Sân golf

Sân Golf Nhơn Trạch, Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Tại Đồng Nai

Sân golf Nhơn Trạch là sân golf đầu tiên du khách có thể lựa chọn đi bằng đường thủy hoặc đường bộ tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ giúp golf thủ thỏa mãn đam mê với trái bóng mà còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng. 

Giới thiệu sân golf Nhơn Trạch

Sân golf Nhơn Trạch còn có tên gọi là sân golf Đại Phước hay Taekwang Jeongsan Country Club, có vị trí tại đảo Ông Cồn, Làng Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai. 

Sân golf Nhơn Trạch có vị trí tại đảo Ông Cồn, Làng Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Sân golf Nhơn Trạch có vị trí tại đảo Ông Cồn, Làng Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Để tới sân, các golf thủ chỉ mất 20 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Long Thành hoặc 90 phút từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bằng đường bộ hoặc 30 phút nếu đi bằng du thuyền từ bến Bạch Đằng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam mà các du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng hai hình thức này.

Sân Nhơn Trạch chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 với định hướng không chỉ đơn thuần là sân golf mà còn trở thành liên kết giải trí, nghỉ dưỡng với  các dịch vụ cao cấp như du thuyền, bể bơi, sân tennis,…. Đây là sân golf thứ ba sau sân Lòng Thành và Twin Doves được đi vào hoạt động tại Đồng Nai. 

Xem thêm: Sân tập golf Mỹ Đình Pearl đạt chuẩn giữa lòng thủ đô nhộn nhịp

Điểm nổi bật sân golf Nhơn Trạch – Đại Phước

So với nhiều sân golf trong khu vực, sân Đại Phước được đánh giá là khá “trẻ”. Tuy nhiên không vì thế mà sân golf này hề thua kém “đàn anh” trước đó. Bằng chứng cho thấy, sân golf Nhơn Trạch được các golf thủ đánh giá rất cao, trở thành điểm đến hấp dẫn của không chỉ du khách trong mà còn cả ngoài nước. Sân cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể tới:

Thiết kế – Cảnh quan tuyệt đẹp

Được biết, sân golf Nhơn  Trạch Đại Phước do Công ty Golfplan nổi tiếng Mỹ thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân có 18 lỗ và 72 par và có phong cách chính là out – back Layout. Đây chính là phong cách quen thuộc ở nhiều sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới hiện nay. 

Sân Nhơn Trạch có cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng
Sân Nhơn Trạch có cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng

Tổng diện tích sân gần đạt 7500 yard, địa hình nhiều thử thách lúc thuận lợi, lúc khó khăn giúp tăng phần kích thích cho các golf thủ. Toàn bộ sân được chia thành 2 khu vực nhỏ và được đặt tên là sân Sun và sân Moon. 

  • Sân Sun

Khu vực sân này có các hố golf từ 1 tới 9 trên chiều dài đạt 3558 yard và 36 par. Khung cảnh tại sân nổi bật với những gồ núi trập trùng xen lẫn các hồ nước, cây xanh. Cách bố trí này đã tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng rộng lớn, thu hút vừa hùng vĩ nhưng cũng cực kỳ hài hòa, hoang sơ.

  • Sân Moon

Sân Moon gồm các lỗ từ 10 tới 18 với tổng chiều dài là 3737 yard và par 36. Sân golf này gây ấn tượng bởi nói mang hình dáng của mặt trăng vừa hiền hòa, vừa thử thách và mạo hiểm. Chính những yếu tố này đã tạo điều kiện để những cú swing chính xác, hoàn hảo được thực hiện. Tại đây được bố trí hàng cây xanh mướt tạo nên nét thơ mộng vô cùng thu hút.

Đặc biệt, toàn bộ sân golf Nhơn Trạch được đặt cạnh con sông Đồng Nai hiền hòa, mềm mại. Kết hợp với sự sáng tạo trong thiết kế, sân golf này không chỉ hiện đại đẳng cấp mà còn sở hữu nét đẹp quyến rũ, thu hút của thiên nhiên. Cũng chính vì vậy, nơi đây nhanh chóng trở thành một công trình nghệ thuật độc đáo vừa thỏa mãn đam mê trái bóng của các golf thủ vừa tô điểm cho toàn bộ thành phố Đồng Nai.

Hệ thống dịch vụ 5 sao

Sân golf Nhơn Trạch không chỉ nổi tiếng là sân golf mà còn được đông đảo du khách biết đến là  khu nghỉ dưỡng kết hợp nhiều dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho cá nhân, gia đình cũng như doanh nghiệp. 

Sân Taekwang Jeongsan Country Club có thể mạnh với các dịch vụ như khách sạn, biệt thự liền kề, nhà nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp. Tất cả luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. 

Sân gôn Nhơn Trạch có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân gôn Nhơn Trạch có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Tới đây, các golf thủ còn được trải nghiệm khu khu vui chơi giải trí, mua sắm các dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng tại hệ thống pro shop,… Ngoài ra, sân cũng có khu vực shopping giúp phục vụ các golf thủ, du khách mua sắm, lựa chọn phụ kiện, đồ lưu niệm cho bạn bè người thân.

Không dừng lại ở đó, sân Nhơn Trạch có hệ thống nhà hàng 5 sao đứng đầu khu vực Đông Nam Bộ. Tại đây phục vụ các món ẩm thực từ châu Á tới châu Âu. Sau những giờ tập luyện, thi đấu, golf thủ có thể tới đây thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn và ngắm nhìn khung cảnh bình yên vùng sông nước.

Bảng giá sân Nhơn Trạch

So với chất lượng, mức chi phí tại sân golf Nhơn Trạch được đánh giá khá hợp lý. Tùy thuộc vào thời điểm trong năm như lễ tết, cuối tuần, mức giá sẽ có sự điều chỉnh. Ngoài ra, các golf thủ có thể đăng ký thẻ thành viên để được nhận ưu đãi khi tới sân thường xuyên. Bạn có thể tham khảo mức giá sân Nhơn Trạch như sau:

bảng giá 

Một số mức chi phí cho các dịch vụ khác tại sân gồm có:

  • Đặt caddy: 190,000 VNĐ
  • Thuê gậy: 1,200,000 VNĐ/set.
  • Thuê giày: 200,000 VNĐ.
  • Thuê ô: 180,000 VNĐ.

Có thể nói, sân golf Nhơn Trạch là điểm đến thu hút mà bất cứ golf thủ nào cũng nên trải nghiệm một lần. Với thiết kế ấn tượng, dịch vụ tiện ích hấp dẫn chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng bất cứ golf thủ nào, kể cả những người khó tính.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 16:55 - 28/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương