Sân golf

Sân Golf Diamond Bay Nha Trang – Thiên Đường Chơi Golf Đẳng Cấp

Sân golf Diamond Bay Nha Trang là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của giới gôn thủ trong nước và quốc tế. Với thiết kế độc đáo, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của sự giao thoa giữa núi và biển đây chắc chắn sẽ là thiên đường chơi golf cho bất kỳ ai cũng muốn đến để trải nghiệm 

Đôi nét về sân golf Diamond Bay Nha Trang 

Một trong những không gian chơi golf sát biển được nhiều golfer thường xuyên lui tới trong khu vực miền nam, không thể không kể đến sân golf Diamond Bay Nha Trang. Sân golf này nằm trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng & giải trí, được quản lý trực tiếp bởi công ty TNHH Hoàn Cầu. 

Sân golf có diện tích lên đến 76ha, tọa lại ngay tại vị trí vàng của phường Phước Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Khu vực này nằm trên tuyết đường huyết mạch nối sân bay Cam Ranh tới trung tâm thành phố Nha Trang. Sân golf cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe và cách sân bay 20 lái xe ô tô. 

Sân golf Diamond Bay Nha Trang được đông đảo các golfer trong nước và quốc tế yêu thích
Sân golf Diamond Bay Nha Trang được đông đảo các golfer trong nước và quốc tế yêu thích

Nơi đây rất thuận tiện cho việc di chuyển, ngoài ra còn gần thành phố giúp bạn dễ dàng khám phá những địa điểm du lịch ở Nha Trang. Trong quá trình thi công xây dựng, nhà đầu tư luôn tập trung thiết kế để mang tới cho các gôn thủ những trải nghiệm tuyệt vời cùng với hệ thống sân tập đạt chuẩn quốc tế trong nhà, ngoài trời, hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm, khu chipping đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp. 

Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn để vừa trải nghiệm sân Golf đẳng cấp hàng đầu châu Á vừa có chuyến du lịch cùng gia đình tại thành phố biển Nha Trang.

Thiết kế ấn tượng của sân golf Diamond bay Nha Trang

Sân golf Diamond Bay là một trong số ít sân golf nằm trong top 1% cho phép các golfer đánh bóng golf ra biển. Sân golf này mang có sự cuốn hút và đầy tính thách thức cho các golfer thể hiện tài năng của mình.

Thiết kế ấn tượng cùng không gian thiên nhiên hùng vĩ
Thiết kế ấn tượng cùng không gian thiên nhiên hùng vĩ

Sân golf Diamond Nha Trang được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Andy Dye, với lối thiết kế hài hòa và vận dụng tối đa địa hình thiên nhiên vốn có của sân golf. Với 18 hố golf đạt tiêu chuẩn sân golf 5 sao, sân golf này có tầm nhìn hướng ra biển, bên cạnh là những dãy núi chập chùng mang đến một cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, ngắm trọn vịnh Nha Trang trong tầm mắt.

Toàn bộ sân sử dụng nền cỏ Platinum TE Paspalum cao cấp mang đến những đường golf chuẩn nhất và trải nghiệm chân thật nhất cho các golfer. Bên cạnh đó, là những hố cát tự nhiên trắng xóa cùng các bẫy nước được bố trí hợp lý mang đến không ít những thách thức cho các golfer khi tập luyện và thi đấu tại đây. 

Không gian rộng lớn với mặt cỏ sân golf chất lượng
Không gian rộng lớn với mặt cỏ sân golf chất lượng

Được bao bọc bởi sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên, một bên là núi một bên là biển mang đến không khí trong lành và mát mẻ giữa vùng biển nhiệt đới. Sân golf Diamond Bay Nha Trang vẫn giữ nguyên sự nguyên sinh từ môi trường , những rừng cây, bẫy cát, những fairway xanh mướt càng thêm thu hút các golfer bởi vẻ đẹp thơ mộng của sân golf.

Với cảnh quan độc đáo, cùng thiết kế ấn tượng  Diamond Bay Golf Course là một trong những sân golf tuyệt vời nhất Châu Á, mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho không chỉ các golfer trong nước mà còn các du khách từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Xem thêm: Sân golf Cần Thơ – Dự án hơn nghìn tỷ đồng do Vingroup đầu tư

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Diamond Bay

Diamond Bay là thiên đường chơi gôn mà bất kỳ golf thủ nào cũng muốn trải nghiệm một lần không chỉ bởi chất lượng sân ấn tượng cùng thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sau đây là những tiện ích bạn sẽ được trải nghiệm khi đặt chân đến đây.

  • Nhà câu lạc bộ: Tòa nhà câu lạc bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cùng cơ sở vật chất hiện đại. Tòa nhà bao gồm một sảnh chính tiếp đón khách tham quan, phòng hội nghị cao cấp, phòng tiệc, khu nhà hàng, khu spa,… cùng rất nhiều các tiện ích 5 sao khác.
  • Phòng thay đồ sang trọng: Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sạch sẽ tạo nên sự riêng tư và thoải mái cho các golfer khi thay đồ. Ngoài ra, có bàn trang điểm giúp các chị em phụ nữ có thể chỉnh trang lại nhan sắc để tiếp tục tập luyện và tạo ra những cú golf đẳng cấp.
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
  • Pro Shop: Tại đây trưng bày và cung cấp những sản phẩm golf, thiết bị, dụng cụ chơi golf, quần áo golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Taylormade, Nike, Callaway,… sẽ giúp bạn chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng, yên tâm với các chính sách bảo hành và đổi trả của hãng.
  • Dịch vụ ăn uống: Nhà hàng sang trọng và thoáng mát cung cấp đa dạng các món ăn từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới, giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon sau những giờ tập luyện chăm chỉ. 
  • Ngoài ra, có riêng khu vực ăn ngoài trời cho khách VIP giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên người thân và gia đình. Khu nhà hàng cũng có phòng tiệc lớn dành cho các buổi lễ tiệc lớn hay hội họp cấp cao.
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao: Tại sân golf Diamond Bay Nha Trang có khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao với còn xây dựng thêm khu vực nghỉ dưỡng đạt với 334 phòng, được trang bị đầy đủ và tiện nghi với các thiết bị hiện đại, sạch sẽ giúp các golfer thư giãn và có những giây phút tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Một số dịch vụ  tiện ích khác của sân Diamond Bay Nha Trang như khu vực giữ túi gậy golf, khu vực spa sang trọng, khu thể thao gym, hồ bơi cùng các môn thể thao hấp dẫn khác như như dù kéo, đạp thuyền, cano,… giúp bạn có thêm những hoạt động thú vị để hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp tại Nha Trang.

Cập nhật bảng giá sân golf Diamond Bay Nha Trang

Chi phí thuê sân và tập luyện tại sân golf Diamond Nha Trang được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf Nha Trang. 

Từ thứ 2 đến thứ 5:

  • Chi phí thuê sân cho hội viên từ 840.000 đồng đến 1.200.000 đồng/ lượt (bao gồm phí xe điện). 
  • Chi phí cho khách đi cùng hội viên sẽ dao động từ 2.037.000 đồng đến 2.910.000 đồng/ lượt (bao gồm phí xe điện).
  • Giá chơi tại sân golf cho khách lẻ từ 2.842.000 đồng đến 4.060.000 đồng/ lượt (bao gồm phí xe điện).
Chi phí tập luyện tại sân golf Nha Trang đươc cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình khuyến mại
Chi phí tập luyện tại sân golf Nha Trang đươc cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình khuyến mại

Ngày cuối tuần và ngày lễ tết:

  • Chi phí chơi trên sân golf Diamond Bay cho hội viên dao động từ 840.000 đồng đến 1.200.000 đồng (bao gồm phí xe điện).
  • Giá cho khách hội viên thuê sân gôn Nha Trang (bao gồm phí xe điện) từ 2.317. 000 đồng đến 3.310.000 đồng.
  • Mức giá cho khách lẻ cho sân golf 18 hố dao động từ 3.402.000 đồng đến 4.860.000 đồng.

Ngoài ra, sân golf Diamond Bay có thêm 2 gói dịch vụ khác:

  • Đối với gói Happy Day dành cho hội viên tại sân tập Diamond Bay áp dụng thứ 6 hàng tuần có chi phí là 1.300.000 đồng (đã bao gồm phí sân, ½ xe điện và Caddie golf) và 3.500.000 đồng/ lượt cho khách lẻ.
  • Đối với gói Twilight dành cho hội viên trong các ngày lễ tết, sẽ có giá từ 800.000 đồng đến 1.700.000 đồng (bao gồm phí sân, ½ xe điện và Caddy).

Đến với sân golf Diamond Bay Nha Trang, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf gần biển thì Diamond Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 11:41 - 05/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương