Review

Túi golf Titleist – Phụ Kiện Golf Được Nhiều Pro Lựa Chọn

Túi golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn bởi thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hỗ trợ người chơi trong quá trình di chuyển trên sân. Vậy, túi Titleist có những loại nào? Mẫu túi gậy Titleist nào được yêu thích? Cùng IGA tìm hiểu chi tiết về dòng túi golf Titleist trong bài viết dưới đây. 

Đặc điểm nổi bật thương hiệu túi golf Titleist 

Túi golf Titleist được cộng đồng golf đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp so với mức giá. Cụ thể:

Màu sắc và mẫu mã đa dạng

Titleist là thương hiệu túi golf nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích bởi những thiết kế đa dạng về màu sắc và mẫu sản phẩm. Các mẫu túi golf Titleist thường sử dụng những gam màu trung tính mang lại phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể lựa chọn một vài mẫu túi có màu nổi bật như đỏ, vàng hoặc cam. Các chi tiết nhỏ như logo, đường khâu cũng được thiết kế vô cùng tinh tế mang lại tổng thể sản phẩm cực thu hút. 

Túi Titleist màu sắc đa dạng
Túi Titleist màu sắc đa dạng

Túi golf Titleist còn gây ấn tượng bởi hàng loạt mẫu túi như: túi đựng gậy, túi cầm tay, túi đeo,.. Mỗi mẫu túi đều có những công năng và thiết kế riêng, sức chứa rộng cùng khóa kéo chắc chắn. Người chơi có thể mang theo điện thoại, ví tiền, quần áo,.. mà vẫn dư diện tích bảo quản các đồ dùng cá nhân. 

Chất liệu chống thấm tốt

Chất liệu túi Titleist thường sử dụng là da tổng hợp hoặc vải polyester. Những loại chất liệu này thường có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt và ít bị phai màu. Nhờ đó, túi có độ bền cao, đảm bảo các vật dụng bên trong không bị thấm nước. 

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng làm túi Titleist còn có trọng lượng nhẹ, quai đeo êm ái giúp người cho sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tới phần vai. So với các dòng túi golf khác, Titleist chắc chắn là một trong những mẫu túi đáng mua nhất hiện nay. 

Phân khúc giá hợp lý

So với các thương hiệu túi golf, Titleist được đánh giá cao về chất lượng so với mức giá bán của hãng. Phân khúc sản phẩm được phân chia với nhiều mức rõ ràng, phù hợp với chi phí của hầu hết golfer. Trung bình, các mẫu túi gậy thường dao động trong khoảng 7,5 triệu VNĐ. Bên cạnh đó, tùy vào kích thước, mẫu mã, giá túi Titleist cũng nằm trong khoảng 9 -10tr/sản phẩm. Đây là một mức giá không quá cao, phù hợp với mức thu nhập hiện tại. 

Các dòng túi hãng Titleist

Túi golf Titleist được thiết kế với 4 kiểu dáng chính bao gồm: túi gậy, túi cầm tay, túi hàng không, túi xách. Dưới đây là chi tiết đặc điểm của từng kiểu túi: 

Túi xách golf Titleist

Dáng túi xách golf Titleist với thiết kế tương đối giống balo và túi xách thông thường với phần quai xách chắc chắn, tiện lợi. Golfer có thể sử dụng để mang theo khi di chuyển ra sân hoặc đặt lên xe đẩy. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, túi golf Titleist được thiết kế cho cả nam và nữ mang lại phong cách thanh lịch, sang trọng cho golfer. 

Túi xách golf Titleist
Túi xách golf Titleist

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, túi xách golf Titleist còn được chú trọng đến những công dụng và độ bền của sản phẩm. Dáng túi này có trọng lượng nhẹ và chiều dài vừa phải, giúp dễ mang theo khi chơi golf. Đặc biệt, phần khung túi chắc chắn giúp đảm bảo khả các vật dụng bên trong hiệu quả. Người chơi có thể dùng túi xách Titleist khi đi chơi golf hoặc tập luyện gym, thể thao cũng rất hợp lý. 

Túi gậy Titleist 

Túi gậy Titleist không chỉ được thiết kế với kiểu dáng bút chì, có chân chống hoặc bánh xe giúp người chơi dễ dàng di chuyển trong quá trình đánh golf. Ngăn đựng gậy có chiều cao vừa phải cùng nhiều ngăn nhỏ có khóa kéo chắc chắn. Golfer có thể mang theo cùng các phụ kiện khác trong quá trình luyện tập. 

Túi gậy Titleist
Túi gậy Titleist

Ngoài ra, túi gậy golf Titleist còn được trang bị ngăn đựng đồ uống có khả năng giữ nhiệt, giúp golfer dễ dàng mang theo bình giữ nhiệt, đảm bảo luôn có nước mát hoặc nước ấm sẵn sàng phục vụ. Đế túi chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ gậy và các phụ kiện bên trong khỏi ẩm mốc và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Với sự kết hợp giữa chức năng và thiết kế tiện ích, túi gậy golf Titleist là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi golfer.

Túi Titleist hàng không

Túi Titleist hàng không hay còn gọi là travel bag được làm với chất liệu nhẹ, chống thấm giúp bảo vệ gậy golf hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế với diện tích lớn, chứa được cả túi đựng và bộ gậy bên trong phù hợp với những golfer thường xuyên chơi golf ở nhiều nơi cần di chuyển xa. 

Túi Titleist hàng không
Túi Titleist hàng không

Túi golf Titleist hàng không được thiết kế với 2 dạng túi: túi bọc cứng và túi bọc mềm. Thiết kế dạng túi bọc mềm dễ dàng tháo lắp, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, loại túi này không đạt được hiệu quả bảo quản gậy cao bằng túi bọc cứng. Túi cứng giúp bảo vệ gậy golf và các phụ kiện tránh va đập, hạn chế tình trạng xước hoặc hư hỏng trong quá trình di chuyển. 

Túi golf Titleist cầm tay

Túi golf cầm tay Titleist được thiết kế với kích thước vừa phải với nhiều hình dáng khác nhau như: hình chữ nhật, trụ dài, hình vuông mang lại sự tiện dụng cho người chơi. Loại túi cầm tay nhà Titleist được làm từ chất liệu cao như: da tổng hợp, da tự nhiên hoặc vải dù mang lại độ bền cao. Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của sản phẩm là đen.

Túi golf Titleist cầm tay
Túi golf Titleist cầm tay

Sản phẩm nổi bật với kết cấu 3 ngăn rộng, giúp tăng diện tích sử dụng cho golfer. Bên trong có thiết kế thêm phần túi lưới, giúp người chơi có thể đựng các loại vật dụng nhỏ khi ra sân. Nhờ những tính năng vượt trội và thiết kế tiện lợi, túi golf cầm tay Titleist mang lại cho golfer những trải nghiệm thú vị và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

TOP 5 mẫu túi gậy golf Titleist đáng mua

Túi Titleist với các kích thước, màu sắc hài hòa cùng những tính năng nổi bật phù hợp với nhiều golfer. Dưới đây là 5 mẫu túi gậy golf Titleist được đánh giá cao nhất hiện nay:

Hybrid 5 Stand Bag

Túi Hybrid 5 Stand Bag của Titleist là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công dụng sản phẩm. Với dây đeo đôi cao cấp, sản phẩm mang lại sự thoải mái tối đa cho người chơi, tránh bị đau mỏi vai gáy khi mang vác nặng. Thiết kế thân thiện với bánh xe kéo bên dưới cùng với dây đeo giúp golfer dễ dàng cố định và di chuyển một cách linh hoạt trên sân golf.

Hybrid 5 Stand Bag
Hybrid 5 Stand Bag

Một trong những điểm nổi bật của túi Hybrid 5 Stand Bag là túi đựng đồ không thấm nước, bảo vệ các vật dụng bên trong. Túi đựng chai nước bên ngoài giúp golfer dễ dàng lấy và sử dụng khi cần. Phần trên của túi được chia làm 5 ngăn giúp sắp xếp đồ dùng và gậy golf hợp lý. Với những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, Hybrid 5 Stand Bag của Titleist chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi golfer.

Premium Stand Bag

Túi Premium Stand Bag của Titleist được thiết kế giống với túi du lịch, mang lại độ bền cao cùng nhiều tiện lợi. Với kích thước vừa phải cùng chân đế chắc chắn, đây là một trong những mẫu túi phù hợp cho những chuyến chơi golf dài ngày. 

Premium Stand Bag
Premium Stand Bag

Đặc biệt, bên trong túi được lót nhung và nam châm giúp đảm bảo độ an toàn và sang trọng cho golfer. Đặc biệt, các bộ phận túi có thể tháo rời giúp tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Công cụ độc quyền của Titleist, cùng với các clip và phần cứng được nâng cấp, đảm bảo tính năng vượt trội và độ bền cao cho túi. Premium Stand Bag với trọng lượng 6,3kg chắc chắn là một trong những lựa chọn phù hợp cho golfer. 

Túi golf Titleist Tour Bag

Túi Tour Bag của Titleist được các chuyên gia PGA cùng các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Với cấu trúc bền bỉ và thiết kế gọn nhẹ, chiếc túi này đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Dây đeo vai đơn 3 điểm giống túi du lịch mang lại sự thoải mái khi mang túi. Chất liệu bền và lót nhung giúp bảo vệ túi khỏi va đập và hao mòn. 

Túi golf Titleist Tour Bag
Túi golf Titleist Tour Bag

Với trọng lượng chỉ 10,5 kg, túi Tour Bag của Titleist có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển trên sân golf. Được trang bị những tính năng và lợi ích vượt trội, túi Tour Bag của Titleist là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu golf. 

Stars & Stripes Players 4

Túi Stars & Stripes Players 4 kết hợp màu xanh dương, màu đỏ tía với các điểm nhấn “Live Free and Golf” cùng biểu tượng lá cờ Mỹ. Cấu trúc thiết kế với dây đeo đôi cao cấp và chân nhôm bền giúp người chơi có thể mang túi chắc chắn hơn.

Stars & Stripes Players 4
Stars & Stripes Players 4

Các ngăn túi được thiết kế thông minh với các túi chính và túi phụ bên trong giúp người chơi có thể đựng đồ uống và các vật dụng cần thiết trong quá trình chơi golf. Khóa kéo YKK chất lượng cao và nắp khóa trên 4 chiều với các ngăn có chiều dài đảm bảo tính tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế, Star & Stripes Players 4 chắc chắn là một trong những mẫu túi golf đáng mua nhất năm 2024. 

Players 4 Carbon

Túi Players 4 Carbon Stand Bag là một trong những lựa chọn phù hợp cho người chơi mang đến sự thoải mái, tiện lợi. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ dưới 3 pound, golfer có thể dễ dàng di chuyển ngoài sân golf. Sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của người chơi. 

Players 4 Carbon
Players 4 Carbon

Mẫu Players 4 Carbon Stand Bag nổi bật với phần dây đeo đôi cao cấp, giúp trọng lượng phân phối đều, giảm áp lực khi di chuyển. Chân túi được làm bằng sợi carbon chắc chắn, đảm bảo độ ổn định và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. 

Chất liệu của túi nhẹ, chống rách và có độ bền cao và siêu nhẹ được nhiều golfer đánh giá cao. Ngoài ra, túi còn được trang bị thêm phần túi đựng nước dạng lưới bên ngoài cực tiện lợi. Players 4 Carbon là một trong những mẫu túi golf Titleist được yêu thích nhất.

Túi golf Titleist được thiết kế với nhiều kiểu dáng, tính năng riêng biệt trong từng sản phẩm. Bài viết trên IGA đã chia sẻ tới người chơi một số đặc điểm nổi bật cùng mẫu túi đáng mua nhất nhà Titleist hiện nay. Đừng quên theo dõi IGA để cập nhật các thông tin mới nhất về phụ kiện, đồ tập golf mới nhất. 

Cập nhật: 11:05 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia