Sân golf

Sân Golf Legend Hill – Điểm Đến Cho Những Golfer Yêu Thiên Nhiên

Sân golf Legend Hill là một địa điểm vui chơi giải trí gần Hà Nội dành cho những người đam mê bộ môn thể thao golf. Sân được thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất. 

Đôi nét về sân golf Legend Hill Sóc Sơn 

Sân golf Legend Hill hay còn gọi là sân golf Sóc Sơn tọa lạc tại khu vực Đền Sóc, đây là một trong những không gian đồi núi hùng vĩ ở Sóc Sơn, Hà Nội và là nơi thờ Thánh Gióng (Phù Đổng Thiên Vương). Địa chỉ chi tiết của sân tại Thôn Cộng Hòa, xã Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.

Sân golf cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km tương đương 30 phút lái xe. Cách sân bay Nội Bài 10 phút đi ô tô, với giao thông thuận lợi, sân golf Sóc Sơn trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong nước và quốc tế hiện nay.

Sân golf Legend Hill là một trong những địa điểm chơi gôn lý tưởng của nhiều golfer hiện nay
Sân golf Legend Hill là một trong những địa điểm chơi gôn lý tưởng của nhiều golfer hiện nay

Legend Hill được xem là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hoa Kỳ – Nicklaus Design. Bao quanh sân golf là hệ thống các công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế ấn tượng hài hòa với thiên nhiên thơ mộng. Sự kết hợp độc đáo từ sân golf và khu nghỉ dưỡng đã tạo nên một không gian xanh đa dạng và sang trọng ngay tại Hà Nội. 

 Sau nhiều năm nghiên cứu và xây dựng, tháng 12/2015, sân golf Legend Hill chính thức đi vào hoạt động và trở thành sân tập đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo đánh giá của chủ tịch Nicklaus Companies khu vực châu Á Thái Bình Dương – Paul Stringer, sân golf Sóc Sơn với mang tới cho những golfer trải nghiệm cùng cảm xúc vô cùng khác biệt trong mỗi khu vực hố chơi. Bởi thiết kế “twin green” độc đáo đã tạo ra vô số những lỗ gold trong một vòng chơi 18 hố cơ bản. 

Sân golf Legend Hill nhiều lần được lựa chọn để tổ chức các giải đấu lớn nhỏ trong nước và các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế có nhiều golfer hàng đầu thế giới góp mặt. 

Thiết kế và đặc điểm ấn tượng của sân golf Legend Hill

Tổ hợp BRG Resort có tổng diện tích lên đến 127 ha, trong đó khu vực sân golf chiếm 5,7 ha. Sân golf này mang đến những trải nghiệm mới lạ, thay vì chỉ có 1 khu green truyền thống thì người chơi khi đến đây sẽ được thử sức với bộ đôi green độc đáo 36 greens trong 18 lỗ, gậy tiêu chuẩn 72. 

Màu xanh là gam màu chủ đạo của cả hệ thống sân golf mang đến cảm giác tươi mát và trong lành cho bất cứ ai khi đến đây nghỉ dưỡng. Hệ thống rừng nguyên sinh tự nhiên, hệ thống thảm cỏ chuyên dụng dành cho sân golf kết hợp với những vườn hoa đủ màu sắc nổi bật. Càng làm cho sân golf Legend hill thêm thơ mộng và hùng vĩ, góp phần tạo nên không gian xanh mát của vùng đất Sóc Sơn. 

Sân golf Sóc Sơn có thiết kế ấn tượng với không gian rộng lớn
Sân golf Sóc Sơn có thiết kế ấn tượng với không gian rộng lớn

Bên cạnh đó, sân golf Sóc Sơn còn được trang bị mô hình sân tập thực tế sinh động được mô phỏng theo phong cách độc đáo, giúp các golfer được tập luyện một cách bài bản để nâng cao trình độ phát bóng và trải nghiệm trong điều kiện tốt nhất để phát triển kỹ năng của mình. 

Những đường bóng thẳng trên sân đã quá quen thuộc cho bất kỳ golfer nào, nhưng tại sân golf này bạn có thể chơi và tập luyện với những tình huống thật, có thể điều chỉnh tư thế đứng sao cho chuẩn nhất, cách cầm gậy phù hợp với từng cú phát bóng để tung ra những cú đánh chuẩn xác nhất.

Điểm đặc biệt tại sân golf Legend Hill đó là hệ thống sân cỏ tự nhiên cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng của một sân golf quốc tế 5 sao. Quy hoạch của sân được phân chia thành những khu riêng biệt giúp mọi golfer có thể đánh bóng từ nhiều góc khác nhau và hướng đến khu green khác. Các bẫy cát đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bố trí đa dạng và hợp lý mang đến thức thách thức lớn đồi hỏi người chơi phải giữ vững phong độ và sự tự tin trong mỗi cú giao bóng của mình.

Sân tập golf Sóc Sơn được thiết kế bao gồm đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật về khu green dành cho tập gạt và đánh bóng ngắn theo Hiệp hội Gôn Nhà nghề của Mỹ (USGA).

Có thể bạn quan tâm: TOP 3 Sân Golf Đà Nẵng Đẹp Nhất Golfer Nhất Định Phải Đến

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại legend hill golf

Quần thể nghỉ dưỡng BRG Legend Hill Golf Resort không chỉ mang đến không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế mà còn các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

  • Nhà câu lạc bộ: Nhà câu lạc bộ được đầu tư xứng tầm với kiến trúc phong cách cổ điển đương đại một cách tinh tế, sang trọng và tiện nghi. Các trang thiết bị hiện đại, với cơ sở vật chất đầy đủ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi đến đây. Nơi đây là điểm nhấn độc đáo đem đến cảm giác thân thiện giao hòa với thiên nhiên
  • Proshop: Cửa hàng trưng bày và cung cấp đa dạng sản phẩm, dụng cụ chơi golf hiện đại từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Taylormade, Puma, Callaway, Titleist… Các golfer có thể chọn cho mình những món đồ phù hợp và chất lượng trước khi ra sân golf tập luyện. 
Legend Hill Golf có các dịch vụ tiện ích được đánh giá chuẩn 5 sao
Legend Hill Golf có các dịch vụ tiện ích được đánh giá chuẩn 5 sao
  • Hệ thống Nhà hàng cao cấp: Sau mỗi giờ tập luyện, các golfer có thể đến đây để thưởng thức văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới, phục vụ đa dạng từ phong cách Châu Á đến Châu Âu. Vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn vừa chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ ngau tại sân golf, mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái sau những đường golf đẹp mắt.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Quần thể khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống khách sạn, nhà nghỉ có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt. Đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Được xây dựng trong khu vực liền kề với triền núi, hướng ven hồ cùng hệ thống sân vườn thơ mộng. Tạo nên khu nghỉ dưỡng cao cấp  giúp các golfer thư giãn cùng người thân và gia đình hòa mình cùng thiên nhiên sau những giờ tập luyện chăm chỉ.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn cũng như hỗ trợ khách hàng.

Sân gôn legend hill sóc sơn Hà Nội được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tiện ích bởi chúng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ golfer nào, kể cả những tay gôn khó tính nhất.

Bảng giá sân golf Legend Hill

Chi phí chơi golf tại sân golf brg legend hill golf resort được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bảng giá dịch vụ chơi golf sân từ 9 hố đến 36 hố tại dưới đây.

Đối với hội viên thường: Chi phí dịch vụ chơi golf cho sân từ 9 hố đến 36 hố cho ngày thường dao động từ 690.000 VNĐ đến 2.185.000 VNĐ/ người. Với ngày thứ 7, chủ nhật & các ngày lễ chi phí sẽ từ 730.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ/ người.

Bảng giá sân golf được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Bảng giá sân golf được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Đối với khách lẻ: Giá thuê sân golf 9 lỗ đến 36 lỗ là 1.795.000 VNĐ đến 5.680.000 VNĐ cho ngày thường và 2.675.000 VNĐ đến 8.640.000 VNĐ/ người đối với ngày cuối tuần và các ngày lễ tết.

Đối với hội viên danh dự: Giá chơi golf tại sân golf Sóc Sơn là 765.000 VNĐ – 2.465.000 VNĐ/ người đối với các ngày trong tuần và 835.000 VND –  2.635.000 VNĐ/ người cho các ngày cuối tuần và dịp lễ tết.

  • Phí trên bao gồm Green fee, caddy fee và 1/2 buggy.

Đến với sân golf Legend Hill, các golfer được trải nghiệm không gian chơi golf rộng lớn kết hợp với thiên nhiên hùng vĩ, cùng các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế chắc chắn nơi đây sẽ đem đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn. Sân tập golf Sóc Sơn hứa hẹn là địa điểm giải trí thú vị không chỉ với golfer Việt mà còn các tay chơi gôn chuyên nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới. 

Mời bạn đón đọc:

Cập nhật: 14:26 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương