Sân golf

Sân Golf Đầm Vạc – Ấn Tượng Thiết Kế Đẳng Cấp Và Dịch Vụ Sang Trọng

Sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf sở hữu vẻ đẹp sang trọng tại Miền Bắc. Với thiết kế hài hòa thiên nhiên cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp, nơi đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Nếu có dịp đến Vĩnh Phúc, sân Đầm Vạc là một trong những địa chỉ mà golfer không nên bỏ qua. 

Sân golf Đầm Vạc ở đâu?

Sân golf Đầm Vạc hay còn gọi là sân golf Heron Lake tọa lạc tại một vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các địa điểm khác tại miền Bắc. Sân golf có địa chỉ tại đường Đinh Tiên Hoàng, Thanh Trù, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Sân golf Heron Lake cách trung tâm thủ đô khoảng 45km tương đương 1h đồng hồ lái xe, nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Nội Bài. Với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại cùng khoảng cách khá gần, giúp bạn di chuyển vô cùng dễ dàng mà không gặp trở hại hay khó khăn gì trong quá trình đến sân golf để trải nghiệm. 

Sân golf Đầm Vạc là địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều gôn thủ miền Bắc
Sân golf Đầm Vạc là địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều gôn thủ miền Bắc

Sân golf nằm gần các khu dân cư cao cấp, các khu công nghiệp lớn tại phía Bắc cũng như các danh thắng Tam Đảo, do vậy mà thu hút khách du lịch tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đặc biệt  Heron Lake Golf Course còn thường xuyên được đón tiếp các đoàn khách VIP và doanh nhân quan trọng trong nước và quốc tế đến giao lưu golf hàng tuần. 

Điểm ấn tượng của sân golf là nằm dưới chân núi Ngọc Thanh thơ mộng bên cạnh là hồ Đại Lải rộng lớn. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hài hòa tuyệt đẹp, đây là địa chỉ được giới gôn thủ truyền tai nhau đến đây trải nghiệm tập luyện và đánh giá cao về chất lượng. 

Ấn tượng thiết kế hoang sơ thơ mộng của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc được thiên nhiên ban tặng cho hệ sinh thái đa dạng hài hòa với thiên nhiên, mang đến một vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng mà bất kỳ golfer nào đến đây trải nghiệm cũng thấy hài lòng.

Tuyệt tác này được thiết kế bởi công ty Pacific Coast Design nổi tiếng tại Úc dựa trên những đặc trưng vốn có tại đây. Sân golf Heron Lake trải dài trên diện tích 90ha bố trí 18 hố golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với các quy chuẩn và kiến trúc sân golf hiện đại ngày nay. 

Với vị thế nằm trong không gian sinh thái và gần hồ Đầm Vạc, sân golf tận dụng nước ở khắp các hố golf, kết hợp cùng những hố cát rộng lớn xung quanh khu vực green. Như vậy. tạo ra không ít những thách thức cho các golfer khi phát bóng cũng như di chuyển hướng đi của bóng, đòi hỏi sự tập trung cao độ của các golfer để thực hiện những cú bóng của mình.

Sân golf Heron Lake có thiết kế ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên
Sân golf Heron Lake có thiết kế ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên

Bên cạnh đó, cỏ trên sân golf này là dạng cỏ Paspalum êm ái và xanh mướt được nhập khẩu từ Úc, đảm bảo cảnh quan cũng như giúp golfer tạo ra những đường golf đẹp mắt

Theo các chuyên gia đánh giá, hố golf số 14 par 4 được coi là hố golf đầy thách thức và khó khăn cho các golfer khi đến tập luyện tại đây. Bởi hố này ở độ cao 405 m với các bẫy cát bao bọc quanh khu green kết hợp với các bẫy nước rộng lớn khiến nhiều golfer phải hết sức cẩn thận để tránh đánh bóng bay quá xa khu vực fairway. 

Sân golf Đầm Vạc với không gian đẹp thơ mộng và ấn tượng khiến nhiều gôn thủ đều thích thú và khen ngợi trước thiết kế mang đậm tính thiên nhiên và bảo toàn được hệ sinh thái và nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú tại đây. 

Các thiết kế của sân golf Heron Lake xen lẫn vẻ hiện đại và cổ điển. Đây nhất định là địa điểm hấp dẫn và thu hút các golf thủ muốn trải nghiệm, thách thức bản thân mình.

Các dịch vụ tiện ích 5 sao tại sân golf Đầm Vạc

Đến với sân golf Heron Lake không chỉ được tập luyện tại sân tập chất lượng đẳng cấp 5 sao mà bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp ngay trên sân golf. Nhiều golfer đánh giá cao những dịch vụ tiện ích cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sang trọng mang đến những ngày cuối tuần trọn vẹn bên gia đình.

  • Nhà câu lạc bộ ấn tượng được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang đến sự sang trọng hiện đại không kém cạnh những sân golf hàng đầu thế giới.  Không gian gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái khi bước chân vào bên trong.
  • Câu lạc bộ Golf – Thể thao ngoài trời: Sân thiết kế tích hợp cùng một lúc 2 sân Tennis đạt tiêu chuẩn sân quốc tế cùng với 2 bể bơi sang trọng bao gồm 1 bể dành cho người lớn và 1 bể bơi cho trẻ em. Mang đến những phút giây thư giãn sau những giờ tập luyện golf chăm chỉ và hết mình trên sân. Bên cạnh đó, sân golf còn được thiết kế thêm trung tâm thể dục thẩm mỹ với các trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của từng người khi đến đây trải nghiệm.

    Nơi đây sở hữu những các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu
    Nơi đây sở hữu những các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu
  • Phòng thay đồ hiện đại: Được xây dựng và thiết kế hiện đại sang trọng mang đến những giây phút thoải mái và sự riêng tư cho các golfer khi vào thây trang phục chơi golf. 
  • Proshop đa dạng mặt hàng: Cửa hàng trưng bày và cung cấp các sản phẩm, thiết bị và dụng cụ golf từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như taylormade, Titleist, Honma, Nike… hàng chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý. Nhờ vậy các các gôn thủ có thể chọn cho mình những món đồ golf ưng ý và rất thuận tiện mỗi khí quên mang bất cứ đồ dùng gì. 
  • Nhà hàng 5 sao: Nhà hàng của sân golf Đầm Vạc đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng và vô cùng hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các món ăn từ châu Âu, châu Á, các bữa trong ngày sẽ hoàn toàn khác biệt giúp các golfer có cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực từ nhiều nơi khác nhau.  

Các tiện ích tại tổ hợp sân golf Đầm Vạc khá đầy đủ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên nơi đây rất chuyên nghiệp, tận tình trong mỗi buổi tập. Có thể nói đây là những ấn tượng tuyệt vời để thu hút không chỉ khách chơi golf trong nước mà còn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài muốn trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc này.

Có thể bạn quan tâm: TOP 3 Sân Golf Đà Nẵng Đẹp Nhất Golfer Nhất Định Phải Đến

Bảng giá dịch vụ của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục thu hút nhiều golfer trên cả nước đến tập luyện và trải nghiệm. Cùng tham khảo bảng giá sân golf Đầm vạc 18 hố dưới đây để có thêm thông tin. 

  • Đối với ngày thường trong tuần, giá sân chơi golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc là 1,210,00 VNĐ/ người.
  • Đối với ngày cuối tuần, các ngày lễ tết chi phí thuê sân golf là 2,200,000 VNĐ/ người. 
  • Đối với khách nữ khi chơi vào các thứ 3, thứ 5 sẽ được giảm giá. Khách là hội viên khi chơi vào các buổi cuối tuần cũng được giảm thêm chi phí thuê sân. 

Giá trên đã bao gồm phí sân cỏ, caddies; Phụ thu xe điện: 600.000VND/02 khách/01 xe

Chi phái tập luyện của sân golf Đầm Vạc rất hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi
Chi phái tập luyện của sân golf Đầm Vạc rất hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi

Theo các golfer đánh giá thì chi phí chơi golf tại đây khá phù hợp với không gian sân golf rộng lớn, cảnh quan thơ mộng cùng với các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. 

Với chi phí hấp dẫn, dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao cùng không gian chơi golf chất lượng và thơ mộng, sân golf Đầm Vạc tỉnh Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người đam mê bộ môn thể thao golf này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sân golf nào để trải nghiệm thì Heron Lake là sự lựa chọn hoàn hảo trong thời gian sắp tới. 

Xem thêm:

Cập nhật: 14:24 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương