Review

TOP 5 Mẫu Mũ Golf Titleist Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Mũ golf Titleist thường được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế cùng nhiều kiểu dáng phù hợp với phong cách của người chơi. Sản phẩm mũ Titleist còn được yêu thích bởi chất liệu cao cấp, thoáng khí tốt. Dưới đây là TOP 5 mẫu mũ golf Titleist phong cách nhất mà IGA đã tổng hợp. 

Ưu điểm nổi bật của dòng mũ golf Titleist 

Dòng mũ golf Titleist với chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến mang lại sự thoải mái nhất cho người chơi. Một số ưu điểm nổi bật của mũ golf Titleist như: 

Nón Titleist thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt

Nón Titleist được thiết kế tinh tế với trọng lượng nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái tối đa trong suốt quá trình chơi. Sản phẩm được làm từ loại vải cao cấp, độ co giãn tốt, giúp ôm sát đầu mà không gây cảm giác khó chịu. 

Ngoài ra, mũ golf Titleist với chất liệu liệu chính từ vải Polyester có khả năng chống nước và chống bám bụi hiệu quả. Sau mỗi buổi luyện tập, người chơi chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng là đã có thể vệ sinh mũ một cách dễ dàng. 

Nón Titleist thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt
Nón Titleist thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt

Đặc biệt, chất liệu này còn có khả năng chống tia UV cao, bảo vệ làn da của người chơi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời khi di chuyển trên sân cỏ. Ngoài ra, mũ Titleist còn nổi bật với tính năng kháng nước và chống bám bụi hiệu quả, giúp tăng cường độ bền và duy trì form dáng hoàn hảo dù được sử dụng thường xuyên. Sau mỗi buổi tập, người chơi chỉ cần lau nhẹ bằng khăn là đã có thể vệ sinh mũ một cách dễ dàng, mà không cần đến chất tẩy rửa.

Mũ Titleist chống tia UV 

Chất liệu mũ golf Titleist còn có khả năng chống tia UV cực cao, bảo vệ làn da người chơi tránh tác hại của ánh nắng mặt trời khi di chuyển trên sân golf. Phần vành bên ngoài thiết kế rộng, giúp che chắn tốt và golfer không bị chói trong khi thực hiện các cú swing hoặc đánh golf thường xuyên. 

Thiết kế hiện đại, thể thao 

Các mẫu mũ Titleist không chỉ được người chơi golf yêu thích bởi độ bền cao mà sản phẩm được thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, phù hợp với golf ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dáng mũ với những đường may tỉ mỉ, tinh tế mang lại cảm giác chắc chắn cho người chơi. 

Đặc biệt, trên mỗi sản phẩm được gắn logo Titleist nổi bật, tạo điểm nhấn và thể hiện sự đẳng cấp cho golfer. Mũ giúp tăng độ bền và không bị mất form dáng khi sử dụng thường xuyên trong quá trình chơi golf. Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, mũ golf Titleist chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê môn thể thao quý tộc này.

Đa dạng mẫu mã

Mũ golf Titleist được thiết kế với nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người. Gam màu trung tính thường được sử dụng làm mũ Titleist mang tới sự trẻ trung, tươi mới và hợp phong cách người chơi. 

Mũ Titleist đa dạng mẫu mã
Mũ Titleist đa dạng mẫu mã

Các dòng sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng như mũ lưỡi trai, mũ snapback, và mũ bucket, mỗi loại đều có đặc trưng riêng biệt. Với sự đa dạng trong mẫu mã, mũ nhà Titleist giúp người chơi thể hiện cá tính và phong cách riêng trên sân golf.

TOP 5 mẫu mũ golf Titleist cao cấp

Các dòng mũ golf Titleist sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế thời trang vừa sử dụng khi chơi golf, vừa có thể kết hợp cùng outfit hàng ngày. Dưới đây là 5 mẫu mũ Titleist được yêu thích nhất:

Mũ golf Titleist Tour Elite TrueFit

Mũ Tour Elite TrueFit của Titleist là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và tính năng vượt trội. Với kiểu dáng vừa vặn cùng phần viền cong tiêu chuẩn, mũ mang lại vẻ ngoài thể thao và đẳng cấp. Điểm nhấn nổi bật là dòng chữ Titleist được thêu 3D tinh xảo trên nền chất liệu lưới tổ ong nhẹ, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người đội.

Dòng mũ này không chỉ chú trọng đến thẩm mỹ mà còn có khả năng thấm mồ hôi, kháng khuẩn và hút ẩm hiệu quả, giúp giảm mùi hôi và mang lại sự thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt, mũ Titleist còn có khả năng chống nắng với chỉ số bảo vệ 50+ UPF, bảo vệ tối ưu cho làn da của golfer dưới ánh nắng gay gắt. Mũ Tour Elite TrueFit thực sự là một lựa chọn phù hợp cho người chơi. 

Tour Aussie Titleist

Mũ xô Tour Aussie mới của Titleist mang lại sự thoải mái và bảo vệ tối ưu dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được làm từ chất liệu lưới tổ ong thoáng khí, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu ngay cả khi chơi golf trong thời gian dài. 

Phần vành rộng không chỉ tạo vẻ ngoài phong cách mà còn tăng khả năng chống nắng vượt trội. Chỉ số UPF 50+ giúp bảo vệ làn da hiệu quả, hạn chế sự tác động xấu từ tia cực tím tới da. 

Tour Aussie Titleist
Tour Aussie Titleist

Điểm nổi bật nhất của mẫu Tour Aussie là thiết kế với phần dây được cải tiến giúp tăng cấu trúc, giúp mũ giữ form dáng tốt. Đồng thời, phần dây có thể điều chỉnh độ rộng mang lại sự thoải mái khi sử dụng. 

Stretch Tech Assorted Titleist

Nón golf Titleist Stretch Tech Assorted  không chỉ thu hút người chơi bởi kiểu dáng năng động và trẻ trung. Đồng thời, dáng mũ được thiết kế phù hợp với form đầu của đa số golfer với chất liệu vải thoáng mát giúp người chơi hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím lên cơ thể. 

Stretch Tech Assorted Titleist
Stretch Tech Assorted Titleist

Đồng thời, kiểu dáng sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, hài hòa màu sắc giúp golfer luôn nổi bật trên sân. Với trọng lượng siêu nhẹ và phần đai co dãn tốt, nón Stretch Tech Assorted ôm sát đầu mà không gây khó chịu. Với mẫu mũ Stretch Tech Assorted này, golfer có thể tự tin thể hiện gu thời trang của mình trên sân golf. 

Tour Performance Mesh

Mẫu Tour Performance Mesh là một trong những mẫu yêu thích của các golfer chuyên nghiệp như: Peter Malnati, Richy Warenski, Chesson Hadley,… Sản phẩm với bảng màu đa dạng gồm tổng cộng 20 tông màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người chơi.

Tour Performance Mesh
Tour Performance Mesh

Phần dây đeo có thể điều chỉnh độ rộng phù hợp với golfer, mang lại sự chắc chắn cho người chơi. Logo “Titleist” được thêu 3D chắc chắn ở giữa nón, tôn lên phong cách và đẳng cấp người chơi.

Không chỉ là một chiếc nón thời trang, giống như các mẫu hãng Titleist, Tour Performance sử dụng chất vải có khả năng kháng khuẩn. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng chống tia cực tím và thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ cho người đội trong mọi điều kiện thời tiết và hoạt động ngoài trời.

Montauk Mesh Titleist

Điểm đặc biệt của mũ Montauk Mesh Titleist là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần lưỡi trai cùng lưới bên trong mang lại cảm giác năng động và thoải mái nhất cho golfer. Montauk Mesh Titleist được sản xuất với 3 tông màu cơ bản là xanh dương, xanh đậm và đỏ đô, phù hợp với cả nam và nữ. Đường may tỉ mỉ phía trước mũ Titleist tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. 

Montauk Mesh Titleist
Montauk Mesh Titleist

Đồng thời, mũ có thiết kế trẻ trung, người chơi có thể kết hợp cùng với trang phục thể thao hàng ngày. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người chơi khi chơi golf thường xuyên trong điều kiện thời tiết nắng nóng ngoài trời. 

Mũ golf Titleist giá bao nhiêu?

Titleist là thương hiệu phụ kiện, thời trang golf với nhiều sản phẩm được golfer yêu thích, bán chạy nhất trên thị trường. Mũ golf Titleist thường có mức giá khoảng 1,2 triệu – 1,6 triệu VNĐ/sản phẩm. Tùy vào kiểu dáng, thiết kế và chất liệu, mũ golf Titleist có các mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mẫu mũ golf Titleist cùng bảng giá golfer có thể tham khảo:

Mẫu mũ golf Titleist Giá sản phẩm ($)
Tour Elite TrueFit $37
Boardwalk Rope $40
Montauk Lightweight $30
Tour Performance Visor $35
Tour Performance TrueFit $37
Diego $40
Players StaDry Bucket $45
Oceanside $40
Breezer Bucket $45

So với các thương hiệu mũ golf, giá Titleist ở phân khúc tầm trung, không quá cao và phù hợp với chi phí của nhiều người chơi. Với mức giá chỉ khoảng hơn 1 triệu VNĐ, golfer đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao cùng sự thoải mái nhất khi chơi golf. 

Bài viết trên, IGA đã chia sẻ tới golfer TOP 5 mẫu mũ golf Titleist được yêu thích nhất hiện nay. Titleist là một trong những thương hiệu với giá thành và chất lượng cao. Theo dõi IGA để cập nhật các bài viết mới nhất về chủ đề golf hàng ngày.

Cập nhật: 11:07 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia