Tin tức

Đón tiếp Founder của Học viện golf Mulligan Bay, Malaysia, IGA mở ra cơ hội học tập quốc tế cho học viên

Vừa qua, ban lãnh đạo IGA có buổi đón tiếp nồng nhiệt Founder của Mulligan Bay Golf Academy, Malaysia trong chuyến ghé thăm và làm việc tại học viên. Lần gặp gỡ này tiếp tục củng cố mối quan hệ bền chặt giữa hai học viện đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác quốc tế cho đôi bên. Đáng chú ý, sự kiện này hứa hẹn sẽ khai màn cho những chuyến du học golf Malaysia sắp sửa cất cánh.

Founder Adrian Ng. của Mulligan Bay Golf Academy ghé thăm Học viện golf Quốc Tế IGA Việt Nam.

Ngày 18/6/2024 vừa qua, Founder Adrian Ng. của Mulligan Bay Golf Academy đã có chuyến bay đến Việt Nam để gặp gỡ và trao đổi cùng học viện golf quốc tế IGA. Mục đích chính của chuyến đi này để Founder Adrian Ng. có dịp trực tiếp thăm quan IGA và hiểu rõ hơn về học viện từ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên,… từ đó tạo nền tảng cho những hợp tác trong tương lai.

Học viện Mulligan Bay Golf Malaysia và IGA trò chuyện thân mật
Học viện Mulligan Bay Golf Malaysia và IGA trò chuyện thân mật

Buổi tiếp đón đối tác thân thiết của học viện IGA diễn ra trong bầu không khí vui vẻ và hào hứng khi nhiều câu chuyện thú vị được đưa ra. Ông Adrian đã có những chia sẻ chân thực, khách quan về thị trường golf Malaysia. Đất nước này đang là một trong những điểm đến du lịch golf hấp dẫn trong khu vực với sự phát triển mạnh mẽ của các sân golf hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc cho kế hoạch hợp tác giữa hai học viện.

Trong buổi trao đổi, những vấn đề xoay quanh kế hoạch du học golf Malaysia được bàn thảo sôi nổi. Đại diện IGA cùng Founder của Mulligan Bay Golf Academy đều bày tỏ mong muốn golfer Việt có thể tiếp cận với môi trường học tập golf chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế. Đôi bên đều tin rằng nếu có thể mang đến sự kết hợp giữa chương trình đào tạo bài bản của IGA và môi trường học tập lý tưởng tại Malaysia, các học viên sẽ có cơ hội phát triển trong ngành golf sâu và rộng hơn.

IGA và Học viện golf Mulligan Bay, Malaysia bắt tay hợp tác, củng cố mối quan hệ gắn bó giao hảo

Chuyến ghé thăm lần này của Founder Adrian Ng. cũng đánh dấu sự tiếp nối duy trì mối quan hệ giao hảo giữa đôi bên sau buổi gặp mặt vào tháng 4 trước đó của IGA tại học viện Mulligan Bay, Kuala Lumpur, Malaysia.

Mặc dù từng nhiều lần đến thăm và làm việc tại Việt Nam, Mulligan Bay Golf Academy đã chính thức lựa chọn IGA là đối tác đầu tiên để kết nối hợp tác. Lý do cho sự lựa chọn này xuất phát từ những ấn tượng sâu sắc mà Founder Adrian có được về IGA. Ông cho biết đánh giá cao quy mô tổ chức chuyên nghiệp, bài bản của IGA, cũng như tinh thần hợp tác, đồng hành cùng phát triển của ban lãnh đạo học viện.

Trên tinh thần làm việc tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, Học viện golf Quốc Tế IGA Việt Nam và Học viện golf Mulligan Bay, Malaysia đã thống nhất kế hoạch hợp tác trên nhiều lĩnh vực, bao gồm:

  • Hỗ trợ golfer Việt Nam du học golf cùng HLV quốc tế tại Malaysia.
  • Hỗ trợ golfer Việt Nam du lịch golf quốc tế tại Malaysia.
  • IGA hỗ trợ golfer Malaysia đến thăm và chơi golf tại Việt Nam để thế giới biết nhiều hơn đến Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác giữa IGA và Mulligan Bay nhấn mạnh lợi ích cho học viên của hai học viện khi họ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp để không chỉ nâng cao trình độ, đẳng cấp của bản thân mà có thể tiến xa hơn trong ngành golf. Cũng qua việc hợp tác quốc tế, IGA mong có thể đóng góp phần nào trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Học viện golf Mulligan Bay – Đối tác quốc tế quan trọng đồng hành cùng IGA

Mulligan Bay Golf Academy, tọa lạc tại Kuala Lumpur, Malaysia, là học viện golf uy tín với đội ngũ huấn luyện viên chuẩn quốc tế và cơ sở vật chất hiện đại. Nổi bật với việc sở hữu hệ thống phòng golf 3D tân tiến được trang bị đầy đủ thiết bị và phần mềm tiên tiến để làm tốt vai trò phân tích và điều chỉnh cho người chơi, học viện golf Mulligan Bay luôn mang đến cho học viên trải nghiệm học tập hiệu quả và chuyên nghiệp.

Học viện golf Mulligan Bay Malaysia
Học viện golf Mulligan Bay Malaysia

Founder Adrian Ng. của Mulligan Bay là người có kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Thường xuyên công tác và du lịch golf giữa các nước, ông có những hiểu biết sâu sắc về thị trường golf quốc tế để đưa ra những chia sẻ đánh giá xác đáng về du lịch golf tại Malaysia. Học viên Việt Nam du học tại Mulligan Bay sẽ có cơ hội được Founder Adrian và đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm đồng hành và hỗ trợ xây dựng lịch trình trải nghiệm golf tại Malaysia. Đây là cơ hội tuyệt vời để học viên khám phá những sân golf đẳng cấp quốc tế, trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Đáng chú ý, tháng 7/2024 tới đây, Mulligan Bay Golf Academy sẽ khai trương cơ sở mới với hệ thống phòng golf 3D hiện đại cùng tổ hợp lounge, giải trí cao cấp. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của học viện này mà còn khẳng định sự uy tín đến từ đối tác quốc tế của IGA, giúp golfer Việt thêm yên tâm về những dự án du học golf của hai học viện.

Tin rằng, với kế hoạch hợp tác chặt chẽ và đề cao hiệu quả, Học viện golf Quốc Tế IGA Việt Nam và Học viện golf Mulligan Bay, Malaysia sẽ cùng nhau gặt hái được nhiều thành công trong tương lai qua đó góp phần đưa ngành golf Việt Nam và Malaysia có thêm nhiều bước tiến mạnh mẽ.

 

Cập nhật: 16:19 - 04/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia