Sân golf

Top 17 Sân Golf Đẹp Nhất Việt Nam Mà Golfer Không Nên bỏ Qua

Những năm trở lại đây, golf là một trong những bộ môn thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ở nước ta, rất nhiều sân golf được đầu tư bài bản với quang cảnh, địa hình cũng như độ thách thức khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng International khám phá top 17 sân golf đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay.

The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip

  • Địa chỉ: Sân golf nằm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Sân golf The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip được tạo ra bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman. Đây còn là khu liên kết đẳng cấp thế giới khi được xây dựng dọc theo bờ biển. 

Với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, sân golf này đã được xếp ở vị trí thứ 35 trong danh sách mới nhất của Golf Digest về các sân golf đẹp nhất Việt Nam – Thuộc top đầu thế giới. Sân golf Hồ Tràm được thường được ví như là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng. 

Sân golf The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip
Sân golf The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip

Không chỉ vậy, sân golf cũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia tại đây đều được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình cho golfer trong quá trình chơi và tập luyện golf.

Ngoài ra, tại sân The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu còn có một khu vực mô phỏng những hố cát và khu tập luyện kỹ thuật chipping. Vì vậy, khi đến đây, golfer sẽ có thêm nhiều hứng thú để tập huyện hơn. Đây chắc chắn sẽ là sân golf đáng để các golfer ghé thăm một lần.

Bana Hills Golf Club

  • Địa chỉ: An Sơn, Hoà Ninh, Hoà Vang, T.P Đà Nẵng.

Không chỉ là một trong các sân golf đẹp nhất Việt Nam mà Bà Nà Hills golf còn được mệnh danh là sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài hơn 7000 mét. Sân có 18 lỗ 72 par, chính thức được khai trương vào tháng 2/2016 và có tổng diện tích là 165 ha.

Bana Hills Golf Club – Sân golf đẹp nhất Việt Nam
Bana Hills Golf Club – Sân golf đẹp nhất Việt Nam

Tuy cách xa bờ biển nhưng khung cảnh tại đây vẫn được thiên nhiên ưu ái. Độ cao địa hình của sân thay đổi đa dạng, không khí trong lành mát mẻ. Bên cạnh đó khả năng chắn gió cũng đảm bảo ít tác động đến đường đi bóng của các golfer.

Ẩn mình giữa bao la núi đồi, sân golf là sự kết hợp hoàn hảo giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú, đa dạng. Mỗi hố golf đều được thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ tại đây. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tinh tế, trang bị hệ thống đèn đêm được trang bị toàn bộ tại 18 hố golf. Qua đó, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những vòng đánh golf đêm duy nhất chỉ có tại sân golf Bà Nà Hills.

Laguna Lăng Cô Golf Club (Huế)

  • Địa chỉ: Sân tọa lạc tại Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Sân golf Laguna Huế là khu nghỉ dưỡng phức tạp hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, đồi núi hùng vĩ và những cánh rừng nhiệt đới. Đặc biệt, với 32 căn thiệt thự hướng kênh đào và 17 căn hướng ra bờ biển Cảnh Dương, sân golf này được khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Laguna Lăng Cô Golf Club (Huế)
Laguna Lăng Cô Golf Club (Huế)

Cụ thể, do nằm gần biển nên sân golf có không gian khá riêng biệt với thế lựng tựa vào núi và mặt hướng ra biển. Chính vì vậy, các golfer sẽ chơi golf giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, tại trung tâm của sân golf còn được nhà thiết kế Nick Faldo giữ lại 3ha ruộng lúa và thiết kế thêm hố 3, 4, 13 và 15. 

Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang, Khánh Hòa

  • Địa chỉ: Hon Tre Islan, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Sân Vinpearl Golf Nha Trang nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Đây là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Forbes đánh giá và bình chọn.

Cũng trong khu phức hợp xinh đẹp này là dãy biệt thự hướng ra biển sang trọng. Được xây dựng và bố trí khéo léo, khu biệt thự nằm trên sườn núi và bãi biển ngập nắng. 

Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa
Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa

Với vị trí mặt tiền như vậy đã cho phép các nhà thiết kế tận dụng tối đa đặc điểm tự nhiên để tạo ra một kiệt tác sân golf trên đảo độc đáo và ấn tượng. Không những vậy, chuyên tham quan Vinpearl Golf Nha Trang cũng chắc chắn sẽ sẽ giúp du khách thư giãn và tận hưởng những khoảng cách thú vị.

Sân Golf Hoàng Gia, Ninh Bình

  • Địa chỉ: Thôn 4B, Đông Sơn, T.P Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình

Sân Golf Ninh Bình Hoàng Gia là một trong những sân Golf được đánh giá là nằm trong những sân Golf đẹp tại Việt Nam. Sân được thiết kế hài hòa với thiên nhiên trên tổng diện tích 670 ha. 

Với sự đầu tư, xây dựng và được đưa vào hoạt động với tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Hoàng Gia luôn là điểm đến yêu thích của các golfer trong và ngoài nước. Sân golf Hoàng gia có hai sân golf khác nhau như: 

  • Sân Đồi Vua (King course) 
  • Sân Hoàng Hậu (Queen Course)
Khung cảnh tại sân Golf Hoàng Gia, Ninh Bình
Khung cảnh tại sân Golf Hoàng Gia, Ninh Bình

Queen’s Course Là sân golf 18 lỗ với tổng cộng 115 ha bằng loại cỏ Zeon Zoysia (khu vực cho Fairway) và cỏ Primo Zoysia (khu vực cho Green). Sân Queen được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay. 

Tại sân golf Hoàng Gia là chuỗi các biệt thự cao cấp để bán và cho thuê với vị trí vô cùng đẹp mắt. Với sự hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên giữa sông và núi tạo thành không gian thoáng mát và môi trường sinh thái tuyệt vời. 

Sân Golf Phượng Hoàng

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Sân Golf Phượng Hoàng, tên tiếng Anh là Phoenix Golf Resort – Là một trong những sân golf đẹp ở miền Bắc Việt Nam Với cái tên mỹ miều là Phượng Hoàng. Phoenix là sân golf lớn và đẹp nhất Đông Nam Á với chiều rộng 311,7 ha và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đây là một trong những sân golf đẹp ở miền Bắc Việt Nam
Đây là một trong những sân golf đẹp ở miền Bắc Việt Nam

Sân golf có 54 lỗ, gồm có 3 sân: Sân Đồi Vua, sân golf Nữ Hoàng và Sân Hoàng Tử. Chính điều này đã làm nên nét đặc biệt của sân golf Phoenix Golf và mang đến những luồng gió độc đáo từ các quốc gia khác nhau. Đến đây, người chơi sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Đặc biệt với tiêu chuẩn của 1 sân golf quốc tế, sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp bao gồm: Nhà hàng, sauna, spa,… Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái sau những giờ chơi và tập luyện golf căng thẳng.

Sân Đồng Nai Golf Resort

  • Địa chỉ: Sân golf nằm tại Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Sân golf Đồng Nai được chính thức khai trương vào năm 1997 với 18 lỗ. 9 lỗ còn lại được khai trương vào năm 2002. Đây được mệnh danh là một trong top 10 sân golf có cảnh quan và lối kiến trúc đẹp mắt nhất khu vực Đông Nam Á.

Sân Đồng Nai Golf Resort
Sân Đồng Nai Golf Resort

Sân golf Đồng Nai là địa điểm được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc mới lạ, phong cảnh thiên nhiên đẹp và hấp dẫn. Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại đây cũng đầy đủ, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, golfer đến đây còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp phù hợp với tiêu chí giải trí và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao.

FLC Hạ Long Golf Club

  • Địa chỉ: Đồi Văn Nghệ, Hà Trung, T.P Hạ Long, Quảng Ninh

Sân Golf FLC Hạ Long, Quảng Ninh lọt top 3 sân golf đẹp nhất thế giới do Golf Inc – Một tạp chí golf nổi tiếng của Mỹ đánh giá và bình chọn. Đến nay, đây là sân golf 18 lỗi duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn ngoạn mục ra biển. 

Với diện tích lên đến hơn 85ha, sân golf tọa lạc trên đỉnh đồi Vạn Ngàn và nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long bao la. Hai bên là cảnh quan thành phố tuyệt đẹp và những ngọn núi xanh nhấp nhô ở phía sau.

Sân Golf FLC Hạ Long, Quảng Ninh lọt top 3 sân golf đẹp nhất thế giới
Sân Golf FLC Hạ Long, Quảng Ninh lọt top 3 sân golf đẹp nhất thế giới

Không chỉ là một địa điểm tham quan và du lịch, sân golf FLC Hạ Long còn từng được chọn để tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp. Một số giải lớn phải kể đến đó là: KLF Golf Tournament 2017, FLC Biscom Golf Tournament 201, Overseas Vietnamese World Golf Championship 2019,…

Sân golf Chí Linh

  • Địa chỉ: 445 đường Nguyễn Thái Học,  Phường Sao Đỏ, T.P Chí Linh, Hải Dương

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf thuộc top sân golf đẹp ở Việt Nam mà các golfer thường hay nhắc đến.  Được xây dựng theo tiêu chuẩn AAA quốc tế cho 27 lỗ, sân golf có diện tích lên đến 325 ha và nằm trong lòng một thung lũng xinh đẹp với hồ nước tự nhiên. Xung quanh sân là những ngọn đồi xanh hùng vĩ. 

Để duy trì tiêu chuẩn của sân, sân golf đẳng cấp này luôn có đội ngũ bảo trì sân chuyên nghiệp. Những người quản lý sân hàng ngày và quanh năm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các golfer đến chơi golf. 

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf đẹp ở Việt Nam
Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf đẹp ở Việt Nam

Không dừng lại là một sân đánh golf, Chí Linh Star Golf & Country Club còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Nổi bật nhất phải kể đến như: Câu lạc bộ, phòng thay đồ, nhà hàng, biệt thự nghỉ dưỡng…  Qua đó, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của các golfer khi đến đây.

Sân golf Tràng An

  • Địa chỉ: Sân golf Tràng An nằm tại xã Kỳ Phú, Huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Tràng An Golf & Country Club nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng hai giờ đi ô tô và thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Được ví như sân golf Đà Lạt lớn thứ hai Việt Nam. Cảnh đẹp hoang sơ, bí ẩn và yên tĩnh tại đây đã vô hình chung tạo nên một bức tranh sơn thuỷ hữu tình.

Sân golf được xây dựng và hoàn thiện bao gồm 2 phần: 18 lỗ championship và 18 lỗ golf par 3 tiêu chuẩn. 9 hố sân golf kỹ thuật mới bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2017.

Tràng An Golf & Country Club
Tràng An Golf & Country Club

Về tiện ích, sân golf Tràng An, Ninh Bình có một khu vực căn hộ dịch vụ dành riêng cho các hội viên, bao gồm: 1 bể bơi, 2 sân tennis và phòng vui chơi cho trẻ em,… Tổ hợp tiện ích này được định hướng xây dựng trở thành một thành phố thu nhỏ. 

Sân golf Đồng Mô

  • Địa chỉ: Sân golf Đồng Mô tọa lạc tại Sơn Tây, Hà Nội

Với khoảng cách không quá xa trung tâm thành phố, golfer chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để di chuyển từ Hà Nội đến sân golf Đồng Mô theo đường cao tốc Đại lộ Thăng Long.

Sân được thực hiện bởi nhà thiết kế Robert Mc Farland người Mỹ.  Ông là kiến trúc sư nổi tiếng với nhiều dự án lớn trên toàn thế giới. Theo đó,s diện tích của sân golf Đồng Mô là 350ha mặt đất, 1500ha hồ nước với 36 lỗ golf tiêu chuẩn. Sân golf là tổ hợp của 2 sân 18 lỗ, 1 sân Lakeside và 1 sân Mountainview.

Khung cảnh sân golf Đồng Mô
Khung cảnh sân golf Đồng Mô

Sân được bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, mang vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng cuốn hút. Không gian rộng rãi, khí hậu trong làng, là địa điểm lý tưởng để các golfer chơi và tập luyện golf. Bên cạnh đó, thiết kế 18 hố khó là thử thách mà nhiều golfer muốn đến để trải nghiệm và chinh phục.

DaLat Palace Golf

  • Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Phường 8, T.P Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Dalat Palace Golf Club cũng là một trong những sân golf đẹp mà golfer cực yêu thích ở thành phố ngàn hoa. Sân golf nằm giữa những ngọn đồi, bao quanh là hồ nước cùng rừng thông cực kỳ lãng mạn. Sân golf với tổng cộng 18 lỗ, phù hợp với những golfer chuyên nghiệp đến những người vừa mới gia nhập bộ môn này.

Dalat Palace Golf Club cũng là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam
Dalat Palace Golf Club cũng là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Dalat Golf Club có chiều dài khoảng 7000  mét với địa hình dốc độc đáo. Người chơi có cơ hội trải nghiệm các lỗ golf với sự thay đổi khó và dễ khác nhau. Đặc biệt, sân được trồng loại cỏ Bent từ Mỹ có độ mềm, độ mịn cao, từ đó giúp đường bóng đi chuẩn xác hơn. 

Sân golf Montgomerie

  • Địa chỉ: Sân golf tọa lạc tại phường Điện Ngọc, xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam – Montgomerie Link Đà Nẵng đã từng lọt top 10 sân golf hàng đầu châu Á. Được biết, sân do huyền thoại Colin Montgomerie thiết kế.

Sân golf Montgomerie 
Sân golf Montgomerie

Đến với sân golf Montgomerie, golfer sẽ được chiêm ngưỡng một sân golf ven biển tuyệt đẹp bao gồm 18 lỗ. Cùng với đó là những đụn cát trắng, những trảng cỏ xanh mượt vô cùng ấn tượng. Khuôn viên sân golf có diện tích rộng lớn lên đến 7000m, đủ đáp ứng tổng số 72 gậy. Qua đó phục vụ nhu cầu chơi golf của các golfer chuyên nghiệp.

Sea Links Golf & Country Club

  • Địa chỉ: Đường tỉnh 706B, Phường Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Nhà thiết kế Golf Plan Design người Mỹ đã mang đến một sân golf Sea Links Golf & Country Club chất lượng cao tại Phan Thiết. Sân golf có diện tích 168ha, có view hướng thẳng ra vịnh Mũi Né xinh đẹp.

Sea Links Golf & Country Club là sân golf 18 lỗ
Sea Links Golf & Country Club là sân golf 18 lỗ

Đây là sân golf 18 lỗ, mang vẻ đẹp hòa hợp giữa những đồi cát thơ mộng và địa hình đồi dốc uốn lượn. Qua đó tăng thử thách đánh golf dành cho các golfer. Sea Links Golf & Country Club cung cấp đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, phù hợp để tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp.

Sân golf Long Thành

  • Địa chỉ: Quốc lộ 51, Ấp Tân Mai 2, Phước Tân, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai,

Long Thành golf course là một trong những sân golf tốt nhất tại Việt Nam nói riêng và cả khu vực châu Á nói chung. Sân sở hữu tổng diện tích rộng lớn lên đến 350 ha. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên đẹp khi nằm giữa những ngọn đồi xanh rì và được sông Đồng Nai ôm trọn vào lòng.

Sân golf Long Thành được thiết kế bởi Ron Fream nổi tiếng
Sân golf Long Thành được thiết kế bởi Ron Fream nổi tiếng

Ron Fream  – Người đã thiết kế nên sân golf Long Thành cho biết, với tổng 36 lỗ rất phù hợp với những người chơi mới và các golfer chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, sân golf này còn được trang bị hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các golfer.

Sông Bé Golf Resort

  • Địa chỉ: Số 77 Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương

Sông Bé Golf Resort là sân golf quốc tế đầu tiên của Việt Nam, được đi vào hoạt động từ năm 1994. Với tổng diện tích lên tới 107ha cùng 27 lỗ, sân golf này được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm: Lotus Course, Palm Course và Desert Course. Thiết kế này giúp các golfer dễ dàng lựa chọn khu vực phù hợp nhất.

Sông Bé Golf Resort với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Sông Bé Golf Resort với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Điểm nhấn lớn nhất của sân golf này chính là đường fairway dài và hẹp chạy dọc theo các hố cát trải dài. Sự kết hợp của các hồ nước nhân tạo và rừng cây giúp tăng thêm độ thách thức cho các hố golf. Qua đó đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật tốt mới có thể chinh phục thành công.

BRG Legend Hill Golf Resort

  • Địa chỉ: Sân golf nằm ở thôn Cộng Hòa, Xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

BRG Legend Hill Golf Resort cũng được giới chuyên gia và golfer nhận xét là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam do NickLaus Design thiết kế. Sân golf nằm tại vùng đồi núi Sóc Sơn nên mang một vẻ đẹp thơ mộng, trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.

Sân golf đẳng cấp này có tổng cộng 18 lỗ golf với 36 green. Mỗi hố golf đều mang đến một dấu ấn thiết kế khác nhau, từ đó làm tăng thêm tính thử thách cho các golfer. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cũng như tiện nghi cao cấp, hiện đại.

BRG Legend Hill Golf Resort với tổng cộng 18 lỗ golf, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer
BRG Legend Hill Golf Resort với tổng cộng 18 lỗ golf, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer

Trên đây là danh sách sân golf đẹp nhất Việt Nam mà International Golf Academy đã cung cấp đến các golfer. Hy vọng người chơi sẽ tìm được địa điểm đánh golf lý tưởng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer đừng quên theo dõi các bài viết của IGA để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về golf.

Cập nhật: 16:51 - 17/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương