Tin tức

Vinh Danh HLV Lee Kyu Han Trên Cương Vị HLV Trưởng IGA

HĐQT Học viện golf Quốc tế IGA vừa chính thức ký quyết định bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han giữ vị trí HLV Trưởng tại Học viện. Với bề dày kinh nghiệm thực chiến, đào tạo trên đấu trường quốc tế cũng như những cống hiến hết mình vì các thế hệ học trò,…HLV Lee Kyu Han được kỳ vọng sẽ mang đến những chiến lược đào tạo hiệu quả, dẫn dắt IGA phát triển hơn nữa. Trở thành một trong những điểm đến học golf chuẩn quốc tế đáng tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Học viện IGA bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han nhận cương vị HLV Trưởng

Là mảnh ghép quan trọng của HST Edugolf, Học viện golf Quốc tế IGA trong 8 năm qua luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để mang đến cho golf Việt môi trường đào tạo chuẩn quốc tế. Trong đó, đặc biệt chú trọng tới đội ngũ HLV với chuyên môn nghiệp vụ cao, 100% sở hữu chứng chỉ quốc tế và tới từ đa dạng các quốc gia có nền công nghiệp golf phát triển. Đây là nền tảng quan trọng để IGA có thể xây dựng nên lộ trình đào tạo chất lượng, theo kịp xu hướng chung của golf trên thế giới.

Hiểu rõ vai trò cũng như sự ảnh hưởng lớn của các HLV đối với sự phát triển chung, IGA vô cùng quý trọng và luôn kịp thời ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nòng cốt này. Không chỉ thể hiện ở các chế độ phúc lợi, sự quan tâm săn sóc hay tạo môi trường làm việc chất lượng. Mà còn ở việc đề cử các HLV nắm giữ ở những cương vị, chức vụ xứng đáng với nỗ lực, tài năng của mỗi người.

Tiếp nối mục tiêu đó, vừa qua, HĐQT Học viện IGA đã ký quyết định để HLV Lee Kyu Han chính thức được IGA bổ nhiệm làm HLV Trưởng tại Học viện. Chức vụ quan trọng này không chỉ để ghi nhận vai trò, những cống hiến của HLV Lee Kyu Han đối với sự phát triển chung của Học viện trong những năm qua. Mà hơn hết, đội ngũ IGA kỳ vọng rằng, với bề dày kinh nghiệm thực chiến, đào tạo trên đấu trường quốc tế cũng như sự cống hiến hết mình vì các thế hệ học viên,… Ở cương vị mới, HLV Lee Kyu Han sẽ mang đến những chiến lược đào tạo hiệu quả, dẫn dắt học viện phát triển hơn nữa. Trở thành một trong những điểm đến học golf chuẩn quốc tế đáng tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT IGA đánh giá, HLV Lee Kyu Han là một trong những vị HLV có nhiều gắn bó với IGA nói riêng, cộng đồng golf Việt nói chung. Trong quá trình công tác tại IGA, vị HLV này cũng nhanh chóng chứng minh vai trò, sự ảnh hưởng của mình. Liên tiếp nắm giữ những vị trí quan trọng tại học viện, từ chuyên gia đào tạo tới Phó Ban chuyên môn & kỹ thuật,… cho tới HLV Trưởng. Ở mỗi vai trò, HLV Lee Kyu Han đều phát huy năng lực vượt trội, tạo ra những giá trị không chỉ cho Học viện IGA mà còn cho các thế hệ học viên được thầy trực tiếp chỉ dẫn.

“Trong quá trình đồng hành tại IGA, HLV Lee Kyu Han không chỉ thể hiện rõ trình độ chuyên môn xuất sắc, sự yêu nghề mà còn khẳng định lập trường vững vàng, năng lực lãnh đạo và quản lý tốt. Những ý kiến đóng góp cả về chuyên môn lẫn đề án xây dựng từ Thầy đều được BLĐ đánh giá cao và ghi nhận hiệu quả đối với sự phát triển chung của học viện. HLV Trưởng không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của Thầy mà còn là cơ hội mới của chính đội ngũ IGA.”

Đại diện Chủ tịch HĐQT IGA cũng chúc mừng và gửi lời nhắn nhủ tới HLV Lee Kyu Han ở cương vị mới: “Thay mặt BLĐ, tôi xin được gửi lời chúc mừng tới HLV Lee Kyu Han và hy vọng rằng ở cương vị mới, Thầy sẽ nhanh chóng bắt nhịp, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm cũng như mang đến những đổi mới hiệu quả hơn. Mong rằng sự đồng hành và dẫn dắt của Thầy sẽ giúp IGA ngày càng phát triển hơn nữa, gặt hái được những thành công không chỉ ở thị trường đào tạo golf trong nước mà còn tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.”

Tại lễ bổ nhiệm, tân HLV Trưởng IGA cũng gửi lời tri ân tới BLĐ Học viện vì đã tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng này. HLV Lee Kyu Han cũng mong muốn rằng, ở trên cương vị mới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của BLĐ. Đồng thời, nguyện chung sức, đồng lòng cùng tập thể IGA, nỗ lực hoàn thành tốt vai trò. Qua đó, đưa IGA phát triển hơn nữa, trở thành nơi đào tạo golf chuyên nghiệp, uy tín để các thế hệ học trò có thể tin tưởng gửi gắm.

Đôi nét về HLV Lee Kyu Han và những đóng góp quan trọng tại Học viện IGA

HLV Lee Kyu Han sinh năm 1980 tại Hàn Quốc – Một trong những đất nước có nền công nghiệp golf phát triển hàng đầu hiện nay. Được mệnh danh là Doctor Driver, HLV Lee Kyu Han đã có gần 30 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf, thành công ghi dấu những thành tích đáng ngưỡng mộ cùng quý trọng từ đông đảo các học viên.

Xuất phát điểm từ đất nước phát triển mạnh về golf, nền tảng gia đình truyền thống chơi golf đã giúp HLV Lee Kyu Han sớm có cơ hội tiếp xúc với môn thể thao này. Phần lớn thời gian Thầy dành cho việc tập luyện, rèn luyện kỹ năng cũng như tham gia các giải đấu, Tour golf trong nước và đấu trường quốc tế. Từ đó, tích luỹ được bề dày kinh nghiệm, trở thành nền tảng quan trọng để tiến xa hơn trong lĩnh vực đào tạo golf.

Sau gần 30 năm đồng hành cùng golf, HLV Lee Kyu Han ghi dấu với rất nhiều vị trí nổi bật. Điển hình như là gương mặt Đại diện Cơ sở đào tạo golf golf tại Hoa Kỳ – ACE Golf Clinic; Thành viên VPG góp mặt tại rất nhiều giải đấu VPG tour hay Á Quân tại giải golf đánh xa hàng đầu tại Hàn Quốc – WORKS,…

HLV golf Lee Kyu Han

Bề dày kinh nghiệm thực chiến tại Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các nước khác trên đấu trường quốc tế đã giúp HLV Lee Kyu Han trở thành HLV golf chuyên nghiệp và có tính chuyên môn hóa cao. Thể hiện rõ nét qua hệ thống các bài giảng, giáo trình bài bản, chuyên nghiệp và sáng tạo. Thầy cũng đặc biệt chăm sóc cho lộ trình học tập của từng học viên, theo sát giúp họ cải thiện kỹ năng từng ngày. Từ cơ bản đến nâng cao hay thậm chí là tùy vào trình độ của mỗi học viên mà Thầy đều cho ra từng giáo trình phù hợp.

Trong quá trình giảng dạy tại Học viện IGA, HLV Lee Kyu Han không cố gắng dạy học viên phải đánh golf thật giỏi. Mà cốt lõi trong phương pháp giảng dạy của Thầy là giúp một học viên hiểu rõ giá trị của việc học golf, khơi gợi sự yêu thích và trở thành người có đam mê thực sự với golf. Đây mới là nền tảng quan trọng để giúp họ gắn bó, quyết tâm hơn với môn thể thao xanh.

Bên cạnh thế mạnh đào tạo golf chuyên nghiệp dành cho đối tượng trưởng thành, HLV Lee Kyu Han cũng được đánh giá cao khi sở hữu có nghiệp vụ giảng dạy các golfer nhí. Thầy hiện cũng đóng góp vai trò quan trọng tại Học viện KGA, mang đến những lộ trình đào tạo hiệu quả, khơi dậy niềm đam mê và tài năng của rất nhiều trẻ em. Trong quá trình đồng hành cùng IGA, HLV Lee Kyung Han luôn thể hiện sự yêu nghề, tận tâm và hết mình với sự nghiệp đào tạo. Thầy không chỉ động viên khích lệ tinh thần cho các học viên mà còn hỗ trợ BLĐ đưa ra các đưa ra các chương trình, chính sách để xây dựng học viện phát triển hơn.

Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng HLV Lee Kyu Han ghi nhận vai trò mới tại Học viện IGA. Với cương vị mới, hy vọng Thầy sẽ tiếp tục phát huy tài năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đưa học viện IGA ngày càng phát triển hơn nữa, đưa Golf đến với cộng đồng nhiều hơn. Học viện IGA với 8 năm đồng hành cùng golf Việt cũng cam kết nỗ lực đồng hành cùng HLV Lee Kyu Han tạo nên môi trường đào tạo golf chất lượng, chuyên nghiệp và chuyên môn hoá tới các học viên.

Cập nhật: 17:36 - 23/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương