Sân golf

Sân Golf Hội An Với Những Đường Golf Ấn Tượng Cạnh Bờ Biển 

Sân golf Hội An nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cạnh bờ biển với không gian thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. 

Giới thiệu đôi nét về sân golf Hội An

Sân golf Hội An hay còn được biết đến cái tên sân golf Nam Hội An hay sân golf Quảng Nam. Sân tọa lạc tại Đường Thanh Niên, Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam, đây được coi là vị trí đắc địa bởi gần phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. 

Sân chỉ cách thành phố biển Đà Nẵng 44km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km lái xe. Sân golf Vinpearl Hội An là điểm đến lý tưởng của nhiều người học đánh golf trong nước và quốc tế yêu thích, tin tưởng.

Sân golf Nam Hội An được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới IMG Worldwide. Các thiết tế của tập đoàn này đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của một sân gôn tầm cỡ châu lục. 

Sân golf Hội An là điểm đến hàng đầu của nhiều gôn thủ trong nước và quốc tế hiện nay
Sân golf Hội An là điểm đến hàng đầu của nhiều gôn thủ trong nước và quốc tế hiện nay

Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động sân golf Hội An nhiều lần được các giải đấu lớn tin tưởng và lựa chọn để tổ chức các buổi thi đấu golf, không chỉ mang đến sự tự hào cho sân golf mà còn là niềm vinh hạnh của Việt Nam. 

Bởi những thiết kế ấn tượng mà sân golf này đã đạt được nhiều giải thưởng nổi tiếng như tại giải đấu Asian Golf Awards, sân golf Nam Hội An đã được vinh danh là “Sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á Thái Bình Dương năm 2019”.

Dù mới bắt đầu hoạt động từ năm 2018 nhưng nơi đây đã là điểm đến khá quen thuộc của không chỉ những golfer newbie mà còn những gôn thủ đẳng cấp trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm. 

Đặc điểm địa hình và thiết kế

Sân golf Vinpearl Nam Hội An có 18 hố tiêu chuẩn par 72, với chiều dài là 7125 yards và có tổng diện tích lên đến 200 ha. Với khung cảnh nên thơ trữ tình mang đến những phút giây thư giãn, hấp dẫn người chơi, cũng như mang đến cảm giác khó quên cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Sân golf có tổng diện tích lên đến 200 ha
Sân golf có tổng diện tích lên đến 200 ha

Sân golf có thiết kế ấn tượng bởi có những hố golf rất đa dạng, chúng được bố trí và sắp xếp rất khéo léo đan xen giữa các hố dài và hố ngắn mang đến những bất ngờ cho người chinh phục. Cụ thể là cứ mỗi 9 hố lại có 2 lỗ par 5 đi kèm với 2 hố par 3, và có đến 5 lỗ par 4 đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, các bẫy nước nhân tạo được thiết kế vô cùng sáng tạo và công phu. Điều này tạo ra những thách thức không dễ cho bất kỳ golfer nào, đòi hỏi người học đánh golf phải thật sự tập trung cũng như tính đoán để đưa ra hướng chuẩn cho mỗi trái golf. Như vậy mới có thể thực hiện thành công mỗi cú đánh của mình. Nhờ những đặc trưng mà người chơi được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc cũng như những kỹ thuật đánh khác nhau để chinh phục những thách thức. 

Sân golf được thiên nhiên ưu ái cho những cồn cát trắng tự nhiên, nên khi thiết kế chỉ cần thay đổi một chút sẽ tạo ra những điểm nhấn ấn tượng cho sân golf. Khu vực đường fairway rộng lớn, cùng khu green uốn lượn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm đáng nhớ. 

Sân golf sở hữu địa hình tự nhiên với những cồn cát tắng xóa
Sân golf sở hữu địa hình tự nhiên với những cồn cát tắng xóa

Hơn nữa, những cồn cát trắng có độ cao chênh lệch nhau từ 4 đến 11 m, bao quanh là thảm thực vật vô cùng phong phú đã mang đến cho sân golf Hội An một nét đẹp đẳng cấp và sang trọng. Những cây phi lao Casauri-na ở gần biển được bố trí hài hòa cùng những cây thay lá ở khu vực đất liền mang đến một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng. 

Xem thêm: Sân Golf Sea Link Ấn Tượng Với View Biển Cùng Dịch Vụ Đẳng Cấp

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế tại sân golf Nam Hội An

Sân golf Hội An được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng sân tập hoàn hảo mà những dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại. Các dịch vụ đã và đang có mặt tại Vinpearl Golf Nam Hội An bao gồm:

  • Nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Đây là điểm nhấn nổi bật của các golfer khi đặt chân đến đây. Toàn bộ hệ thống được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái và vui vẻ.
  • Gian hàng Proshop của sân golf Hội An cung cấp các sản phẩm, dụng cụ chơi golf, thời trang golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như hãng Ping, Titleist, Taylormade, Puma, Callaway…Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí cũng như rất chi tiết để giúp các golfer lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, tự tin ra sân và tạo ra những cú đánh chất lượng. 
  • Dịch vụ thuê dụng cụ nhanh gọn, nếu bạn thiếu các trang phục golf, hay bất kỳ một trong cụ nào trong bộ dụng cụ chơi golf thì đừng lo tại đây sẽ cho các gôn thủ thuê. Các sản phẩm đều đến từ những hãng thời trang, sản phẩm golf đẳng cấp thế giới. Với thủ tục nhanh gọn và chi phí hợp lý sẽ giúp các du khách có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Đến với sân golf Vinpearl bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế
Đến với sân golf Vinpearl bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế
  • Khóa học chơi golf chuyên nghiệp được tổ chức thường xuyên với các huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm. Khóa học này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp.
  • 3 Nhà hàng sang trọng nằm trong hệ thống Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa cao cấp, tại đây phục vụ đa dạng các món ăn phong nhiều phong cách trên thế giới. Điều này mang đến những phút giây thư giãn và thoải mái cho các golfer khi nạp năng lượng sau những giờ tập luyện chăm chỉ. 
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm 429 phòng khách sạn sang trọng và 132 biệt thự được thiết kế theo chủ đề đại dương. Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cùng gia đình của các golfer sau mỗi giờ tập luyện. Chắc chắn sẽ đem đến những kỷ niệm tuyệt vời nhất. 
  •  Đội ngũ Caddie chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo và huấn luyện một cách chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình các các golfer, mang đến kỳ nghỉ dưỡng hài lòng và thú vị.

Bên cạnh đó, khu vui chơi giải trí, công viên nước, khu bảo tồn động vật hoang dã safari mang lại trải nghiệm phong phú với đầy đủ tiện ích cho tất cả mọi người khi đến đây nghỉ dưỡng và tập golf. 

Cập nhật bảng giá thuê sân tập của sân golf Hội An

Chi phí chơi và tập luyện tại sân golf Hội An được khá nhiều các golfer quan tâm. Bảng giá được Học viện golf IGA cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn Bảng giá chơi tại sân golf Hội An được khá nhiều golf thủ quan tâm. Trên thực tế, mang đến sự tự tin và không lo về chi phí khi vào sân tập luyện. 

Chi phí tập luyện tại đây khá phù hợp so với chất lượng cũng như dịch vụ mang lại
Chi phí tập luyện tại đây khá phù hợp so với chất lượng cũng như dịch vụ mang lại

Các gôn thủ có thể tham khảo bảng giá  sân golf Vinpearl Nam Hội An năm 2021 dưới đây để book ngay cho mình những buổi tập luyện tại sân nhé.

  • Với ngày thường, chi phí thuê sân golf sẽ là 1.600.000 VNĐ/ người
  • Với cuối tuần và ngày lễ, giá vào vào sân sẽ là 1.900.000 VNĐ/ người 

 Các mức giá trên  đã bao gồm Green fee, caddy fee và buggy chơi 18 hố.

Nhiều golfer đánh giá, chi phí tập luyện tại sân golf Nam Hội An hơi cao so với nhiều sân golf khác, tuy nhiên những dịch vụ đẳng cấp cũng như chất lượng sân golf mang lại rất hợp lý và đáng để đến trải nghiệm nhiều lần. 

Sân golf Hội An được thiết kế khá ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng tạo nên kiệt tác nghệ thuật đặc sắc. Đây là không gian lý tưởng không chỉ dành cho các golfer trong nước mà sẽ là điểm đến thu hút của nhiều gôn thủ đẳng cấp quốc tế. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cũng như bảng giá của sân golf Vinpearl Quảng Nam. 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 17:52 - 11/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương