Sân golf

Sân golf Twin Doves: Sân riêng tư đầu tiên tại miền Nam có gì?

Sân golf Twin Doves được đánh giá là tổ hợp giải trí sang trọng, đẳng cấp tại Bình Dương. Không chỉ có không gian tập golf rộng lớn, nơi đây còn có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế với nhiều chế độ hấp dẫn cho các hội viên. 

Thông tin chung về sân golf Twin Doves

Sân golf Twin Doves Bình Dương có vị trí tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là sân golf với diện tích 165ha, nằm trong khu đô thị mới của tỉnh Bình Dương. Để tới sân, các golf thủ chỉ cần mất hơn 1 giờ lái xe từ thành Phố Hồ Chí Minh. 

Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân chơi riêng tư đầu tiên tại khu vực miền Nam, được nhiều golf thủ đánh giá cao
Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân chơi riêng tư đầu tiên tại khu vực miền Nam, được nhiều golf thủ đánh giá cao

Đặc biệt, sân golf Twin Doves cũng là sân golf riêng tư đầu tiên tại khu vực miền Nam được điều hành bởi CLB dành riêng cho hội viên Twin Doves Golf Club. Khi đến đây, các hội viên của sân sẽ được hưởng dịch vụ, quyền lợi, cùng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp mà không phải sân golf nào cũng có. 

Bên cạnh việc chơi golf trên sân, golf thủ cũng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích tiện nghi đẳng cấp quốc tế tại khu nhà câu lạc bộ của sân. Nơi đây có phòng tắm, phòng thay đồ cùng các tủ đựng đồ với kích thước rộng. Sân cũng có khu tập luyện riêng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

Khi đến với sân golf Twin Doves Bình Dương, các golf thủ cũng không nên bỏ qua Pro Shop đẳng cấp. Tại đây cung cấp nhiều dụng cụ, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích và được mua hàng với giá rất phải chăng. 

Một điểm cộng khác của sân Twin Doves là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng làm “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.

Trải nghiệm chơi golf tại 3 sân Luna, Sole và Stella

Sân golf Twin Doves Bình Dương do Công ty P&G Development thiết kế gồm 27 lỗ quốc tế và được chia thành 3 sân nhỏ là Luna, Sole và Stella. Mỗi sân golf tại đây lại mang một phong cách riêng, tạo nên nét độc đáo, thu hút các golfer đến trải nghiệm.

Luna Course với những ngọn đồi, khu rừng

Sân golf Luna Course thuộc Twin Doves được thiết kế khéo léo với nhiều chướng ngại vật nằm xen kẽ các ngọn đồi và rừng. Điều này tạo nên những thử thách hấp dẫn các golf thủ. 

Sân golf này bắt đầu từ hố golf số 1 hướng về phía đồi, khoảng cách từ tee gần 400 yard.

Khu vực green tại đây được bảo vệ bởi một hố cát nhỏ vè bunker phía trước mặt. Thiết kế này đòi hỏi golf thủ phải hết sức cẩn thận khi chọn gậy nhằm đưa bóng đến green chính xác và an toàn nhất.

Trải nghiệm chơi golf tại 3 sân Luna, Sole và Stella thu hút nhiều golfer
Trải nghiệm chơi golf tại 3 sân Luna, Sole và Stella thu hút nhiều golfer

Hố golf số 9 là hố par 5 với chiều dài và độ khó cao. Khoảng cách từ tee xanh tới đây vào khoảng cách 586 yard vì thế, để đưa bóng đến green, các golf thủ phải tính toán một cách cẩn thận tính toán, nhất là với những người chỉ muốn dùng 2 gậy. Nếu cần dùng 3 gậy, việc tính toán cũng cần chuẩn xác để đạt cú đánh hoàn hảo nhất.

Sân Sole với các bẫy cát

Ở sân Sole nổi bật với các bẫy cát. Tuy nhiên, thử thách tại sân được đánh giá khá dễ dàng bởi không có nhiều bẫy tại khu vực fairway. Sân golf này được bắt đầu bằng hố golf par 4 và thách thức thật sự cho các golf thủ nằm ở hố số 2 par 5. Với những newbie chưa có  nhiều kinh nghiệm hay kỹ thuật đánh golf trong hố cát, thử thách này có vẻ khá gian nan để hoàn thiện.

Sân Stella Course và những bẫy nước rộng

Stella Course là khu vực sở hữu cảnh quan tự nhiên đẹp nhất trong tổng thể sân golf Twin Doves Bình Dương. Bởi nơi đây được thiết kế với những con rạch và cây xanh. Điều này cũng góp phần tạo ra những trải nghiệm lý thú cho golf thủ. Tuy nhiên, nếu muốn đạt kết quả tốt nhất, các golf thủ cần thận trọng, tính toán chính xác trong từng cú đánh bóng.

Tại sân Stella Course, golf thủ cần chú ý tới lỗ số 5 par 3. Bởi để đưa được bóng đến green, golf thủ cần vượt qua các bẫy nước rộng mới có thể ghi điểm birdie. 

Đặc biệt, các golf thủ cần hết sức chú ý tới hố golf số 9 par 4 bởi đây là hố golf có tính thách thức nhất với chiều dài 411 yars. Xung quanh hố golf này được bố trí nhiều bunker khó khiến việc đưa bóng đến green gặp nhiều thử thách. Muốn đưa bóng chính xác bạn phải vượt qua được thử thách này.

Nhà hàng sang trọng ngay tại sân

Sau mỗi giờ tập luyện, thi đấu căng thẳng, các golf thủ có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên sân. Nhà hàng Twin Doves có vị trí tại khu vực trung tâm của sân golf Twin Doves Bình Dương với 3 mặt kính xung quanh và diện tích rộng hơn 2000m2, sức chứa lên tới hơn 400 người.

Nhà hàng sang trọng tại sân Twin Doves là điểm được các golf thủ rất yêu thích
Nhà hàng sang trọng tại sân Twin Doves là điểm được các golf thủ rất yêu thích

Vào buổi tối, khu vực nhà hàng sẽ có ánh đèn vàng kết hợp cùng tông màu trắng của tường, màu xanh của cỏ tạo nên một không gian lung linh, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Khi tới đây dùng bữa, golf thủ sẽ được trải nghiệm thực đơn vô cùng phong phú, cùng hơn 200 loại rượu khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thân thiện nhiệt tình cũng là điểm thu hút các du khách. 

Sân golf Twin Doves Bình Dương cũng nằm trong hệ thống nghỉ dưỡng phức hợp với nhiều khu vui chơi, nhà hàng, khu Villa, trung tâm hội nghị, khách sạn,… giúp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Nơi đây được đánh giá là điểm đến lý thú, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các golf thủ.

Bảng giá mới nhất của sân golf Twin Doves

Sân được thành lập dành riêng cho các hội viên của Twin Doves Golf Club vì thế, khi tới đây tham quan, du lịch, trải nghiệm chơi golf, bạn cần đăng ký mua thẻ hội viên. Mức chi phí tham khảo tại sân như sau: 

Bảng giá cập nhật của sân
Bảng giá cập nhật của sân

Trên đây là một số thông tin về sân golf Twin Doves Phú Mỹ. Nếu muốn trải nghiệm chơi golf với nhiều thử thách thu hút hay trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đẳng cấp, sân golf Twin Doves chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Cập nhật: 10:40 - 24/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương