Tin tức

5 Lí do nên lựa chọn học viện golf Quốc Tế IGA để bắt đầu học golf?

IGA – Học viện golf Quốc Tế tại Việt Nam nơi mang đến nhiều khoá học golf chất lượng cùng với Đội ngũ HLV quốc tế. Nơi mà các golfer đang muốn bắt đầu học golf có thể tìm kiếm để tin chọn cho mình một khoá học mới vững chắc. Đồng thời, Học viện cũng là nơi đào tạo ra các golfer Pro để thi đấu trong các giải golf lớn của khu vực. 

5 Lí do nên lựa chọn học viện IGA để bắt đầu học golf?
5 Lí do nên lựa chọn học viện IGA để bắt đầu học golf?

Do đó, để tìm hiểu rõ hơn về học viện thì các golfer không thể bỏ qua bài viết này, để cùng IGA tìm hiểu TOP 5 lý do vì sao các golfer bắt đầu học golf nên lựa chọn theo học tại học viện IGA. 

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng nơi bắt đầu học golf

Golf là một bộ môn thể thao tuy không quá khó chơi nhưng cũng không hề đơn giản. Dù là người chơi nghiệp dư hay vận động viên chuyên nghiệp thì đều phải trải qua quá trình đào tạo kỹ thuật dài hơi, rèn luyện tâm lý, có chiến thuật rõ ràng và đầu tư trang thiết bị tập luyện hiện đại. Do đó, ngay từ ban đầu đối với các newbie mới học chơi golf thì nên tìm cho mình một học viện golf uy tín cũng như là thầy dạy tốt để giúp bạn có được nền tảng vững chắc trong việc chơi thuần thục bộ môn này.

5 Lí do nên lựa chọn học viện IGA để bắt đầu học golf?

Chi tiết, một số lưu ý mà quý golfer cần biết khi tìm hiểu về bộ môn golf này:

Địa hình chơi golf phức tạp

Sân golf là nơi mà các golfer sẽ chơi bộ môn golf này, có thể nói sân golf có nhiều địa hình trở ngại như hố cát, hố nước hoặc những địa hình gồ ghề có nhiều cây cối. Do đó, việc tìm hiểu kĩ về luật chơi golf cũng như các địa hình trên sân chính là cách giúp bạn nhanh chóng hoàn nhập được với bộ môn này. Đồng thời, mỗi sân golf lại có sự khác biệt về địa hình, điều kiện thời tiết…nên sẽ gây trở ngại cho người chơi mà các golfer cần phải lưu ý. 

Kỹ thuật golf

Ban đầu người mới chơi golf sẽ cảm thấy khó để bắt nhịp với bộ môn này, do đó bắt buộc những newbie mới chơi golf thì cần có sự kiên nhẫn. Bởi rất khó để các golfer có thể thành thạo tất cả các kỹ năng của bộ môn thể thao này ngay từ đầu. Với một tips gợi ý cho bạn chính là ngay từ ban đầu hãy tìm cho mình một khoá học golf cơ bản để giúp bản thân có được nền tảng vững chắc nhất. 

Cách đánh gậy rescue

Dụng cụ chơi golf đa dạng 

Song song đó, khi chơi golf người chơi sẽ phải trang bị cho mình một bộ gậy phù hợp với nhiều loại gậy khác nhau về độ dài, độ mở, độ cứng, trọng lượng…của gậy. Bởi việc sử dụng tốt một cây gậy golf chưa thể nói lên điều gì, mà quý golfer cần phải sử dụng kết hợp tốt nhiều loại gậy để giúp golfer xử lý đa dạng các tình huống trên sân golf. 

Đồng thời, việc mới bắt đầu học chơi golf cũng đòi hỏi các golfer cần trang bị cho mình những luật chơi golf, văn hoá chơi golf cùng với nhiều quy tắc khác…để giúp người chơi có thể nhanh chóng hoà nhập với bộ môn thể thao này. 

Golfer nên chọn những mẫu áo phù hợp với dáng người

5 Lí do nên lựa chọn học viện IGA để bắt đầu học golf

Với các khái niệm cơ bản để giúp các golfer có thể hiểu rõ hơn về bộ môn thể thao này thì Học viện IGA chính là một trong những địa điểm mà quý golfer không thể bỏ qua trong việc tìm kiếm một khoá học cơ bản đến nâng cao. Nơi hội đủ các yếu tố chất lượng để quý golfer có thể tin chọn và song hành cùng với IGA.

Đội ngũ 100% các HLV đều có chứng chỉ PGA

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên khiến cho học viên IGA luôn được các học viên tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Bởi các HLV của học viện đều có đầy đủ chứng chỉ PGA, là một trong những chứng chỉ chứng nhận của quốc tế, công nhận golfer là tay chơi golf chuyên nghiệp được đào tạo 3 năm bao gồm ở các khía cạnh của golf như luật chơi golf, quy định, phương pháp dạy, kinh doanh golf….

Khóa học cơ bản tại GGA giúp các chị em nhanh chóng tiếp cận với bộ môn golf
Khóa học cơ bản tại GGA giúp các chị em nhanh chóng tiếp cận với bộ môn golf

Do đó, với nền tảng vững mạnh toàn bộ các HLV của PGA đều có đầy đủ chứng nhận này để mang lại những khoá học golf chuyên nghiệp và vững chắc cho các newbie khi tìm đến với Học viện IGA. 

Biết lắng nghe học viên là một yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn HLV golf
Biết lắng nghe học viên là một yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn HLV golf

Giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế 

Với hơn 50% HLV của học viện đều là các giảng viên đến từ các nước, học viện IGA hướng đến cho các học viên được học theo các bộ giáo trình giảng dạy của quốc tế. Nhằm mang lại những kĩ thuật bài bản và đúng nhất với bộ môn golf này. Từ đó, giúp cho các newbie có thể nhanh chóng bắt nhịp và thuần thuận chơi golf với các kĩ thuật cơ bản đến nâng cao. 

Huấn luyện viên Jeff Puchalski là một trong những HLV hàng đầu HCM
Huấn luyện viên Jeff Puchalski là một trong những HLV hàng đầu HCM

Đảm bảo lộ trình được vạch ra cùng với Học viện trong khoá học đã được đăng kí các học viên sẽ đạt được thành tích mà mình mong muốn. Hiện tại, hơn 200 doanh nhân cùng với hơn 3000 học viên trên khắp cả nước đã song hành cùng với Học viện đều hài lòng với các giáo trình đạt chuẩn mà học viện mang đến.

Ứng dụng thiết bị công nghệ vào giảng dạy 

Song song đó, các thiết bị công nghệ chính được học viện ứng dụng vào trong giảng dạy chính là một trong những yếu tố làm nên hiện đại mà học viện mang đến cho các học viên của mình. Chi tiết, với mỗi khoá học sẽ được HLV lên rõ lộ trình học tập làm quen từ sân golf, phòng tập 3D đến với các thiết bị công nghệ để giúp cho các golfer có thể làm quen với đa dạng các loại hình chơi golf. Và trong đó, các phòng tập golf 3D chính là nơi các học viên được trải nghiệm golf đầu tiên đều được học viện trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tân tiến nhất của ngành, nơi có các thiết bị đo thông số, máy cảm biến, cùng với hệ thống phòng golf đa dạng của hơn 200 sân golf trên toàn thế giới. 

5 Lí do nên lựa chọn học viện IGA để bắt đầu học golf?

 

Do đó, không chỉ được học golf để chơi golf tại các sân ở Việt Nam mà quý golfer còn có thể trải nghiệm làm quen với các sân golf trên thế giới để mang lại sự hòa nhập nhanh chóng cho bộ môn golf này.

Sở hữu chuỗi phòng học golf 3D hiện đại nhất Việt Nam 

Cũng chính những yếu tố được xây dựng trên nền tảng quốc tế, học viện IGA được đánh giá là học viện golf sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại nhất Việt Nam. Nơi trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ golf 3D hàng đầu hiện đại được chứng nhận. 

Cụ thể, sau một thời gian dài nghiên cứu thì Học viện đã lựa chọn OKONGOLF – thương hiệu golf 3D đến từ Đại Hàn Dân Quốc. OKONGOLF sở hữu bề dày thành tích ấn tượng trong suốt 25 năm phát triển, đứng vững tại top đầu thương hiệu Golf 3D Châu Á nhiều năm liền. Với đặc điểm nổi bật nhất của OKONGOLF chính là máy tập golf Ultra Driving Range (UDR 4.0) được ra mắt và hệ thống Caddy trong phần mềm OKONGOLF.

Một trong các học viện tại Hàn cũng áp dụng công nghệ OKONGOLF
Học viện được áp dụng công nghệ OKONGOLF

Đồng thời, hệ thống golf 3D của OKONGOLF hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn nhờ tích hợp camera đa điểm cảm biến 3000 điểm ảnh/1s có thể quay chậm phân tích swing. Hai camera tốc độ cao này sẽ quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và tự động playback sau mỗi lần kết thúc. Công nghệ sẽ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể, cung cấp những thông số chính xác nhất giúp golfer tìm ra lỗi sai. Điều này sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về toàn bộ quá trình swing, đánh giá điểm được và chưa được qua đó có những điều chỉnh thích hợp.

Do đó, khi đến với các khoá học tại học viện IGA, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm về cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất của phòng golf 3D.

Lộ trình cá nhân hoá 

Cuối cùng, với điểm nhấn đặc biệt khiến cho Học viện IGA được rất nhiều các golfer là doanh nhân, golfer trên khắp cả nước tin chọn chính là “lộ trình cá nhân hoá” mà học viện mang đến. Nó giúp cho các golfer hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian biểu theo như lộ trình của mình, để đáp ứng được lịch trình bận rộn của học viên cũng như đảm bảo được lộ trình học golf thuận tiện nhất. Do đó, ngay khi lựa chọn học golf tại học viện IGA, quý golfer hoàn toàn có thể đăng kí học theo lịch trình cá nhân và giúp cho bản thân hoàn thành tốt khoá học golf của mình. 

Theo học tại IGA, golfer sẽ có thêm những buổi tập đánh tại phòng 3D
Theo học tại IGA, golfer sẽ có thêm những buổi tập đánh tại phòng 3D

Đây được xem là một trong những ưu điểm hàng đầu khiến cho Học viện luôn đạt chuẩn là một trong những học viện quốc tế hàng đầu tại thị trường golf Việt. 

Đánh giá của các golfer về học viện IGA

Như với đánh giá của các học viên hiện đang theo học cùng với Học viện, và các golfer đã theo học các khoá học ngắn hạn ở Học viện cho biết. 

“ Được bạn bè giới thiệu trước đó có học ở IGA nên lần này tôi cũng tin chọn học ở IGA. Ban đầu, cũng lo lắng là học golf khó nhưng rồi được học cùng với Thầy MinHo khiến tôi cảm thấy hài lòng. Thầy rất dễ thương, vui vẻ và hướng dẫn cho tôi rất tận tình. Nên tôi hoàn toàn yên tâm khi đã lựa chọn đúng học viện golf uy tín.” Đó là chia sẻ của Học viên N.T.H đến từ Hà Nội. 

Còn đối với chị Hoàng Mai – một newbie ở Đồng Nai cho biết: “Thoáng đầu đến với học viện tôi cũng hơi bất ngờ vì không nghĩ có thể lựa chọn HLV mà mình muốn học. Do đó tôi đã lựa chọn học cùng với thầy Peter, thầy là một người có kĩ thuật rất tốt và rất tỉ mỉ, nên giúp cho tôi uốn nắn mình trong từng kĩ thuật golf. Nhờ Thầy rất tận tình giúp tôi dễ dàng bắt nhịp nhanh với bộ môn thế thao này. Cảm ơn Học viện đã giúp tôi có thể làm quen với golf và làm quen cùng với Thầy Peter.” 

Đồng thời, không chỉ có HLV quốc tế mà những HLV trong nước ở học viện cũng được học viện yêu thích khi được học cùng. 

Như với chia sẻ của Thuỳ Anh – Một học viên đến từ Cao Bằng chia sẻ: “Phải học chơi golf tôi mới hiểu rõ, các golfer đều coi nhau như anh chị em trong cùng một nhà. Và nhất là với người thầy của tôi đây chính là cô Hana Lưu, được quen biết và học golf cùng cô là một vinh hạnh cho tôi. Vì cô rất thân thiện và dễ thương, hướng dẫn rất tận tình cho tôi nên giúp tôi phát triển nhanh chóng với bộ môn golf này.” 

Tìm hiểu các khoá học golf tại IGA 

Do đó, để được tìm kiếm các khoá học cơ bản đến nâng cao, quý golfer có thể liên hệ với Học viện IGA để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giúp cho các golfer tìm kiếm được khoá học phù hợp với bản thân. Chi tiết với các khóa học đánh golf hiện đang có tại IGA bao gồm: 

Khóa học nâng cao dành cho các đối tượng golfer từ nam đến nữ bắt đầu học golf
Khóa học nâng cao dành cho các đối tượng golfer từ nam đến nữ

Đồng thời, ở Học viện cũng có các khoá học golf nâng cao, ngắn hạn mà quý golfer có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Cập nhật: 11:41 - 17/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương