf XXIO vẫn khá tương xứng với các tính năng mà sản phẩm sẽ cung cấp cho golfer.

Dưới đây là mức giá tham khảo của một vài bộ gậy golf XXIO:

  • Bộ gậy fullset MP1000: khoảng 68 triệu đồng.
  • Bộ gậy fullset XXIO MP1100: khoảng 82 triệu đồng
  • Bộ gậy fullset XXIO MP1000 dành cho nữ: khoảng 68 triệu đồng
  • Bộ gậy fullset XXIO MP 1000 Golf LE: khoảng 72 triệu đồng.
  • Bộ gậy sắt MP1100: khoảng 33 triệu đồng.

Các bộ gậy golf XXIO chất lượng phù hợp với từng golfer

Trong suốt 20 phát triển thương hiệu, XXIO đã cho ra đời rất nhiều mẫu gậy golf đình đám. Mỗi bộ gậy golf của XXIO đều sở hữu những ưu điểm riêng về tính năng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của những đối tượng golfer khác nhau. Trong phần dưới đây, hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của 4 bộ gậy golf chất lượng gắn liền với tên tuổi của XXIO để xem chúng có gì đặc biệt và chúng phù hợp với người chơi có trình độ thế nào nhé.

Bộ gậy golf XXIO MP800

Chỉ cần từ 34 triệu động trở lên là golfer đã có cơ hội sở hữu ngay bộ gậy golf XXIO MP800 có khả năng cải thiện khoảng cách đánh bóng vượt trội. Sử dụng chất liệu graphite siêu nhẹ, bộ gậy này không chỉ có độ bền cao, mà còn có độ trợ lực tuyệt vời, hỗ trợ golfer kiểm soát cú đánh, kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, trang bị công nghệ tốc độ kép kết hợp với thiết kế tăng trọng lượng đầu gậy, MP800 cũng được đánh giá là có khả năng cải thiện tốc độ bóng tốt hơn hẳn so với phiên bản MP700 ra đời trước đó.

Cải thiện khoảng cách đánh bóng với MP800
Cải thiện khoảng cách đánh bóng với MP800

Nếu bạn là một golfer có tốc độ swing trung bình và đang muốn cải thiện trình độ đánh bóng, đừng bỏ qua bộ gậy XXIO MP800. Mặt khác, bộ gậy cũng được đánh giá là lựa chọn phù hợp dành cho golfer có thể lực tốt đang muốn cải thiện kỹ thuật đánh golf.

Bộ gậy fullset MP900

Bộ gậy golf fullset MP900 được xem là “con cưng” của XXIO. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, bộ gậy này còn hứa hẹn sẽ giúp golfer tối ưu khoảng cách tốt hơn, đồng thời hỗ trợ thực hiện cú putting nhẹ nhàng hoặc cú chip đẹp mắt. Bộ gậy XXIO MP900 cũng đánh dấu lần đầu tiên công nghệ Dual Speed của hãng được đưa lên một tầm cao mới. Công nghệ này kết hợp với cấu trúc cân bằng của trục và đầu gậy, mang tới cú đánh tốc độ nhưng vẫn vô cùng ổn định.

Gậy golf MP900 được nhiều golfer lựa chọn
Gậy golf MP900 được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, với độ MOI giảm, MP900 cũng có khả năng tăng khoảng cách đánh bóng lên tới 6 yards. XXIO MP900 sẽ là lựa chọn phù hợp cho golfer đang muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng hoặc muốn swing dễ dàng hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP1000

Trước khi MP1100 ra đời với nhiều cải tiến mới mẻ, bộ gậy golf MP1000 vẫn luôn là bộ gậy bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản này trong vòng nhiều năm qua. Sở hữu thiết kế tinh xảo kết hợp với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, MP1000 là bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện đáng kể khoảng cách đường bóng.

Gậy golf MP1000 sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy golf MP1000 sở hữu thiết kế ấn tượng

Một số công nghệ nổi bật mà gậy golf MP1000 sở hữu có thể kể đến như True – Focus Impact, High Energy Impact Head hay Smart Impact Shaft. Nếu như sự kết hợp của công nghệ trục gậy thông minh và đầu gậy tác động năng lượng giúp golfer đánh trúng điểm ngọt dễ hơn để có cú đánh chính xác hơn, thì công nghệ True – Focus Impact đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định cú đánh bóng và giảm tình trạng slice.

Bên cạnh đó, trục gậy được làm từ carbon cao cấp vừa nhẹ, vừa có độ linh hoạt cao cũng góp phần giúp golfer swing ổn định hơn. Bộ gậy golf XXIO MP1000 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ swing trung bình đang tìm kiếm những cú đánh xa và ổn định.

Bộ gậy golf XXIO MP1100

Dù sau này XXIO có ra mắt bất kỳ bộ gậy mới nào, thì MP1100 vẫn sẽ là bộ sản phẩm đình đám gắn liền với danh tiếng của thương hiệu này. Không chỉ mang đến những đường bóng ổn định, MP1100 còn cung cấp cảm giác đánh bóng tốt hơn, từ đó tối ưu trải nghiệm cho golfer.

XXIO MP1100 cho cú đánh ổn định
XXIO MP1100 cho cú đánh ổn định

Về mặt thiết kế, MP1100 sở hữu đầu mặt gậy lớn với thiết kế tinh tế, giúp golfer đánh bóng chính xác với quỹ đạo thẳng. Bên cạnh đó, gậy còn được làm mới với cấu trúc đòn bẩy giúp tăng hiệu suất của cú backswing lên tới 80%. Cụ thể, trục gậy được gắn một đoạn cao su silicon bằng trọng lượng của grip, trong khi grip cũng được bổ sung thêm một phần silicon tương tự.

Cấu trúc này đã tạo nên độ cân bằng tuyệt vời, giúp golfer đánh bóng xa và nhanh nhưng vẫn kiểm soát được độ ổn định của đường bóng. Bộ gậy đánh golf MP1100 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một bộ gậy golf dễ dành với khả năng cải thiện tốc độ vượt trội.

Bộ gậy XXIO MP1200 fullset

Ra mắt năm 2021, bộ gậy golf MP1200 là phiên bản mới nhất của MP-Series. Đây cũng là bộ gậy được đánh giá là có sự cải thiện mạnh mẽ cả về chất liệu, thiết kế, công nghệ và hiệu suất. Một số công nghệ nổi bật được tích hợp ở bộ gậy golf MP1200 có thể kể đến như công nghệ Crown gậy nhẹ, Sound Ribs, Dual Speed, 6-Section Bulge and Roll, Dunlop, Weight Plus, Flat Cup Face,… Ngoài những công nghệ hiện đại đã gắn liền với tên tuổi của XXIO, 6-Section Bulge and Roll chính là công nghệ mới nhất được XXIO tung ra thị trường.

Bộ gậy mới nhất của XXIO - MP1200
Bộ gậy mới nhất của XXIO – MP1200

6-Section Bulge and Roll được đặc trưng bởi việc chia mặt gậy ra làm 6 phần, mỗi phần sẽ có những đặc điểm thiết kế riêng. Sự cải tiến về mặt thiết kế này không chỉ giúp đẩy tốc độ đầu gậy lên tới 38m/s mà còn hỗ trợ golfer có cú thẳng và xa hơn tới 36 yards so với gậy MP1100. Bộ gậy golf MP1200 tiếp tục là một sự lựa chọn lý tưởng đối với golfer có tốc độ swing trung bình.

Với những ưu điểm vô cùng vượt trội, không khó hiểu vì sao gậy chơi golf XXIO luôn lọt top các mẫu gậy được golfer yêu thích nhất tại Việt Nam. Vậy gậy golf XXIO có tốt không, có đáng mua không? Câu trả lời chắc chắn là có. Dù có giá thành khá cao so với nhiều mẫu gậy golf khác trên thị trường, nhưng hiệu suất mà bộ gậy này cung cấp chắc chắn sẽ vô cùng tương xứng với số tiền golfer đã bỏ ra. Dòng gậy golf của thương hiệu Nhật Bản XXIO hiện đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Để mua được những mẫu gậy golf XXIO chính hãng, giá rẻ, golfer hãy tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 10:00 - 05/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương