Kiến thức

Khám Phá Xe Điện Sân Golf – Phương Tiện Di Chuyển Hiện Đại 

Xe điện sân golf sở hữu thiết kế dáng gọn, khả năng thích nghi tốt với mọi địa hình sân golf. Hơn nữa, phương tiện này còn vô cùng thân thiện với môi trường nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây của Học viện IGA sẽ giúp người dùng hiểu chi tiết hơn về phương tiện này.

Xe điện sân golf – Phương tiện di chuyển tiện lợi cho golfer

Xe điện sân golf được đánh giá là sản phẩm có tiềm năng rất lớn trong hiện tại và tương lai. Dưới đây là đặc điểm, tính năng của loại xe này mà golfer không nên bỏ qua. Cụ thể:

Xe điện sân golf là gì?

Xe điện sân golf hay xe điện ô tô sân golf là loại xe chuyên dụng và được thiết kế nhằm phục vụ cho việc di chuyển ở trên sân golf. Nhiều người sử dụng cho biết, loại xe này thường được thiết kế nhỏ gọn và điều khiển dễ dàng. Hơn nữa, do xe được chạy bằng điện nên không gây ô nhiễm môi trường. Từ đó mang đến cho người chơi không gian chơi golf sạch sẽ, an toàn.

Xe điện ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên sân golf
Xe điện ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên sân golf

Trên thị trường hiện nay, các mẫu xe điện thường được được lắp thêm một số bộ phận acquy, động cơ và bộ điều tốc xe điện. Những bộ phận này là điểm nhấn, tạo sự khác biệt giữa xe điện sân golf với các loại xe chạy bằng xăng khác.

Hơn nữa, mẫu xe này còn được thiết kế với nhiều tính năng cũng như tiện ích hiện đại khác như: Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, ghế ngồi bọc da mềm, xe có chỗ chứa dụng cụ, thiết bị golf rộng rãi,… Tất cả các tính năng này đều giúp tăng cường những trải nghiệm cho các golfer khi lên sân chơi golf.

Xe điện được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi
Xe điện được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi

Hệ thống động cơ điện hiện đại

Xe điện ô tô sân golf được vận hành dựa trên hệ thống động cơ điện hiện đại. Đây là loại xe chạy bằng điện năng từ các bình acquy nên đảm bảo độ ổn định trong quá trình hoạt động. Nhờ vận hàng bằng điện năng, sản phẩm giúp giảm thiểu việc gây ra những sự cố nguy hiểm như cháy nổ, rò rỉ nhiên liệu,…

Nếu các loại xe chạy bằng động cơ đốt trong dễ gây phát nổ thì mẫu xe điện sân golf được sử dụng năng lượng điện nên không tạo ra khí thải khi hoạt động. Từ đó giúp bảo vệ môi trường sống tốt hơn. Đồng thời, xe cũng có khả năng vận hành nhanh chóng nên mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất.

Xe điện ô tô sân golf được vận hành dựa trên hệ thống động cơ điện hiện đại
Xe điện ô tô sân golf được vận hành dựa trên hệ thống động cơ điện hiện đại

Sản phẩm có sức chứa lớn

Xe điện ô tô sân golf được thiết kế theo kiểu sang trọng, hiện đại, nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là mẫu xe điện không trang bị cửa xe mà với 4 mặt trống trải, thoáng mát. Từ đó, giúp các golfer có thể tận hưởng và ngắm nhìn xung quanh một cách dễ dàng và thoải mái.

Hơn nữa, với thiết kế ghế ngồi rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế luôn được đảm bảo độ thông thoáng nên người dùng có thể tận dụng để vận chuyển hàng hóa hoặc các vật dụng cần thiết khi di chuyển trên sân. Xe cũng có kiểu dáng nhỏ nhắn, giúp cho việc di chuyển, quay đầu dễ dàng.

Xe điện ô tô sân golf với độ bền cực kỳ cao
Xe điện ô tô sân golf với độ bền cực kỳ cao

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho golfer, trên thị trường hiện nay, các nhà sản xuất thường thiết kế xe điện với sức chứa từ 2, 4 đến 6 chỗ. Mỗi loại xe sẽ có đặc điểm riêng, cụ thể:

  • Xe điện golf 2 chỗ: Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, mẫu xe điện này luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Đặc biệt, với khung thép chắc chắn, lốp xe có độ ma sát tốt, khả năng leo dốc đạt tới 20% sẵn sàng phục vụ người chơi một cách hoàn hảo nhất.
  • Xe điện golf 4 chỗ: Mẫu xe điện này được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Hơn nữa, số lượng chỗ ngồi trên xe cũng nhiều hơn, từ đó giúp cho việc chuyên chở các golfer trên sân golf dễ dàng hơn.
  • Xe điện golf 6 chỗ: Không chỉ có thiết kế rộng rãi chở được nhiều người, xe điện sân golf 6 chỗ còn được sử dụng để chở dụng cụ, phụ kiện, đồ dùng cá nhân của golfer. Loại xe này được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ với thùng xe rộng rãi, có thể chở được những vật dụng lớn trên địa hình sân golf khác nhau.
Xe điện với sức chứa lớn từ 2, 4 đến 6 người
Xe điện với sức chứa lớn từ 2, 4 đến 6 người

Những loại xe điện sân golf được đánh giá cao nhất hiện nay

Xe điện ô tô sân golf đang ngày càng được người dùng ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều loại xe với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dưới đây là ba loại xe điện golf đang được đánh giá cao nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo:

Xe điện sân golf kiểu dáng A chắc chắn

Đây là loại xe điện có thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng đệm ghế vuông vắn. Phương tiện có công suất vận hành mạnh mẽ nên có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau. Xe điện sân golf kiểu dáng A có đặc điểm như sau:

  • Khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm điện tốt.
  • Thiết kế kiểu dáng A thông thoáng, giúp di chuyển lên xuống dễ dàng.
  • Tùy vào loại xe mà sức chứa từ 2, 4 hoặc 6 người. 
  • Xe sở hữu vận tốc di chuyển 25km/h.
  • Xe điện kiểu A có khả năng theo dốc từ 0,15 đến 0,25.
  • Khoảng cách sử dụng tối đa cho mỗi lần sạc đầy là từ 80km đến 100km.
Xe điện sân golf kiểu dáng A chắc chắn
Xe điện sân golf kiểu dáng A chắc chắn

Xe điện 4 bánh sân golf kiểu dáng A627 khỏe khoắn

Xe điện golf A627 được biết đến là loại xe mini hiện đại với kiểu dáng như một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, loại xe này có cấu tạo thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người chơi trong quá trình di chuyển trên sân golf. Một số đặc điểm nổi bật của loại xe này phải kể đến như:

  • Xe di chuyển dễ dàng, êm ái trên những sân golf có bề mặt không bằng phẳng.
  • Loại xe này giúp tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.
    Thiết kế kiểu dáng A627 vô cùng thông thoáng, xe giúp người dùng dễ dàng quan sát được khung cảnh xung quanh.
  • Xe có sức chứa từ 2, 4 đến 6 chỗ, tùy vào từng khoang xe.
  • Xe di chuyển với vận tốc 25km/h, đảm bảo tối đa cho người lái cũng như golfer trên xe.
  • Xe với khả năng leo dốc 0,18 đến 0,3.
  • Khoảng cách sử dụng của xe sau mỗi lần sạc tối đa là từ 80 đến 100km.
Xe điện 4 bánh sân golf kiểu dáng A627 khỏe khoắn
Xe điện 4 bánh sân golf kiểu dáng A627 khỏe khoắn

Xe điện ô tô sân golf kiểu dáng cao, rộng rãi

Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các loại xe điện golf nhờ phần gầm cao, di chuyển dễ dàng qua những bề mặt sân gồ ghề. Hơn nữa, loại xe này còn mang phong cách trẻ trung, màu sắc bắt mắt và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người/ doanh nghiệp. Mẫu xe này có tính năng, đặc điểm như sau:

  • Xe giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa lượng nhiên liệu trong khi sử dụng.
  • Với sức chứa lớn, xe có thể chở được từ 2,4 đến 6 người cùng lúc. Điều này tùy vào thiết kế và cấu tạo của các loại xe.
  • Vận tốc di chuyển của xe là 25km/h và khả năng leo dốc là 0,2.
  • Khoảng cách sử dụng tối đa cho mỗi lần sạc sẽ từ 80 đến 100km.
Xe điện ô tô sân golf kiểu dáng cao, rộng rãi
Xe điện ô tô sân golf kiểu dáng cao, rộng rãi

Lý do xe điện sân golf lại được ưa chuộng đến vậy?

Xe điện golf là phương tiện di chuyển hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Nếu golfer thắc mắc tại sao mẫu xe này lại được đánh giá là tiềm năng phát triển ở hiện tại và trong tương lai trên thị trường golf thì những ưu điểm nổi bật dưới đây là câu trả lời:

Xe với thiết kế hiện đại, thông thoáng

Xe điện golf được các nhà sản xuất thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với tính thẩm mỹ cao. Loại xe này được thiết kế theo kiểu sang trọng, hiện đại, nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là mẫu xe điện không trang bị cửa xe mà với 4 mặt trống trải, thoáng mát. Từ đó, giúp các golfer có thể tận hưởng và ngắm nhìn xung quanh một cách dễ dàng và thoải mái.

Xe điện ô tô sân golf được yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tiện lợi
Xe điện ô tô sân golf được yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tiện lợi

Phụ tùng xe điện sân golf sẽ gồm có nhiều thành phần quan trọng, trong đó hệ thống bánh xe là một thành phần không thể thiết. Bởi hệ thống bánh xe đóng vai trò chịu trọng lượng của xe, hỗ trợ di chuyển xe trên sân golf. Do vậy, bộ phận này cần được làm từ vật liệu cao cấp.

Cụ thể, các bánh xe đều  được nhà sản xuất chế tạo từ khung thiếc đặc ruột và vỏ nhựa cao cấp PP với độ bền cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà bánh xe điện có khả năng vận hành êm ái, thích nghi tốt với mọi địa hình sân golf khác nhau.

Xe có độ bền cực kỳ cao

Đây là dòng xe điện hiện đại, đã được kiểm chứng qua các quy trình nghiêm ngặt, nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng cao. Theo các nhà sản xuất, nếu được bảo dưỡng đúng cách, kiểm tra thường xuyên thì loại xe điện này có thể sử dụng được đến 20.000 giờ đồng hồ.

Hơn nữa, việc bảo dưỡng xe định kỳ cũng sẽ giúp người dùng hạn chế được những hư hỏng của xe. Đồng thời, tránh gặp phải những sự cố không mong muốn, từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của xe.

Sản phẩm mang đến sự an toàn cao trong quá tình hoạt động
Sản phẩm mang đến sự an toàn cao trong quá tình hoạt động

Xe điện golf đảm bảo an toàn khi hoạt động

Xe điện có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ để điều khiển. Điều này giúp người lái tránh được tình trạng va chạm xe trong quá trình di chuyển cũng như đảm bảo được chất lượng mặt sân ổn định. Không chỉ vậy, các thao tác vận hành xe cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần nắm rõ những nguyên lý hoạt động của xe như: Vô lăng, phanh xe, hộp số tiến lùi,… là có thể sử dụng.

Với vận tốc tối đa là 30km/h, loại xe điện này được cho là đảm bảo an toàn khi di chuyển trong các khu vực có nhiều người qua lại. Ngoài ra, hệ thống phanh cơ chắc chắn, nhạy bén cũng là yếu tố giúp sản phẩm trở nên ưa chuộng nhất trên sân golf. 

Tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường khi hoạt động

Khác với các loại xe golf khác, xe điện được vận hành trên hệ thống động cơ điện cơ bản. Hay nói cách khác, xe được chạy bằng điện năng từ bình ắc quy nên đảm bảo độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Với việc sử dụng hoàn toàn bằng động cơ điện, mẫu xe này còn giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu so với các loại xe dùng động cơ đốt trong. Hơn nữa, điều này còn không gây nên khí thải độc hại ra môi trường, từ đó giúp không gian sân golf luôn trong lành, mát mẻ. Nhờ vậy mà golfer sẽ có được cảm giác chơi golf thoải mái và dễ chịu. 

Xe điện được vận hành trên hệ thống động cơ điện cơ bản, giúp tiết kiệm nhiên liệu
Xe điện được vận hành trên hệ thống động cơ điện cơ bản, giúp tiết kiệm nhiên liệu

Bên cạnh đó, mẫu xe hoạt động cũng rất êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển. Điều này giúp không gian sân golf luôn yên tĩnh, người chơi dễ dàng tập trung thực hiện cú đánh bóng đẹp và chính xác.

Hướng dẫn sử dụng xe điện đúng cách trên sân golf

Xe điện hiện đang là phương tiện giao thông được sử dụng nhiều nhất trên sân golf. Tuy nhiên, cách sử dụng mẫu xe này không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp người dùng vận hành đúng cách và lâu dài, dưới đây là hướng dẫn sử dụng xe điện sân golf chuẩn nhất:

Khởi động xe

Khi ngồi lên xe, lái xe cần xác nhận là hai chân đã chạm bàn đạp của xe điện. Chú ý là tư thế lái xe phải thoải mái, không phải kiễng người lên. Điều này rất quan trọng, giúp lái xe củng cố thăng bằng cần thiết khi tham gia giao thông.

Người dùng cần nắm được thông số kỹ thuật của xe điện sân golf
Người dùng cần nắm được thông số kỹ thuật của xe điện sân golf

Tiếp đến, lái xe cắm chìa khóa vào trong ổ công tắc nguồn điện, bật sang nút ON. Lúc này, đèn thông báo sẽ hiển thị trên bề mặt đồng hồ của xe. (Tùy vào từng loại xe điện mà vị trí hiển thị cũng sẽ khác nhau).

Di chuyển xe

Cách thức hoạt động của xe điện golf khá giống với xe ô tô khi đã bắt đầu khởi động nguồn điện. Cụ thể, lái xe chỉ cần đạp chân ga là có thể di chuyển xe. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cho bình acquy cũng như tiết kiệm điện, người dùng nên đạp lùi vài nhịp cho có đà rồi mới bắt đầu đạp chân ga.

Trong quá trình chạy xe, người dùng cần nắm chắc về thông số kỹ thuật, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc lái xe. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho những golfer ngồi trên xe.

Người dùng nên nắm rõ nguyên tắc hoạt động của xe điện golf
Người dùng nên nắm rõ nguyên tắc hoạt động của xe điện golf

Dừng xe

Khi dừng xe hoặc xuống, lái xe cần tắt công tắc xe điện để tránh trường hợp xe đột nhiên khởi động. Bên cạnh đó, khi dừng xe hẳn, người dùng cần tắt và lấy chìa khóa xe, đồng thời kiểm tra khóa pin cẩn thận. Bởi đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong quá trình sử dụng xe.

Người sử dụng nên giữ gìn và bảo quản xe cẩn thận, giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động
Người sử dụng nên giữ gìn và bảo quản xe cẩn thận, giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động

Đặc biệt, nên kiểm tra nút báo mức điện nguồn vào phía sau bộ sạc và để ở mức là 220V. Đầu nguồn của sạc cần được cắm trực tiếp vào nguồn 220V, còn đầu ra cắm vào cổng sạc của xe điện.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng xe điện sân golf

Tuy vận hành xe điện sân golf khá dễ dàng nhưng cũng đòi hỏi người lái cần phải nắm rõ các thông số kỹ thuật của xe. Từ đó hạn chế các tình huống xấu có thể xảy ra, đặc biệt là với những ai mới bắt đầu sử dụng thì nên có người đi kèm để hướng dẫn chi tiết. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng xe điện golf mà người dùng không nên bỏ qua:

  • Chú ý kiểm soát tốc độ xe: Xe điện golf có xoắn cực đại, công suất của động cơ tác động đến các trục quay khiến xe khi tăng tốc liên tục sẽ bị mất kiểm soát. Không chỉ vậy, việc tăng tốc đột ngột cũng sẽ khiến cho acquy phóng điện nhanh hơn. Điều này làm cho bình acquy giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, khi sử dụng xe, người dùng cần chú ý kiểm soát tốc độ, đảm bảo an toàn cho golfer cũng như bảo vệ acquy tốt hơn.
Một số lưu ý khi sử dụng xe điện sân golf mà người dùng không nên bỏ qua
Một số lưu ý khi sử dụng xe điện sân golf mà người dùng không nên bỏ qua
  • Sử dụng xe điện đúng khu vực cho phép: Mỗi loại xe điện được thiết kế khác nhau để người dùng dễ dàng di chuyển trong khu vực đó. Do vậy, lái xe chỉ được phép điều khiển xe trong khu vực, địa bàn được cho phép. Ngoài ra, xe điện golf cũng cần phải được Bộ GTVT cấp phép. 
  • Tuân thủ luật giao thông: Khi điều khiển, người lái cần chú ý đến tốc độ của đường cũng như khu vực xung quanh. Điều này giúp giữ an toàn cho tất cả mọi người trên xe cũng như người đi đường.
  • Nắm vững thông số kỹ thuật xe: Khi sử dụng xe điện golf, người dùng cần nắm vững các chỉ số kỹ thuật xe để có thể giải quyết những tình huống phát sinh. Đặc biệt, với những loại xe có thiết kế và cấu tạo riêng, lái xe cần biết cách sử dụng hợp lý.
  • Chở đúng số người quy định: Khi sử dụng xe điện, lái xe không được chở quá tải số lượng người cho phép của mỗi loại xe. Bởi nếu chở quá tải trọng sẽ khiến thiết bị, phụ tùng xe nhanh hỏng hóc, từ đó gây ra nguy hiểm cho tất cả mọi người trên xe.
  • Không uống rượu bia trước khi lái xe: Xe điện sân golf mặc dù có tốc độ dưới 30km/h, rất an toàn cho người sử dụng nhưng lái xe vẫn cần phải tỉnh táo, không được uống rượu bia. Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng như tránh những tình huống không mong muốn.
Không nên sử dụng rượu bia trước khi lái xe điện ô tô trên sân golf
Không nên sử dụng rượu bia trước khi lái xe điện ô tô trên sân golf
  • Nên giữ gìn và bảo quản xe cẩn thận: Người dùng nên lưu ý theo dõi tình trạng acquy thường xuyên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nên sạc acquy khi mức cảnh báo năng lượng dưới mức 20% và chỉ nên sạc đầy khi có nhu cầu tận dụng tối đa cự ly vận hành của xe điện trên sân golf.

Giá xe điện sân golf chuẩn và mới nhất

Trên thị trường hiện nay có hai sự lựa chọn về loại xe điện này đó là loại mới và loại cũ. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên đưa ra sự lựa chọn xe điện sân golf nào là phù hợp nhất.

Thường, mức giá xe điện golf mới sẽ có giá từ 100 đến 300 triệu đồng/ 1 chiếc. Loại xe này có hệ thống vận hành 100%. Bên cạnh đó, bình sạc, phụ tùng xe cũng còn nguyên tem và thời hạn bảo hành. Điều này sẽ giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. 

Mặt khác, để tiết kiệm chi phí đầu tư, các doanh nghiệp nhỏ thường tìm đến các nguồn xe điện sân golf cũ để mua. Cụ thể, mẫu xe này được nhập về và tìm kiếm những linh kiện tương đồng để thay thế linh kiện không còn sử dụng được. Điều này sẽ tốt hơn nếu người dùng tìm được địa chỉ cung cấp xe điện uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Xe điện golf mới và cũ sẽ có mức giá chênh lệch nhau
Xe điện golf mới và cũ sẽ có mức giá chênh lệch nhau

Phụ thuộc vào thương hiệu, tình trạng xe và chất lượng hệ thống vận hành còn đảm bảo hay không mà mức giá xe điện sân golf cũ sẽ khác nhau. Hiện tại, thị trường đang có các dòng xe điện từ 2 đến 8 chỗ với mức giá từ 40 đến 100 triệu đồng/ 1 chiếc. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành sẽ do nhà cung cấp quy định. 

Nên mua loại xe điện sân golf cũ hay mới?

Nên mua loại xe điện sân golf cũ hay mới? Đây luôn là câu hỏi của rất nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp. Với loại xe điện mới, toàn bộ linh kiện, bộ phận đều được nhà sản xuất thiết kế chắc chắn và qua quy trình kiểm tra chặt chẽ. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn khi sử dụng mà còn mang lại độ bền cực kỳ cao. Tuy người dùng phải bỏ ra mức chi phí cao hơn so với các loại xe điện cũ nhưng quá trình sử dụng lại rất đảm bảo, ít xảy ra bong tróc.

Bên cạnh đó, những chiếc xe điện sân golf giá rẻ lại giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Đi cùng với đó là tiềm ẩn những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bởi hệ thống điều khiển, phanh xe do đã sử dụng trước đó nên khả năng vận hàng không còn ổn định. Điều này sẽ khiến cho người dùng gặp khó khăn trong quá trình điều khiển xe. Hơn nữa, thời gian bảo hành của loại xe này cũng khá ngắn và thường xuyên gặp trục trặc.

Tùy vào nhu cầu mà người dùng nên lựa chọn mua xe điện sân golf cũ hoặc mới
Tùy vào nhu cầu mà người dùng nên lựa chọn mua xe điện sân golf cũ hoặc mới

Việc lựa chọn ô tô điện sân golf loại cũ hay mới sẽ khác nhau về tình trạng xe cũng như chính sách bảo dưỡng, bảo hành. Do vậy, khi có nhu cầu mua loại xe này, doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật cũng như tình trạng từ phía nhà cung cấp. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho mọi người mà còn nâng cao sự uy tín của các doanh nghiệp. 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm xe điện sân golf mà Học viện IGA đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người dùng sẽ nắm rõ về cách thức hoạt động cũng như lựa chọn được mới hay cũ phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc nào, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của IGA tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 14:20 - 07/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương