Tin tức

Học Viện IGA Hợp Tác Cùng OnTop Media Phát Triển Giải Pháp Đào Tạo Golf Trực Tuyến

Mới đây, Học viện IGA chính thức tiến hành ký kết hợp tác cùng Ontop Media. Sự hợp tác của hai thương hiệu mang mục tiêu đưa bài giảng golf online vào chương trình giảng dạy trực tuyến để ngày càng nhiều người có thể tiếp xúc với môn thể thao đầy thú vị và trí tuệ này.

IGA kết hợp với Ontop Media – chiến binh kiến tạo những câu chuyện ngành golf

Nhận thấy sự phát triển của môn thể thao xanh ngày càng thu hút đa dạng đối tượng người chơi, hơn nữa, trong thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa và bởi tình hình dịch bệnh Covid – 19, các hoạt động giảng dạy online trở nên phổ biến ở nhiều lĩnh vực, trong đó có golf. IGA mang tầm nhìn của một học viện golf đạt chuẩn quốc tế nắm bắt đây là thời điểm đẹp để mang xu hướng này tiến xa hơn nữa. 

Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam - IGA
Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam – IGA

Chính vì vậy, IGA định hướng mở ra các khóa học đánh golf online cho các golfer tỉnh, những người yêu thích golf, tò mò về golf nhưng chưa có cơ hội để thử sức. Để chọn lựa bạn đồng hành đắc lực cho chiến lược dài hơn này, ban lãnh đạo học viện đã tìm hiểm, nghiên cứu và quyết định chọn lựa Ontop Media. Đây là đơn vị truyền thông đáp ứng đủ những tiêu chí về năng lực chuyên môn, phong thái chuyên nghiệp và đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành golf.

Ontop Media được ra đời xuất phát từ trăn trở của đội ngũ sáng lập thương hiệu, những người yêu thích golf và mong muốn nó phát triển mạnh mẽ hơn. Do đó, agency này thấu hiểu các vấn đề thị trường gặp phải để quyết tâm đưa môn thể thao xanh trở nên phổ biến rộng rãi hơn tới đại chúng. Đại diện Ontop Media thể hiện rõ ý chí đưa đơn vị truyền thông này trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh cho các thương hiệu golf cao cấp.

IGA đơn vị đào tạo golf uy tín và chất lượng

Bên cạnh tâm huyết đó là những yếu tố không thể thiếu về nguồn lực. Lấy thước đo nhân sự làm thước đo doanh nghiệp, những người sáng lập Ontop Media đã tập hợp một đội ngũ có năng lực, có khả năng làm việc tối ưu, đa nhiệm. Hơn hết, agency này luôn chú trọng xây dựng đoàn đội như một gia đình đoàn kết, để mọi thành viên đều tương trợ nhau tốt nhất có thể đưa dự án đi tới thành công. 

Khi đôi bên trao đổi, IGA nhận thấy ở Ontop Media có tinh thần cầu thị, luôn đổi mới tư duy. Ban lãnh đạo học viện đề cao và tôn trọng điều này bởi đây là yếu tố quan trọng để đơn vị truyền thông này không chỉ định hướng cho IGA những giá trị khác biệt mà còn biết cách giúp thương hiệu khẳng định chất riêng không nhầm lẫn đó. 

Đặc biệt, để đi đến quyết định hợp tác, Ontop Media đã đưa ra bản chiến lược truyền thông marketing phù hợp nhất, hiệu quả nhất với bài toán định hướng mở ra các khóa học online cho các golfer tỉnh từ IGA. Đây chính là lý do quyết định sự hợp tác lần đầu tiên giữa IGA với chiến binh kiến tạo những câu chuyện ngành golf.  

Ontop Media cung cấp nhiều dịch vụ truyền thông
Ontop Media cung cấp nhiều dịch vụ truyền thông

Cái bắt tay chung mục tiêu đưa bài giảng golf online vào chương trình giảng dạy trực tuyến

Khi golf công nghệ cao bước vào thị trường Việt nhanh chóng được ưa chuộng bởi sự thông minh của nó thì những hoạt động dạy và học môn thể thao xanh một cách tiện ích hơn dần nhận được nhiều sự quan tâm. Chơi golf trong phòng golf 3D có thể mang đến cảm giác chinh phục không thua kém sân cỏ và học golf online cũng là lựa chọn đáng cân nhắc để người chơi có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn có những trải nghiệm thú vị. 

Nhanh nhẹn trong việc nắm bắt nhu cầu, mong muốn của golfer và xu hướng mới của thị trường, ban lãnh đạo học viện golf Quốc tế IGA đã nghiên cứu để mang đến các khóa học golf online thực tế, hữu ích và đáng trải nghiệm nhất với bất cứ người chơi nào. Trong đó, mỗi khóa học đánh golf sẽ đi theo lộ trình khoa học, từ cơ bản đến nâng cao nhằm đảm bảo học viên sẽ không bị bỏ qua bất cứ thông tin quan trọng nào cũng như có đủ kiến thức để chinh phục trò chơi với trái bóng mini một cách dễ dàng hơn. Golfer sẽ học theo hình thức 1 Thầy – 1 Trò, dễ tương tác, dễ tiếp thu hơn và thời gian học cũng linh động hơn.

Huấn luyện viên đứng lớp đều là các chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có bằng cấp và đã đạt chứng chỉ golf sư phạm. Học viên vừa học được nhiều cách xử lý tình huống bóng, kỹ thuật đánh bóng,… và biết cách sử dụng thế mạnh của mình tốt nhất có thể trong từng cú đánh. Sau khi tốt nghiệp khóa học, mọi golfer sẽ nắm được cách điều khiển, kiểm soát tốt và đánh sao cho hiệu suất tốt nhất của mọi cây gậy trong một bộ gậy golf hoàn chỉnh. 

Học viên cũng được hỗ trợ nhiều hơn với các phần mềm công nghệ golf thông minh như Golf Coach & Swing Analysis, V1 Golf hay Golf Swing Plane,… Qua hình ảnh học trực tuyến, sự chuẩn xác của công nghệ, huấn luyện viên có thêm nền tảng để phân tích tư thế, kỹ thuật, lực đánh nên dù chỉ học online, golfer vẫn có thể nhận những những lời khuyên đúng đắn, chính xác nhất theo trình độ. 

Đặc biệt hơn, IGA cam kết đầu ra với mọi khóa học online. Trong đó, chỉ với khóa cơ bản, người chơi đã có thể trực tiếp giao lưu với bạn bè tại các sân golf, được tham gia các CLB của học viên và trải nghiệm thi đấu tại các giải golf chuyên nghiệp do IGA tổ chức.

Đại điện Ontop Media tỏ ra rất hứng thú với chương trình dạy golf online của IGA. Hai bên đã có những bước đầu trao đổi tích cực về chiến lược truyền thông marketing, các kênh quảng bá phù hợp, hiệu quả sao cho định hướng đưa bài giảng online vào chương trình giảng dạy trực tuyến có thể lan tỏa rộng rãi nhất. 

IGA cùng Ontop Media hợp tác đưa xu hướng học golf online phát triển
IGA cùng Ontop Media hợp tác đưa xu hướng học golf online phát triển

IGA tiến hành ký kết đồng hành cùng phát triển trong sự kiện ra mắt Ontop Media

Vào ngày 8/8/2022, hai đơn vị đã bàn bạc, trao đổi về chiến lược dài hạn và nhanh chóng thực hiện mục tiêu đưa bài giảng online vào chương trình giảng dạy trực tuyến, trước tiên là hướng tới đối tượng giới golfer ở những khu vực xa trung tâm.

Nói về việc hợp tác và kế hoạch phát triển này, đại diện Học viện golf Quốc tế IGA cho biết đó là điều rất đáng trông mong: “Đây sẽ là bước tiến mới trong sứ mệnh dạy và học golf của IGA. Tôi tin tưởng vào người bạn đồng hành mới Ontop Media. Họ có năng lực, có tầm nhìn và đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong ngành. Chúng tôi sẽ cùng lan tỏa sức hấp dẫn của môn thể thao xanh hơn nữa, để giới golfer nước nhà có thể trải nghiệm trò chơi với trái bóng mini một cách thú vị nhất qua đó góp phần đưa golf Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ.”

Đại diện Ontop Media, Mr Dũng cũng cho biết anh và đội ngũ của mình rất hào hứng và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới: “Chúng tôi rất vinh dự khi được một học viên golf lớn, uy tín và chuyên nghiệp như IGA tin tưởng lựa chọn hợp tác. Golf là môn thể thao trí tuệ và lành mạnh. Ý tưởng mở rộng môn thể thao xanh theo giảng dạy online vừa nắm bắt xu hướng công nghệ hóa vừa đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi hơn thật sự rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đôi bên thành công đạt được mục tiêu.”

Chắc chắn rằng với niềm đam mê chung cho môn thể thao xanh cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tầm nhìn xa dài hạn, học viện golf Quốc tế IGA và Ontop Media sẽ cùng mang đến nhiều chương trình dạy và học golf thú vị hơn nữa để ngày càng nhiều người được trải nghiệm trò chơi này một cách thú vị hơn qua đó có thể góp phần đưa thị trường golf Việt ngày một tiến xa hơn. 

Cập nhật: 11:50 - 17/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương