Kiến thức

Top 7 Thương Hiệu Thời Trang Golf Nổi Tiếng Hàng Đầu Hiện Nay

Sở hữu một bộ quần áo golf chính hãng, chất lượng cao sẽ giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng tốt nhất. Không chỉ vậy, điều này còn thể hiện phong cách cá nhân của người chơi trên sân. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) điểm danh top 7 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng nhất hiện nay, được giới golfer đánh giá cao.

Charly – Thương hiệu thời trang golf thượng lưu

Charly là một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu, được rất nhiều golfer Việt yêu thích lựa chọn. Sử dụng những bộ quần áo đến từ thương hiệu Charly, golfer sẽ luôn cảm thấy được sự tự tin, cảm giác thoải mái trên sân golf. Một vài đặc điểm nổi bật của Charly Golf phải kể đến như: 

  • Thương hiệu không ngừng nghiên cứu, đổi mới

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Charly golf đã luôn hướng đến việc cải tiến, đổi mới trong sản phẩm. Cụ thể, hãng cho ra mắt từng bộ sưu tập theo mùa, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cho golfer. 

Đó có thể là những quần golf trẻ trung, khỏe khoắn, những chiếc áo polo được ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Với sự đổi mới không ngừng, thương hiệu luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ giới golfer trên toàn thế giới.

Charly là một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng hàng đầu hiện nay
Charly là một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng hàng đầu hiện nay
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu

Toàn bộ những mẫu quần áo hãng Charly golf đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ SUN – BLOCK hoặc COMFORT, giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi.

Bên cạnh đó, quần áo golf Charly được sử dụng chất liệu vải sợi đặc biệt DRY – MATIC. Với cấu trúc dạng sợi cực nhỏ hình xoắn ốc, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, nhanh chóng. Điều này mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái nhất, ngay cả khi chơi golf nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

  • Thiết kế tỉ mỉ, đẳng cấp

Thương hiệu thời trang golf Charly được golfer đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách Hoàng gia Anh. Hơn nữa, từng đường may đều được hãng chú trọng một cách tỉ mỉ nhất, qua đó góp phần tôn lên vóc dáng, phong cách của người mặc.

Các mẫu quần áo golf của hãng phù hợp với mọi đối tượng golfer
Các mẫu quần áo golf của hãng phù hợp với mọi đối tượng golfer

Thương hiệu thời trang golf Nike hiện đại, bền bỉ

Nike là một trong những thương hiệu thời trang golf hiện đại, bền bỉ và chất lượng cao. Với sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến, các mẫu quần áo của hãng chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng. Ngoài ra, Nike còn rất “được lòng” người chơi nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Quần áo golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp như Polyes, cotton. spandex,… Nhờ vậy mà sản phẩm có độ bền cao, mang đến cảm giác thoải, linh hoạt và đàn hồi trong suốt quá trình chơi golf.
  • Thương hiệu Nike ứng dụng công nghệ hiện đại Dri – Fit cao cấp vào trong sản phẩm. Điều này giúp quần áo nhanh chóng hút ẩm và thoát khí, giữ cho cơ thể golfer luôn khô ráo và thoáng mát, dù chơi golf nhiều giờ liền trên sân golf. 
Thương hiệu thời trang golf Nike được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích
Thương hiệu thời trang golf Nike được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích
  • Nike mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn phong cách và màu sắc khác nhau. Từ những thiết kế truyền thống đến kiểu dáng hiện đại và cá tính. Qua đó giúp golfer tự tin thể hiện phong cách riêng trên sân golf mà vẫn tôn lên được vóc dáng cùng những trải nghiệm tốt nhất.

Adidas – Thương hiệu thời trang golf thời thượng

Adidas là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng mà không golfer nào không biết đến. Không chỉ đa dạng trong màu sắc, mẫu mã mà những mẫu quần áo golf của hãng còn gây ấn tượng với người chơi bởi họa tiết trang nhã nhưng cũng không kém phần năng động.

Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp chính là điểm nhấn nổi bật của thời trang golf Adidas. Quần áo golf của hãng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng khí tuyệt đối. Qua đó luôn đảm bảo sự thoải mái và linh động cao trong quá trình golfer tập luyện và thi đấu.

Adidas - Thương hiệu thời trang golf thời thượng
Adidas – Thương hiệu thời trang golf thời thượng

Các sản phẩm thời trang golf của hãng đều được ứng dụng công nghệ AEROREADY hiện đại, chống thấm nước và tia cực tím UV 50+. Không chỉ giúp cơ thể golfer luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt buổi chơi golf mà còn bảo vệ hiệu quả làn da của người chơi. 

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Adidas đã cung cấp ra thị trường nhiều mẫu thời trang golf chất lượng cao như: Quần dài golf, quần short, áo polo, áo khoác golf,… cho cả nam và nữ. Từng sản phẩm được thiết kế với độ rộng vừa phải, phù hợp với hoạt động thể thao, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo.

Thương hiệu thời trang golf Puma đẳng cấp

Thời trang golf Puma luôn gắn liền với phong cách trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Bên cạnh một số sản phẩm với thiết kế đơn giản, lịch lãm, hãng cũng “không ngại” sử dụng các gam màu nổi bật, bắt mắt, nhằm tạo nên phong cách đa dạng cho người mặc. Đặc biệt, quần áo golf Puma còn được hãng trang trí rất nhiều họa tiết bắt mắt, thời thượng nên được rất nhiều golfer trẻ tuổi yêu thích.

Thời trang golf Puma luôn gắn liền với phong cách trẻ trung, năng động
Thời trang golf Puma luôn gắn liền với phong cách trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, từng sản phẩm thời trang của hãng đều được sử dụng những chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó, yếu tố thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Không chỉ vậy, các mẫu quần áo golf Puma còn có khả năng chống nắng, chống tia UV, bảo vệ hiệu quả làn da cho người chơi. Các sản phẩm dành cho mùa đông có thể giữ ấm, cản gió, giúp golfer luôn an tâm hơn khi chơi golf trong thời tiết lạnh giá.

Một yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc tới thương hiệu thời trang golf Puma đó là mức giá phù hợp. Đây cũng là lý do chính giúp trang phục của hãng được đông đảo golfer ưa chuộng đến vậy. 

Thương hiệu Lecoq hiện đại, phong cách

Lecoq được biết đến là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn. Các mẫu quần áo golf của hãng đều được thiết kế theo phong cách lịch lãm, hiện đại, giúp golfer tự tin thể hiện cá tính riêng trên sân golf. Hơn nữa, thời trang golf Lecoq còn “chinh phục” người chơi nhờ sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ.

Cụ thể, hãng đã sử dụng những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Kết hợp với đó là công nghệ chống tia UV tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer dưới tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Lecoq được biết đến là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng
Lecoq được biết đến là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng

Nhiều người chơi còn đánh giá thời trang golf Lecoq không bao giờ lỗi mốt. Bởi thương hiệu đến từ nước Pháp này luôn sở hữu những bộ sưu tập độc đáo và mới lạ. Không chỉ riêng về quần áo mà các sản phẩm thời trang như: Mũ, váy golf, tất tay chống nắng,… đều được nhiều golfer đánh giá cao. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp người chơi có thể thực hiện được những cú đánh bóng ấn tượng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Thương hiệu thời trang golf Chervo đẳng cấp

Được mệnh danh là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng bậc nhất nước Ý, Chervo được giới chuyên gia cũng như các golfer đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của quần áo golf Chervo đã thu hút nhiều người chơi lựa chọn sử dụng:

  • Thời trang golf Chervo luôn đảm bảo tính thời trang, bắt kịp xu hướng mới nhất, giúp golfer tự tin hơn khi ra sân.
  • Thương hiệu Chervo cung cấp các mẫu quần áo golf với đa dạng màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
Thời trang golf Chervo luôn đảm bảo tính thời trang, bắt kịp xu hướng mới nhất
Thời trang golf Chervo luôn đảm bảo tính thời trang, bắt kịp xu hướng mới nhất
  • Sử dụng thời trang golf Chervo, golfer dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như: Mũ golf, túi golf, thắt lưng,…
  • Chervo sử dụng những chất liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, từng đường may tỉ mỉ, chắc chắn, golfer không phải lo lắng tình trạng rách hoặc bung chỉ trong quá trình tập luyện hoặc chơi golf.

Honma – Một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng

Bên cạnh các mẫu gậy golf đình đám, thương hiệu golf Honma còn mở rộng sang dòng sản phẩm phụ kiện và trang phục golf. Đặc biệt, những mẫu quần áo chơi golf của hãng được giới golfer yêu thích và đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất vượt trội.

Bên cạnh đó, sở hữu chất liệu vải cao cấp, được nhập khẩu từ châu Âu, thời trang golf Honma luôn mang lại sự thoải mái tối ưu trong các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và đặc biệt là bảo vệ làn da của golfer khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Honma - Một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng
Honma – Một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng

Theo đánh giá của nhiều golfer, thời trang golf của hãng Honma đều có thể giữ form dáng tốt, không phai màu dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Hơn nữa, Honma cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, do đó, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở sở thích, nhu cầu và phong cách chơi golf. 

Có thể thấy, sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu cao cấp đã tạo nên sự khác biệt cho 7 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng trên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu quần áo chơi golf phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về thương hiệu nào, quý golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên IGA tư vấn cụ thể và nhanh chóng. 

Cập nhật: 17:46 - 06/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương