Review

Gậy Putter Titleist – Đẳng Cấp Từ Thiết Kế Đến Công Nghệ

Thiết kế nổi bật, công nghệ dẫn đầu và hiệu suất ấn tượng, đó chính là những gì golfer thường nói khi nhắc đến gậy putter Titleist. Đặc biệt là với những mẫu putter Titleist gây tiếng vang lớn từ những ngày đầu ra mắt. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các mẫu gậy gạt của thương hiệu này luôn lọt top các mẫu gậy được yêu thích nhất, nhận được vô số đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Gậy putter Titleist – Dòng gậy gạt hàng đầu cho golfer

Titleist chắc hẳn không còn là thương hiệu xa lạ với golfer. Đặc biệt, các mẫu gậy gạt của hãng luôn nhận được sự quan tâm của nhiều golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Thực tế, trong suốt hành trình phát triển, Titleist cũng đã đạt được những thành tựu nhất định trong việc sản xuất gậy gạt.

Gậy putter Titleist rất được yêu thích trên thị trường
Gậy putter Titleist rất được yêu thích trên thị trường

Có thể thấy rằng, không phải tự nhiên mà  gậy putter Titleist có thể nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường cạnh tranh cao. Có được thành tích này đều là do mỗi cây gậy của hãng đều sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp và tinh tế, sử dụng các vật liệu siêu cứng như hợp kim hay titan giúp gậy có độ bền tối ưu. Bên cạnh đó, các mẫu gậy putter Titleist cũng được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện cả tốc độ và độ chính xác của đường bóng.

Những cây gậy giúp golfer đánh bóng nhanh và chính xác
Những cây gậy giúp golfer đánh bóng nhanh và chính xác

Trong đó, những dòng gậy putter Scotty Cameron hay Bulls Eye đến nay vẫn luôn đều đặn có tên trong danh sách những dòng sản phẩm được yêu thích nhất. Putter Scotty Cameron còn được đánh giá là đại diện cho công nghệ tương lai thì Bulls Eye lại mang màu sắc thanh lịch và giản đơn đến từ quá khứ. Đây là cây gậy putter hàng đầu, chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. Vậy, nên đánh với gậy putter Titleist nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở nội dung dưới đây.

Top 5 mẫu gậy putter Titleist đáng mua nhất 2023

Với thiết kế đẹp mắt và độ bền cao chỉ là 2 trong số rất nhiều ưu điểm khiến gậy putter Titleist được yêu thích. Đặc biệt, cả giới chuyên môn cũng thường xuyên có nhận định khá tích cực về dòng gậy này của Titleist. Để giúp golfer lựa chọn dễ dàng hơn, học viện International Golf Academy đã tổng hợp 5 mẫu gậy gạt Titleist được nhiều huấn luyện viên bình chọn là đáng mua nhất mà golfer có thể tham khảo.

Gậy gạt Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2

Ra mắt thị trường từ đầu năm 2018, gậy gạt Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 được đánh giá là một trong những cây gậy kiểu blade nổi bật nhất trên thị trường. Gậy sở hữu lớp sơn đen nhám, được tô điểm bằng các chi tiết màu vàng và đỏ đồng cực kỳ ấn tượng, bắt mắt. Đặc biệt, lớp sơn nhám này còn có tác dụng giảm chói và tăng độ bền cho sản phẩm.

Sản phẩm gây ấn tượng bởi lớp sơn đen nhám
Sản phẩm gây ấn tượng bởi lớp sơn đen nhám

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, cây gậy gạt này cũng sở hữu hàng loạt ưu điểm về mặt cấu trúc nhằm cải thiện độ ổn định trong từng cú đánh cho golfer. Cụ thể, so với các phiên bản ra mắt trước đó, phiên bản 2018 có đường topline mỏng hơn, mặt gậy cũng được làm nhẹ hơn. Đồng thời, gậy còn được trang bị hệ thống giảm rung, mang tới cho golfer cảm giác cực kỳ mềm mại và chân thực trong từng cú đánh bóng.

So với các mẫu gậy khác trên thị trường, gậy putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 cũng được đánh giá là có trọng lượng khá ổn định. Gậy còn được tích hợp phần đế làm từ thép không gỉ có thể tháo rời để golfer tùy ý điều chỉnh trọng lượng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Gậy putter Titleist Fastback 2

Chính thức ra mắt thị trường năm 2019, gậy gạt Titleist Fastback là một trong những cây gậy mới nhất thuộc dòng Select sở hữu phần đầu gậy làm từ thép không gỉ 303. Đặc biệt, gậy còn được tích hợp thiết kế mặt gậy kép làm từ hợp kim 606 có độ bền cực cao. Thiết kế này cũng góp phần đẩy trọng lượng đầu gậy về phía heel và toe, từ đó nâng cao độ ổn định cho từng cú đánh. Gậy putter Titleist Fastback 2 được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf đang muốn tạo ra cú putt với độ cong lớn hơn.

Lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf muốn có cú putt với độ cong lớn hơn
Lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf muốn có cú putt với độ cong lớn hơn

Gậy gạt Phantom X6 của Titleist

Ngoài một số điểm tương đồng về thiết kế so với X5, gậy gạt Phantom X6 vẫn sở hữu những đặc điểm riêng khá độc đáo như thiết kế hình khối đối xứng lạ mắt kết hợp với lớp “áo” đen, được tô điểm với các nét chấm phá màu vàng neon. Sự kết hợp màu sắc này đã mang đến cho cây gậy vẻ ngoài đẳng cấp và bắt mắt chưa từng có. Đặc biệt, ở phiên bản X6 này, Titleist cũng đưa vào ứng dụng công nghệ đa vật liệu ở phần đầu gậy để cải thiện độ mềm mại cho cú đánh và tăng MOI.

Không chỉ đẹp mắt, sự tinh tế trong thiết kế của X6 cũng được giới chuyên gia và cả golfer nghiệp dư đánh giá rất cao. Gậy được bố trí các đường ngắm kép giúp người chơi có trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt, đường topline dạng 3 chấm còn góp phần hỗ trợ golfer dễ dàng nhận diện quỹ đạo đường bóng.

Thiết kế nổi bật của gậy putter Titleist Phantom X6
Thiết kế nổi bật của gậy putter Titleist Phantom X6

Không dừng lại ở đó, Titleist còn trang bị cho Phantom X6 shaft gậy có khả năng bẻ cong sở giữa để tăng độ ổn định khi gậy tiếp xúc với bóng. Ngoài ra, grip dày dặn, hơn thon ở phần cuối cũng góp phần không nhỏ trong việc mang đến cho người chơi cảm giác bóng tốt hơn để đánh bóng chính xác hơn.

Gậy gạt Titleist Scotty Cameron Select

Dù đã ra mắt được 5 năm nhưng đến nay gậy gạt Scotty Cameron Select bản 2018 của Titleist vẫn luôn có tên trong top các mẫu gậy putter hàng đầu. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài, gậy gậy còn được gây ấn tượng bởi việc sở hữu những công nghệ hiện đại kế thừa từ các đời gậy trước.

Đặc biệt, điểm nổi bật nhất ở Scotty Cameron Select 2018 của Titleist phải kể đến thiết kế đầu gậy kiểu mới với khả năng cân bằng 4 hướng. Cụ thể, các kỹ sư của Titleist đã tìm ra cách để đặt vào đầu gậy 1 phần đệm làm từ thép không gỉ, giúp người chơi đánh bóng nhẹ nhàng và chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, âm thanh mặt gậy cũng được cải thiện đáng kể nhờ việc tăng 30% vật liệu giảm chấn so với các phiên bản trước đó.

Top mẫu gậy gạt hàng đầu của Titleist
Top mẫu gậy gạt hàng đầu của Titleist

Ngoài độ cân bằng vượt trội và âm thanh đánh bóng ấn tượng, mặt gậy putter Titleist Scotty Cameron Select 2018 còn được đánh giá cao nhờ thiết kế mới tập trung vào phần cạnh trên. Thiết kế này giúp viền mặt gậy cong tròn chứ không vuông, mang đến cho cây gậy vẻ ngoài mềm mại và cực kỳ thân thiện với người sử dụng.

Gậy putter Titleist Phantom X8

Phantom X8 là một trong những mẫu gậy sở hữu thiết kế tối giản và cực kỳ hiện đại của Titleist với đầu gậy thuôn và cổ gậy hơi cong. Gậy được phủ 1 lớp sơn đen sang trọng, kết hợp với các chi tiết màu vàng cực kỳ nổi bật, mang đến vẻ ngoài thực sự khác biệt so với các mẫu gậy ra mắt trước đó.

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài ấn tượng, gậy putter Titleist Phantom X8 còn được đánh giá cao nhờ những cải tiến về mặt cấu trúc. Cụ thể, phần heel và toe gậy được gắn thêm các khối trọng lượng để tái phân phổ trọng lượng trên phần đầu gậy. Nhờ đó, gậy sở hữu khả năng giảm xoáy vượt trội khi thực hiện các cú gạt bóng. Bên cạnh đó, với mẫu gậy này, golfer còn có thể đánh bóng cực kỳ ổn định nhờ vật liệu hợp kim nhôm 6601 siêu nhẹ kết hợp lớp phủ chống gì 303.

Thiết kế tối giản và cực kỳ hiện đại của Phantom X8
Thiết kế tối giản và cực kỳ hiện đại của Phantom X8

Nếu golfer vẫn còn phân vân không biết có nên mua gậy putter Titleist hay không, thì hy vọng sau bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Bất kể golfer đang “nhắm” đến mẫu gậy của nào Titleist, golfer chắc chắn sẽ không thất vọng bởi những mẫu putter với thiết kế đẹp mặt, tinh tế và hiệu suất cao của thương hiệu Mỹ này. Chính những ưu điểm ấy đã khiến gậy gạt Titleist trở thành lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và golfer.

Sở hữu cả những tinh hoa thiết kế, công nghệ từ quá khứ kết hợp với những cải tiến đạm chất tương lai, gậy golf putter Titleist xứng đáng là mẫu gậy đáng sở hữu nhất dành cho mọi golfer. Hy vọng với những thông tin về gậy putter Titleist mà International Golf Academy đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy gạt của Titleist, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 10:38 - 13/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương