Review

Khám Phá Sân Golf Long Biên 27 Lỗ Tiêu Chuẩn Ấn Tượng

Sân golf Long Biên thuộc top các sân golf lớn nhất miền Bắc Việt Nam, được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Course Architects hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, với ưu thế về mặt địa lý, cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Long Biên Golf Club chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải sân golf nào cũng có được.

Sân golf Long Biên với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển

Sân golf Long Biên có địa chỉ tại khu Trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây có nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Đặc biệt, sân golf sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi đi lại, không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 35km. Nằm tại một vị trí đắc địa như vậy, sân golf Long Biên đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho các golfer.

Sân golf Long Biên có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển
Sân golf Long Biên có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển

Mặc dù nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội, nhưng sân golf Long Biên vẫn đáp ứng đủ không gian xanh cùng diện tích thoải mái cho người chơi thực hiện cú đánh bóng đẹp mắt. Không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, các dịch vụ giải trí hiện đại, tiện nghi là những gì mà golfer nghĩ đến khi đến Long Bien Golf Course.

Long Bien Golf Course với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Long Bien Golf Course là sân golf “mở” đầu tiên tại khu vực miền Bắc, do Công ty Nelson & Haworth thực hiện – Đây là một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới. Sân golf ra đời với mong muốn mang đến cho người chơi một không gian thoải mái cùng những hoạt động trải nghiệm tuyệt vời. 

Được biết, sân golf có diện tích vô cùng rộng rãi, lên đến 119 ha và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Trong đó bao gồm: Khu nhà Câu lạc bộ; 1,52 ha dành cho sân tập golf; 20,9 ha dành cho hồ điều hòa; 1,9 ha xây dựng hành lang cây xanh; 73,61 ha thiết kế cho 27 đường golf; 11,05 ha còn lại dành cho các công trình phụ trợ khác.

Sân golf có diện tích rộng rãi, thiết kế độc đáo
Sân golf có diện tích rộng rãi, thiết kế độc đáo

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho các golfer có khu vực tập luyện đầy đủ, ngoài khu vực sân tập golf với diện tích lớn, Long Bien Golf Course còn có khu sân với 52 thảm tập được chia làm 2 tầng. Ở khu vực phía trước sân golf có các hố cát và hồ nước green được thiết kế độc lập, nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện cũng như khởi động trước khi bắt đầu trận đấu của các golfer.

Sân golf Long Biên cung cấp dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo, sân golf Long Biên còn rất “được lòng” các golfer khi cung cấp những dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Trong số đó phải kể đến như:

Sân golf có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế

Nhận biết được xu hướng golf night game và nhu cầu của các golfer bận rộn, nhà đầu tư đã cho lắp một hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế tại sân. Qua đó giúp kéo dài được sự hào hứng bất tận cùng những trải nghiệm khác biệt của việc chơi golf vào ban đêm. 

Sân golf có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế
Sân golf có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế

Đây được coi là bước đi hoàn toàn mới mẻ trong việc xây dựng sân golf chuyên nghiệp. Bởi ở khu vực miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung, có rất ít sân golf nào có hệ thống đèn chiếu sáng đáp ứng đủ tiêu chuẩn để phục vụ golfer chơi golf vào ban đêm. Với mô hình sân golf hoạt động cả ngày lẫn đêm này, sân golf Long Biên là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho golfer Hà Nội và các khu vực lân cận khác.

Sân golf có tòa nhà câu lạc bộ lớn nhất Đông Nam Á

Không chỉ là một trong những sân golf lớn và tốt nhất ở Việt Nam mà Long Bien Golf Course còn khá nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á nhờ vào tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn. Đây là khu tổ hợp nhà Club House, được coi là trái tim và linh hồn của sân golf đẳng cấp này.

Long Bien Golf Course nổi tiếng với tòa nhà câu lạc bộ lớn nhất Đông Nam Á
Long Bien Golf Course nổi tiếng với tòa nhà câu lạc bộ lớn nhất Đông Nam Á

Diện tích khuôn viên của tòa này câu lạc bộ lên đến 10.000m2, Club House được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị và tiện ích 5 sao được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và châu Mỹ, tạo nên sự thoải mái và hài lòng nhất cho các golfer cũng như khách du lịch. 

Nhà hàng Alacarte sang trọng

Nhà hàng Alacarte nằm ngay trên tầng 2 của tòa nhà câu lạc bộ với tiêu chuẩn 4 sao và sức chứa lên đến 350 khác. Từ nhà hàng, golfer cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh của sân golf đẳng cấp này. 

Nhà hàng Alacarte với tiêu chuẩn 4 sao, hiện đại
Nhà hàng Alacarte với tiêu chuẩn 4 sao, hiện đại

Nhà hàng Long Biên chuyên cung cấp những tinh hoa ẩm thực đến từ châu Âu, châu Á, các món hoa,… và đặc biệt là những món ngon từ 50 loại hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ theo yêu cầu của các golfer. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu khu hầm rượu cao cấp, lưu trữ những chai rượu ngon thượng hạng. Đến đây golfer có thể thưởng thức những món ăn ngon trong không gian riêng tư, do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị.

Khu vực thay đồ riêng tư

Phòng thay đồ tại sân golf Long Biên được trang bị vô cùng tiện nghi, đẳng cấp với khoảng 600 tủ đựng đồng riêng biệt. Phòng tắm kết hợp với phòng xông hơi (khô và ướt) và bể sục Jacuzzi sang trọng. Người chơi có thể đến đây để thư giãn, nghỉ ngơi sau những trận đấu kịch tính. Hơn nữa, tại đây còn có đội ngũ nhân viên túc trực thường xuyên, hỗ trợ golfer bất cứ lúc nào.

Sân golf Long Biên được trang bị tủ đồ riêng tư cho các golfer
Sân golf Long Biên được trang bị tủ đồ riêng tư cho các golfer

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên Palace rộng lớn

Trung tâm Hội nghị của sân golf Long Biên vô cùng rộng lớn, có thể phục vụ khoảng 2000 khách cùng một lúc và có bãi đáp trực thăng riêng. Cụ thể, Long Biên Palace được xây dựng trên khuôn viên 10.000m2 gồm 3 sảnh yến tiệc được đầu tư trang thiết bị hiện đại để tổ chức các sự kiện hội họp, các giải đấu cũng như tiệc cưới theo nhu cầu. 

Đặc biệt, các sảnh tiệc tại đây có tầm nhìn hướng ra sân golf. Chính vì vậy, các golfer vừa có thể tham dự các sự kiện quan trọng, vừa được theo dõi các trận bóng hấp dẫn đang diễn ra trên sân golf.     

Nơi đây còn có Trung tâm Hội nghị rộng lớn để tổ chức tiệc cưới và sự kiện quan trọng
Nơi đây còn có Trung tâm Hội nghị rộng lớn để tổ chức tiệc cưới và sự kiện quan trọng

Đội ngũ caddy chuyên nghiệp

Sân golf Long Biên là một trong hai sân golf tiên phong trong việc áp dụng chuẩn mực Luật golf R&A bằng việc tài trợ cho 3 nhân viên đi học trọng tài level 2 R&A. Hiện nay, cả 3 trọng tài này đều thường xuyên điều hành các giải đấu của 2 sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất. Đây là điều hiếm có một sân golf nào ở Việt Nam làm được điều này. 

Việc áp dụng luật vào chơi golf cho thấy tính chuyên nghiệp của các giải đấu, đưa các giải đấu golf ở Việt Nam tiệm cận so với các giải đấu quốc tế. Từ đó, đào tạo được những nhân tài chơi golf hàng đầu tại Việt Nam. Có thể thấy, sân golf Long Biên đã rất chú trọng đầu tư và xây dựng một cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh. 

Long Bien Golf Course còn có đội ngũ nhân viên caddy chuyên nghiệp
Long Bien Golf Course còn có đội ngũ nhân viên caddy chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Long Bien Golf Course còn sở hữu đội ngũ nhân viên caddy chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản bởi ban điều hành sân golf. Điều này giúp cho caddy có đầy đủ các kiến thức để hỗ trợ các golfer thực hiện được những cú đánh chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc và bảo trì sân golf thường xuyên

Thêm một “điểm cộng” lớn của sân golf Long Biên đó là dịch vụ chăm sóc sân golf rất tốt. Hiểu được tầm quan trọng của mặt cỏ sân golf đối với các cú đánh bóng của golfer, sân golf Long Biên đã rất quan tâm và chú trọng đến vấn đề này. Cụ thể, Ban lãnh đạo sân golf đã tìm những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc chăm sóc, bảo trì mặt cỏ sân golf. Điều này giúp cho mặt cỏ sân golf luôn đạt chuẩn 100% và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Cỏ tại sân golf được chăm sóc kỹ lưỡng
Cỏ tại sân golf được chăm sóc kỹ lưỡng

Không chỉ vậy, đội ngũ chăm sóc sân cỏ còn học hỏi không ngừng các phương pháp tiến bộ của nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Song song với đó, Long Bien Golf Course luôn nhắc nhở tất cả các nhân viên nghiêm túc, thực hiện giữ gìn môi trường vệ sinh sân để có được không gian chơi golf xanh, sạch và đẹp.

Bảng giá chi tiết và mới nhất của sân golf Long Biên

Bên cạnh về vị trí và thiết kế sân golf, mức giá của sân golf Long Biên cũng được đông đảo golfer quan tâm. Dưới đây là bảng giá chi tiết và mới nhất của sân golf này mà Học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại được.

Bảng giá tại sân Long Biên Golf Club

Đơn vị: VNĐ

STT Phí

Green + Caddy + ½ Buggy

18 hố
1 Ngày thường

Thứ 2

05h00 – 08h10 1.900.000
08h11-14h59 1.900.000
Từ 15h00 2.000.000
2 Ngày thường

Thứ 3 – Thứ 6

05h00 – 08h10 2.200.000
08h11-14h59 2.000.000
Từ 15h00 2.200.000
3 Cuối tuần & Lễ/Tết 05h00-10h29 2.700.000
10h30 – 15h45 2.700.000
Từ 15h46 2.400.000

Lưu ý: Bảng giá tại sân golf Long Biên được cập nhật và thay đổi liên tục khi có chương trình khuyến mãi. Chính vì vậy, để có được thông tin chính xác nhất về giá sân golf cùng các khuyến mãi hấp dẫn, golfer hãy liên hệ đến ban quản lý sân golf trước khi đặt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Long Biên mà Học viện IGA đã tổng hợp lại được gửi đến các golfer. Nằm ngay trong nội thành Hà Nội với hệ thống giao thông thuận tiện, nơi đây hiện đang là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Hy vọng, qua bài viết này, golfer sẽ biết rõ hơn về sân golf Long Biên và tìm được địa chỉ chơi golf phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Cập nhật: 12:02 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương