Tin tức

Đón đầu xu hướng golf-inhouse đầu tiên tại Việt Nam cùng học viện IGA

Vào ngày 18/06 vừa qua, Golftown – mô hình golf-inhouse thông minh với 18 hố putt, chip, tích hợp 3D và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu đã chính thức khai trương. Đây chắc chắn là môi trường tập luyện hoàn hảo mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các golfer của học viện IGA.

Mô hình golf-inhouse hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

Trong 2 năm trở lại đây, chơi golf trong nhà đã trở thành xu hướng thể thao quý tộc được nhiều người yêu golf lựa chọn. Bên cạnh nhiều loại hình golf ứng dụng công nghệ cao như Golf 3D và Golf Watch, Golftown ra đời đánh dấu bước phát triển nổi trội trong ngành. Nằm trong chuỗi dự án về golf của công ty Transview Việt Nam, mô hình Golf town mini golf & Pro training center mang đến sự đa dạng loại hình golf cho các đối tượng người chơi khác nhau. Từ trẻ em, người lớn, golfer nam đến golfer nữ mới học golf cũng có thể dễ dàng luyện tập trong mô hình này.

Mô hình golf-inhouse đầu tiên tại Việt Nam

Chưa kể, mô hình Golftown thu nhỏ còn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho giới golfer. Thay vì lên sân golf nắng nóng, mất thời gian cho việc đặt sân, thuê bóng, thuê caddies và nhiều chi phí khác. Golftown xuất hiện trên thị trường có thể giải quyết tất cả những vấn đề mà các golfer quan tâm. Với 18 hố, chip par, golf training,… người chơi có thể giao lưu, thi đấu cùng nhau y như trên sân golf ngoài trời. Như vậy, không cần phải lên sân, ngay tại Golftown người chơi hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê chơi golf của mình.

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên đây, Golftown nhanh chóng chiếm trọn trái tim của hàng trăm golfer Việt và cũng là lựa chọn hàng đầu của mọi golfer khi lựa chọn trải nghiệm golf cùng bạn bè, người thân. Sở hữu quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư trang thiết bị công nghệ cao cấp. Cùng với dịch vụ tốt và nằm ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố Thủ Đức, Golftown chắc chắn là địa điểm trải nghiệm golf khác biệt với giới chơi golf.

Sân golf 18 hố tích hợp khu vui chơi giải trí hiện đại

Mô hình Golftown 3D tại Việt Nam hiện nay khá mới mẻ, tuy nhiên ở các nước phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,… mô hình này đã xuất hiện nhiều năm nay. Tại Hàn Quốc, số lượng người chơi golftown chiếm hơn 70% so với lượng người chơi trên sân ngoài trời. Golf town mini golf & Pro training center sở hữu nhiều lợi thế vô cùng tuyệt vời. 

  • Sân 18 hố putting và 1 hố thử thách: mô hình sân tập 18 hố putt phẳng và bổ sung thêm hố putt 19 với thử thách cao hơn. Sẽ cần có 3 – 4 người cùng nhau thi đấu và giành chiến thắng trong một ván đấu golf. Mỗi người chơi sẽ được phát 1 Scorecard để ghi điểm theo dạng par (tổng số cú đánh để đưa bóng vào từng hố). Người thắng cuộc là người có kết quả điểm âm cao nhất khi kết thúc 18 hố.
Sân luyện tập 18 hố putt và 1 hố thử thách
  • Khu vực làm quen gậy và putting: đây là khu vực chuyên hướng dẫn kỹ thuật và làm quen gậy cho golfer mới. Tại đây người chơi sẽ được đội ngũ huấn luyện viên sẵn sàng hỗ trợ cú đánh đầu tiên cũng như cách cầm gậy, luật chơi trong golf và các trò chơi khác.
Khu vực training hiện đại
  • Khu vực chip par: hay còn được gọi là shortgame, người chơi sẽ tập luyện và đánh trên những địa hình cơ bản của sân 18 hố mà không mất quá nhiều thời gian.
Bảng Scorecard ghi điểm mỗi thành viên
  • Khu vui chơi giải trí trong nhà: bên cạnh việc chơi golf, golf thủ có thể  trải nghiệm các trò chơi khác như: gắp thú, chơi game, bóng rổ,… để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.
Khu vui chơi giải trí hiện đại trong nhà

Trải nghiệm hoàn toàn mới cho học viên IGA

Học viện quốc tế IGA được biết đến là một trong những học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giáo trình chuẩn 100% quốc tế cam kết mang đến cho các golfer một môi trường luyện tập tuyệt vời và cơ hội tham gia các giải đấu quốc tế. 

Không dừng lại đó, Học viện IGA còn hợp tác với Golftown nhằm mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm mô hình golf-inhouse 18 hố, từ đó các golfer nhanh chóng đạt trình độ như mong muốn, cũng như có thời gian giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. 

Khuôn viên golf-inhouse nằm ở vị trí đắc địa

IGA tin rằng với sự hợp tác lần này, các học viên tại học viện IGA sẽ được tiếp cận với mô hình golf-inhouse hiện đại nhiều hơn và nhanh chóng trở thành golfer chuyên nghiệp trong tương lai.

>>Tìm hiểu thêm: Khóa học đánh Golf tiêu quẩn quốc tế – Học viện golf IGA

Cập nhật: 17:44 - 20/03/2023

Bình luận (3)

  1. Phạm Minh Chính says: Trả lời

    Bác nào đang có ý định học thầy ngoại thì có thể tham khảo nhé , thaayfnayf em cũng vừa học xong thấy thầy tận tâm , ân cần với học viên lên chia sẻ cho anh chị tham khảo nhé https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/jung-sung-pil

  2. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

    Bài viết rất hữu ích, đúng thông tin tôi cần

  3. Vũ Hồng Đăng says: Trả lời

    Đang tìm địa chỉ học Golf thì đọc được nội dung này. Đã liên hệ đăng ký học khóa cơ bản bên IGA. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tôi rất hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương