Tin tức

IGA Đồng Hành Cùng “Ngày hội Golf School” Tại Trường The Dewey Hải Phòng 

Vừa qua, IGA đã hợp tác tổ chức “Ngày Hội Golf School” mang đến cơ hội trải nghiệm môn thể thao xanh cho học sinh trường The Dewey Schools – Hải Phòng. Sự kiện là dịp đặc biệt để các em lần đầu khám phá những thú vị của golf qua đó mở ra cơ hội hợp tác nhằm đưa môn thể thao trí tuệ này giảng dạy góp phần tăng cường phát triển lối tư duy của trẻ. 

IGA Đồng Hành Cùng “Ngày hội Golf School” Tại Trường The Dewey Hải Phòng

Ngôi trường đầu tiên tại Hải phòng cho học sinh trải nghiệm môn thể thao golf – The Dewey Schools

Golf ngày càng chứng tỏ sự phổ biến mạnh mẽ khi không chỉ thu hút người lớn mà nhiều bậc phụ huynh cũng đầu tư tìm hiểu cho con em mình. Bởi môn thể thao này sẽ phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn thể trí cho trẻ khi vừa tốt sức khỏe vừa giúp cho người chơi nâng cao tư duy tốt hơn, kỹ năng tính toán chiến lược. 

Các bé vui vẻ buổi trải nghiệm Golfschool

Nắm bắt được xu hướng cũng như những lợi ích đó, The Dewey Schools – một trong ngôi trường liên cấp mang đẳng cấp quốc tế và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam đã liên hệ với IGA nhằm mục đích cho các em học sinh được tìm hiểu và tiếp cận một cách rõ nét hơn golf. 

Sau khi trao đổi, IGA và The Dewey Schools chính thức triển khai tổ chức “ngày hội Golf School” tại trường. Với chương trình học đánh golf này, các em học sinh sẽ được trải nghiệm sự thú vị của môn thể thao xanh qua đó học cách phát huy tối đa khả năng học hỏi, tư duy và tự tin để thể hiện khả năng của bản thân. 

Nói đến hợp tác và mục đích của chương trình này, đại diện The Dewey Schools cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn có thể giúp cho học sinh được phát triển một cách toàn diện các kỹ năng để có thể tự chủ cuộc sống và như vậy chỉ kiến thức là chưa đủ mà còn cần thêm các trải nghiệm. Golf là môn thể thao đặc biệt, tính chất của nó mang đến những các tình huống thực tế để các em có thể phát triển tư duy tốt hơn.” 

Đáng chú ý, tính đến hiện nay, The Dewey Schools chính là ngôi trường đầu tiên tại Hải phòng cho học sinh trải nghiệm môn thể thao golf. Cả IGA và The Dewey Schools – Hải Phòng đều hy vọng rằng, chương trình trải nghiệm này sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh. 

“Ngày hội Golf School” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh The Dewey Schools

Vào ngày 26/11/2022 vừa qua, Học viện golf IGA và The Dewey Schools Hải Phòng đã tổ chức thành công “Ngày hội Golf School” các em học sinh tại đây. Sự kiện diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các em học sinh cùng các bậc phụ huynh ngay tại sân vận động của nhà trường. 

Các HLV quốc tế của IGA tận tình chỉ dạy cho các em học sinh

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên quốc tế của IGA, tập thể The Dewey Schools đã cùng học hỏi và bắt đầu làm quen những điều cơ bản nhất về môn thể thao golf. Ngay khi bắt đầu buổi học, các em học sinh đã rất chăm chú lắng nghe khái quát lý thuyết về golf. Có nhiều bạn hào hứng đặt lại những câu hỏi thú vị, bày tỏ sự tò mò với môn thể thao mới. 

Tiếp đó, huấn luyện viên đã cho các em khởi động bước vào hành trình trải nghiệm trở thành một golfer chính hiệu với từng bước chỉ dạy những bước cơ bản nhất. Từ cách cầm gậy đánh bóng, tư thế đứng đúng, cho đến cách xác định khoảng cách cú đánh bóng tốt. Mọi kiến thức đều được các em học sinh của The Dewey Schools chăm chú tiếp thu và thực hiện lại một cách nghiêm túc. 

Trong từng hoạt động, đội ngũ của IGA luôn đồng hành hỗ trợ các em. Thầy Peter – huấn luyện viên quốc tế đã trực tiếp chỉ dạy tận tình. Thầy chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi các bạn nhỏ của The Dewey Schools đều hào hứng với golf. Các em chịu khó quan sát, ham học hỏi, có những bạn mới thực hành đã thể hiện được năng khiếu chơi. Nhiều bậc phụ huynh cũng rất vui vẻ khi thấy con em mình được trải nghiệm môn thể thao hiện đại nhất.” 

Đặc biệt, sau chương trình “Ngày hội Golf School”, không chỉ các em học sinh, phụ huynh cảm nhận sự thú vị của golf mà hiệu quả của sự kiện đã giúp The Dewey Schools cân nhắc việc mở câu lạc bộ đưa bộ môn thể thao này thành hoạt động dành cho học sinh các cấp.

Học viện Golf Quốc Tế IGA vinh dự đồng hành cùng The Dewey Schools

Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế với chất lượng và chuyên nghiệp dành cho đa dạng đối tượng từ golfer mới chơi cho đến chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ em. Trải qua bề dày 6 năm trong ngành, IGA hiện là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc Tế hàng đầu trong thị trường Việt Nam. 

Tại IGA, đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đạt chứng chỉ PGA nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo. Cùng với đó, giáo trình giảng dạy được thiết kế bài học từ cơ bản tới nâng cao theo trình độ thực tế và bộ tài liệu golf đạt chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo mỗi học viên các có cơ hội phát triển toàn diện và hiệu quả nhất. 

Học sinh được trải nghiệm bộ môn golf thú vị

Không chỉ chú trọng quá trình đào tạo, IGA cũng nỗ lực kết nối với hệ thống các trường học nhằm tạo nên những sự kiện ý nghĩa, mở ra cơ hội giúp các thế hệ trẻ từng bước thể tiếp cận môn thể thao xanh. Trong năm 2022, học viện đã hợp tác với Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan, Trường quốc tế Hoàng Gia – Royal School và  hợp tác chiến lược cùng The Dewey Schools – Hải Phòng để tạo nên những sự kiện ý nghĩa dành cho các em học sinh. 

Đến với “Ngày hội Golf School”, đại diện IGA chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự khi được góp phần lan tỏa sự thú vị của môn thể thao xanh đến gần hơn với nhiều em nhỏ. IGA cũng xin gửi lời cảm ơn đến với ban giám hiệu và nhân sự của trường The Dewey Schools – Hải Phòng đã tận tâm hỗ trợ để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là những bước đệm chắc chắn cho chúng tôi vững bước với kế hoạch mở ra thêm những sân chơi ý nghĩa, mới mẻ và chuyên nghiệp dành cho các thế hệ mầm non golf tương lai.”

Chắc chắn rằng với tinh thần truyền lửa đam mê, tầm nhìn xa dài hạn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, học viện golf Quốc tế IGA sẽ mang đến nhiều chương trình dạy và học golf thú vị hơn nữa để góp phần đưa thị trường golf Việt ngày phát triển mạnh mẽ hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

IGA Áp Dụng Công Nghệ OKONGOLF Phiên Bản Tiếng Việt Vào Chương Trình Giảng Dạy

Đội Ngũ Học viện Golf Quốc Tế – IGA Tranh Tài Sôi Động Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”

Cập nhật: 22:57 - 16/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương