Tin tức

[Sự kiện] “Happy Teacher’s day” 2021 tại Học viện golf quốc tế IGA

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, International Golf Academy tổ chức sự kiện “Happy Teacher’s day” như một lời tri ân gửi đến các thầy cô giáo đang vun đắp cho sự nghiệp trồng người ngành golf.

“Happy Teacher’s day” 2021- Gặp gỡ kết nối giữa HLV và học viên

Hàng năm vào ngày 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam, học viện golf quốc tế IGA luôn tổ chức sự kiện tri ân đến các huấn luyện viên đã có những cống hiến, đóng góp và sự tận tâm, nhiệt huyết trong công việc. Đây cũng là dịp để đội ngũ học viện cùng học viên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người thầy tâm huyết trong ngành golf.

Ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ hội truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Nhằm mục đích tôn vinh và nâng cao tinh thần “Tôn sư học đạo” của mỗi người đối với những người có công trong việc giảng dạy ta. Hơn nữa, trong ngày này không chỉ những người thầy dạy chữ mới được tôn vinh, bên cạnh đó còn những người dạy nghề, dẫn dắt ta trong công việc cũng cần được bày tỏ lòng biết ơn. 

Sự kiện Happy teacher’s day được IGA tổ chức hàng năm nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ HLV 
Sự kiện Happy teacher’s day được IGA tổ chức hàng năm nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ HLV

Đối với ngành đào tạo golf, học viện golf quốc tế IGA tổ chức sự kiện “Happy Teacher’s day” 2021 thay cho lời cảm ơn chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các huấn luyện viên quốc tế đang công tác tại các tỉnh thành thuộc học viện golf quốc tế IGA -International GolfAcademy. 

Thời gian qua, các huấn luyện viên luôn đồng hành tận tâm góp phần vào sự phát triển tốc độ của học viện golf quốc tế IGA. Đó là một trong những công rất lớn của HLV giúp IGA có được được sự tin chọn của đông đảo golfer trên toàn quốc. Mỗi bài giảng của huấn luyện viên đào tạo học viên trong môi trường quốc tế giúp học viên hoàn thiện kỹ thuật, kiến thức lẫn kỹ năng mà môn golf mang lại.   

“Happy Teacher’s day” 2021 – Tổ chức giải đấu golf giao lưu

Trong sự kiện tri ân, học viện golf IGA quyết định tổ chức giải đấu giao lưu golf thường niên nhằm tạo thêm sân chơi gắn kết HLV và học. Nhờ vậy, tạo sự gắn kết của cộng đồng huấn luyện viên cùng học viên vững mạnh, hỗ trợ tối đa trong việc học kiến thức mới và luyện tập kỹ thuật thành thạo. 

Bên cạnh đó, giải đấu còn giúp các học viên golf cải thiện trình độ, kỹ thuật phát huy tiềm năng chơi golf của bản thân, qua đó góp phần vào sự phát triển của ngành golf Việt. Đối với những mùa trước, giải đấu trong phần sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và năm nay cũng không ngoại lệ, hứa hẹn mang lại trận giải đấu golf hấp dẫn, thú vị cùng nhiều trải nghiệm cho golfer.

Giải đấu được bắt vào lúc 14h00 tại trụ sở chính của học viện golf quốc tế IGA. Buổi lễ và giải đấu có sự góp mặt của HLV cùng đối tác ở quy mô 20 người đảm bảo thực hiện đúng 5k theo yêu cầu của bộ y tế, đảm bảo an toàn trong thời gian dãn cách.  Được biết, hệ sinh thái Golfworld đã tài trợ cho người chiến thắng giải đấu với Fullset Titleiest T400 trị giá 91 triệu đồng. 

Đội ngũ huấn luyện viên IGA luôn là điểm nhấn “ có tâm và có tầm” khi nhắc tới học viện

Mr. Son Minho – Giám đốc đào tạo học viện golf quốc tế IGA – International GolfAcademy chia sẻ: “ Mỗi năm vào dịp tri ân huấn luyện viên, chúng tôi đều tổ chức giải đấu thường niên trong sự kiện nhằm gửi lời cảm ơn chân thành với đội ngũ huấn luyện viên đã đồng hành với học viện golf quốc tế – IGA trong những năm qua.

Hiện ngày tổ chức giải đã đến rất gần, hầu như các khâu đã gần hoàn thiện và luôn đặt sự an toàn về sức khỏe lên hàng đầu. Cùng mong muốn buổi lễ sẽ diễn ra tốt đẹp, ý nghĩa. Qua đây, cũng là một niềm động viên lớn dành cho sự nỗ lực của đội ngũ huấn luyện trong sự nghiệp ngành golf.   Để huấn luyện viên cảm nhận được sự cao quý của ngành nghề mình đang làm và đồng hành IGA mang lại những giá trị bền vững cho học viên”.

International GolfAcademy 2021- Một năm phát triển tốc độ của học viện quốc tế

Học viện golf quốc tế mong muốn góp phần phát triển golf nước nhà và quyết tâm dùng nguồn lực sẵn có để theo đuổi mục tiêu này. Học viện sở hữu phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế dễ hiểu cùng các thiết bị hỗ trợ công nghệ cao để môn thể thao golf là người bạn đồng hành không còn quá xa vời. Với những khao khát, nhiệt huyết, lòng đam mê với bộ môn thể thao golf, IGA đã và đang cùng đội ngũ HLV  tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất

Năm 2021, đại dịch Covid một lần nữa “ xâm chiếm” gây nên sự thiệt hại nghiêm trọng cho các ngành nghề. Đối với lĩnh vực đào tạo golf của học viện IGA cũng không ngoại lệ, nhưng không để ngoại cảnh tác động cùng với ngọn lửa luôn muốn mang đến cho học viên những buổi học không bị gián đoạn. Đội ngũ HLV học viện golf quốc tế – IGA đã chuyển qua hình thức dạy online. 

Sự cố gắng bền bỉ của ban lãnh đạo học viện, đội ngũ huấn luyện viên tận tâm không bỏ lỡ phút giây nào. Học viện vừa đào tạo online vừa ra các chuỗi video hướng dẫn tập chi tiết cho học viên.Trước mắt, không chỉ mang lại sức khỏe, sức đề kháng để chống dịch mà biến nguy thành an. Nhìn nhận cách khác đây là lúc học viên sống chậm lại theo nhịp thở cuộc sống thường ngày và luyện tập cải thiện kỹ thuật golf tốt hơn. 

Đội ngũ huấn luyện viên IGA luôn là điểm nhấn “ có tâm và có tầm” khi nhắc tới học viện
Đội ngũ huấn luyện viên IGA luôn là điểm nhấn “ có tâm và có tầm” khi nhắc tới học viện

Việc mở rộng các cơ sở cũng được tiến hành song song, học viện có hơn 15 khóa đào tạo cho các đối tượng khác nhau với hàng nghìn học viên đăng ký học. Số lượng học viên mới tăng mỗi ngày và các câu lạc bộ ra đời nhiều hơn phủ sóng 3 miền Bắc, Trung, Bộ.

Xuất phát từ việc mở rộng quy mô cùng số lượng học viên tăng lên mỗi ngày, học viện đã ký kết hợp tác với đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia cố vấn quốc tế. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu học đánh golf và đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên 

Hy vọng, buổi lễ chào mừng ngày 20/11 và tri ân tới HLV ngành golf của học viện golf quốc tế IGA diễn ra tốt đẹp, thành công và ý nghĩa. Những diễn biến tiếp theo của  sự kiện “Happy Teacher’s day” 2021 sẽ được International GolfAcademy cập nhật liên tục. 

Cập nhật: 10:58 - 21/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương