Sân golf

Sân Golf Sea Link Ấn Tượng Với View Biển Cùng Dịch Vụ Đẳng Cấp

Sân golf Sea Link Mũi Né là một trong những sân golf thách thức nhất Châu Á với view hướng biển cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, sân golf này đã thu hút hàng triệu khách tham quan và trải nghiệm mỗi năm. Thiết kế sân golf ấn tượng mang đến thách thức xứng tầm, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các golfer trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Giới thiệu về sân golf Sea Link 

Sân golf Sea Link hay còn được biết với cái tên quốc tế là Sea Link Golf & Country Club. Nơi đây hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế.

Sân golf được thiết kế và xây dựng trên một vị trí khá đặc biệt với view hướng ra biển Đông hùng vĩ. Tọa lạc trên đường đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Sân hướng ra vịnh Mũi Né, khu du lịch nổi tiếng với phong cảnh thơ mộng trữ tình của dải đất miền Trung. Nơi đây cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200Km, cách thủ số Hà Nội khoảng 1500km.

Sân golf Sea Link Mũi Né được mệnh danh là sân golf thách thức nhất châu Á
Sân golf Sea Link Mũi Né được mệnh danh là sân golf thách thức nhất châu Á

Sea Link Golf có diện tích lên đến 168 ha, nằm ở độ cao 80m so với mực nước biển với khí hậu mát mẻ quanh năm. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Ronal W. Fream, hiện đang là Giám đốc điều hành của Golfplan US nổi tiếng trên đất Mỹ. Bắt đầu hoạt động từ ngày 19/7/2008, sau 13 năm đón khách thì nơi đây vẫn là lựa chọn của nhiều gôn thủ trong nước và quốc tế khi chơi golf. 

Sân golf Mũi Né được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cồn cát tự nhiên mang đến vẻ đẹp hoang dã cùng những đường cong uốn lượn. Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ và những thách thức khó, dù là golfer newbie hay chuyên nghiệp thì cũng cần có sự tập trung cao độ để tạo ra những đường golf đỉnh cao.

Sân Sealink đã nhiều lần được lựa chọn trở thành địa điểm thi đấu của nhiều giải đấu golf lớn trong nước và tầm cỡ quốc tế, và trở thành điểm đến hoàn hảo của nhiều golfer hiện nay. 

Đặc điểm thiết kế ấn tượng của sân golf Sealink Phan Thiết

Một trong những đặc điểm ấn tượng và nổi bật của sân golf Sea Links là có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt và có những vật chướng ngại thách thức mọi golfer. Sân golf này được thiết kế theo quy chuẩn của các sân golf thi đấu chuyên nghiệp, với 18 hố golf đều nhìn ra biển và có  chiều dài 7617 Yards từ vị trí phát bóng sau cùng. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ cho tất cả các golfer khi đến đây thi đấu và học đánh golf.

Sân golf được thiết kế khá ấn tượng với màu xanh từ thiên nhiên, biển cả
Sân golf được thiết kế khá ấn tượng với màu xanh từ thiên nhiên, biển cả

Khu vực tập golf là điểm nhấn ấn tượng của sân golf này, đây cũng được coi là sân tập golf tốt nhất tại Việt Nam.  Sân tập thiết kế 22 vị trí tập golf bao gồm cả đánh xa và sân tập đánh ngắn. Các khu vực đều có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né hùng vĩ và thơ mộng.

Đối với sân tập đánh xa, sân có chiều ngang là 150 yards và chiều dài là 300 yards, mang đến không gian rộng lớn để các golfer có thể tập luyện một cách thoải mái, nâng cao trình độ phát bóng của mình.

Các thiết kế khu vực fairway với màu xanh của thảm thực vật phong phú, nhấp nhô theo địa hình tự nhiên của sân, bên trên được phủ một lớp cỏ Salam Paspalum cao cấp. Khu vực green và tất cả các green sân tập được phủ bằng cỏ Bermuda Tiff Eagle tiêu chuẩn quốc tế giúp người chơi có cảm giác với bóng tốt nhất. 

Hòa mình trong nét đẹp tự nhiên sân Sea Links, những chiếc bẫy đầy thách thức từ  đồi cát với những đường cong uốn lượn từ địa hình đồi dốc, cùng với đó là những bunker ấn tượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho các golfer.

Khung cảnh sân tập xanh mát, hài hòa với thiên nhiên
Khung cảnh sân tập xanh mát, hài hòa với thiên nhiên

Sân golf Mũi Né được bao quanh bởi quần thể nghỉ dưỡng Sea Links City đẳng cấp 5 sao cùng hướng nhìn ra biển cả mênh mông sẽ mang đến những cảm hứng bất tận cho bất kỳ ai đến trải nghiệm tại đây.  

Xem thêm: Sân Golf Hội An Với Những Đường Golf Ấn Tượng Cạnh Bờ Biển

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp của sân golf Sea Link Mũi Né

Sân golf Phan Thiết được các chuyên gia đánh giá cao các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế và thu hút du khách và người chơi đến trải nghiệm tại đây.

  • Pro Shop đẳng cấp

Nơi đây cung cấp các thiết bị, dụng cụ chơi golf mang các thương hiệu hàng đầu quốc tế như TaylorMade, Honma, Titleist, Callaway, Ping… với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Nhà hàng cao cấp

Nhà Hàng Golf Club – Hole No.19 với thực đơn vô cùng phong phú. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn theo phong cách Á, Âu, hay những đặc sản của nhiều vùng miền trên tổ quốc. Với không gian rộng lớn, tầm nhìn ra vịnh Mũi Né thơ mộng, đây là địa điểm lý tưởng của các golfer để ăn uống, thư giãn bên người thân, gia đình sau những giờ tập luyện chăm chỉ.

Sân Mũi Né sở hữu các dịch vụ tiện ích và đẳng cấp
Sân Mũi Né sở hữu các dịch vụ tiện ích và đẳng cấp
  • Khu nghỉ dưỡng Sea Link City đẳng cấp quốc tế

Khách sạn Sea 5 sao với 188 phòng sang trọng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Cùng 315 biệt thự hài hòa giữa không gian thiên nhiên, 338 căn hộ cao cấp nhìn ra đại dương bao la rộng lớn. Nơi đây có lâu đài cổ kính có hầm chứa rượu vang RD đầu tiên của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sẽ giúp gia đình bạn có những phút giây ấm cúng cùng thư giãn tại những căn biệt thự sang trọng và hiện đại

  • Đội ngũ nhân viên, Caddie chuyên nghiệp

Các nhân viên của sân golf này được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản luôn sẵn sàng nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ các golfer khi tới đây tập luyện. 

Dù đã đi vào vận hành được hơn 10 năm, nhưng những dịch vụ tiện ích của sân golf Sealink vẫn là điểm nhấn ấn tượng thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm.

Cập nhật bảng giá mới nhất của sân golf SeaLink Mũi Né

Sân tập golf Sea Link được nhiều golfer ưa thích và lựa chọn trải nghiệm bởi cung cấp dịch vụ và chi phí vô cùng hợp lý. Giá chơi golf tại sân Mũi Né được cập nhật liên tục với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút một lượng lớn du khách tham gia chơi golf hàng năm.

Cùng Học viện golf IGA tham khảo bảng giá sân golf Sea Link dưới đây nhé!

  • Đối với khách lẻ: Chi phí chơi golf với các ngày trong tuần cho sân từ 9 lỗ đến 36 lỗ dao động từ 1.280.000 VNĐ đến 2.930.000 VNĐ/ người. Với các ngày cuối tuần, ngày lễ tết hoặc cao điểm giá thuê sân golf sẽ dao động từ 1.630.000 VNĐ – 3.780.000 VNĐ/ người.
Bảng giá tập luyện tại đây được cập nhật liên tục với các chương trình ưu đãi
Bảng giá tập luyện tại đây được cập nhật liên tục với các chương trình ưu đãi
  • Đối với hội viên: Giá thuê sân golf 9 hố đến 26 hố cho ngày thường từ 1.020.000 VNĐ đến 2.030.000 VNĐ/ người. Với ngày cuối tuần và cao điểm giá chơi golf tại sân golf Sea Links là 1.230.000 VNĐ đến 2.980.000 VNĐ/ người.
  • Chi phí thuê gậy golf: Gậy trẻ em là 300.000 VNĐ/ bộ; gậy tốt giá dao động từ 650.000 VNĐ đến 850.000 VNĐ/ bộ; Mức giá thuê gậy thường là 400.000 VNĐ/ bộ; Gậy sân tập có mức thuê là 250.000 VNĐ/ bộ.

Trên đây là bảng giá chơi golf tại sân golf Sealink – Phan Thiết, các golfer có thể tham khảo vào booking ngay cho mình những buổi tập chất lượng, để không chỉ giải trí mà còn nâng cao trình độ học đánh golf, và có những giây phút nghỉ dưỡng cùng người thân và gia đình. 

Có thể thấy, sân golf Sea Link có địa hình tự nhiên tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát biển rộng lớn, không gian chơi golf ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc này. Không chỉ là nơi vui chơi giải trí, sau mỗi đường golf là là một kỳ nghỉ ý nghĩa và ấm cúng bên những người thân yêu của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 17:34 - 11/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương