Tin tức

Kí Kết Hợp tác giữa HLV Golf Hàn Quốc Jung SungPil và Học viện IGA – Mở Rộng Hợp Tác Nâng Tầm Chất Lượng

Ngày 23/3 vừa qua, lễ ký kết hợp tác giữa học viện quốc tế IGA với HLV golf hàn quốc Jung SungPil đã được diễn ra tại trụ sở học viện. Thông qua buổi ký kết, HLV Jung Sung Pil chính thức trở thành HLV giảng dạy tại học viện, mở ra những định hướng phát triển trong chương trình đào tạo golf trong tương lai. 

HLV golf hàn quốc jung sungpil
Kí Kết Hợp tác giữa HLV Golf Hàn Quốc Jung SungPil và Học viện IGA – Mở Rộng Hợp Tác Nâng Tầm Chất Lượng

Học viện quốc tế IGA mang chương trình đào tạo golf chuẩn quốc tế đến với từng học viên

Là một trong những địa chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và kiến ​​thức về môn thể thao này, chúng tôi đã đưa chương trình đào tạo golf chuẩn quốc tế đến với từng học viên.

Chương trình giáo dục của Học viện quốc tế IGA được thiết kế hoàn toàn theo chuẩn quốc tế, đảm bảo cho học viên có được kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Các chương trình đào tạo của IGA không chỉ tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng chơi golf mà còn quan tâm đến cả hệ thống lý thuyết về môn thể thao này, giúp học viên hiểu rõ hơn về cơ hội, thách thức và nguy cơ khi chơi golf.

Học viện IGA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo golfer
Học viện IGA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo golfer

Đặc biệt, học viên của IGA được được học tập và rèn luyện trên các sân golf chuyên nghiệp, đảm bảo kiến thức và kỹ năng của họ được chuẩn hóa và đạt được mức độ chuyên nghiệp cao nhất. Với những tiêu chuẩn cao cấp, học viên của học viện quốc tế IGA chắc chắn sẽ trở thành những golfers tài năng và đầy đam mê.

HLV Golf Hàn Quốc Jung Sung Pil – 21 năm cống hiến cho ngành golf

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Jung Sung Pil với hơn 21 năm đồng hành cùng bộ môn golf được đánh giá là một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực huấn luyện golf. Huấn luận viên sở hữu chứng chỉ huấn luyện danh giá USPGA vào năm 2022. Những thành tích trong sự nghiệp của ông được xem là một tấm gương cho các golfer và huấn luyện viên golf trẻ tuổi.

Bằng niềm đam mê và yêu thích đối với môn thể thao xanh, Jung Sung Pil quyết tâm gắn bó với vai trò là huấn luyện viên đào tạo golf chuyên nghiệp. Vị huấn luyện viên này nổi tiếng nhờ vào áp dụng các phương pháp huấn luyện khoa học và hiệu quả qua từng bài giảng. Ông luôn tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các tay golf trẻ bằng cách giúp họ rèn luyện các kỹ năng cần thiết và phát triển tính kiên trì, sự cẩn trọng và tinh thần tự tin. Qua đó, những thế hệ học viên được sự đào tạo và hướng dẫn từ ông đều được nâng cao kỹ thuật chơi golf, một số học viên còn theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

HLV golf hàn quốc jung sungpil
HLV với sự tận tâm trong từng buổi học

Ngoài ra, Jung Sung Pil còn là một trong những huấn luyện viên golf hàng đầu trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống cảm biến Okongolf 3D , bao gồm các phân tích dữ liệu về đánh golf, thiết bị đo khoảng cách và thiết bị giám sát tập luyện. Nhờ đó, ông đã giúp nhiều golf thủ cải thiện kỹ năng đánh golf của mình một cách đáng kể, từ đó có được những thành công đáng kinh ngạc trong sự nghiệp chơi golf của mình.

Một số thành tích đáng để kể đến như: 

  • 2017: trở thành thành viên của đội golf trường cấp 3 Nam Deajon, và hoạt động tích cực đến năm 2022. Best score: under 5 (67 gậy)
  • 2018: giành chiến thắng chung cuộc Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS
  • 2020: vào vòng tứ kết của Giải golf đồng môn đại học. Đến năm 2021 giành chức vô địch và 2022 giành chức á quân
  • 2018: giành giải vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn, được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm ( 5 triệu đồng )
  • Vận hành kênh youtube về golf: 까치골프TV (Kaichi Golf TV)
  • Tham gia đại hội golf Midama Hàn Quốc hơn 5 lần mỗi năm và đã nhận được chứng chỉ huấn luyện USPGA vào năm 2022.

HLV golf hàn quốc jung sungpil

Xem thêm: Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil

Sự kết hợp đầy tiềm năng giữa HLV golf hàn quốc Jung SungPil và Học viện IGA trong việc đưa golf Việt vươn tầm quốc tế

Tại buổi lễ ký kết, đại diện IGA là bà Dịu Ngô – Giám đốc học viện và HLV Jung Sung Pil đã đặt bút ký kết hợp tác trong thời gian tới. Cái bắt tay của hai bên là minh chứng cho một hành trình hợp tác đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho cả đôi bên.

Học viện IGA – International Golf Academy – là một trong những học viện đào tạo golf hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và trang thiết bị hiện đại, học viên được học tập và trải nghiệm chương trình giao lưu quốc tế ở nhiều nơi trên thế giới. 

Hướng đến mục tiêu chung mang golf đến gần hơn bằng các phương pháp giảng dạy từ các HLV quốc tế và được tiếp xúc với chương trình học hiện đại theo chuẩn quốc tế chung hiện nay. Qua đó, cả học viện và HLV Jung Sung Pil nói riêng cùng tất cả các HLV đang giảng dạy tại IGA nói chung đã không ngừng nâng cao chuyên môn và thiết kế những khóa học hiệu quả nhất cho từng học viên.

HLV golf hàn quốc jung sungpil

Việc kết hợp giữa HLV Jung Sung Pil và học viện IGA mở ra cơ hội cho các thế hệ học viên tại IGA được học hỏi, luyện tập với một HLV hàng đầu. Tiếp tục mở ra hành trình mới trong sứ mệnh mang đến những lộ trình, khoá đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế tại Học viện IGA nói chung, thị trường golf Việt Nam nói riêng.

Nhờ sự kết hợp đầy tiềm năng giữa HLV Jung Sung Pil và học viện IGA, golf Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Chúng ta hy vọng rằng, trong tương lai, golf Việt Nam sẽ càng có nhiều tài năng, một nền golf phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng để góp phần đưa tên tuổi của Việt Nam trên trường quốc tế.

HLV golf hàn quốc jung sungpil
Chúc mừng sự hợp tác mở ra nhiều triển vọng

Định hướng mở rộng hợp tác của học viện IGA trong năm 2023

Trong năm 2023, IGA định hướng mở rộng hợp tác cùng các HLV cấp cao nhằm củng cố và phát triển đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp giàu chuyên môn và tâm huyết với học viên. Bên cạnh đó, IGA vẫn luôn không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác quốc tế cùng với cá đối tác đào tạo golf để mở rộng quan hệ và nâng cao chất lượng chương trình giảng dạy. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại giá trị tốt đẹp cho mỗi học viên tin tưởng lựa chọn học tập tại IGA.

Học viện IGA rất tự hào về những thành công mà chúng tôi đã đạt được trong suốt thời gian qua và sẽ luôn hướng đến những mục tiêu cao hơn. Góp phần vào phát triển thị trường golf Việt ngày càng sôi động và không thua kém các nước trong khu vực cũng như trên trường quốc tế.

Chúng tôi hy vọng rằng định hướng mở rộng hợp tác trong năm 2023 sẽ mở ra một trang mới trong lịch sử phát triển của Học viện IGA, mang golf đến gần hơn với người Việt. Đóng góp vào sự phát triển chung của ngành golf tại Việt Nam và đào tạo ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc trong tương lai.

Xem thêm:

 

Cập nhật: 10:57 - 27/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương