Sân golf

Top 2 Sân Golf Việt Trì Hiện Đại, Đẳng Cấp Dành Cho Golfer

Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ sở hữu sân golf hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Nơi đây hiện đang là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong khu vực và các tỉnh lân cận. Hãy cùng Học viện golf International Golf Academy tìm hiểu hai sân golf Việt Trì được đánh cao qua bài viết sau.

Sân golf 3D Việt Trì hiện đại, đẳng cấp

Khi nhắc đến các sân gôn hàng đầu ở Việt trì, không thể không nhắc đến sân tập golf Việt Trì Central Golf Club. Đây là địa chỉ sân golf được đánh giá cao, thu hút nhiều người chơi  trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm đánh golf.

Thông tin chung về Viet Tri Central Golf Club

Sân golf 3D Việt Trì là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào việc chơi golf. Từ đó, giúp người chơi có được những trải nghiệm chân thực nhất.

Công nghệ chơi golf 3D đang ngày càng phổ biến tại các nước phát triển như: Nhật, Hàn, Mỹ… Và ở Việt Nam, sân golf tại Việt Trì đang là một trong những địa điểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại này. 

Sân golf Việt Trì được trang bị hệ thống 3D đầu tiên tại Việt Trì, Phú Thọ
Việt Trì Central Golf Club được trang bị hệ thống 3D đầu tiên tại Việt Trì, Phú Thọ

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các phòng chơi golf 3D hiện đại, sân golf Việt Trì hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cú đánh bóng đáng nhớ nhất.

Đặc điểm nổi bật thu hút nhiều golfer đến sân golf

Sân gôn Việt Trì đã thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm những buổi tập golf 3D hiện đại, bởi nơi đây có nhiều ưu điểm ấn tượng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật nhất đang hút golfer đến với sân golf. Cụ thể như sau

Sân golf sở hữu địa lý đắc địa, thuận lợi

Việt Trì Central Golf Club được tọa lạc tại địa chỉ số 1498 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ. Viet Tri Central Golf Club là không gian vui chơi và tập golf trong nhà ứng dụng công nghệ 3D hiện đại đầu tiên tại thành phố Việt Trì. 

Nằm tại trung tâm thành phố, sân golf này hữu vị trí thuận lợi cho các golfer di chuyển. Nếu xuất phát từ Hà Nội, golfer chỉ mất 2 giờ chạy xe ô tô. Ngoài ra, sân golf nằm ngay trục đường chính nên người chơi dễ dàng tìm thấy. Đồng thời, sân cũng nằm sát ngay các tỉnh như: Tuyên Quang, Vĩnh Phúc,…

Thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm mới lại

Với phương châm “Khẳng định đẳng cấp thượng lưu”, sân gôn Việt Trì luôn nỗ lực đưa golf Việt Nam vươn tầm quốc tế và trở thành biểu tượng golf 3D mới tại nước ta. Các chuyên gia hàng đầu với nhiều kinh nghiệm trong nghề thiết kế đã thực hiện thi công sân golf mang phong cách riêng của golf 3D. 

Sân golf Viêt Trì với thiết kế hiện đại
Sân tập golf 3D tại Việt Trì với thiết kế hiện đại

Cụ thể, trước khi mở cửa phục vụ, mỗi phòng golf 3D tại đây đều trải qua một quy trình khảo sát nghiêm ngặt chuẩn quốc tế bao gồm 17 bước. Với hệ thống lives 4.0 hiện đại, công nghệ 3D mới có thể cung cấp kết quả chính xác lên đến 96,7% cho người chơi.

Có thể nói, sự xuất hiện của Viet Tri Golf Club ứng dụng những công nghệ 3D hiện đại đã giúp ích rất nhiều cho người chơi trong việc cải thiện hiệu suất và kỹ năng đánh bóng. Với khả năng mô phỏng sống động, dù chơi golf trong nhà, golfer vẫn sẽ cảm giác như đang đánh bóng thật với màn hình siêu rộng cùng hệ thống cảm biến quang học có độ chính xác lên đến 99%.

Đặc biệt, công nghệ mới tại sân golf Việt Trì còn có thể giúp người chơi phát hiện ra những lỗi sai từ việc cung cấp thông số đánh giá của cú đánh. Từ đó giúp golfer khắc phục được đường bóng lỗi, đồng thời nâng cao kỹ thuật golf hiệu quả và nhanh chóng.

Viet Tri Golf Club ứng dụng những công nghệ 3D hiện đại
Viet Tri Golf Club ứng dụng những công nghệ 3D hiện đại

Chính nhờ công nghệ hiện đại với những tính năng vượt trội này, sân golf Việt Trì sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đầy thú vị, vô cùng chân thật giống như đang đứng trên sân golf thực tế. Do vậy, nếu người chơi đang tìm kiếm một sân tập golf chất lượng với những cú đánh bóng hoàn hảo thì không nên bỏ qua sân golf này.

Chất lượng về tiện ích và dịch vụ tuyệt vời của sân golf Việt Trì

Chơi golf tại sân gôn Việt Trì được nhiều người chơi đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Việt Trì Central Golf Club được trang bị 3 phòng tập 3D VIP mô phỏng với 320 sân tập lớn hàng đầu trên thế giới. Từ đó mang lại cho golfer những trải nghiệm chân thực nhất.
  • Sân tập và chơi golf 3D với 5 lines SDR tại sảnh chung có thể phục vụ tối đa 4 người chơi cùng một lúc. Không chỉ vậy, điều này còn vô cùng thích hợp cho việc tập luyện và chơi game nhờ tích hợp phần mềm tân tiến, hiện đại.
Sân golf Việt Trì được trang bị 3 phòng tập 3D VIP
Sân golf 3D tại Việt Trì được trang bị 3 phòng tập 3D VIP
  • Phòng chơi game SG VIP dành cho 6 người chơi cùng một lúc. Đồng thời, tại đây sẽ có người hỗ trợ trong quá trình golfer chơi golf. Qua đó thể hiện sự chu đáo của Việt Trì Central Golf Club, từ đó mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người chơi.
  • Khi đến đây, các golfer cũng được phục vụ đồ ăn và thức uống như: Rượu, bia, hoa quả,… đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Bên cạnh đó, hệ thống âm nhạc được phục vụ quý golfer tận tình, nhờ vậy mà bầu không khí trở nên thư thái và thoải mái hơn.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình 24/24 nhằm đem lại cho người chơi những giây phút thoải mái nhất khi đến đây để tập golf hoặc giải trí.

Viet Tri Central Golf Club là sân tập, chơi golf đầu tiên và duy nhất tọa lạc tại trung tâm thành phố Việt Trì. Sân golf đẳng cấp này hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi nhất để trở thành địa điểm lý tưởng của golfer trong khu vực. Với công nghệ hiện đại, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tiện ích đầy đủ cũng sẽ gây ấn tượng tốt với người chơi ngay từ giây phút đầu tiên.

Tiềm năng phát triển của sân golf 3D Việt Trì

Hiện nay Viet Tri Golf Club đang là lựa chọn duy nhất của các golfer nếu muốn tìm kiếm địa chỉ lý tưởng để luyện và chơi golf. Tuy vậy, nơi này vẫn được đánh giá là giàu tiềm năng cho việc phát triển bộ môn golf. 

Sân golf Việt Trì Central Golf Club sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện
Sân golf này được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Cụ thể: Các điều kiện tự nhiên chưa bị can thiệp quá nhiều, nhu cầu người chơi golf lớn nhưng chưa có đủ sân golf tại địa phương,… Chính vì thế, sự ra đời của sân golf 3D tạiViệt Trì đã phần nào “giải khát” được cho nhu cầu mạnh mẽ của golfer trong khu vực và các tỉnh lân cận. 

Sân tập golf Quân khu 2 tại thành phố Việt Trì

Nhận thấy sự thiếu hụt về địa điểm chơi golf dành cho các golfer, thành phố Việt Trì, Phú Thọ đã xây dựng thêm một sân golf chất lượng, hiện đại đó là sân golf Quân khu 2. Hãy cùng Học viện IGA tìm hiểu chi tiết hơn về sân golf này:

Vị trí địa lý của sân golf Quân khu 2, Việt Trì, Phú Thọ

Sân golf Quân khu 2 tọa lạc ở 89PX+V5M, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Vị trí địa lý này được đánh giá là khá thuận tiện khi chỉ cách Hà Nội khoảng 60km và cách sân bay Nội Bài 70km. Do đó, sân golf quân khu 2 Việt Trì là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu golf trong và ngoài tỉnh. Sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Sân golf Quân khu 2 tại Việt Trì có gì đặc biệt?

Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, Phú Thọ, nhưng sân golf Quân Khu 2 vẫn có diện tích rộng lớn với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Sân được thiết kế với hàng chục làn bóng có độ dài hơn 250m. Nhờ vậy mà các golfer có thể thoải mái vung gậy khi thực hiện những cú đánh với khoảng cách xa ấn tượng.

Bên cạnh đó, thiết kế sân golf cũng vô cùng ấn tượng khi được tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên xung quanh, bao gồm: Hồ nước, cánh đồng xanh ngát, cây cối bạt ngàn,… Sân golf Quân khu 2 được chia thành 18 lỗ, mỗi lỗ mang đến những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho các golfer.

Sân tập golf Quân khu 2, Việt Trì
Sân tập golf Quân khu 2, Việt Trì

Ngoài ra, sân golf này còn được thiết kế khu vực tập luyện putting và chipping riêng biệt với diện tích lên tới 100m2. Bên cạnh hệ thống sân tập chuyên nghiệp, sân golf Quân khu 2 còn được giới chuyên gia đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại.

Cụ thể, sân golf có hệ thống nhà hàng, quầy bar rộng lớn, cao cấp. Khi đến đây, golfer có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống tuyệt vời sau khi trải nghiệm một vòng sân golf. Nhà hàng với menu đa dạng, những món ăn truyền thống Việt Nam và các nước khác trên thế giới, có thể đáp ứng khẩu vị của từng golfer.

Ngoài ra, sân golf Quân khu 2 còn có các dịch vụ tiện ích bổ sung, đáp ứng nhu cầu của các golfer như: Hệ thống phòng tập Gym, spa, phòng thay đồ riêng biệt,… Đây là điểm đến không thể bỏ qua nếu người chơi muốn tập thể dục và thư giãn sau những giờ tập luyện, chơi golf đầy căng thẳng. Các phòng họp và sảnh tiệc cũng được bố trí để tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới,… Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ các golfer để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại
Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại

Có thể thấy, thành phố Việt Trì, Phú Thọ là địa điểm đầy tiềm năng để xây dựng và phát triển nhiều sân golf, đáp ứng nhu cầu của golfer trong và ngoài tỉnh. Sự ra đời của những sân golf này đã phần nào tạo cơ hội cho những người yêu golf được tiếp xúc với công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp. Đồng thời, golfer có không gian để giao lưu với những người có cùng sở thích. Từ đó, giúp golfer có thể cải thiện trình độ đánh golf hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Trên đây là top 2 sân golf Việt Trì được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Mong rằng, những chia sẻ của Học viện International Golf Academy sẽ hữu ích với các golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới để được đội ngũ IGA giải đáp chi tiết nhất.

Cập nhật: 06:49 - 21/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương