Sân golf

Khám phá sân golf Chí Linh Vũng Tàu nổi tiếng và chuyên nghiệp

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là một điểm đến vô cùng lý tưởng. Khi tới đây, golfer sẽ được tập luyện, giải trí trong một không gian chuyên nghiệp và rộng lớn. Ngoài ra, sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu không chỉ được chuyên gia đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi mà chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất đảm bảo.

Địa chỉ sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Chí Linh là sân tập golf lớn đầu tiên có mặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân golf này ra đời đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp cũng như những người có niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh. Được biết, sân Chí Linh (Vũng Tàu) chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 3 năm 2008. Cho đến nay, địa điểm này đã và đang thu hút rất nhiều tay golf nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Với những ai chưa tìm hiểu thông tin về Chí Linh Golf chắc hẳn sẽ không khỏi thắc mắc địa chỉ sân golf này ở đâu. Trên thực tế, sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu nằm ở khu vực B12 thuộc trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3/2, phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu. Vì nằm gần trung tâm của thành phố nên người chơi không khó để di chuyển tới sân golf này.

Được biết, chủ đầu tư của sân golf Chí Linh là Công ty CP ĐT&PT Thể thao Du lịch tỉnh Vũng Tàu. Mục đích xây dựng của dự án là biến sân golf trở thành địa điểm vui chơi –  giải trí hàng đầu tại thành phố đáng sống (nằm ở ven biển Nam Trung Bộ). Theo những du khách từng tới đây trải nghiệm thì bên cạnh sân golf Chí Linh có rất nhiều địa điểm thú vị nên tới. Cụ thể:

  • Khu Paradise Resort Vũng Tàu nổi tiếng, được xây dựng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 3 sao. Người chơi có thể kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng tại khu vực này.
  • Xa hơn một chút phải kể đến các resort cũng rất sang trọng như: Pullman Vũng Tàu, Long Cung Resort,…
  • Làng du lịch Chí Linh (gần sân tập golf) cũng là một điểm đến rất nổi tiếng, được nhiều golfer tìm đến và thưởng ngoạn.
  • Cạnh đường 3/2 là cung đường Bình Giã. Nơi này có rất nhiều quán cà phê, quán hải sản,… Vì thế, du khách có thể đến đây thưởng thức ẩm thực của địa phương.
Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là một điểm đến vô cùng lý tưởng tại thành phố biển
Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là một điểm đến vô cùng lý tưởng tại thành phố biển

Điểm nổi bật của sân tập golf Chí Linh

Sân gôn Chí Linh tọa lạc tại vị trí gần hồ nước lớn nên cảnh quan nơi đây vô cùng thoáng đãng và đẹp đẽ. Chính điều này sẽ đem tới cho người chơi cảm giác khoan khoái, dễ chịu bất kể luyện tập hay thi đấu. Ngoài ra, sân golf còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác khiến golf thủ trải nghiệm không thể nào quên.

  • Diện tích sân golf không quá lớn (chỉ rộng khoảng 2 hecta). Sân được thiết kế đạt tiêu chuẩn với tổng cộng là 40 thảm tập cùng sân green, chíp hố cát và wifi hoàn toàn miễn phí.
  • Chủ đầu tư đã thiết kế sân bóng theo hướng độc đáo với nhiều khu tập gạt. Bao gồm cả các khu đánh bóng ngắn, đánh bóng dài, gạt bóng và đánh cát… để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Mặc dù đã mở cửa hoạt động từ khá lâu nhưng sân golf Chí Linh Vũng Tàu vẫn được chăm chút và nâng cấp theo hướng hiện đại hơn. Theo đánh giá của nhiều golf thủ thì diện tích sân tập không quá lớn nhưng bù lại phong cách thiết kế lại đầy tính sáng tạo và thử thách.
  • Mặt sân có chỗ bằng phẳng, có nơi lại dốc. Vì thế, golfer cần tính toán cẩn thận trong mỗi cú đánh.
  • “Tài sản” lớn nhất của sân golf Chí Linh Vũng Tàu chính là cỏ. Được biết, cỏ trồng tại sân chiếm hơn 50% chất lượng của sân bóng. Vì vậy, cỏ phủ kín tại sân luôn được nhân viên chăm sóc kỹ càng và đều đặn.

Ngoài ra, sân golf Chí Linh còn sở hữu khu phức hợp Phoenix Park đầy thú vị (nơi được coi là thế giới cổ đại giữa lòng thành phố Vũng Tàu). Phoenix Park có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn. Đồng thời, nơi đây còn sở hữu thác nước chảy xiết xen lẫn là sự oai hùng của tạo hóa, để lại trong tiềm thức mỗi người một niềm tự hào về lịch sử của nhân loại. Như vậy, ngoài chơi golf, bạn còn được trải nghiệm cảm giác như lạc vào thế giới cổ xưa đầy diệu kỳ khi đến với Chí Linh Golf.

Mỗi ngày, sân golf thu hút hàng trăm lượt khách đến đây tập luyện
Mỗi ngày, sân golf thu hút hàng trăm lượt khách đến đây tập luyện

Sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách đến đây tập luyện. Đặc biệt là vào các dịp cuối tuần hay lễ tết thì Chí Linh Golf lại càng đông đúc hơn. Dù là newbie mới tập chơi bóng hay những tay golf chuyên nghiệp thì thiết kế của sân cũng được đánh giá là rất phù hợp.

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Cùng với chất lượng sân tập đảm bảo thì tại sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) còn có rất nhiều tiện ích dịch vụ khác. Theo đánh giá của đa số golfer thì giá thành của các dịch vụ ở đây khá rẻ, phù hợp với các tầng lớp khách hàng khác nhau.

  • Dịch vụ ăn uống đa dạng

Golfer hay người dân sinh sống tại khu vực phường Nguyễn An Ninh rất thích tới sân tập Chí Linh vào buổi sáng để thưởng thức ly cà phê đặc biệt và kết hợp với việc chơi golf. Được biết, các món ăn sáng tại sân golf có giá thành phải chăng (chỉ từ 35.000 VNĐ trở lên). Không chỉ vậy, nhà hàng của sân bóng còn cung cấp cả cơm trưa, nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan… theo nhu cầu của golf thủ.

  • Khu Pro – shop tiện lợi

Đến với sân golf Chí Linh, người chơi có thể sắm trang phục, phụ kiện hay những dụng cụ chơi golf cần thiết như: Gậy golf, bóng golf, giày, găng tay golf,… Chi phí của chúng khá rẻ, chất lượng cũng đảm bảo, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng.

  • Phòng tập golf 3D hiện đại

Ngoài sân tập ngoài trời, nơi này còn cung cấp dịch vụ phòng golf 3D hiện đại với giá thành hợp lý (khoảng 200.000 VNĐ/giờ). Các phòng tập 3D được trang bị đầy đủ màn hình máy chiếu rõ nét, thiết bị âm thanh sống động, thảm golf chất lượng… giúp người chơi tập luyện đánh gôn dễ dàng. Từ đó, nhanh chóng cải thiện kỹ thuật cũng như trình độ đánh bóng của bản thân.

Giá dịch vụ tại sân được golfer đánh giá là khá rẻ
Giá dịch vụ tại sân được golfer đánh giá là khá rẻ
  • Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, sân golf Chí Linh Vũng Tàu còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm (quốc tịch Hàn Quốc). Nếu người chơi muốn nâng cao kỹ năng swing golf của mình có thể thuê huấn luyện viên để được hướng dẫn từ A đến Z.

  • Đội ngũ Caddy nhiệt tình, chuyên nghiệp

Caddy golf tại sân bóng Vũng Tàu luôn tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành và giúp đỡ golfer trong suốt thời gian luyện tập. Vì vậy, bạn có thể an tâm thực hiện những cú đánh golf đẹp mắt.

Bảng giá sân tập chi tiết nhất

Phí chơi golf tại sân Chí Linh được đánh giá khá rẻ. Chính vì giá thành rẻ như vậy nên sân golf luôn thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm. Phần lớn golfer đến đây đều là các gia đình người Việt. Nếu người chơi đang muốn lựa chọn địa điểm này làm điểm chinh phục tiếp theo thì có thể tham khảo mức giá dưới đây:

  • Giá thuê bóng gôn: 175.000 VNĐ/ 50 quả.
  • Giá thuê gậy gôn: 45.000 VNĐ/gậy.
  • Đối với trẻ em dưới 13 tuổi sẽ được free bóng golf.
  • Đối với trẻ vị thành niên (có độ tuổi từ 13 – 16 tuổi) sẽ được hưởng ưu đãi 50%.
  • Khách hàng đăng ký thẻ thành viên năm sẽ được miễn phí bóng và nước.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sân golf Chí Linh Vũng Tàu mà Trung tâm dạy đánh golf IGA gửi đến quý golfer. Nếu bạn có niềm đam mê với bộ môn golf cũng như du lịch thì có thể tham khảo điểm giải trí thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này. Hành trình du lịch kết hợp với chơi golf sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng hấp dẫn.

Cập nhật: 13:54 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương