Sân golf

Sân Golf Tràng An Gây Ấn Tượng Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Thơ Mộng

Sân golf Tràng An là một địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer hiện nay. Với thiết kế ấn tượng cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nơi đây đã thu hút không chỉ các golfer trong nước mà còn đông đảo gôn thủ chuyên nghiệp trên thế giới đến tham gia trải nghiệm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin về sân golf mang hơi hướng thiên nhiên này nhé.

Sân golf Tràng An ở đâu?

Sân golf Tràng An được các golfer ví như Đà Lạt thu nhỏ tại miền Bắc, với vẻ đẹp thơ mộng hòa cùng thiên nhiên hùng vĩ, nơi đây nàng càng thu hút các golfer không chỉ trong nước mà còn các golfer chuyên nghiệp quốc tế đến tham gia trải nghiệm và tập luyện.

Sân golf Tràng An nằm trên địa phận Xã Kỳ Phú, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 100km tương hơn 2h lái xe, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu tầm cỡ trong nước và quốc tế.

sân golf tràng an nho quan ninh bình
Sân golf Tràng An tọa lạc tại một vị trí đắc địa với nhiều danh lam thắng cảnh bao quanh

Sân golf Trang An cũng nằm ngay cạnh những địa điểm di tích lịch sử, khu du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như Quần thể danh thắng Tràng An, Vườn quốc gia Cúc Phương, Chùa Bánh Đính… giúp các golfer không chỉ là nghỉ dưỡng mà còn khám phá những danh lam thắng cảnh và chứng kiến sự hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam.

Sân golf Ninh Bình có vị trí địa lý đắc địa khi nằm cạnh hồ Đồng Dương, với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng cùng mặt hồ yên ả. Nơi đây tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp. 

Các nhà thiết kế mong muốn giữ lại những gì đặc trưng nhất của môi trường thiên nhiên tại đây. Trong quá trình xây dựng, để hoàn thành được sân golf hài hòa với thiên nhiên này, người ta chỉ chặt đi 10% số lượng cây tại khu đồi. Sau đó, ban quản lý đã tiến hành trồng lại các cây thông đã chặt để đảm bảo môi trường sống của cánh rừng. Đây là sân golf xây dựng hệ sinh thái cân bằng và song song cùng thiên nhiên.

Thiết kế độc đáo của sân golf Tràng An 

Sân golf Tràng An Golf & Country được thiết bởi công ty xây dựng nổi tiếng tại Thái Lan –  Golf East với 18 hố golf Par 72 Champion chuẩn quốc tế. Sân golf được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 với tổng chiều dài lên đến 7200 yards gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers.

Sân Ninh Bình được thiết kế ấn tượng hài hòa với thiên nhiên
Sân Ninh Bình được thiết kế ấn tượng hài hòa với thiên nhiên

Sân golf Tràng An bao gồm hai sân golf là Champion và Pine Course. Hiện nay đã hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động đối với sân 18 lỗ championship và 18 hố golf par 3 tiêu chuẩn thi đấu quốc tế (16 lỗ par 3 và 2 lỗ par 4). Cùng với 9 hố của sân golf kỹ thuật (sân golf đồi thông) cũng đã đón khách từ tháng 7 năm 2017.

Sân Golf Tràng An đặc biệt sử dụng 2 dòng cỏ chất lượng là cỏ “champion” và “zeon” trên sân par 3 Pines Course. Hai loại cỏ này được xem là mới nhất trong ngành khoa học với chất lượng vượt trội giúp các golfer có những trải nghiệm chân thật nhất trong mỗi cú phát bóng. 

Ngoài ra, khi sử dụng loại 2 cỏ này có thể giúp ban quản lý tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng. Sân golf Nho Quan không dùng bất kỳ chất hoá học nào để chăm sóc cũng như bảo trì chất lượng cỏ. Vì vậy mà các golfer có thể yên tâm với sự trong lành và thân thiện với môi trường của sân, đảm bảo cân bằng hệ sinh thái.

sân golf tràng an nho quan ninh bình
Không gian chơi golf tại đây đều uốn lượn xung quanh rừng thông và bên cạnh hồ Đồng Chương thơ mộng

Không gian chơi golf tại đây đều uốn lượn xung quanh rừng thông và bên cạnh hồ Đồng Chương thơ mộng. Các bẫy cát cũng như hố nước được bố trí rất sáng tạo và đa dạng mang đến không ít những thách thức cho người chơi. Các khu green của sân đều khá nhanh và có diện tích rộng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các golfer khi đến tập luyện và thi đấu tại đây.

Bên cạnh đó là hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn được trang thị và thiết kế phù hợp giúp các golfer thỏa mãn đam mê với những buổi tập golf đêm thú vị.

Có thể bạn quan tâm: Top 4 Sân Golf Bình Dương Đẳng Cấp Quốc Tế Với Chất Lượng Đảm Bảo

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại sân golf Tràng An

Các tiện ích của sân golf Tràng An luôn được đánh giá cao và xếp thứ hạng hàng đầu trong các sân golf của miền bắc. Các dịch vụ tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất sau mỗi giờ chơi gôn chăm chỉ.

Tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách sang trọng với đầy đủ tiện nghi cùng các trang thiết bị hiện đại. Tại đây có phòng thay đồ cho nam, nữ riêng biệt và tiện lợi cho các golfer đem đến sự riêng tư và thoải mái.

  • Tổ hợp 1 bể bơi và 2 sân tennis được xây dựng ngay trong khuôn viên sân golf mang đến những trải nghiệm khác cho các golfer. Ngoài những giây phút chơi golf hết mình bạn có thể cùng gia đình thư giãn cùng các môn thể thao mới lạ.
  • Hệ thống nhà hàng 5 sao mang đến những bữa ăn chất lượng cùng với menu đa dạng từ nhiều phong cách ẩm thực trong và ngoài nước. Đặc biệt thưởng thức những bữa tối ngoài trời thơ mộng sẽ mang đến cho bạn những giây phút ấm áp, hài hòa với thiên nhiên bên gia đình.
Các dịch vụ tiện ích tại đây đều được đánh giá chất lượng và đẳng cấp
Các dịch vụ tiện ích tại đây đều được đánh giá chất lượng và đẳng cấp
  • Proshop sang trọng cung cấp đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó phải kể đến những sản phẩm, dụng cụ chơi golf của các hãng golf nổi tiếng như Taylormade, Callaway, Honma, Titleist… Giúp các golfer chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với phòng vui chơi riêng cho trẻ em, được thiết kế và trang bị đầy đủ tiện nghi. Giúp các golfer có những giây phút nghỉ ngơi trọn bẹn bên người thân và gia đình. Nơi đây rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ lớn trong năm.

Bên cạnh đó, sân golf Ninh Bình cũng được các golfer đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ Caddies, nhân viên phục vụ. Họ được đào tạo bài bản và thường xuyên được tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi đến tham gia tập luyện và nghỉ dưỡng tại đây.

Cập nhật bảng giá sân golf Ninh Bình 

Bảng giá của sân golf Ninh Bình được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thay đổi theo từng thời điểm khách đến chơi. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf Tràng An.

  • Đối với hội viên chi phí thuê sân sẽ dao động từ 200.000 VNĐ đến 1.350.000 VNĐ
  • Đối với khách lẻ, mức giá thuê sân cho ngày thường sẽ là từ  950.000 VNĐ đến 2.550.000 VNĐ/ lượt. Các ngày lễ tết hoặc cuối tuần khách hàng cần chi trả thêm từ  từ 200.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ tại đây.
Giá sân golf Tràng An được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Giá sân golf Tràng An được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Đối với khách hàng là trẻ em dưới 14 tuổi sẽ được phép chơi trên sân golf 9 lỗ và 18 lỗ với chi phí thuê sân dao động từ 500.000 VNĐ tới 1.150.000 VNĐ/ lượt. 

Ngoài ra, tại sân tập golf Tràng An thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc biệt như Ngày chơi cho golfer nữ, Ngày chơi cho golfer Nam, Ngày hội thể thao,…với ưu đãi hấp dẫn cho các golfer.

Giá chơi golf đã bao gồm phí sân, phí caddy, phí 1.2 xe điện và các loại thuế.

Bên cạnh phí chơi golf tại sân gôn Tràng An, tại đây cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho thuê gậy golf, quần áo chơi golf, bóng golf, phí lưu trú biệt thự, phí thuê ô… Các dịch vụ này đều có những mức giá nhất định và hợp lý, một số khác sẽ có giá chênh lệch tùy vào các hình thức chơi gôn khác nhau của các golfer như thời gian chơi và các hình thức chơi golf.

Sân golf Tràng An được thiết kế khá ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên hùng vĩ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đây là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong nước và cũng là điểm đến thu hút của nhiều gôn thủ đẳng cấp quốc tế đến tham gia các giải đấu gôn chuyên nghiệp. Hy vọng những chia sẻ về sân tập golf Tràng An trên sẽ giúp bạn có thêm một không gian chơi gôn nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Mời bạn tham khảo:

Cập nhật: 15:48 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương