Sân golf

Sân Golf Đồi Rồng: Đẳng Cấp Sân Golf 27 Lỗ Trên Biển Đầu Tiên

Sân golf Đồi Rồng Hải Phòng là sân golf lấn biển đầu tiên của Việt Nam được thiết kế bởi Greg Norman. Thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng quốc tế, Dragon Hill hứa hẹn trở thành điểm đến đẳng cấp cho các golfer tại thành phố cảng. Cùng Học viện International Golf Academy tìm hiểu chi tiết về sân Đồi Rồng, Đồ Sơn.

Giới thiệu chung về sân golf Đồi Rồng

Sân golf Đồi Rồng (Dragon Hill hay Dragon Golf Links) là công trình sân golf panorama 27 lỗ với quy mô trên 130ha. Dragon Hill ở Đồ Sơn, Hải Phòng, được tích hợp những tiện ích đẳng cấp vượt trội, là nơi hội tụ của giới tinh hoa, thượng lưu nơi cửa ngõ ra biển phía Bắc Việt Nam.

THÔNG TIN SÂN GOLF ĐỒI RỒNG
Tên dự án Sân Golf Dragon Ocean Đồ Sơn
Sân golf Đồi Rồng khai trương 18/03/2023
Địa chỉ Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, P. Vạn Hương, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng.
Quy mô tiện ích 2000 tỷ VNĐ
Thiết kế bởi Golf Greg Norman
Tiến độ Giai đoạn 1: Đã hoàn thiện 18 lỗ golf

Giai đoạn 2: Tiếp tục hoàn thiện 27 lỗ

Diện tích 480ha

Sân golf Dragon Golf Links có gì đặc biệt?

Sân golf Đồ Sơn, Hải Phòng là một phần của siêu quần thể nghỉ dưỡng quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn. Đây chắc chắn là điểm đến cao cấp không thể bỏ qua của các golfer trong nước và quốc tế. Dưới đây là những “điểm cộng” của sân golf Đồi Rồng thu hút mọi người chơi:

Sân golf Đồi Rồng có vị trí đắc địa

Tọa lạc tại cực Nam bán đảo Đồ Sơn, sân golf Đồi Rồng thừa hưởng vẻ đẹp “sơn thủy hữu tình” hiếm có. Sân golf nằm ở phía đông được bảo vệ bởi hệ thống rừng rậm tươi tốt và ở phía tây là rừng ngập mặn, với lưng tựa núi cùng khung cảnh đại dương bao quanh.

Đoàn chuyên gia VN Centre đo độ khó của sân golf Dragon Golf Links
Đoàn chuyên gia VN Centre đo độ khó của sân golf Dragon Golf Links

Chỉ cách Hà Nội và thành phố Hạ Long tầm hơn 1 giờ lái xe và cách trung tâm thành phố Hải Phòng 35 phút, Dragon Golf Links giúp người chơi golf dễ dàng di chuyển đến các tỉnh và thành phố lân cận. Không chỉ vậy, từ sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) đến sân chỉ mất khoảng 20 phút, thuận tiện cho việc đi lại nhanh chóng và dễ dàng.

Trước thiên nhiên bao la, sân golf Đồi Rồng khoác trên mình chiếc áo xanh biếc, cùng biển cả cất lên khúc ca du dương không lời. Đây chính là sự độc đáo của sân golf mà không phải sân golf nào cũng có thể dễ dàng “sao chép”. Điều này mang đến cho golfer một cảm giác khó quên về bầu không khí gần gũi với núi và biển.

Sân golf sở hữu vị trí đắc địa
Sân golf sở hữu vị trí đắc địa

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 nghìn tỷ đồng, phân khu Dragon Golf Links là sự hòa quyện giữa thiên nhiên và thể thao, thể hiện tinh hoa và đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng mà mọi golfer nên ghé thăm.

Thiết kế độc đáo, nâng tầm trải nghiệm golfer

Dragon Golf Links có tới 27 lỗ đẳng cấp thế giới với những vị trí độc đáo trên mực nước biển, tầm nhìn panorama 360 ôm trọn mặt biển và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, thiết kế sân đã được thực hiện bởi bộ óc sáng tạo của Greg Norman Golf Course Design. Cụ thể, công ty này đã thiết kế hơn 100 sân golf được xây dựng tại 34 quốc gia thuộc 6 châu lục. Có thể thấy, Dragon Golf Links là một địa danh nổi tiếng với cảnh quan được sắp xếp hợp lý độc đáo thu hút mọi golfer. Đây là một kiệt tác khi sự quyến rũ của tự nhiên và kiến ​​trúc nhân tạo kết hợp hài hòa.

Fairway và green được lót bằng cỏ Bermuda và Zoysia để đảm bảo chuyển động của bóng trơn tru và tốc độ lý tưởng. Các caddy golf tại sân Dragon Hill được biết đến là những người nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và có xe điện đưa đón trong khuôn viên. Với kiến ​​trúc độc đáo, tinh tế cùng với đó là không gian xanh bao quanh, tạo ấn tượng mạnh ngay cho bất kỳ người chơi mới nào đặt chân đến.

Điểm du lịch sang trọng Đồ Sơn
Điểm du lịch sang trọng Đồ Sơn

Mỗi lỗ golf riêng lẻ được thiết kế và tinh chỉnh mang đến trải nghiệm khó quên, để lại ấn tượng rõ rệt cho người chơi sau mỗi vòng đấu. Các hố golf song song và vuông góc với mực nước biển, bao gồm các hố 6, 7, 8, 12, 13 và 14. Kết hợp với đó là khung cảnh green thơ mộng từ điểm phát bóng với yếu tố gió đầy thử thách sẽ tạo nên một điều rất đặc biệt.

Không chỉ vậy, do Dragon Golf Links nằm ngay cửa biển nên gió là một yếu tố khác khiến sân vừa thú vị vừa thử thách, phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Ngoài ra, với đường fairway dài, dải cát trắng, thảm cỏ xanh rộng và gió thổi mạnh, Dragon Golf Links chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn và khác biệt cho mọi người chơi golf.

Khai trương sân golf Đồi Rồng nhận được nhiều sự quan tâm của golfer
Khai trương sân golf Đồi Rồng nhận được nhiều sự quan tâm của golfer

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn đẳng cấp với hệ tiện ích

Một điểm không thể không nhắc đến khi nhắc đến sức hấp dẫn của Dragon Golf Links chính là siêu quần thể khu du lịch quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn, với hàng loạt tiện ích như:

Dự án bãi biển nhân tạo The Dragon Hill

Dự án The Dragon Hill có 1-0-2 tại Hải Phòng đã khai trương bãi tắm tại khu du lịch Thanh Long rộng 23 ha và dài hơn 1 km. Biển ở đây luôn trong xanh, rất khác so với nước biển đục do phù sa ở Đồ Sơn. Dự án này nằm ở đầu của khu vực cho phép du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Dự án bãi biển nhân tạo The Dragon Hill
Dự án bãi biển nhân tạo The Dragon Hill

Biệt thự sân golf

Biệt thự sân golf đẳng cấp với phiên bản giới hạn 56 căn duy nhất của toàn bộ dự án này. Biệt thự sân golf đẳng cấp với phiên bản giới hạn 56 căn duy nhất của toàn bộ dự án này. Trong đó, biệt thự Hải Long là phân khu có đường tiệm cận quần thể sân golf  Đồi Rồng dài nhất. Từ các căn biệt thự tại đây, các golfer sẽ được trải nghiệm với:

  • Quang cảnh thoáng mát, thoải mái.
  • Những bãi cỏ xanh mướt trải dài, cùng với đó là hệ thống hồ cảnh quan len lỏi mà không bị che bởi bất kỳ công trình nào.
  • Một phần rộng lớn của quần thể golf đẳng cấp trải dài ngay hiên nhà. Đây chính là trải nghiệm view biển Panorama 360 độc nhất mà không có ở bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào.

Khách sạn 5 sao đẳng cấp – Wyndham Dragon Đồ Sơn

Là dự án khách sạn 5 sao, thương mại, hội nghị, hội thảo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồ Sơn – Hải Phòng với thiết kế đường cong độc đáo. Chắc chắn nơi đây sẽ đáp ứng ​​mọi nhu cầu, nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đồ Sơn.

Khách sạn 5 sao – Wyndham Dragon Đồ Sơn
Khách sạn 5 sao – Wyndham Dragon Đồ Sơn

Tiện ích quảng trường, trung tâm hội nghị rộng lớn

Khu quảng trường tại Đồ Sơn rộng lớn với 7ha và được xây dựng và thiết kế tại chính dự án Đồi Rồng. Xung quanh quảng trường là hệ thống ánh sáng, đài phun nước dành cho du khách dạo chơi và ngắm cảnh.

Bên cạnh đó sân golf còn ấn tượng với trung tâm hội nghị rộng lớn, nhiều dịch vụ. Cụ thể, đây là nơi chuyên nghiệp để tổ chức và diễn ra các sự kiện của thành phố, Event, các sự kiện Team Building,…

Giá sân golf Đồ Sơn Đồi Rồng bao nhiêu?

Đơn giá trải nghiệm tại sân golf mới như Dragon Hill hiện nay trong khoảng 2.050.000 VND/ Ngày thường và 2.600.000 VND/ Cuối tuần. So với các sân golf khác tại Hải Phòng, Dragon Hill là sân golf tốt nhất thành phố cảng.

Mặc dù Dragon Golf Links mới khai trương trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút rất nhiều golfer. Tuy nhiên, giá sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm, quý golfer nên liên hệ trước với quản lý hoặc nhân viên của sân golf để cập nhập mức giá ưu đãi nhất trước khi đặt sân golf.

Mức giá tại sân golf Đồi Rồng được cho là phù hợp với nhiều golfer
Mức giá tại sân golf Đồi Rồng được cho là phù hợp với nhiều golfer

Khách hàng nói gì về sân golf Đồ Sơn Hải Phòng?

Chỉ sau 2 tuần khai trương sân golf Đồi Rồng, hàng ngàn golfer trong nước và quốc tế đã đến và trải nghiệm bầu không khí náo nhiệt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sân golf Đồi Rồng, Hải Phòng từ các golfer:

Golfer Nguyễn Hải cho biết: “Về tổng thể thì sân golf có nét đẹp riêng biệt về cảnh quan và tiện ích hiện đại. Các chi tiết đặc sắc của sân đã tạo nên điểm nhấn đậm nét riêng của sân Đồi Rồng, Hải Phòng. Các lỗ golf cũng được xây dựng khéo léo với các chướng ngại vật khác nhau, khiến tôi thích thú và quyết tâm chinh phục thử thách này.”

Sân golf nhận được nhiều đánh giá cao từ các golfer đến chơi
Sân golf nhận được nhiều đánh giá cao từ các golfer đến chơi

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Đồi Rồng cho những golfer đang quan tâm đến dự án. Với vị trí địa lý tuyệt vời, đây chắc chắn là một trong những kiệt tác đẳng cấp của ngành thể thao golf nước nhà. Thông tin về sân golf cùng những kiến thức liên quan sẽ được International Golf Academy cập nhật cụ thể trong các bài viết tiếp theo. Hoặc nếu còn thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng. 

Cập nhật: 10:56 - 14/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương