Tin tức

IGA Đồng Hành Cùng Sự Kiện Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập GolfGroup – Chắp Cánh Ngành Golf Việt Vươn Xa

IGA với hành trình cùng đồng hành và phát triển với Hệ sinh thái Golfgroup đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực. Hơn hết khoảng thời gian 6 năm cùng phát triển của IGA và Golfgroup đã được kể lại một cách ấn tượng tại buổi lễ kỉ niệm 6 năm thành lập của tập đoàn Golfgroup.

Sự kiện nhìn lại một hành trình đáng nhớ của Hệ sinh Thái
Sự kiện nhìn lại một hành trình đáng nhớ của Hệ sinh Thái

IGA mảnh ghép quan trọng của Hệ sinh thái Golfgroup

Là một phần tạo nên sự hoàn chỉnh của Hệ sinh thái golf toàn diện Golfgroup, IGA đã mang đến cho khách hàng, cho golfer những giá trị đẳng cấp và chất lượng nhất. Đồng hành cùng Golfgroup từ những ngày đầu chấp bút cho ngành golf non trẻ tại Việt Nam, IGA đã tạo nên một góc nhìn hoàn toàn mới với sự hội nhập và giao lưu cùng ngành golf thế giới.

Hệ thống bài giảng được thiết kế theo giáo trình chuẩn nước ngoài
Hệ thống bài giảng được thiết kế theo giáo trình chuẩn nước ngoài

Với định hướng xây dựng ngành golf Việt theo hướng quốc tế hóa, vươn mạnh ra biển lớn cùng ngành golf thế giới, IGA và Golfgroup đã tạo nên một nền tảng HLV Golf với kinh nghiệm, kỹ năng và được đào tạo từ các anh lớn ngành golf như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật,…

Trong hành trình phát triển và lớn mạnh của Hệ sinh thái Golfgroup, IGA cũng tạo được cho mình những dấu ấn riêng với tỷ lệ học viên đạt được những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về golf sau kết thúc khóa học. Cùng với đó là những cái bắt tay hợp tác cùng các HLV nổi tiếng, các câu lạc bộ golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Từ đó góp phần tạo nên sự phát triển cho ngành golf Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp và quốc tế hóa.

Đạt được cộc mới 6 năm cùng nhau phát triển, IGA đã trở thành mảnh ghép quan trọng, không thể thiếu góp phần tạo nên Hệ sinh thái golf toàn diện của GolfGroup và mang đến những dấu ấn quan trọng cho ngành golf Việt.

Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam - IGA
Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam – IGA

IGA đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập Hệ sinh thái golf Golfgroup

Vào ngày 23/09/2022, tại Trống Đồng Palace, Hệ sinh thái golf Golfgroup đã tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập với chủ đề “Cất cánh”. Là một mảnh ghép quan trọng cho hành trình “Cất cánh” này, IGA đã vinh dự trở thành khách mời đặc biệt cho sự kiện lần này.

Tập đoàn tri ân đội ngũ HLV học viện
Tập đoàn tri ân đội ngũ HLV học viện

Có mặt tại sự kiện lần này, không chỉ có Ban Lãnh Đạo IGA mà còn nhận được sự tham gia của các HLV thuộc hệ thống IGA như HLV Son MinHo, Kim DongHuyn, Lee Kyu Han, Mr Peter,…

Cùng với đó là sự xuất hiện các khách hàng, đối tác của IGA trong suốt hành trình 6 năm hình thành và phát triển.

Tất cả sự có mặt của HLV, quý đối tác, khách hàng là sự thành công to lớn khi IGA nhận được những tình cảm, sự tin tưởng trong quá trình mang đến sự chuyên nghiệp hóa, quốc tế hóa cho ngành golf Việt.

Hành trình 6 năm lần này, IGA cũng vui mừng khi có sự đồng hành cùng các HLV quốc tế. Cùng nhau phát triển, cùng nhau tạo nên những giá trị cho ngành golf Việt Nam nói riêng và ngành golf thế giới nói riêng.

Trong suốt 6 năm phát triển của mình, IGA chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc khó khăn, nhưng với quyết tâm và không ngại thử thách, đặc biệt với sự ủng hộ và sát cánh của các HLV, cùng đội ngũ IGA tạo nên dấu mốc mới, những thành tích mới.

Tại lễ kỷ niệm này, IGA cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc đến các HLV, tôn vinh những cống hiến trong suốt hành trình đồng hành cùng IGA nói riêng và Hệ sinh thái golf Golfgroup nói chung. Gửi tặng các HLV những bó hoa cùng phần quà kỷ niệm như lời cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ, cùng phát triển trên chặng đường sắp đến.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm lần này, IGA cũng đạt được thỏa thuận với lễ ký kết cùng Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á nhằm mang ngành golf Việt thêm bước tiến mới trên hành trình sánh vai cùng thế giới. Những sự đầu tư, cố gắng cùng những bước đi dài với sứ mệnh phát triển cộng đồng Golf Việt, mang golf Việt vươn tầm quốc tế, IGA đã không ngần ngại những thử thách mới cùng đưa golf Việt ngày một phát triển hơn.

Trong thời gian vừa qua, IGA đã có những cuộc trao đổi và làm việc cùng với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á. Những buổi gặp mặt, với sự thảo luận của Đại Diện IGA và chủ tịch Kim Kyung Ho về sự phát triển của golf tại khu vực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Với trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc và có mặt tại đông đảo quốc gia châu Á như Saipan, Malaysia, Thái Lan, Lào, Myanmar, Việt Nam. Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á đã nhận được sự đón nhận và góp phần tạo nên một hệ thống golf chuyên nghiệp chuẩn quốc tế hóa dành riêng cho các golfer Châu Á. Từ đó đã tạo nên những thành tựu đáng kể cũng như hỗ trợ sự phát triển của ngành golf tại các quốc gia này.

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup

Với sứ mạng của mình, APGF đã trở thành một trong những tổ chức golf uy tín hàng đầu về việc đào tạo golf chuyên nghiệp cũng như tích cực đưa ngành golf và trường đại học như một môn học đào tạo chính quy. Cùng với đó là các dự án thúc đẩy hợp tác để mang đến sự lớn mạnh và môi trường chuyên nghiệp cho ngành golf thông qua các giải đấu thường niên giữa các quốc gia như Việt Nam – Hàn Quốc – Nhật Bản – Thái Lan,…

Sự hợp tác này đã mở ra một trang mới cho cả IGA và APGF trong hành trình đưa golf châu Á vươn xa cùng bạn bè quốc tế. Mở ra những hợp tác về đào tạo golf chuyên nghiệp dành cho các golfer Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Cũng như mở ra các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư với mục tiêu mang đến sân chơi bài bản cho các tay golf. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt nói riêng và châu Á nói chung.

Sứ mệnh chuyên nghiệp hóa – quốc tế hóa ngành golf tại Việt Nam

Với các bắt tay lần này, IGA đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình mới, bước tiến mới nhằm mang ngành golf Việt vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó là khát vọng cánh cánh cùng các đàn anh trong ngành golf thế giới.

Sau buổi lễ kỷ niệm cũng như sự hợp tác giữa IGA và Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á, IGA cũng đã đánh dấu cột mốc mới cho ngành golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ tạo nên những thành tích vượt trội hơn nữa trong chuyến bay mang golf vươn xa.

Đây chính là lời cam kết từ đội ngũ IGA với khát vọng và sứ mệnh luôn đồng hành và nâng tầm golf Việt. Những chuyến bay, những lần cất cánh của IGA chắc chắn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng golfer Việt Nam và đưa golf Việt sánh vai với thế giới.

Cập nhật: 15:43 - 09/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương