Sân golf

Trải Nghiệm Sân Golf Hoiana Shores Đẳng Cấp Bậc Nhất Miền Trung

Sân golf Hoiana tọa lạc tại bờ biển xinh đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên. Đồng thời, đây cũng là sân golf đạt tiêu chuẩn Championship đầu tiên tại Việt Nam. Hơn nữa, sân golf còn được đầu tư các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá chi tiết hơn về sân golf đẳng cấp này qua bài viết dưới đây.

Sân golf Hoiana sở hữu vị trí đắc địa

Sân golf Hoiana Shore Golf Club có địa chỉ tại xã Duy Xuyên, Quảng Nam. Sân golf cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 50 phút lái xe và cách phố cổ Hội An khoảng 8km về phía Nam. 

Nơi đây nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực miền Trung. Với đặc điểm tự nhiên hoang sơ, thời tiết không quá nắng nóng, sân golf Hoiana Shore hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà tín đồ golf không nên bỏ qua khi ghé thăm Quảng Nam.

Sân golf Hoiana Shore thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sân golf Hoiana Shore được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr – Nhà thiết kế lừng danh trên thế giới với nhiều thành tích nổi bật. Chính vì vậy, nơi đây hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành sân golf tiêu chuẩn Championship tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, người chơi còn được trải nghiệm độ khó của địa hình sân golf, cùng cảnh quan xinh đẹp của biển cù Lao Chàm. Không chỉ vậy, nhờ sự sắp xếp khéo léo của những bẫy cát đã mang đến thử thách khó nhằn nhưng cũng vô cùng thú vị cho các golfer. Do đó, nếu không tính toán chính xác, người chơi sẽ rất dễ đánh bóng vào các đụn cát ở hai bên hoặc thậm chí là bên kia khu vực fairway. 

Sân golf sở hữu diện tích lớn khoảng 985.000m2
Sân golf sở hữu diện tích lớn khoảng 985.000m2

Không chỉ vậy, nhờ sự sắp xếp khéo léo của những bẫy cát đã mang đến thử thách khó nhằn nhưng cũng vô cùng thú vị cho các golfer. Do đó, nếu không tính toán chính xác, người chơi sẽ rất dễ đánh bóng vào các đụn cát ở hai bên hoặc thậm chí là bên kia khu vực fairway. 

Ngoài ra, chính những hố cát dài par 4 và par 5 cũng giúp người chơi có những giây phút thư giãn và thoải mái vung bóng với đường fairway rộng lớn. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý, không nên để bị đánh lừa bởi những hố par 3 ngắn – Nơi mà điểm số của golfer sẽ “tăng vọt” bởi các bunker được bố trí dày đặc xung quanh khu vực green. Đây cũng chính là lý do mà nhiều golfer thường nói đùa về ngày “đại cát” khi thi đấu tại sân golf Hoiana.

Đến đây, golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Đến đây, golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Hơn nữa, bên trong sân golf còn được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy mà những người chơi mới hay golfer chuyên nghiệp đều có thể dễ dàng nâng cao trình độ chơi golf chỉ trong thời gian ngắn.

Một số dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Hoiana Shores Golf Club

Bên cạnh sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo, sân golf Hoiana còn được chú trọng, đầu tư những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt và ấn tượng nhất. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những dịch vụ như:

Sân golf sở hữu tòa nhà câu lạc bộ rộng 6000m2

Tòa nhà câu lạc bộ với diện tích lớn lên đến 6000m2 nằm ngay trung tâm của sân golf Hoiana Shores. Nơi đây được ví như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế với thiết kế độc đáo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Điều này mang đến cho các golfer cảm giác như đang được ở trong một tòa lâu đài nằm giữa vùng đồi cát rộng lớn với một vẻ đẹp bí ẩn. 

Tại đây sở hữu tòa nhà câu lạc bộ rộng 6000m2
Tại đây sở hữu tòa nhà câu lạc bộ rộng 6000m2

Không chỉ là địa điểm tập trung của các golfer trước và sau khi chơi golf mà tòa nhà Clubhouse còn cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người chơi. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi sân golf Hoiana nhận được danh hiệu Tòa nhà Câu lạc bộ golf tốt nhất thế giới năm 2020. 

Chuỗi nhà hàng sang trọng, đẳng cấp

Sân golf Hoiana Shores đã rất chú trọng và đầu tư vào việc phát triển chuỗi nhà hàng với đa dạng các món ăn từ châu Á đến châu Âu. Các tùy chọn như The Terrace, Shores Cafe, Lucky Court,… đều mang đến sự đa dạng và chất lượng tốt nhất cho người chơi.

Hệ thống nhà hàng sở hữu phong cách thiết kế độc đáo nhưng cũng vô cùng ấm cúng. Các món ăn được chế biến hấp dẫn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng trên thế giới. Chính sự đa dạng này đã giúp cho sân golf rất “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Nhà hàng tại sân golf Hoiana được thiết kế sang trọng và ấm cúng
Nhà hàng tại sân golf Hoiana được thiết kế sang trọng và ấm cúng

Khách sạn 5 sao hiện đại và đẳng cấp

Hệ thống khách sạn tại sân golf Hoiana được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoải mái và vô cùng đẳng cấp. Hơn nữa, với thiết kế hiện đại, tầm nhìn hướng biển, mang đến cho golfer cảm giác thư giãn trong một khung cảnh tuyệt đẹp. 

Mặt khác, đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn người chơi sẽ cảm thấy hài lòng khi đến Hoiana Shores Golf Club để chơi golf và nghỉ dưỡng. Các khách sạn cao cấp phải kể đến như: Hoiana Hotel & Suites, Rosewood Hoi An Hotels & Resort,…

Khu nghỉ dưỡng tại đây đều có view hướng ra biển
Khu nghỉ dưỡng tại đây đều có view hướng ra biển

Cửa hàng Proshop với các mặt hàng golf chính hãng

Cũng như những sân golf lớn khác, Hoiana Shores Golf Club sở hữu khu vực proshop chuyên nghiệp, cung cấp dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hơn nữa, không gian cửa hàng được bố trí hiện đại, logic theo phong cách châu Âu, tạo sự sang trọng, đồng thời golfer cũng dễ dàng tham khảo.

Quán cafe và quầy bar đa dạng đồ uống

Nếu golfer muốn có những phút giây giải trí sau những giờ chơi golf căng thẳng thì đừng quên ghé qua quán cà phê hoặc quầy bar được xây dựng ngay trong sân golf. Tại đây có đa dạng đồ uống cùng với không gian thơ mộng hứa hẹn sẽ giúp golfer có được những giây phút thư giãn nhất.

Ngoài ra, quán cà phê và quầy bar tại sân golf Hoiana Shores được thiết kế độc đáo và trang trí nội thất sang trọng. Chắc chắngolfer sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp khi đến đây sử dụng dịch vụ.

Quàn cà phê và quầy bar tại đây với đa dạng đồ uống cho golfer lựa chọn
Quàn cà phê và quầy bar tại đây với đa dạng đồ uống cho golfer lựa chọn

Hoiana Shores Resort sang trọng, đẳng cấp

Đến với sân golf Hoiana Shores, người chơi sẽ được khám phá thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây là nơi giao thoa giữa không gian giải trí sôi nổi, kết hợp với đó là những giá trị văn hóa lâu đời tại Việt Nam.

Ngoài ra, resort còn cung cấp các villa riêng biệt cho những golfer có nhu cầu nghỉ dưỡng trong không gian riêng tư. Các villa được thiết kế rộng rãi, có sân vườn và bể bơi riêng,… Tất cả đều có view hướng ra biển đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hoặc nhóm golfer muốn thư giãn và tận hưởng dịch vụ cao cấp.

Bảng giá dịch vụ sân golf Hoiana chi tiết nhất

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của sân golf Hoiana Shore thì chi phí dịch vụ tại đây cũng được đông đảo golfer quan tâm. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại sân golf mà học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HOIANA SHORES CHI TIẾT

Đơn vị: VNĐ

KHÁCH NGÀY THƯỜNG NGÀY TRONG TUẦN
Khách ngoại tỉnh 1.600.000 1.600.000
Khách thuộc khu vực Quảng Nam,  Đà Nẵng, Quảng Ngãi 1.360.000 1.710.000
Khách quốc tế 2.400.000 2.800.000

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm các loại chi phí khác như: Buggy, sân tập, chi phí thuê giày, gậy,… Bên cạnh đó, mức giá thuê sân cũng có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm, sự kiện và chương trình khuyến mãi trong năm.

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất, sân golf Hoiana Shores Golf Club đang có chương trình ưu đãi “Stay and Play” dành cho golfer, bao gồm:

  • Một lượt chơi golf dành cho một golfer tại sân golf Hoiana.
  • Tặng kèm một bữa sáng cho người chơi tại nhà hàng The Terrace đẳng cấp.
  • Dịch vụ đưa đón hai chiều từ khách sạn di chuyển đến sân golf và ngược lại.
  • Khám phá các chương trình giải trí hấp dẫn ngay tại sân golf Hoiana Shores Golf Club.
Chi phí chơi golf tại đây được nhận xét là phù hợp với chất lượng và dịch vụ
Chi phí chơi golf tại đây được nhận xét là phù hợp với chất lượng và dịch vụ

Bài viết trên đây, học viện International Golf Academy đã cung cấp đến golfer những thông tin liên quan đến sân golf Hoiana. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí địa lý, thiết kế hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác, nơi đây đang ngày càng thu hút đông đảo golfer đến để chơi golf và nghỉ dưỡng.

Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ hiểu rõ hơn về sân golf Hoiana để có được những trải nghiệm thú vị nhất khi đến đây. Nếu còn thắc mắc nào về địa điểm chơi golf này, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của học viện International Golf Academy giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 11:13 - 18/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương