Tin tức

IGA Đồng Hành Cùng Giải Đấu Golf DakLak Lên Đến 400 Triệu VND

Vào ngày 17/6/2023 mới đây, CLB Golf Daklak cùng sự có mặt của hơn 50 người chơi Golf tham gia sự kiện Giải Golf Daklak. Trên tinh thần hết mình và yêu thích Golf, tất cả mọi người đã cùng nhau tạo nên một ngày giao lưu cực kỳ ý nghĩa. Theo đó, Học viện IGA cũng vô cùng vinh hạnh khi mình là 1 trong những đơn vị tài trợ cho giải thưởng HIO với trị giá lên đến 400 triệu VND.

Cộng Đồng Golf Việt Nam Nhiệt Liệt Đón Chào Thành Viên Mới – CLB Golf DakLak

CLB Golf Daklak được thành lập vào đầu năm 2023 do những người con của Daklak chung tay sáng lập. Trên tinh thần tạo ra sân chơi cho những người cùng chung đam mê, CLB đã chính thức thành lập.  Và rất may mắn, CLB được rất nhiều sự ủng hộ từ nhiều cá nhân đến các tổ chức. 

Các thành viên trong sự kiện IGA đồng hành cùng giải đấu Golf DakLak
Các thành viên của CLB Golf chào mừng Giải Golf DakLak

Người sáng lập CLB Golf Daklak đã chia sẻ: “CLB Golf DakLak sẽ là nơi quy tụ và hỗ trợ cho những người yêu Golf. Và khi ai quay về vùng đất nông sản Tây Nguyên, hãy ghé CLB”. Qua câu nói trên, thể hiện rõ tình yêu dành cho Golf nói riêng và dành cho vùng đất trù phú Tây Nguyên nói chung của người thành lập CLB. 

Đồng lòng với tinh thần đó, CLB Golf DakLak đã tổ chức các hoạt động như: Các buổi giao lưu, offline cùng những buổi lên sân giải trí của các thành viên. Gần đây CLB Golf DakLak đã vô cùng thành công trong sự kiện Giải đấu Golf Outing lần 2. Và đặc biệt là sự góp mặt của các thành viên trong hội và các nhà tài trợ trong đó có Học viện IGA.

Giải Outing Lần Thứ 2 – Cơ Hội Vàng Để Gắn Kết Và Gặp Gỡ Những Con Người Bản Lĩnh

Sự kiện Outing này của CLB được tổ chức và diễn ra tại Sân Golf Sam Tuyền Lâm –  Đà Lạt. Buổi đấu được diễn ra trơn tru từ thời tiết, quanh cảnh đẹp đến các hoạt động trong sự kiện. Ngày Outing làm tôn lên tinh thần gắn kết và tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa những con người có cùng đam mê và sự yêu thích đối với bộ môn Golf. 

Outing Lần Thứ 2 – Nơi Hội Ngộ Những Người Con DakLak

Sự kiện đã quy tụ hơn 50 Golfer và sự có mặt của hơn 10 nhà tài trợ uy tín. Trên tinh thần gần gũi, giải Outing lần thứ 2 đã dấy lên không khí vô cùng sôi động. Và nó cũng tạo điều kiện cho rất nhiều Golfer có thể đứng và tranh tài trên cùng một sân. Để từ đó, mọi người có thể chứng kiến kỹ thuật cũng như các đường bóng tuyệt đẹp của nhau. 

Hình ảnh tất cả các thành viên quy hội tại sự kiện của IGA tài trợ giải đấu Golf DakLak
Tất cả thành viên CLB sự kiện Outing lần thứ 2

Cảm nhận được giá trị mà sự kiện mang lại, tất cả thành viên CLB Golf Daklak ai cũng vui vẻ. Biết được điều đó, Học viện Golf IGA cảm thấy rất vinh dự và lấy làm tự hào khi có cơ hội đồng hành. Và IGA đã trở thành 1 trong các nhà tài trợ lớn HIO cho giải đấu Outing này. 

IGA Tài Trợ Giải Đấu HIO Lên Đến 400 Triệu VND

Trong những năm vừa qua, IGA đã không ngững và sẽ luôn cố gắng phát triển. Và chúng tôi luôn cố gắng mang lại giá trị cho người dùng và cộng đồng chơi Golf. Đó là luôn kim chỉ nam, là mục tiêu để đội ngũ IGA bám sát và từng bước trưởng thành. Trong đó, các hoạt động của CLB sẽ được xem là sợi dây kết nối hiệu quả nhất. Và IGA luôn tâm huyết rằng thông qua các hoạt động này, chúng tôi có thể trao đi động lực cũng như cơ hội cho những người yêu thích đam mê chinh phục Golf.

Người chiến thắng tại sự kiện IGA tài trợ giải đấu Golf DakLak
Những người xuất sắc đã chiến thắng trong giải đấu Outing lần thứ 2

Tham dự sự kiện lần này, IGA đã mang đến đấu giải Outing 1 bộ gậy Golf Callaway Paradym – Siêu phẩm mới nhất của thương hiệu Callaway mới ra mới năm 2023 trị giá 130 triệu VND. Rất mong sự đóng góp này của IGA có thể tác động tích cực vào hoạt động của các CLB. Đồng thời, IGA còn mong muốn mọi người hiểu được giá trị mà IGA mang lại. 

Thành Công Của Giải Đấu Cũng Chính Là Niềm Vui Của Nhà Tài Trợ Và Thành Viên CLB

Không thể phủ nhận sự thành công rực rỡ của giải đấu. Và tất cả mọi người trong CLB Golf DakLak đã có một buổi Outing diễn ra suôn sẻ. Ngày này đã khép lại bằng buổi gala thâm tình để ăn mừng chiến thắng của các Golfer xuất sắc. Tại buổi trao giải, không ít các Golfer đã được chia sẻ những cảm xúc của mình. Và ai cũng vô cùng tự hào khi là một phần của CLB Golf DakLak. 

Người chiến thắng đã có giải nhưng điều quan trọng là sự chung lòng, đoàn kết của những người con DakLak. Đây mới chính là điều cốt lõi tạo nên sự thành công to lớn cho Giải đấu Outing lần thứ 2 trong tháng 6 này của CLB.  

Hình ảnh trong sự kiện IGA tài trợ giải đấu Golf DakLak
Hình ảnh vui vẻ của các thành viên trong CLB để

Học viện IGA một lần nữa xin chúc mừng CLB Golf Dak Lak. Với một ngày lên sân thành công, CLB đã mang lại tinh thần gắn kết với nhiều Golfer. Trên thực tế là không chỉ đối với người Dak Lak mà còn các khu vực lân cận khác.

 

Cập nhật: 10:24 - 17/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương