Review

TOP 9 Mũ Đánh Golf Nam Đẹp, Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

Mũ đánh golf nam là phụ kiện không thể thiếu của nhiều golfer khi thực hiện cú đánh trên sân. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều items mũ nhận đánh giá cao từ golfer. Vậy, nên mua mẫu mũ golf nam nào? Bài viết dưới đây, IGA gợi ý Top 9 mẫu mũ golf nam được yêu thích nhất, dẫn đầu xu hướng 2024 mà golfer có thể tham khảo. 

Mũ nam Lecoq QGBVJC15

QGBVJC15 là sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Lecoq Sportif. Chiếc mũ nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động và khả năng bảo vệ làn da của golfer tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời. 

Chiếc mũ QGBVJC15 được làm từ vải 55% polyester, 40% cotton, 5% polyurethane cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer. Chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát ngay khi tập hay thi đấu trong điều kiện nắng nóng. Golfer cũng có thể thoải mái giặt bằng máy, mà không cần quá lo lắng về phom dáng. 

Thiết kế mũ đánh golf nam QGBVJC15 ôm sát đầu có riêng phần quai cài ở phía sau. Điều này giúp người chơi có thể tùy chỉnh độ rộng theo vòng đầu linh hoạt hơn. Mũ có nhiều màu sắc đa dạng như trắng, xám, xanh navy,… phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi của golfer. 

Mũ nam Lecoq QGBVJC15 giặt được bằng máy, không lo mất phom
Mũ nam Lecoq QGBVJC15 giặt được bằng máy, không lo mất phom

Mũ golf nam Lecoq QGBVJC01WV-NV00

Mũ Lecoq QGBVJC00 có kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tối giản với họa tiết “chú gà trống” tượng trưng được làm tinh xảo ở bên phải, logo Lecoq Sportif được hãng in nổi bật ở phía trước. Điều này tạo điểm nhấn riêng biệt cho chiếc mũ và góp phần tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Chất liệu vải cao cấp được sử dụng, đảm bảo sự thoáng khí, độ bền cao. Phần thân mũ đánh golf nam được làm từ vải cotton, khiến chiếc mũ luôn mềm mại, thoáng mát. Phía bên trong làm từ loại vải polyester có khả năng hút ẩm và thoát nhiệt hiệu quả, giúp golfer luôn cảm thấy dễ chịu khi hoạt động dưới trời nắng nóng. 

Hãng thiết kế màu sắc đa dạng cho dòng sản phẩm này giúp golfer dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Chọn áo polo màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh pastel hoặc xám để mix cùng chiếc mũ này chắc chắn sẽ tạo ra một bộ trang phục đẹp, thu hút.

Mũ Lecoq QGBVJC01WV-NV00 kiểu dáng đơn giản, năng động
Mũ Lecoq QGBVJC01WV-NV00 kiểu dáng đơn giản, năng động

Mũ đánh golf nam QGBTJC30 của Lecoq

QGBTJC30 thuộc mã sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập mới nhất về mũ đánh golf nam của hãng Lecoq. Mũ được làm hoàn toàn từ chất liệu nylon kết hợp vải polyester cho độ bền cao, thoáng khí nhưng luôn giữ được độ mềm mại. Bên cạnh đó, chất liệu nylon đảm bảo khả năng chống thấm nước, chống ẩm, luôn duy trì cảm giác khô ráo ngay cả khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Logo ” chú gà trống” là họa tiết in nổi bật ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn. Phần sau mũ được làm với quai điều chỉnh độ rộng, tùy chỉnh theo từng vòng đầu của người đội.

Sản phẩm cao cấp, được nhiều golfer nam yêu thích
Sản phẩm cao cấp, được nhiều golfer nam yêu thích

Mũ golf Charly VT006147

Mũ golf Charly VT006147 nổi bật với nhiều họa tiết trắng vừa độc đáo, vừa tinh tế được nhiều golfer nam yêu thích. Kiểu mũ trơn cùng nhiều họa tiết trắng thanh lịch tôn nên bộ trang phục khi được kết hợp cùng. 

Bên cạnh yếu tố thời trang, chiếc mũ đánh golf nam này được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Chất liệu mũ được làm từ 95% sợi polyester kết hợp với 5% sợi spandex cho cảm giác thoải mái, chống nhăn và có độ co giãn tốt. Chiếc mũ giúp golfer giữ được hiệu suất đánh bóng tốt trong những ngày thời tiết nắng nóng. 

Chiếc mũ này sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, cụ thể:

  • Công nghệ ACTIVE COOL: Khả năng làm mát nhanh, thấm mồ hôi tốt, thông thoáng khí.
  • Công nghệ SUN -BLOCK : Khả năng chống tia UV tốt, bảo vệ làm da tránh nhiều tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Công nghệ vải sợi Dry – matic: Khả năng khô nhanh, kháng khuẩn và ngăn mùi hiệu quả. 
Mũ golf Charly luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer
Mũ golf Charly luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer

Mũ golf nam thêu sườn đen Charly VT006140

Mũ đánh golf nam Charly VT006140 là mẫu thiết kế đơn giản, sang trọng thể hiện rõ được đẳng cấp của golfer nam. Mũ được làm từ sợi polyester cao cấp, đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi tốt. 

Thiết kế hiện đại với phần quai tùy chỉnh linh hoạt phí sau, người chơi dễ dàng tăng giảm kích thước mũ phù hợp với đầu. Do đó, chiếc mũ này luôn mang đến sự thoải mái, không làm khó chịu ngay cả khi đội trong thời gian dài. Chiếc mũ này có thể phối hợp với nhiều bộ trang phục, diện trong nhiều bối cảnh khác nhau như đội đi chơi, dạo phố, du lịch,…

Mũ golf nam thêu sườn đen Charly nam tính
Mũ golf nam thêu sườn đen Charly nam tính

Mũ golf nam họa tiết trắng xanh của Charly VT006145

Mũ Charly VT006145 có điểm nhấn riêng biệt với phần họa tiết lá xanh trắng đan xen. Logo của thương hiệu được đặt chính giữa mũ vừa nổi bật, vừa sang trọng và tăng độ phủ sóng cho thương hiệu. Mũ được làm từ 

chất liệu vải polyester do đó khả năng thấm mồ hôi tốt, người chơi có thể đội hàng giờ đồng hồ mà không lo bị khó chịu hay bí bách. Ngoài ra, mũ đánh golf nam nay chống nhăn tốt, không bị mất phom mũ khi sử dụng. 

Hãng thiết kế riêng phần mũi lưỡi trai dài, rộng, hạn chế nhiều tác động từ ánh nắng mặt trời. Phía sau của mũ có thêm quai điều chỉnh độ rộng vừa vặn với đầu của golfer tạo sự linh hoạt khi đội.

Mũ golf nam họa tiết trắng xanh của Charly trẻ trung, thời trang
Mũ golf nam họa tiết trắng xanh của Charly trẻ trung, thời trang

Mũ đánh golf nam HS4423 Conavy của Adidas

Mũ golf nam Adidas HS4423 Conavy là lựa chọn của nhiều người chơi golf nhờ sở hữu những thế mạnh nổi bật cả về thiết kế và công dụng khi dùng. Cụ thể:

  • Mũ được làm từ chất liệu polyester và elastane khả năng chống bụi tốt, chống nhăn hiệu quả. Chiếc mũ có độ co giãn thích hợp tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi dùng.  Đặc biệt, các chất liệu này được làm từ vật liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường trên toàn cầu.
  • Mũ đánh golf nam được làm với nhiều lỗ thông khí ở hai bên đảm bảo việc không khí lưu thông tốt hơn, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho da đầu. Dù hoạt động dưới trời nắng nóng, người chơi cũng không cảm thấy bị bí bách, khó chịu. Phần mặt phía trong của mũ thiết kế riêng quai hút ẩm giúp giảm mồ hôi tốt, đảm bảo khô ráo nhiều giờ liên tục.
  • Quai mũ tùy chỉnh rộng hẹp tiện lợi, phù hợp cho nhiều người đội khác nhau.
  • Logo Adidas đặt ở phía trước làm từ chất liệu có độ phản quang vừa nổi bật, vừa khác biệt và làm sáng thương hiệu. 
Chiếc mũ nổi bật cả về thiết kế và công dụng
Chiếc mũ nổi bật cả về thiết kế và công dụng

Mũ vành Adidas H57160

Adidas H47160 xám là chiếc mũ được nhiều người chơi yêu thích, là lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân. Cụ thể:

  • Phần vành được làm rộng, chống nắng, giảm lượng lớn bụi bẩn bám vào da mặt hay vùng cổ.
  • Phom mũ cứng cáp, chất liệu vải cao cấp tạo độ mềm mại, ôm sát đầu golfer.
  • Chất liệu chính được làm từ vải dobby với 100% là polyester tái chế. Nhờ đó, mũ có độ bền cao, ít bị phai màu bất kể điều kiện thời tiết. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo trong mục tiêu chấm dứt rác thải nhựa mà hãng đang thực hiện, bảo vệ môi trường mỗi ngày.
  • Sản phẩm có chỉ số UPF 50+ chống nắng tốt cho người dùng.
Mũ vành Adidas che nắng, bảo vệ tốt cho golfer trên sân
Mũ vành Adidas che nắng, bảo vệ tốt cho golfer trên sân

Mũ nửa đầu FQ2408 Adidas

Adidas FQ2408 là dáng mũ nửa đầu bán chạy nhất trên thị trường trong suốt nhiều tháng vừa qua. Chiếc mũ có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Mũ được làm từ chất liệu Polyester thoáng khí, thấm mồ hôi nhanh, giúp người chơi luôn dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Phần lưỡi trai ở phía trước để tránh ánh nắng cho người đội với chỉ số chống nắng UPF 50+.
  • Thiết kế Velcro cho phần sau giúp golfer tùy chỉnh kích cỡ cho phù hợp để thoải mái khi sử dụng.
  • Mũ được làm đa dạng màu sắc, phù hợp nhiều bộ outfit khác nhau.
Dáng mũ nửa đầu đẹp, cá tính được nhiều golfer yêu thích
Dáng mũ nửa đầu đẹp, cá tính được nhiều golfer yêu thích

Trên đây là top 9 mẫu mũ đánh golf nam được nhiều golfer lựa chọn nhất, dẫn đầu xu hướng 2024. Hy vọng với chia sẻ trên người chơi tìm được chiếc mũ ưng ý nhất, giúp golfer tự tin hơn trên sân golf. Chắc chắn top 9 trên sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Cập nhật: 17:28 - 21/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia