Sân golf

Tìm Hiểu Về Golfzon Park – Hệ Thống Phòng Golf 3D Hiện Đại

Golfzon Park là hệ thống phòng golf 3D hiện đại, được đầu tư trang bị máy móc, phần mềm kỹ thuật hiện đại, nhằm hỗ trợ golfer trong tập luyện và thi đấu. Để tìm hiểu chi tiết hơn về Golfzon Park, golfer có thể tham khảo bài viết dưới đây của học viện International Golf Academy (IGA).

Golfzon Park – Hệ thống phòng golf 3D bậc nhất thế giới

Golfzon Park hiện đang là “làn sóng” được đông đảo golfer yêu thích và lựa chọn để chơi golf. Cụ thể, Golfzon Park là hệ thống tổ hợp phòng golf 3D hiện đại bậc nhất thế giới với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến. Golfzon Park được thiết kế không gian rộng rãi với nhiều phòng tập dành cho cá nhân hoặc nhóm, tạo điều kiện để các golfer có thể cải thiện và nâng cao trình độ golf nhanh chóng.

Golfzon Park là hệ thống phòng golf 3D thông minh, hiện đại
Golfzon Park là hệ thống phòng golf 3D thông minh, hiện đại

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trên thị trường Screen Golf, đồng thời là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa hình thức golf 3D về Việt Nam, Golfzon Park sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian di chuyển và không lo ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Chính vì vậy, Golfzon Park là điểm đến lý tưởng dành cho golfer ở mọi cấp độ, từ newbie đến chuyên nghiệp.

Golfzon Park sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật

Golfzon Park có kho dữ liệu với hơn 200 sân golf, mang đến cho người chơi trải nghiệm đánh golf trên nhiều địa hình khác nhau. Golfer muốn mô phỏng chuyến đi chơi golf thực tế hoặc ở một số khu vực, thậm chí trải nghiệm giải đấu lớn thì Golfzon Park đều có thể đáp ứng được. Một vài ưu điểm nổi bật của Golfzon Park đã chinh phục được golfer trên thế giới bao gồm:

  • Golfer có thể học tập, rèn luyện khả năng chơi golf bất cứ mọi lúc mà không lo phải chịu ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. 
  • Không gian tập luyện golf 3D rộng rãi, riêng tư, thoải mái. Thời gian mở cửa từ 9h – 24h tất cả các ngày trong tuần, golfer có thể đến đây bất cứ khi nào rảnh rỗi.
Golfzon Park sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer
Golfzon Park sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer
  • Golfzon Park miễn phí sử dụng những dụng cụ cần thiết, hỗ trợ tối đa cho buổi tập luyện golf, bao gồm: Gậy golf, găng tay, giày tập golf,…
  • Công nghệ tiên tiến ghi lại chính xác thông số của cú đánh, giúp golfer khắc phục được những lỗi sai, từ đó cải thiện kỹ năng đánh bóng trong thời gian ngắn.
  • Tập golf trong nhà nhưng trình độ vẫn tiến xa nhờ tính năng tùy biến và chế độ tập luyện, thi đấu giúp người chơi thử thách bản thân với những độ khó khác nhau. 

Hệ thống cơ sở của Golfzon Park trên toàn quốc

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, hệ thống các cơ sở của Golfzon Park đang ngày càng được mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu chơi golf của golfer. Đến thời điểm hiện tại, các cơ sở thuộc hệ thống Golfzon Park có địa chỉ tại:

  • Golfzon Park Royal City: Lô SO11, R2 Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Golfzon Park Grand Plaza: Tầng B1 khách sạn Grand Plaza, số 17 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Golfzon Park Park Paragon: 107 lầu 1 TTTM Sài Gòn Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Các địa điểm của Golfzon Park đều được đánh giá là thuận tiện di chuyển
Các địa điểm của Golfzon Park đều được đánh giá là thuận tiện di chuyển
  • Golfzon Park Bình Dương: Số 195 Đại lộ Bình Dương, khu phố 2, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Golfzon Park Vĩnh Phúc: Tòa HC Building, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Golfzon Park Hải Phòng: Tầng 3 H-Tower Building, số 195 phố Văn Cao, Ngô Quyền, TP.  Hải Phòng.

Golfzon Park – Địa chỉ tổ chức giải Golfzon Indoor Golf Tournament

Golfzon Park là đơn vị tổ chức giải đấu Golfzon Indoor Golf Tournament năm 2022 với phạm vi toàn quốc. Giải đấu được mở rộng cho tất cả các golfer đến tham dự, chỉ cần đăng ký thành viên của 1 trong 2 sever Global & Korea, hoặc người chơi cũng có thể tham dự cả 2 sever này.

Vòng loại của giải Golfzon Indoor Golf Tournament sẽ được diễn ra theo thể thức thi đấu Stroke Play – Online. Golfer tham dự có thể thi đấu bất cứ cơ sở nào của hệ thống Golfzon trên toàn quốc. Sau khi kết thúc vòng loại giải đấu, 6 golfer nam và 4 golfer nữ có kết quả tốt nhất tại Global, 8 golfer nam và 6 golfer nữ có kết quả tốt nhất tại sever Korea sẽ giành quyền để tham dự vòng chung kết.

Golfzon Park là địa điểm tổ chức giải Golfzon Indoor Golf Tournament
Golfzon Park là địa điểm tổ chức giải Golfzon Indoor Golf Tournament

Tham gia giải đấu Golfzon Indoor Golf Tournament năm 2022, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng “khủng” với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Cùng với đó là 20 vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế của Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines. Ngoài ra, golfer còn được nhận những trang thiết bị, dụng cụ chơi golf, thẻ quà tặng của Golfzon Park.

Năm 2023, Golfzon Park đã khởi động cuộc thi GOLFZON VIETNAM CHAMPIONSHIP 2023 với quỹ giải thưởng lớn, lên đến 600 triệu đồng. Đối tượng tham dự là những golfer nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp có quốc tịch Việt Nam. Tại giải đấu này, golfer sẽ có cơ hội thử sức thi đấu tại các giải chuyên nghiệp được ứng dụng công nghệ mô phỏng lần đầu tiên tại Việt Nam.

Các vận động viên có thể tham gia phòng loại GOLFZON VIETNAM CHAMPIONSHIP 2023 một cách linh hoạt về địa điểm, thời gian nhưng vẫn phải đáp ứng điều kiện thi đấu. Qua đó, giải đấu mong muốn thúc đẩy thị trường Golf Việt Nam, đồng thời bắt kịp xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

Tham gia giải đấu, golfer có cơ hội nhận số tiền thưởng lớn lên đến 600 triệu đồng
Tham gia giải đấu, golfer có cơ hội nhận số tiền thưởng lớn lên đến 600 triệu đồng

Các giải đấu của Golfzon Park nhằm tạo nên một môi trường cọ xát và là động lực để các vận động viên được trải nghiệm cũng như có cơ hội nhận được giải thưởng lớn. Theo đó, các golfer tham gia đều “cân tài cân sức”, mang đến sự gay go và kịch tính cho mỗi vòng đấu.

Đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể thấy, Golfzon đang là hình thức chơi golf được đông đảo golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể lắp đặt phòng golf 3D tại nhà với những trải nghiệm thú vị, không quá khác biệt so với chơi tại Golfzon. 

Chơi golf tại phòng 3D được nhiều golfer yêu thích
Chơi golf tại phòng 3D được nhiều golfer yêu thích

Nắm bắt được nhu cầu này, các đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín lần lượt ra đời. Trong đó, phải kể đến GolfHomes và TechGolf với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn.

GolfHomes – Dẫn đầu xu hướng lắp đặt phòng tập golf 3D

Trong danh sách đơn vị lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên GolfHomes – Hệ sinh thái Golf Indoor hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã tiếp nhận và tiến hành thi công cho hơn 300 phòng golf 3D theo mô hình cá nhân, kinh doanh,… Đây là minh chứng cho độ uy tín, chuyên nghiệp của GolfHomes mà các golfer không nên bỏ qua. Những ưu điểm nổi bật của GolfHomes phải kể đến như:

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế phòng golf 3D. Đặc biệt, đơn vị còn có đội ngũ cố vấn, chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, Đức, Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho golfer những phòng tập golf chất lượng cao.

GolfHomes đang là đơn vị dẫn đầu trong thi công lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đang là đơn vị dẫn đầu trong thi công lắp đặt phòng golf 3D
  • Ứng dụng công nghệ thông minh vào phòng golf 3D

GolfHomes là một trong những đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào lắp đặt phòng golf 3D. Công nghệ này mang đến cho người chơi những hình ảnh, trải nghiệm chân thực nhất. Cùng với đó là hệ thống phòng live 4.0, golfer có thể dễ dàng tổ chức các giải đấu online cùng người thân, bạn bè và những người chơi khác trong cùng hệ thống.

  • Đối tác của nhiều thương hiệu 3D hàng đầu

GolfHomes có lợi thế khi là đối tác chiến lược của nhà cung cấp thiết bị, máy móc golf 3D hàng đầu tại Nhật Bản, Mỹ, Anh,… Đây là điều mà không phải đơn vị lắp đặt phòng golf 3D nào cũng có thể làm được. Nhờ vậy mà giá cả và chất lượng của phòng tập golf 3D tại đơn vị luôn được đánh giá cao, có thể đáp ứng được nhu cầu của golfer từ đơn giản đến phức tạp.

GolfHomes là đối tác của nhiều thương hiệu 3D hàng đầu
GolfHomes là đối tác của nhiều thương hiệu 3D hàng đầu
  • Quy trình thi công, lắp đặt độc quyền với 17 bước

Phòng golf 3D tại GolfHomes khi được thi công, lắp đặt sẽ phải trải qua quy trình 17 bước độc quyền. Từng giai đoạn đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiến độ và chất lượng chuẩn nhất trước khi bàn giao cho người chơi. Đây cũng chính là lý do giúp GolfHomes trở thành đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cả nước. 

  • Tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong từng bước lắp đặt

Không gian sống là một trong những yếu tố thể hiện tính cách, sở thích của chủ sở hữu, vì vậy, mỗi phòng golf 3D được thiết kế bởi GolfHomes sẽ là duy nhất và riêng biệt. Từng dự án, các bước thực hiện sẽ có chuyên gia nước ngoài trực tiếp quản lý, đo đạc và lên phương án thỏa thuận, thống nhất với golfer. Từ đó tiến hành đặt hàng những thiết bị, máy móc phù hợp. Đồng thời, trong quá trình thi công, từng giai đoạn đều được đội ngũ chuyên gia giám sát, đảm bảo quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

GolfHomes đã thi công cho hơn 300 dự án phòng golf 3D trên cả nước
GolfHomes đã thi công cho hơn 300 dự án phòng golf 3D trên cả nước
  • App nhắc lịch bảo dưỡng tiện lợi

GolfHomes mang đến cho golfer những chính sách bảo hành, bảo dưỡng có 1-0-2 cho phòng golf 3D trong quá trình sử dụng. Đồng thời, golfer cũng có thể yêu cầu cập nhật phần mềm, update thêm sân golf tính năng,… cực kỳ nhanh chóng. 

Điều này giúp người chơi hoàn toàn yên tâm tập luyện mà không cần phải lo lắng về sản phẩm. Có thể thấy, đây là tiện ích cần thiết đối với cả người chơi mới và các golfer chuyên nghiệp.

  • Đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D cho golfer lựa chọn

GolfHomes có hệ thống gói lắp đặt phòng golf 3D đa dạng, đảo bảo, nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính mà người chơi có thể lựa chọn gói lắp đặt phù hợp nhất.

GolfHomes cung cấp nhiều gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes cung cấp nhiều gói lắp đặt cho golfer lựa chọn

Với những ưu điểm nổi bật trên, GolfHomes hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D được đông đảo golfer lựa chọn. Để biết rõ thông tin từng gói lắp đặt, golfer vui lòng liên hệ đến hotline dưới đây. Đội ngũ nhân viên tại Golf Homes sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của golfer.

TechGolf – Đơn vị hàng đầu trong công nghệ golf

TechGolf là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ golf 3D vào thi công, lắp đặt phòng golf 3D. Sở hữu thế mạnh về nguồn lực và kinh nghiệm trong ngành Golf, đơn vị đã mang đến cho người chơi những gói lắp đặt phòng golf 3D với phần mềm chất lượng hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, TechGolf còn có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế chuyên nghiệp, đã lắp đặt thành công hơn 300 dự án phòng golf 3D trên cả nước. Ngoài ra, TechGolf còn rất “được lòng” golfer nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Ứng dụng phần mềm golf chất lượng cao

TechGolf luôn cố gắng mang đến cho người chơi những phần mềm chất lượng cao, trong đó phải kể đến OKONGOLF và GTS. Đây cũng là hai phần mềm hàng đầu tại Hàn Quốc, đang được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng.

TechGolf là đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm công nghệ golf
TechGolf là đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm công nghệ golf

Cụ thể, thương hiệu OKONGOLF với hơn 25 năm kinh nghiệm đã mang đến phiên bản UDR 4.0 cho phép golfer có thể trải nghiệm chơi golf như sân thực tế với độ chính xác lên đến 98%. Phần mềm OKONGOLF được tích hợp gần 200 sân golf, bao gồm cả sân tại Việt Nam và quốc tế.

Thương hiệu GTS là phần mềm được sử dụng hầu hết tại các học viện, trường đào tạo golf chuyên nghiệp. Phiên bản mới nhất được nâng cấp của GTS là 5.0 với tích hợp gần 100 sân golf từ mức độ dễ đến khó. Đặc biệt, các phần mềm do đơn vị cung cấp sẽ được tự động cập nhật miễn phí, đảm bảo golfer luôn được trải nghiệm phần mềm hiện đại và mới nhất.

  • Phần mềm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

Các sản phẩm được phân phối độc quyền tại TechGolf đều được bảo hành theo quy định từ phía nhà sản xuất. Chính vì vậy, golfer sẽ được hưởng những quyền lợi đầy đủ nhất khi sử dụng phần mềm do TechGolf cung cấp.

TechGolf với hơn 300 dự án phòng golf 3D được hoàn thành
TechGolf với hơn 300 dự án phòng golf 3D được hoàn thành

Sau khi thi công, lắp đặt phòng golf 3D, các kỹ sư, chuyên gia của TechGolf sẽ hỗ trợ người chơi sử dụng và khắc phục lỗi kỹ thuật nếu có vấn đề. Mặt khác, các vấn đề cần được xử lý trực tiếp sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan và chuyên viên của TechGolf sẽ có mặt trong vòng 24h để giải quyết. Ngoài ra, TechGolf còn có chương trình bảo dưỡng sản phẩm định kỳ 3 tháng/ 1 lần để kiểm tra chất lượng phòng golf cũng như khắc phục sự cố nếu có.

  • Đáp ứng mọi nhu cầu của golfer

Golfer có thể đưa ra mong muốn về phòng tập golf 3D, bộ phận thiết kế của TechGolf sẽ khảo sát địa hình và tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đưa ra phương án tối ưu nhất. Đặc biệt, golfer có yêu cầu thay thế một số phần mềm cao cấp để nâng cao giá trị phòng golf, TechGolf cũng đều đáp ứng được. Đội ngũ kỹ sư của đơn vị sẽ làm việc trực tiếp với hãng và golfer để thống nhất cách triển khai.

Phần mềm golf tại TechGolf đều được golfer yêu thích và đánh giá cao
Phần mềm golf tại TechGolf đều được golfer yêu thích và đánh giá cao

TechGolf cho biết, trong tương lai vẫn sẽ đầu tư, nghiên cứu và phát triển hệ thống phần mềm golf 3D hiện đại để mang đến cho người chơi những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Để biết thêm thông tin các gói lắp đặt và phần mềm golf 3D đang có tại TechGolf, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây của đơn vị để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Golfzon Park và lợi ích mà phòng tập golf này mang lại cho golfer. Đồng thời, gợi ý cho người chơi hai đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các golfer nếu có nhu cầu tập luyện, chơi golf tại nhà. Và nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được các chuyên gia của học viện International Golf Academy giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 10:51 - 30/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương