Tin tức

IGA Tri Ân Đội Ngũ HLV Tâm Huyết Cùng Học Viện Qua Hành Trình Phát Triển

IGA vừa qua đã có buổi tri ân các HLV đã đồng hành cùng mình trên chặng đường 5 năm phát triển. Đây cũng là dịp để nhìn lại và cùng nhau đặt ra cột mốc mới trong tương lai. Đồng thời, bữa tiệc cũng là lời chúc, lời cảm ơn quý HLV đã luôn tận tâm và nhiệt huyết trong từng khóa học golf.

Tri Ân Những người lái đò ngành golf học viện IGA
Tri Ân Những người lái đò ngành golf học viện IGA

IGA tri ân đội ngũ HLV học viện

Mới đây, Học viện golf IGA đã tổ chức buổi tri ân đặc biệt dành riêng cho đội ngũ các HLV golf. Tại buổi tri ân này, Học viện IGA cũng đã mang đến đong đầy những cảm xúc khi xem lại chặng đường năm hình thành và phát triển. Cùng với đó là thiết lập những mục tiêu mới, kỷ lục mới trong hành trình cất cánh sắp đến.

Với không khí long trọng và thân mật, đội ngũ HLV cũng đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ những kỉ niệm cũng như mục tiêu khi đồng hành phát triển cùng IGA trong suốt thời gian qua. Sự chia sẻ chân thành đã mang lại sự kết nối cũng như thêm thấu hiểu.

Tri Ân Những người lái đò ngành golf học viện IGA
Tri Ân Những người lái đò ngành golf học viện IGA

Bữa tiệc tri ân này cũng chính là lời cảm ơn dành riêng đến những người lái đò ngành golf tại IGA nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dù là quốc tịch nào, IGA vẫn luôn trân trọng và xem là một người thầy luôn hỗ trợ hết mình cho học viên, nhiệt quyết trong từng buổi học đánh golf và đặc biệt là không ngừng mang đến những kỹ thuật mới, giáo án mới dành cho các golfer mới.

Ca sĩ Nguyễn Thị Hà - Học viên IGA góp mặt trong buổi tri ân
Ca sĩ Nguyễn Thị Hà – Học viên IGA góp mặt trong buổi tri ân

 Cùng với đó là chuỗi hoạt động mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng đã sẵn sàng dành tặng cho các HLV. Học viện golf quốc tế IGA đã và đang chuẩn bị gấp rút những công đoạn cuối cùng để mang đến các bất ngờ dành riêng cho các HLV – những người thầy luôn tận tâm, nhiệt huyết đối với các học viên, golfer.

Sẵn sàng cho những sự kiện thường niên tri ân các HLV
Sẵn sàng cho những sự kiện thường niên tri ân các HLV

IGA – Học viện golf quốc tế uy tín là hàng đầu

Học viện golf IGA là một trong những người tiên phong mang golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp bởi đội ngũ HLV 100% quốc tế. Nhận được nhiều sự đánh giá tích cực cũng như lựa chọn từ đông đảo các golfer trong và ngoài nước, học viện golf quốc tế IGA đã và đang là học viên golf hàng đầu Việt Nam về chất lượng giảng dạy và dịch vụ.

Với tập thể HLV 100% quốc tế, Học viện golf IGA luôn cam kết chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp. Giàu kinh nghiệm và có kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các tay golf.

Cùng với đó là giáo án luôn được cập nhật để đảm bảo chất lượng giảng dạy và mang đến hiệu quả cho các golfer. Với các học viên khác nhau, đội ngũ HLV luôn nghiên cứu và lựa chọn phương pháp cũng như giáo án phù hợp với từng golfer.

Bên cạnh đội ngũ HLV golf chuyên nghiệp, giàu chuyên môn học viện IGA còn sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình rèn luyện cũng như thực hành của các tay golf. Với hệ thống phòng golf 3D hiện đại cũng các thiết bị tiên tiến, các tay golf có thể thực hành và rèn luyện với sự hướng dẫn của HLV và tự điều chỉnh theo các thông số kỹ thuật tân tiến.

Đặc biệt, các tay golf cũng có thể lựa chọn rèn luyện tại sân tập khi có nhu cầu hoặc sân golf thi đấu mà luôn có sự hướng dẫn của các HLV golf IGA.

Tại IGA có đa dạng các khóa học đánh golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp hoặc các khóa dành riêng cho các HLV. Quý khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ các khóa học cùng HLV để có thể đạt được kết quả tốt nhất sau mỗi khóa học. Liên hệ với Học viện golf quốc tế IGA tại các chi nhất trên toàn quốc hoặc qua Hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Cập nhật: 11:27 - 17/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương