Sân golf

Sân Golf Asean Resort – Địa Điểm Chơi Golf Và Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

Sân golf Asean Resort là điểm đến yêu thích của rất nhiều golfer đang sống và làm việc tại gần thủ đô Hà Nội. Tại đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên trữ tình, thiết kế sân golf độc đáo cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Hãy cùng Học viện International Golf Academy tìm hiểu và khám phá chi tiết hơn về sân golf này trong bài viết sau.

Sân golf Asean Resort sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi

Sân golf Asean Resort hay còn được biết đến là sân golf Asean Golf 24h, tọa lạc tại số 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Sân golf nằm trong khu du lịch nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa, golfer chỉ mất khoảng hơn 30 phút di chuyển. Đặc biệt, với tuyến đường giao thông thuận lợi, người chơi có thể đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Xe bus, xe máy, taxi,….

Sân golf Asean Resort là địa điểm lý tưởng dành cho các golfer nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận
Sân golf Asean Resort là địa điểm lý tưởng dành cho các golfer nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận

Cụ thể, nếu golfer ở Hà Nội thì chỉ cần đi từ đại lộ Thăng Long, thẳng cao tốc Láng – Hòa Lạc đến ngã tư Sơn Tây – Xuân Mai rồi sau đó rẽ sang hướng đi Sơn Tây. Nơi đây được đánh giá là sân golf phù hợp với cả những người mới gia nhập bộ môn golf và golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các doanh nhân, cán bộ công sở cũng thường xuyên lựa chọn địa điểm này để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Asean Resort Golf được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường uốn lượn khéo léo qua khu biệt thự sang trọng. Sân golf có không khí cực kỳ mát mẻ, trong lành bởi gần với suối Ninh Khiêu. Mọi không gian, cảnh đẹp dường như đều hội tụ tại vị trí này. Chính vì vậy, golfer có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng niềm đam mê và những cú shortgame đẹp mắt.

Sân golf sở hữu vị trí đắc địa
Sân golf sở hữu vị trí đắc địa

Những đặc điểm nổi bật tại sân golf Asean Resort khiến golfer thích thú

Asean Resort Golf được xây dựng theo phong cách sân golf 9 hố, trong đó có 8 hố par 3 và 1 hố par 4. Sân golf có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 5ha, nhưng mỗi hố golf tại đây đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, độc đáo, giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị nhất.

Sân golf Asean Resort được đánh giá là thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại từ khu vực tee box, fairway, green đến bunker,… với nhiều loại bẫy cát, hố nước khác nhau. Điều này giúp khơi gợi đam mê chinh phục các hố golf của golfer. Một số ưu điểm nổi bật của sân golf này phải kể đến như sau:

Sân golf mang đến những thử thách mới lạ

Sân golf Asean Resort mang đến cho người chơi những thử thách thú vị với các hố golf được thiết kế vô cùng độc đáo. Các hố par 3 có chiều dài từ 60 yard đến 120 yar, riêng hố par 4 có chiều dài lên đến 250 yard. Đây chắc chắn sẽ là một trong những thử thách “khó nhằn” dành cho các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Sân golf Asean Resort mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ nhất
Sân golf Asean Resort mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ nhất

Những bẫy cát, hồ nước nhân tạo tại đây cũng được bố trí tại những vị trí quan trọng, khiến người chơi phải tận dụng sức lực và cả trí tuệ để vượt qua. Khi chinh phục được một hố golf, chắc chắn golfer lại càng muốn chinh phục những hố tiếp theo. Vì vậy, cuộc chơi cứ diễn ra liên tục trong vòng nhiều giờ mà người chơi sẽ không cảm thấy bị nhàm chán.

Hệ thống đèn chiếu sáng giúp golfer có thể chơi golf vào ban đêm

Sân golf Asean Resort được chủ đầu tư trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp golfer có thể tập luyện và chơi golf bất kể là ngày hay đêm. Giữa màn đêm yên tĩnh cùng không gian thoáng mát, golfer sẽ cảm nhận được sự im ắng của cảnh vật nơi đây. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật giúp cho sân golf ngày càng thu hút người chơi đến vậy.

Sân golf được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại
Sân golf được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Theo các golfer đã từng đến đây trải nghiệm, thường chỉ có khoảng 2 tiếng là đã có thể kết thúc một vòng chơi. Do đó, những ai đam mê golf có thể sắp xếp thời gian và công việc để đến đây thư giãn, trải nghiệm không gian giải trí cũng như nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Chắc chắn, Asean Resort & Spa sẽ làm hài lòng với những golfer khó tính nhất.

Tận hưởng dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, đẳng cấp hàng đầu

Sân golf Asean Resort nằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng của Asean Resort & Spa. Vì vậy, khi đến đây, người chơi có thể tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế. Cụ thể như sau:

  • Phòng hội nghị rộng rãi, sức chứa lớn

Sân golf Asean Resort sở hữu phòng hội nghị, hội thảo đạt chuẩn quốc tế, được xây dựng theo phong cách cổ điển đan xen với hiện đại. Phòng họp rộng rãi, có sức chứa lớn nên rất thích hợp để hội nghị hoặc tổ chức những sự kiện với số lượng khách lớn.

Tại đây sở hữu phòng họp hội nghị rộng lớn
Tại đây sở hữu phòng họp hội nghị rộng lớn
  • Nhà hàng, quầy bar với nhiều thức ăn, đồ uống

Đến với sân golf Asean Resort, các golfer sẽ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đồ uống độc đáo tại nhà hàng và quầy bar đẳng cấp. Đặc biệt, tại đây còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho golfer những món ăn hấp dẫn nhất.

Đặc biệt, trong menu của nhà hàng Asean Resort còn có những món ăn mới lạ, mang hương vị đặc trưng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Không gian mát mẻ, cùng những món ăn ngon chắc chắn sẽ giúp golfer cảm thấy thoải mái, gạt hết những căng thẳng và mệt mỏi.

  • Dịch vụ lưu trú quy mô lớn

Sân golf Asean Resort & Spa có tổ hợp biệt thự là khách sạn rộng lớn với quy mô khoảng 100 phòng, được xây dựng theo phong cách nhà gạch đặc trưng của đồng bằng Bắc bộ. Cùng với đó là trang thiết bị nội thất tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, chắc chắn golfer sẽ có quãng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ. 

Sân golf Asean Resort & Spa sở hữu nhiều khách sạn, biệt thự, nơi lưu trú hiện đại dành cho golfer
Sân golf Asean Resort & Spa sở hữu nhiều khách sạn, biệt thự, nơi lưu trú hiện đại dành cho golfer

Tùy theo nhu cầu về tài chính, sở thích mà người chơi có thể lựa chọn các loại phòng phù hợp. Trong đó bao gồm: Superior (Xiteenhouse), Grand Superior T4 Spa và Xiteenhouse Deluxe (Villa), Triple (Villa + T4 Spa), phòng Family hoặc phòng cộng đồng.

  • Dịch vụ spa cao cấp, thư giãn

Thêm một điểm nổi bật tại sân golf Asean Resort đó là golfer có thể trải nghiệm dịch vụ tiện ích spa cao cấp. Người chơi sẽ được thư giãn, chăm sóc kỹ càng từ những liệu trình spa nhẹ nhàng, êm ái. Từ đó, mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống sẽ bị tan biến, giúp golfer phục hồi năng lượng để chinh phục những thử thách tiếp theo.

  • Các dịch vụ, tiện ích khác tại sân golf Asean Resort

Golfer đến với sân Asean Resort sẽ còn có cơ hội được tận hưởng những dịch vụ cao cấp ngay trong quần thể nghỉ dưỡng này. Nổi bật nhất phải kể đến bể bơi rộng lớn với những công nghệ lọc tia cực tím. Cùng với đó là những bể sục độc đáo, bao gồm: Bể sục hoa cúc, hoa hồng, gừng muối,… golfer có thể thoải mái lựa chọn loại yêu thích và phù hợp nhất.

Đến với sân golf Asean Resort, golfer sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp
Đến với sân golf Asean Resort, golfer sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp

Đặc biệt, dịch vụ tắm bùn khoáng tại Asean Resort & Spa sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Bùn khoáng tại đây đã được trải qua những công đoạn làm sạch tiên tiến, chỉ giữ lại những khoáng chất tốt nhất cho cơ thể. Vì vậy, golfer có nhu cầu tái tạo làn da và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng người thân, bạn bè thì không nên bỏ qua sân golf này. 

Đặc biệt, sân golf này có thiết kế riêng khu vực vui chơi, giải trí dành cho các bé như: Trượt cỏ, trượt patin,… Do đó, gia đình nào có trẻ nhỏ sẽ không cần lo lắng khi đến đây để chơi golf và nghỉ dưỡng.

Bảng giá chi tiết và mới nhất của sân golf Asean Resort

Sân golf Asean Resort mở cửa phục vụ 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các golfer. Mức giá của sân golf này cũng được nhận xét là hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các golfer. Dưới đây là bảng giá chi tiết và mới nhất, người chơi có thể tham khảo:

Bảng giá của sân golf Asean Resort

Đối tượng Dịch vụ Thời gian Mức phí
Người lớn Trẻ em dưới 18 tuổi
Khách lẻ Phí sử dụng sân tập 1h 500.000 VNĐ 300.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố 500.000 VNĐ 500.000 VNĐ
Thành viên (Bao gồm thẻ Spa, thuê phòng tại Asean) Phí sử dụng sân tập 1h 450.000 VNĐ 270.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố 450.000 VNĐ 270.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ khác

Dịch vụ Mức phí Chú thích
Thuê bộ gậy 400.000 VNĐ  
Phí Caddy (1 vòng/9 hố) 100.000 VNĐ Tối đa 1 tiếng
Phí bật đèn (1 vòng/9 hố) 200.000 VNĐ Phí bật đèn đêm được áp dụng từ 8 golfer trở lên. Nếu golfer chơi 9 hố lần thứ 2 cần trả thêm phụ phí là 100.000 VNĐ.

Hiện tại, sân golf Asean Resort đang triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các golfer khi mua thẻ 6.500.000 VNĐ/ tháng. Cụ thể, khi đăng ký sử dụng thẻ này, người chơi sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Miễn phí vé vào cổng resort và chơi golf không giới hạn từ 7 đến 18h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ và Tết.
  • Golfer được miễn phí sử dụng hệ thống bể bơi rộng lớn, gồm ba khoang và phòng xông hơi tiêu chuẩn với giá trị lên đến 400.000 VNĐ/lượt.
Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn nhất dành cho các golfer
Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn nhất dành cho các golfer

Mặc dù tiện ích không quá lớn nhưng sân golf Asean Resort vẫn được đông đảo golfer “ghé thăm” nhờ cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, đẳng cấp. Nếu golfer đang tìm kiếm một địa điểm không quá xa thủ đô để giải trí và thư giãn thì không nên bỏ qua sân golf này. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của Học viện IGA để cập nhật thêm nhiều sân golf chất lượng khác.

Cập nhật: 13:11 - 10/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương