Sân golf

Sân Golf Hà Nội Club Có Gì Thu Hút Các Golf Thủ?

Sân golf Hà Nội Club hay sân golf Minh Trí tọa lạc tại Sóc Sơn, Hà Nội là điểm đến quen thuộc của các golfer thủ đô cũng như golfer khu vực lân cận. Nơi đây được đánh giá là sân golf có thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích đẳng cấp và là sân golf duy nhất do người Nhật trực tiếp xây dựng và quản lý tại Việt Nam.

Vị trí sân golf Hà Nội Club

Sân golf Hà Nội Club còn được biết đế là sân golf Minh Trí, có vị trí tại xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội được biết đến là điểm đến lý tưởng về dịch vụ và chất lượng. Để di chuyển tới sân rất dễ dàng, các golf thủ chỉ mất khoảng 40 phút đi bằng ô tô từ trung tâm TP Hà Nội và chỉ mất 15 phút nếu di chuyển từ sân bay Nội Bài. 

Sân golf Hà Nội Club được biết đến là điểm đến lý tưởng về dịch vụ và chất lượng.
Sân golf Hà Nội Club được biết đến là điểm đến lý tưởng về dịch vụ và chất lượng.

Sân golf Minh Trí có diện tích lên tới 108ha, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Đây cũng là sân golf duy nhất tại Việt Nam được đầu tư và quản lý bởi người Nhật. Vì thế, chất lượng dịch vụ của sân golf luôn được các golf thủ những như chuyên gia đánh giá cao. 

Điểm nổi bật của sân golf Hanoi Club

Kể từ khi gia mắt, sân golf Hà Nội Club luôn thu hút một lượng đông đảo khách du lịch mỗi năm bởi thiết kế độc đáo với các sườn đồi thoải, tạo ra nhiều thách thức thú vị. Đặc biệt, dịch vụ tiện ích của sân cũng chính là yếu tố hàng đầu gây ấn tượng với các golfer. 

Thiết kế sân độc đáo

Sân golf Hà Nội Club được nhà thiết kế người Nhật Susumu Fujiwara trực tiếp chắp bút. Được biết, ngay từ khi đặt chân tới vùng đất này, các ông Susumu Fujiwara đã nhận định đây chính là vị trí thuận lợi để tạo nên một sân golf cao cấp. Bởi khu vực hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cả về cảnh  sắc thiên nhiên, khí hậu, nhiệt độ,…

Khi nhìn từ trên cao, sân golf Hà Nội Club còn gây ấn tượng bởi màu xanh mướt của cỏ cây hoa lá, đan xen các dãy núi đá hùng vĩ. Tất cả các yếu tố này tạo một cảnh quan vô cùng tuyệt vời, từ từ đó giúp các golf thủ cảm giác vô cùng thư thái khi tham gia chơi.

Đặc biệt, một trong những điểm gây ấn tượng với các golf thủ khi tới sân golf Hanoi golf club phải kể tới cách thiết kế các hố golf. Nhà thiết kế sân đã khéo léo sắp xếp các lỗ golf với các độ khó khác nhau để giúp các golf thủ trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, các vị trí tee trên sân cũng khiến người chơi cảm thấy phấn khích. Hơn nữa, trong năm 2019, sân golf Minh Trí cũng trang bị thêm hệ thống đèn Night hiện đại bậc nhất, giúp các golf thủ thỏa mãn đam mê bất cứ khi nào.

Thảm cỏ xanh ấn tượng

Với các sân golf, cỏ sân đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa giúp tạo cảnh quan vừa giúp các golf thủ thực hiện các cú đánh chính xác hơn. Nhằm hỗ trợ tối đa cho các golf thủ, sân golf Hà Nội Club đã sử dụng loại cỏ Tifton 328 cho toàn bộ thảm cỏ. Đây là loại cỏ có sức sống mãnh liệt, không cần sử dụng quá nhiều chất bảo vệ thực vật. 

Thảm cỏ tại sân được chăm sóc rất kỹ lưỡng đảm bảo sinh trưởng, phát triển tốt nhất
Thảm cỏ tại sân được chăm sóc rất kỹ lưỡng đảm bảo sinh trưởng, phát triển tốt nhất

Tại sân Minh Trí, thảm cỏ được chăm sóc kỹ lưỡng mỗi ngày và được chuyên gia quản lý Hiromu Nakaoka ứng dụng công nghệ cũng như kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo sinh trưởng, phát triển tốt nhất. Đa phần các golf thủ khi tới sân đều đánh giá rất cao chất lượng cỏ tại đây. Việc lựa chọn loại cỏ tốt nhất cũng giúp thực hiện các cú đánh chuẩn xác với hiệu suất quả cao nhất.

Dịch vụ tiện ích ấn tượng, đa dạng

Không chỉ có thiết kế độc đáo, sân golf Hà Nội Club còn thu hút các golf thủ bởi các dịch vụ tiện ích, sang trọng. Trong đó, các dịch vụ được đánh giá cao phải kể tới:

  • Hệ thống proshop với đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, FJ, Puma, Handee,…. Các golf thủ tới đây có thể mua hàng chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng.
  • Sân golf có hệ thống phòng thay đồ hiện đại, có bàn trang điểm riêng giúp các golf thủ trải nghiệm tiện ích tốt nhất. Các khách VIP còn có phòng tắm riêng biệt, hiện đại.
  • Khu nhà hàng sang trọng, phục vụ thực đơn đa  dạng các món ăn từ Châu Á tới Châu Âu. Tại đây, toàn bộ đầu bếp đều là những người có kinh nghiệm, tài năng nhất.

Xem thêm: Sân Golf Lào Cai, Hứa Hẹn Trở Thành Điểm Đến Hấp Dẫn Golf Thủ

Bảng giá sân tập golf Hanoi club mới nhất

Theo đánh giá của các golf thủ, mức giá của sân Hà Nội Club không hề cao so với hệ thống cơ sở vật hiện đại cũng như các tiện ích của sân. Đây cũng là yếu tố giúp thu hút các golf thủ đến sân ngày càng nhiều. Sân golf Hà Nội Club cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn. Các golf thủ khi tới sân chơi có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Giá ngày thường: 1.400.000 VNĐ
  • Giá ngày cuối tuần: 1.700.000 VNĐ

Mức giá này đã tính thêm chi phí Green fee, caddy fee và 1/2 buggy.

Bảng giá sân được đánh giá phải chăng
Bảng giá sân được đánh giá phải chăng

Sân golf Hà Nội Club ngày càng được nâng cấp, chất lượng dịch vụ. Chắc chắn, trong thời gian tới, sân golf này sẽ ngày càng thu hút nhiều golf thủ hơn nữa. Nếu có cơ hội ghé Sóc Sơn, Hà Nội, các golf thủ nhất định không nên bỏ lỡ sân golf này.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 10:11 - 15/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương