Review

Majesty Prestigio – Nét Sang Trọng Từ Chế Tác Thủ Công

Tiếp nối truyền thống của gậy golf Majesty nói chung, gậy golf Majesty Prestigio vừa sở hữu thiết kế đậm chất hoàng gia, vừa có hiệu suất và chất lượng vượt trội. Được đánh giá là dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống, gậy golf Majesty Prestigio sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer yêu thích vẻ đẹp tỉ mỉ của gậy golf Nhật Bản.

Majesty Prestigio – Gậy golf đẳng cấp nhất trong các bộ gậy golf đẳng cấp

Từ xưa đến nay, văn hóa Nhật Bản vẫn luôn lấy trọng tâm là sự cân bằng, hài hòa giữa giữa con người và thiên nhiên. Sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người này có thể nhìn thấy rất rõ ràng trong chính những khung cảnh thường nhật tại xứ sở mặt trời mọc – ví dụ nhưng những tòa nhà chọc trời xen kẽ với các khu vườn tinh tế và ngôi đền lịch sử tại Tokyo. Và thành phố Tokyo – trung tâm của những thiết kế mới mẻ, của sự sáng tạo vô biên và sự giao thoa văn hóa phong phú ấy chính là quê hương của Majesty – thương hiệu gậy golf đẳng cấp nhất trong các thương hiệu đẳng cấp.

Gậy golf Majesty Prestigio đẳng cấp nhất trong dòng gậy đẳng cấp
Gậy golf Majesty Prestigio đẳng cấp nhất trong dòng gậy đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ chính các golfer và từ môi trường xung quanh, Majesty được đánh giá là thương hiệu có độ cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và kỹ nghệ thủ công. Đặc biệt, gậy golf Majesty còn đạt đến chất lượng đỉnh cao về hiệu suất, xứng đáng là sự lựa chọn cho những người chơi khao khát sự xuất sắc.

Tiếp nối truyền thống của gậy golf Majesty, Majesty Prestigio chính là dòng gậy golf hoàn hảo cả về thiết kế và hiệu suất như thế. Được mệnh danh là các bộ gậy hoàng gia nên không khó hiểu vì sao dòng Prestigio của Majesty vẫn trung thành với thiết kế cực kỳ sang trọng và hòa nhoáng được tạo nên từ bàn tay của thợ thủ công Takumi lành nghề.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, gậy golf Majesty cũng được nhiều golfer và chuyên gia đánh giá là có khả năng cải thiện khoảng cách và độ chính xác cho đường bóng. Có được những công năng mạnh mẽ ấy đều là nhờ việc mỗi cây gậy đều được thiết kế cấu trúc cực kỳ tỉ mỉ kết hợp với các công nghệ hiện đại.

Gậy được trải qua quá trình chế tác cực kỳ tỉ mỉ
Gậy được trải qua quá trình chế tác cực kỳ tỉ mỉ

Đặc biệt, ấn tượng hơn so với gậy golf thông thường, các công nghệ hiện đại của Prestigio luôn có giao tòa hài hòa với sự sang trọng mà các nghệ nhân Takumi truyền tải qua từng mẫu gây. Bên cạnh đó, việc sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất cũng đã giúp Majesty tạo nên dòng sản phẩm Prestigio với chất lượng vô song.

Đi tìm những bộ gậy golf Prestigio ấn tượng nhất

Được mệnh danh là dòng gậy hoàng gia đẳng cấp, nhưng khác với ấn tượng của nhiều người, Prestigio lại khá phong phú về mẫu mã cũng như tầm giá sản phẩm. Chính vì thế, chỉ cần có tình yêu với gậy golf Prestigio, golfer có thể dễ dàng lựa chọn bộ gậy phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân. Nếu golfer đang muốn sở hữu 1 bộ gậy golf Majesty Prestigio đẹp mắt, chất lượng, đừng bỏ qua một số cái tên dưới đây.

Gậy golf Majesty Prestigio 10

Là thế hệ gậy golf số 10 trong dòng gậy golf cao cấp Prestigio của Majesty, Majesty Prestigio 10 là bộ gậy đại diện cho sự đổi mới trong tay nghề chế tác, thiết kế bên ngoài và hiệu suất đánh bóng.

Được chế tác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Takumi từ Majesty, Majesty Prestigio 10 được làm từ nguyên vật liệu tốt nhất, mang đến hiệu suất tối ưu nhất mà những golfer chuyên nghiệp vẫn luôn tìm kiếm.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio thế hệ 10
Bộ gậy golf Majesty Prestigio thế hệ 10

Không chỉ hứa hẹn mang đến cú đánh xa, gậy Majesty Prestigio 10 còn giúp golfer độ chính xác của cú đánh. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với người chơi độ tuổi từ 60 trở lên, có tốc độ vung gậy thấp và handicap từ trung bình đến cao.

Gậy Majesty Prestigio 11

Kế thừa những ưu điểm nổi bật của các bộ gậy tiền nhiệm, bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 được đánh giá là sở hữu những cải tiến mới mẻ cả về chất lượng, hiệu suất và thiết kế. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, bộ gậy này có khả năng giúp golfer tạo nên cú đánh với khoảng cách vượt trội.

Một số ưu điểm của bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 có thể kể đến như:

  • Thiết kế mặt gậy dạng sóng 3D mới làm giảm lực cản không khí tới 3.6%, tối ưu tốc độ và khoảng cách cho cú đánh bóng.
  • Trục gậy làm từ carbon siêu mỏng nhẹ với độ đàn hồi cao và khả năng trợ lực tốt, giúp golfer tự tin điều khiến gậy golf trong mọi tình huống.
Prestigio 11 kế thừa những ưu điểm của các bộ gậy tiền nhiệm
Prestigio 11 kế thừa những ưu điểm của các bộ gậy tiền nhiệm

Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật, hứa hẹn sẽ giúp golfer tối ưu hiệu suất trên mọi phương diện.

  • Gậy driver với đầu gậy lớn (cả về chiều rộng, chiều dài và dung tích) kết hợp với crown gậy làm từ carbon cường độ cao giúp cải thiện hiệu suất và độ ổn định cho cả những cú đánh lệch tâm.
  • Gậy fairway wood sở hữu thiết kế trọng tâm thấp nhờ đế hợp kim vonfram mang đến MOI cao, tăng độ cân bằng cho phần đầu gậy, tối ưu độ ổn định.
  • Gậy hybrid giúp tăng vận tốc ban đầu, cải thiện độ phục hồi cho mặt gậy nhờ cấu trúc vonfram và chất liệu titan ZAT-158 có độ cứng cao.
  • Gật sắt hứa hẹn mang đến tốc độ bóng mạnh mẽ nhờ cấu trúc trọng lượng vonfram hợp lý.

Gậy golf Majesty Prestigio 12

Là bộ sản phẩm mới nhất trong dòng Majesty, Prestigio 12 vẫn tiếp nối thế mạnh về thiết kế và tính năng của thương hiệu.Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng với họa tiết chim phượng hoàng quý phái được chạm khắc ở mặt trong và mặt ngoài của đầu gậy, gậy golf Majesty Prestigio 12 còn gây ấn tượng bởi khả năng tạo khoảng cách ấn tượng.

Đây là bộ sản phẩm mới nhất của dòng Majesty Prestigio
Đây là bộ sản phẩm mới nhất của dòng Majesty Prestigio

Tối ưu chi tiết đến từng mẫu gậy trong bộ, Majesty Prestigio 12 hứa hẹn sẽ giúp golfer sở hữu cú đánh nhất quán với hiệu suất bay tốt nhất có thể. Ưu điểm nổi bật nhất của bộ Prestigio 12 chính là cấu trúc titan nguyên khối được sử dụng cho dòng gậy gỗ, và cấu trúc vonfram tinh tế tích hợp trong bộ gậy sắt. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng được thiết kế khá thống nhất với trọng tâm thấp. Các yếu tố này kết hợp với nhau đã mang đến cho Prestigio 12 khả năng tạo ra những cú đánh với độ chính xác cao, từ đó cải thiện hiệu suất cho golfer trên sân bóng.

Gậy golf Majesty Prestigio – Cái kết đẹp cho một hành trình chế tác đầy kiên nhẫn

Không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ để phù hợp với thời đại, nhưng gậy golf Majesty Prestigio vẫn truyền tải đầy đủ vẻ đẹp hài hòa của nghệ thuật chế tác thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân Takumi. Tay nghề thủ công kết hợp với việc sử dụng những vật liệu cao cấp nhất đã tạo ra những bộ gậy Prestigio với hiệu suất top đầu thế giới.

Nói về gậy golf Majesty nói chung và dòng sản phẩm Prestigio nói riêng, đại diện của thương hiệu gậy hoàng gia này đã không ngừng nhấn mạnh về sự kiên nhẫn xuyên suốt hành trình chế tác – kiên nhẫn lắng nghe nhu cầu của golfer, kiên nhẫn để thử nghiệm và không ngừng đổi mới cho đến khi đạt được kết quả hài lòng. Và gậy golf Majesty Prestigio chính là cái kết đẹp cho một hành trình đầy kiên nhẫn như thế.

Prestigio là cái kết của một hành trình chế tác đầy kiên nhẫn
Prestigio là cái kết của một hành trình chế tác đầy kiên nhẫn

Xứng danh là bộ gậy golf đẳng cấp, sang trọng hàng đầu thế giới, gậy golf Majesty Prestigio sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa cho các golfer yêu thích nét đẹp đến từ sự tỉ mỉ của gậy golf Nhật Bản. Đặc biệt, với khả năng cải thiện hiệu suất vượt trội, Prestigio chắc chắn sẽ là những bộ gậy mà mọi golfer đều mong muốn đồng hành mỗi lần ra sân.

Cập nhật: 09:42 - 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương