Tin tức

Điểm lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi Happy Teacher’s day của học viện IGA

Tối ngày 18/11, sự kiện Happy Teacher’s day đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đội ngũ huấn luyện viên cùng các đối tác của học viện. Một buổi lễ mang ý nghĩa “ uống nước nhớ nguồn” dành cho các HLV đang cống hiến cho ngành đào tạo golf thuộc học viện golf quốc tế IGA.  Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện.

Những khoảnh khắc ý nghĩa, để lại dấu ấn trong sự kiện

Buổi lễ diễn ra đúng timeline cùng với sự tham gia của các HLV và khách mời trong không gian của học viện đảm bảo sự an toàn cho mùa giãn cách theo quy định.

Khách mời là đại diện của Golfworld và Techgolf – nhà tài trợ kim cương cho sự kiện. Qúy đại diện có những giây phút giao lưu, trò chuyện cùng nhau và sau đó nhận nhiệm vụ trao giải cho người thắng giải đấu

HLV Son Minho chia sẻ giao lưu cùng quý đối tác về sự phát triển và mục tiêu của học viện .

Học viên tham gia thi đấu để lại dấu ấn với những cú driver đầy ấn tượng. 

Hàng loạt thư cảm ơn của học viên gửi về cho HLV IGA trong sự kiện “Happy Teacher’s day” 2021

Từ trước ngày diễn ra buổi lễ học viện golf quốc tế – IGA đã nhận được rất tình cảm của học trò qua các lá thư điện tử gửi đến HLV đang của IGA đang công tác tại tỉnh đó. Sau đây là một trong những bức thư đầy kể về những câu chuyện cùng lời cảm ơn tận đáy lòng dành cho HLV học viện quốc tế IGA – International GolfAcademy.

Anh Nguyễn Thành Dương học viên khóa cơ bản của IGA tại chi nhánh Vĩnh Phúc hiện đang là CEO Vanni gửi lời chúc với HLV Han: “ Đối với tôi trên mỗi hành trình đều có những người thầy khác nhau. Và trong giai đoạn này tôi đang học đánh golf với một người thầy thật đáng quý. Sự tận tâm trong mỗi bài giảng cùng với nguồn cảm hứng bất tận về môn golf của thầy giúp tôi không những học rất nhanh từ đó tìm tòi và khám phá thêm môn thể thao này. Đây là môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Thành Dương xin gửi lời chúc chân thành tới thầy. Chúc thầy thật nhiều sức khỏe và luôn lan tỏa nguồn cảm hứng lớn đối với ngành đào tạo golf. Mong thầy tiếp tục đồng hành cùng học viên để phát triển ngành golf của nước nhà hơn nữa.” 

Chị Hoàng Thùy Dương  học viên khóa nâng cao của IGA tại chi nhánh Ninh Bình chia sẻ: ““ Một chữ cũng là thầy nửa chữ cũng là thầy. Nay là một ngày đặc biệt của các thầy giáo trong lĩnh vực đào tạo. Em xin gửi tri ân sâu sắc tới HLV Canilo Kim – người đã dạy em không chỉ kiến thức golf mà còn là sự gắn kết giữa những bài học thực tế của cuộc sống. Với một người đầy trách nhiệm và cách dạy nhiệt huyết. Em cảm ơn cô vì đã luôn sát cánh đồng hành từ lúc tham gia khóa học tới lúc kết thúc 2 khóa tại học viện IGA cô vẫn luôn hỗ trợ em. Chúc cô tiếp tục phát triển và đồng hành với nhiều học viên hơn nữa trong tương lai”

Anh Nguyễn Ba Duy học viên khóa chỉnh swing của IGA tại chi nhánh Quảng Ninh trước khi gửi lời chúc đã chia sẻ như nhau: “ Trước kia swing của tôi cứ gọi là nát, bởi mình tự học sau đó lại học đúng HLV không chất lượng. Nhưng sau khi được bạn giới thiệu qua IGA học tôi cũng qua nhưng vì để swing sai quá lâu nên ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc chỉnh và sức khỏe xương khớp. Được  HLV tư vấn sẽ cần nhiều thời gian để học lại và chỉnh tôi liên đồng ý. Quá trình bắt đầu học khá vất vả, HLV phải theo sát tôi từng động tác. Cứ như vậy tôi cần luyện tập đi luyện tập lại tới khi cải thiện mới thôi. Thú thật, lúc đầu khá nản vì tôi tập bị sai và cảm thấy không cải thiện. Biết vậy, HLV động viên rất nhiều. Không chỉ trong bài giảng trên lớp và lúc về nhà HLV đều video call để hỗ trợ. Sau một thời gian hiệu quả rõ rệt, tôi thấy có sự thay đổi lớn tập đúng tư thế. Những ngày sau đó, HLV hỗ trợ tập các kỹ thuật hoàn thiện song song với kiến thức golf. Bây giờ HDC của tôi cũng đạt ở mức 20, con số rất ấn tượng đối với tôi. 

Và HLV tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đấy là HLV Kim Jae Hong người truyền động lực, ngọn lửa kiên cường. Nhân dịp lễ này em xin gửi thầy thật nhiều sức khỏe để đưa các thế hệ học viên bước đi trên con đường chinh phục môn thể thao “ quý tộc” này. Chúc cho chặng đường phía trước của của thầy và IGA sẽ luôn thành công”.

Bé Nguyễn Thùy Nhi và bé Nguyễn Phước Thịnh là một trong những học viên nhí của IGA tại chi nhánh Vũng Tàu cũng gửi lời chúc tới HLV Sun Woo Ju “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em gửi lời chúc tới HLV Sun, cảm ơn thầy đã luôn dìu dắt chúng em phát triển với môn thể thao này. Trước mỗi buổi học golf thầy đều tạo không khí thật thoải mái nhất nhờ đó chúng em tiếp cận môn golf rất tự nhiên. Vào bài giảng thầy hướng dẫn bọn tập trung đối đa và cách dạy thú vị của thầy giúp chúng em tiến bộ rất nhanh. Chúng em cảm ơn vì sự tận tâm của thầy và sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện thật tốt để không phụ sự mong mỏi của thầy.” 

Trần Anh Quân – hiện đang là học viên học khóa đào tạo golf chuyên nghiệp của học viện quốc tế – IGA gửi lời chúc đính kèm lãng hoa tươi thắm cho HLV tại IGA Hồ Chí Minh: “ Vào một ngày đẹp trời trên sân Tân Sơn Nhất theo chân các ông anh tham gia giải giao lưu. Tôi vô cùng ấn tượng với một anh đánh Driver trung bình 290- 310 yard cùng tư thế rất đẹp, thân hình thể thao. Có hỏi thông tin và biết được là anh Kim Jae Young – hiện đang là HLV IGA. Sau đó, tôi được cơ hội giao lưu, nói chuyện với anh và có mong muốn theo con đường học HLV chuyên nghiệp và muốn được anh trực tiếp giảng dạy. Anh bảo vì nhận thấy tài năng của tôi nên ngày hôm đó anh đã đồng ý ngay. Trong mỗi buổi học sự nhiệt tình và cách dạy đầy năng lượng nhưng sẽ đặt ra những yêu cầu khắt khe của anh truyền cho tôi năng lượng tích cực nhất. Từ yêu thích con đường đào tạo golf đến bây giờ nó đã là đam mê hằn sâu của tôi. 

Vào dịp lễ đặc biệt này, em chúc anh – người thầy đáng kính của em lời chúc sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống. Mong rằng thầy sẽ tạo ra nhiều thế hệ golfer , HLV mới cho nền golf trẻ Việt Nam hơn nữa. Sự đồng hành của thầy là sự may mắn nhất em có được đi theo con đường đào tạo golf. 감사 해요

Hy vọng trong thời gian tới huấn luyện viên cùng đồng hành với IGA phát triển hơn nữa trong ngành đào tạo golf và mang lại giá trị bền vững cho học viên. Cũng thật đặc biệt. Trên nền tảng Youtube, các clip về trận đấu của ca sĩ Jack thu hút hàng triệu lượt view. Điều này cũng xảy ra tương tự trên Facebook, Tik Tok hay Instagram. Rất nhiều bài báo cũng như bài viết trên mạng xã hội đề cập đến trận đấu, có thể thấy ý nghĩa và sức ảnh hưởng của Jack trong hoạt động từ thiện này là rất lớn

Cập nhật: 11:32 - 17/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương