Review

Màn Hình Golf 3D: Hỗ Trợ Golfer Những Giờ Tập Luyện Ấn Tượng

Màn hình golf 3D là một trong những phụ kiện không thể thiếu của đông đảo các golfer muốn tập luyện và nâng cao kỹ năng chơi golf tại nhà. Những năm gần đây có rất nhiều người đam mê bộ môn thể thao này nhưng khả năng tài chính hạn hẹp nên rất khó để tiếp cận. Màn golf golf 3D sẽ giúp các golfer được trải nghiệm cảm giác chân thực đến từng chi tiết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Màn hình golf 3D là gì?

Trong những năm gần đây golf màn hình xuất hiện giúp thỏa mãn niềm đam mê golf của đông đảo các golfer, không chỉ giúp làm quen với những cú đánh thần tốc chân thực mà còn giúp cải thiện đáng kể kỹ năng chơi golf khi không có thời gian ra sân golf.  Hiểu đơn giản, màn hình golf 3D là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được kết nối với nhau nhằm mô phỏng chính xác những cú đánh bóng.

Với màn hình rộng lớn cùng hệ thống cảm biến quang học chất lượng giúp người chơi cảm nhận được sự chân thực trong từng cú đánh. Thông thường, màn hình chiếu 3D được làm từ chất liệu vải chống cháy với 2 lớp dày dặn có khả năng chịu lực tốt từ những cú swing mạnh mẽ. Điều này cũng giúp đảm bảo độ bền bỉ cho từng mẫu màn hình 3D. 

Mang hình golf 3D mô phỏng chính xác và sắc nét hình ảnh như sân golf thật
Mang hình golf 3D mô phỏng chính xác và sắc nét hình ảnh như sân golf thật

Các golfer sẽ đứng chơi trước màn hình golf 3D lớn rồi thực hiện các cú đánh từ bóng và gậy thật. Từ đó hệ thống cảm biến sẽ cảm nhận, ghi lại và phân tích vận tốc của bóng, hướng bóng đi, các vị trí tiếp xúc của bóng và gậy xem góc bóng là bao nhiêu, đường bóng đi thẳng hay lệch sẽ đều hiển thị lên màn hình chiếu. Nhờ vậy mà người chơi có thể tự phân tích và chỉnh sửa cho những đường bóng sau này tốt hơn.

Các golfer còn được trải nghiệm như sân golf 18 lỗ cùng với đó là sử dụng hết các loại gậy golf cùng các vị trí phát bóng, đánh bóng và gạt bóng y như trên sân golf thật. Hiện nay người ta thường xuyên sử dụng hai loại màn hình chính là màn tiêu âm và màn thường. Đánh vào màn thường sẽ gây ra các tiếng động lớn nên tùy thuộc vào nhu cầu và thực tế để lựa chọn loại màn phù hợp nhất. 

Ưu điểm nổi bật của màn hình golf 3D 

Màn hình golf 3D là loại màn hình được kết hợp công nghệ cao và có tính ứng dụng tốt nên được nhiều golfer tin tưởng, yêu thích sử dụng để cải thiện trình độ chơi golf của mình. Thay vì phải đến sân golf với chi phí khá lớn, nhiều golfer đã lựa chọn sản phẩm này để tự tập luyện ở nhà. Dưới đây là một vài ưu điểm tuyệt vời mà màn hình chiếu golf 3D mang lại.

  • Tối ưu chi phí đánh golf: Chi phí sân golf khá lớn với mỗi lần đến sân có giá dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng, vì chi phí quá lớn mà nhiều golfer yêu thích chơi golf nhưng không có đủ khả năng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, đa số các sân golf đều nằm ở các vị trí xa trung tâm nên khoản di chuyển rất khó khăn. 
  • Golfer tập luyện trong không gian riêng biệt: Nhu cầu chơi golf tăng cao nên sân golf lúc nào cũng đông người đến chơi và tập luyện. Nếu bạn là người không thích không gian chung đông đúc thì với màn hình golf 3D bạn vẫn thỏa sức tập luyện và được chơi chân thực như sân golf thật.
Màn hình giúp các golfer thỏa sức tập luyện để nâng cao kỹ năng
Màn hình giúp các golfer thỏa sức tập luyện để nâng cao kỹ năng
  • Đánh golf như ngoài sân: Với cấu tạo đặc biệt cùng hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, người chơi vẫn hoàn toàn có thể thực hiện những cú đánh mạnh với gậy thật và bóng thật như trên sân cỏ. 
  • Hình ảnh mô phỏng sắc nét, chân thật: Màn hình golf 3D mô phỏng và tái hiện hình ảnh sân golf sắc nét như trên sân golf thật. Người chơi dễ dàng tạo ra những cú đánh nội lực để thỏa mãn đam mê sân cỏ của mình.
  • Lựa chọn mô hình sân, hình thức khác nhau: Hệ thống cảm biến cùng màn hình được xây dựng với nhiều mô hình sân golf khác nhau với đầy đủ các vị trí nhằm tái hiện chân thực nhất. Các golfer hoàn toàn yenet âm về các vấn đề thời tiết, năng mưa và môi trường xung quanh mà không ảnh hưởng đến quá trình chơi và tập luyện.

Có thể thấy, màn hình golf 3D có thể đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn sử dụng của người chơi, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa mang đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẫu phụ kiện này chắc chắn sẽ “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển đến sân golf thì việc tập luyện, học golf nâng cao trong phòng 3D với màn hình chất lượng là điều cực quan trọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 15:47 - 18/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương