Tin tức

Học Viện Golf Quốc Tế IGA Ký Kết Biên Bản Ghi Nhớ Và Hợp Tác Chiến Lược Với Liên Đoàn Golf Chuyên Nghiệp Châu Á

Vừa qua vào ngày 23/9/2022 tại Hà Nội, Học viện Golf Quốc Tế IGA – International Golf Academy đã tổ chức lễ kí kết Biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Asia Professional Golf Federation (APGF).

Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược được ký kết thành công
Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược được ký kết thành công

Học viện Golf Quốc Tế (IGA) hợp tác với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Quá trình quốc tế hóa hoạt động đào tạo Golf tại Việt Nam

Ra đời với sứ mệnh trở thành học viện đào tạo Golf chất lượng tại Việt Nam, giúp Golfer Việt có cơ hội tiếp cận với giáo trình đào tạo golf đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy trực thuộc Tập đoàn Golfgroup đã khẳng định được cam kết của mình khi tổ chức thành công lễ kí kết Biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Asia Professional Golf Federation (APGF) vào Quý III/2022.

Được biết, đối tác chiến lược lần này của Học viện Golf Quốc Tế (IGA) là Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Asia Professional Golf Federation (APGF). Dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Kim Kyung Ho đương nhiệm, APGF đã trở thành đơn vị danh tiếng bậc nhất hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, phát triển Golf khu vực Châu Á và là một trong những tổ chức uy tín về văn hóa đào tạo Golf trên thế giới. 

Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á
Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á

Ngoài trụ sở chính đặt tại Seoul – Hàn Quốc, hệ thống chi nhánh của Liên đoàn APGF đang hoạt động quy mô và có tầm ảnh hưởng lớn tại Malaysia, Thái Lan, Lào, Myanmar và Việt Nam. Trở thành đối tác của APGF là lợi thế giúp IGA nâng cao chất lượng tổ chức huấn luyện, đào tạo, giúp Golfer Việt có cơ hội trải nghiệm Golf tại các sân chơi quốc tế thông qua hình thức kết hợp du lịch tại một số nước phát triển golf như Hàn Quốc và 1 số nước Đông Nam Á. 

Để đi đến việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Học viện Golf Quốc Tế (IGA) với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Asia Professional Golf Federation (APGF), hai đơn vị đã có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động, năng lực trong thời gian dài. Bằng việc ký kết biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược, Học viện Golf Quốc Tế (IGA) sẽ tham gia vào mạng lưới đối tác toàn cầu của APGF, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thực hiện chiến lược đào tạo Golf quốc gia, góp phần đưa ngành Golf Việt Nam ra trường quốc tế. 

Học viện Golf Quốc Tế (IGA) tự tin đảm nhận trọng trách đào tạo đưa Golf Việt phát triển

Sự kiện vừa là dấu mốc công nhận cho quá trình cố gắng nỗ lực không ngừng của Học viện Golf Quốc Tế (IGA), đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm trong việc đảm nhận trọng trách đẩy mạnh hợp tác chuyển giao và kế thừa mô hình đào tạo Golf đạt chuẩn quốc tế được các cấp lãnh đạo và bộ ban ngành tin tưởng giao phó.

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á

Biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược về việc phát triển Golf tại khu vực châu Á giữa Học viện Golf Quốc Tế (IGA) và Liên đoàn Golf chuyên nghiệp châu Á được các đại diện đối tác chiến lược quan tâm theo dõi cho thấy sự uy tín và tầm quan trọng của lễ ký kết.

Bước tiến mới của Học viện Golf Quốc Tế IGA khi bắt tay hợp tác với Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á (APGF)

Hiện tại, Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á đang đẩy mạnh hoạt động trong ba lĩnh vực chính: Phát triển mạng lưới hoạt động Golf, xây dựng cộng đồng Golf Châu Á vững mạnh và trọng tâm chính là đào tạo Golf chuyên nghiệp. Theo đó, định hướng xây dựng khóa học đánh Golf chuyên nghiệp của APGF có sự tương đồng với kế hoạch của IGA

Ngay sau sự kiện ký kết, hai bên đã cùng trao đổi và đi đến nhiều quyết định quan trọng như: Đẩy mạnh quá trình xây dựng trung tâm nghiên cứu về đào tạo và xây dựng bộ giáo trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế cho IGA, Kết nối các đơn vị Golf uy tín tại Hàn Quốc và cố vấn khung chương trình chuẩn để xúc tiến các dự án ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo Golf.

Việc thiết lập quan hệ đối tác với các đối tác hàng đầu thế giới, trong đó có APGF, thể hiện quyết tâm của Học viện Golf Quốc Tế (IGA) trong việc thực hóa chiến lược về nghiên cứu, phát triển ứng dụng giáo trình đào tạo Golf đạt chuẩn quốc tế, sớm đưa Việt Nam lên vị trí cao hơn trong bản đồ Golf trên thế giới.

Xem thêm:

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup

Quý đối tác và khách hàng quan tâm đến chương trình đào tạo của Học viện Golf Quốc Tế vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp đến số Hotline. 

Cập nhật: 18:54 - 07/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương