Review

Túi Golf Hàng Không: TOP 3 Mẫu Túi Đẳng Cấp

Túi golf hàng không với chất liệu cao cấp, độ bền cùng kiểu dáng thời thượng giúp bảo vệ bộ gậy bên trong. Đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu với những golfer chuyên nghiệp thường xuyên di chuyển địa điểm đánh golf. Bài viết dưới đây IGA sẽ chia sẻ TOP 3 mẫu túi đẳng cấp, thời thượng nhất. 

Túi golf hàng không có loại nào?

Túi golf hàng không được chia làm 2 loại bao gồm: túi bọc cứng và bọc mềm với những đặc điểm riêng. Cụ thể: 

Túi golf hàng không bọc cứng

Túi golf hàng không bọc cứng thường được thiết kế với độ dài phù hợp với chiều dài của bộ gậy golf. Với lớp vỏ ngoài cứng, các gậy golf bên trong được đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.  

Túi golf hàng không bọc cứng
Túi golf hàng không bọc cứng

Tuy nhiên, với kiểu dáng túi golf vỏ cứng khá cồng kềnh, gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Quá trình tháo ra và bọc lại túi thường đòi hỏi nhiều công sức và thời gian, gây không ít phiền toái cho golfer. Mặc dù vậy, túi bọc cứng vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer nhờ khả năng bảo vệ vượt trội và độ bền cao, đảm bảo gậy golf được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

Túi golf đi máy bay bọc mềm

Túi golf hàng không dạng bọc mềm với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Tuy nhiên, hiệu quả bảo quản các vật dụng bên trong của túi thường không cao như túi bọc cứng. 

Túi golf đi máy bay bọc mềm
Túi golf đi máy bay bọc mềm

Bên cạnh đó, chất liệu của túi có thể không giữ được hình dạng ban đầu khi bị chèn ép hoặc va đập trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, đây vẫn có thể là một lựa chọn hợp lý đối với những golfer mang theo ít gậy và đồ dùng cá nhân. 

TOP 3 mẫu túi golf hàng không 

Túi gậy golf đi máy bay được nhiều thương hiệu lớn như Ping, Srixon, XXIO,… sản xuất cùng các mẫu tinh tế, hiện đại. Dưới đây là top 3 mẫu túi golf đi máy bay được nhiều golfer đánh giá cao:

Túi gậy golf đi máy bay Ping BAG 35967

Túi Golf Ping BAG 35967 với thiết kế đơn giản và màu xám sang trọng cùng vẻ ngoài bắt mắt và tinh tế. Bên trong túi với các ngăn rộng, đựng vừa bộ gậy golf giúp hạn chế lực tác động tới gậy, đảm bảo các thiết bị được an toàn trong quá trình di chuyển. 

Sản phẩm không chỉ chú trọng về tính năng sản phẩm mà kiểu dáng túi với các đường nét tỉ mỉ, chi tiết. Chất liệu của Ping BAG35967 được làm từ polyester 900D bền chắc, chống mài mòn. 

Túi gậy golf đi máy bay Ping BAG 35967
Túi gậy golf đi máy bay Ping BAG 35967

Ngoài ra, túi còn được trang bị bánh xe hỗ trợ việc vận chuyển trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng. Mẫu Ping BAG 35967 gây ấn tượng bởi thiết kế có thể gấp gọn khi không sử dụng. Nhờ ưu điểm nổi bật này của túi giúp các golfer dễ dàng mang theo trong các chuyến chơi xa.

Túi  gậy golf đi máy bay Srixon Travel Cover GGF-18069i Black

Mẫu túi hàng không golf Srixon Travel Cover GGF-18069i, dù đã ra mắt được một thời gian nhưng đây vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer. Sản phẩm được thiết kế với phần tay cầm tiền lợi giúp người chơi dễ dàng nhất và kéo túi, mang đến sự thuận tiện tối đa khi di chuyển. Với trọng lượng 3,34kg, túi có kích thước và trọng lượng lý tưởng để golfer sử dụng thường xuyên. 

Túi gậy golf đi máy bay Srixon Travel Cover GGF-18069i Black
Túi gậy golf đi máy bay Srixon Travel Cover GGF-18069i Black

Srixon Travel Cover GGF-18069i được làm từ chất liệu polyester bền bỉ, có khả năng chống sốc tốt, đảm bảo an toàn cho các dụng cụ golf trong những chuyến đi dài. Các ngăn của túi được trang bị khóa kéo, bảo vệ gậy golf an toàn. 

Đặc biệt, mẫu túi gậy golf đi máy bay này in tên thương hiệu nổi bật trên thân túi không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn khẳng định đẳng cấp cho người chơi. Đây là một trong những mẫu túi best seller của hãng Srixon, được nhiều golfer tìm kiếm trong thời gian dài. 

Túi đựng gậy golf đi máy bay XXIO Poketable Travel Cover

XXIO Poketable Travel Cover là mẫu túi hàng không golf được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các golfer thường xuyên di chuyển địa điểm chơi golf. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tiện dụng, nhiều ngăn để mang theo gậy và các phụ kiện cần thiết. Sản phẩm với  ngăn lớn được thiết kế riêng để đựng toàn bộ bộ gậy golf, đảm bảo gậy của luôn được bảo vệ an toàn trong suốt hành trình. 

Túi đựng gậy golf đi máy bay XXIO Poketable Travel Cover
Túi đựng gậy golf đi máy bay XXIO Poketable Travel Cover

Bên cạnh đó, túi còn có các ngăn phụ chứa các dụng cụ chơi golf khác như giày, găng tay, đồng hồ, bóng golf, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và sử dụng khi cần thiết. Với thiết kế thông minh và những tính năng vượt trội, XXIO Poketable Travel Cover thực sự là một lựa chọn phù hợp cho golfer.   

Tiêu chí chọn túi đựng gậy golf đi máy bay 

Việc lựa chọn túi gậy golf hàng không phù hợp không chỉ giúp bảo vệ phần gậy bên trong được an toàn mà còn giúp tạo phong cách riêng cho golfer. Để chọn được sản phẩm ưng ý, người chơi có thể dựa vào những tiêu chí sau đây:

Chọn túi gậy golf dựa vào kiểu dáng 

Túi golf hàng không được sản xuất với 2 loại bao gồm: túi xe đẩy và túi xách tay. Túi xe đẩy thường có khả năng giữ form tốt. Người chơi nhiều gậy và các phụ kiện khác thường lựa chọn loại xe đẩy nhờ sức chứa lớn và di chuyển dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực. 

Bên cạnh đó, túi golf xách tay kích thước nhỏ gọn hơn phù hợp khi golfer không quá nhiều đồ. Loại túi này có giá thành rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được độ linh hoạt trong quá trình di chuyển. 

Golfer nên chú ý lựa chọn kiểu dáng túi hàng không phù hợp
Golfer nên chú ý lựa chọn kiểu dáng túi hàng không phù hợp

Mua gậy golf theo trọng lượng túi 

Các chuyên gia khuyên người chơi golf nên chọn những chiếc túi có trọng lượng 3kg trở xuống. Khi mang theo hơn 10 chiếc gậy cùng các phụ kiện đi kèm, tổng trọng lượng sẽ tăng lên đáng kể. 

Khi người chơi liên tục mang túi nặng trên vai không chỉ làm mất sức mà còn giảm hiệu suất chơi bóng. Do đó, lựa chọn túi golf có trọng lượng vừa phải không chỉ giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn mà còn bảo vệ sức khỏe, duy trì năng lượng và hiệu quả thi đấu trong suốt vòng chơi.

Chất liệu làm túi golf hàng không

Chất liệu túi golf giúp tăng độ bền cho sản phẩm khi di chuyển thường xuyên trong điều kiện thời tiết ngoài trời. Vài polyester thường được lựa chọn làm túi golf bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Loại vải này có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn, golfer có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản gậy trong điều kiện tốt nhất. 

Chất liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm
Chất liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm

Ngoài ra, gậy còn sử dụng chất liệu đệm lót êm ái bên trong giúp hạn chế va chạm gậy trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, golfer nên chọn các mẫu túi với phần da bên ngoài là loại da tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền sản phẩm. 

Như vậy, bài viết trên, IGA đã chia sẻ tới người chơi TOP 3 mẫu túi golf hàng không được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng và thiết kế nhất. Golfer có thể cân nhắc theo nhu  cầu sử dụng và tài chính để sở hữu túi golf phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi IGA để cập nhật các thông tin mới nhất về chủ đề thời trang, phụ kiện golf. 

Cập nhật: 11:11 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia