Review

TOP 5 Thương Hiệu  Quần Short Golf Nam Cao Cấp Nhất  

Quần short golf nam được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân khi thời tiết nắng nóng. Các mẫu quần được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu thoáng mát giúp người chơi có thể tự tin thực hiện các cú đánh. IGA sẽ bật mí TOP 5 thương hiệu quần sooc golf nam cao cấp nhất ngay trong bài viết dưới đây. 

Quần short golf nam Titleist 

Đứng đầu trong danh sách các thương hiệu quần short golf nam cao cấp là Titleist. Đây chắc chắn là một trong những thương hiệu thời trang golf không còn quá xa lạ với các golfer. 

Quần short golf nam Titleist được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp, với các đường may tỉ mỉ, mang đến sự bền bỉ và tinh tế cho từng chi tiết. Logo Titleist sang trọng được in nổi bật, tạo phong cách thời thượng cho người mặc. 

Quần short golf nam Titleist
Quần short golf nam Titleist

Với thiết kế thời trang và chất liệu cao cấp, quần short Titleist không chỉ mang lại phong cách trẻ trung, năng động mà còn giúp người chơi có cảm giác khô thoáng, mát mẻ trong những ngày hè oi bức trên sân. Đặc biệt, chất liệu quần còn có khả năng chống tia UV, bảo vệ làn da người chơi tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, quần sooc Titleist vẫn làm nổi bật sự đẳng cấp và tinh tế, giúp người chơi luôn tự tin và nổi bật trên sân golf.

Quần short đánh golf PGM

Quần short đánh golf PGM là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer với chất liệu cao cấp với thành phần 89% sợi Polyester và 11% Spandex. Quần thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, giúp tránh cảm giác bí bách khi chơi golf vào mùa hè hoặc khi hoạt động nhiều giờ liên tục trên sân golf. Vải sợi co dãn tốt, mềm mại, thân thiện với làn da, giúp golfer dễ dàng vận động và tạo ra các đường bóng đẹp mắt.

Quần short đánh golf PGM
Quần short đánh golf PGM

Quần được thiết kế với họa tiết sọc dọc chìm, tạo điểm nhấn thể thao và năng động. Túi sau có khóa kéo ẩn vừa tiện lợi vừa tạo điểm nhấn cho túi. Đặc biệt, quần có khả năng chống nhăn nhàu, giữ cho outfit luôn gọn gàng và đẹp mắt. Đường may đều, đẹp và chắc chắn, kết hợp với hai túi bên hông tiện lợi và khóa kéo trơn tru, mang đến sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người chơi. 

Quần sooc golf Adidas 

Quần sooc golf Adidas là lựa chọn phù hợp cho các golfer với phong cách trẻ trung, năng động. Các mẫu quần sooc golf nam Adidas được thiết kế nhiều size khác nhau, đảm bảo vừa vặn với cơ thể của golfer. Chất liệu của quần là vải dệt kim tạo cảm giác thoải mái,  thoáng khí và tránh cảm giác bí bách trong quá trình chơi golf. 

Quần sooc golf Adidas
Quần sooc golf Adidas

Ngoài ra, bề mặt của quần có khả năng chống thấm nước hiệu quả, phù hợp trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cạp quần short được thiết kế với độ co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái, nhất là ở vùng thắt lưng. 

Với sự đa dạng trong màu sắc như xanh, đen, trắng và nhiều màu sắc khác, quần golf của Adidas không chỉ giúp người mặc tự tin trên sân, mà còn tạo dấu ấn cá nhân và phong cách riêng biệt. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm đáng để golfer nên cân nhắc khi tìm kiếm mẫu quần short chơi golf. 

Quần short golf nam Nike 

Quần short golf Nike là một lựa chọn hoàn hảo cho các golfer. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải co giãn giúp người chơi thực hiện các động tác swing một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mẫu quần short Nike còn có thêm phần dây silicone mang lại cảm giác chắc chắn hơn trong mỗi cú đánh. 

Đặc biệt, các động tác swing hoặc xoay ngoài mạnh đòi hỏi trang phục cần thoải mái và có độ đàn hồi tốt. Nhờ những ưu điểm nổi bật này, mẫu short golf nam Nike chắc chắn là một trong những lựa chọn ưu tiên của golfer. 

Quần short golf Puma nam 

Puma là một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng với nhiều mẫu mã sản phẩm. Sản phẩm quần short golf Puma nam được nhiều golfer lựa chọn bởi thiết kế và màu sắc nổi bật. Mẫu short golf Puma nam được sản xuất với gam màu nhẹ nhàng cùng nhiều tông màu nổi bật giúp người chơi có thêm lựa chọn cho tủ đồ của mình. 

Quần short golf Puma nam
Quần short golf Puma nam

Với chất liệu 100% Polyester, quần short golf của Puma đảm bảo độ bền và có khả năng chống nắng tốt. Các chi tiết như thắt lưng, túi quần được chăm chút tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhờ đó, mẫu quần short golf Puma được đánh giá cao về độ bền sau nhiều đánh giá từ golfer. 

Một số lưu ý khi mua quần short golf nam 

Golf là một môn thể thao yêu cầu sự linh hoạt và thoải mái, do đó, quần short golf nam là lựa chọn phù hợp trong thời tiết nóng bức. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm ưng ý, golfer có thể tham khảo một số lưu ý sau đây: 

Chiều dài quần short golf nam

Quần short golf nam cần có độ dài vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài. Thông thường, độ dài lý tưởng nhất của quần là chạm tới đầu gối hoặc ngắn hơn một chút. Quần quá dài có thể làm vướng trong quá trình vận động. Ngược lại, quần quá ngắn gây mất thẩm mỹ, không đủ trang trọng khi đánh golf. Quần golf  với độ dài phù hợp sẽ giúp người chơi tự tin hơn trong từng cú đánh.

Chất liệu quần short golf nam

Chất liệu quần cao cấp mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái trong quá trình đánh golf. Một số chất liệu thường sử dụng làm quần short golf nam như: polyester, nylon, và spandex. Những chất liệu này thường nhẹ, thoáng khí và có độ co giãn tốt giúp golfer thoải mái vận động trong suốt quá trình chơi. Bên cạnh đó, quần còn có khả năng thấm hút mồ hôi và khô nhanh, giữ cho người chơi luôn cảm thấy khô ráo và dễ chịu.

Thiết kế quần short golf nam
Thiết kế quần short nam

Thiết kế quần short nam

Quần short golf nam thường có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với các đường cắt may tỉ mí. Túi quần sâu và có nắp hoặc khóa kéo giúp golfer có thể mang theo các vật dụng như: thẻ điểm, bút, hoặc điện thoại mà không lo bị rơi mất. Ngoài ra, người chơi nên chọn quần có phần dây thắt lưng hoặc cạp quần co giãn vừa vặn nhất.

Màu sắc quần short golf nam

Màu sắc của quần short golf nam cần phù hợp với phong cách cá nhân cũng như quy định về trang phục của sân golf. Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, và xanh navy là những lựa chọn an toàn và dễ phối hợp với các trang phục khác. Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật, có thể chọn những màu sắc tươi sáng hơn hoặc các họa tiết nhẹ nhàng, nhưng không quá lòe loẹt.

Trên đây là TOP 5 thương hiệu quần short golf nam được đánh giá cao nhất về chất lượng, thiết kế và nhiều phân khúc giá thành nhất. Bài viết trên, IGA cũng chia sẻ tới người chơi một số lưu ý nhỏ khi mua quần sooc golf. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Cập nhật: 16:24 - 23/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia